MSN on October 28, 2014, 03:05:13 PM
“บาจา” ฉลอง 120 ปี แบรนด์รองเท้าและเครื่องหนังสัญชาติเช็ก โชว์ไฮไลต์ “เดอะ วัน” รองเท้าสำหรับผู้บริหารระดับสูงทั่วโลก พร้อมเผยคอลเลกชั่นท้าลมหนาว

ครองใจคนทั่วโลกมากว่า 120 ปี สำหรับแบรนด์รองเท้าและเครื่องหนังคุณภาพสัญชาติเช็ก อย่าง BATA (บาจา) ล่าสุด บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด โดย มร.คาร์ลอส กราเซส กรรมการผู้จัดการ และ อนวัช สังขะทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด จึงได้จัดงานร่วมเซเลเบรทฉลองความสำเร็จ 120 ปี บาจา เปิดตัวไฮไลต์รองเท้ารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น “THE ONE” (เดอะ วัน) เพื่อมอบให้นักธุรกิจและเซเลบริตี้สาวกบาจาชื่อดังทั่วโลก และแฟชั่นโชว์ รองเท้า – เครื่องหนัง คอลเลกชั่นซีซั่นใหม่ท้าลมหนาว พร้อมกิจกรรมการกุศลบริจาครองเท้าให้น้องที่ขาดแคลนใน โครงการแบ่งปันเพื่อการเปลี่ยนแปลง มูลนิธิกระจกเงา ณ ร้านบาจา ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันอังคารที่ 28 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา

มร.คาร์ลอส กราเซส กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บาจา เป็นแบรนด์รองเท้าและเครื่องหนังที่ครองใจคนทั่วโลกมายาวนานกว่า 120 ปี และอยู่คู่คนไทยมากว่า 87 ปี เพราะเราทำรองเท้าและเครื่องหนังคุณภาพให้ทุกคนในครอบครัว ตามปณิธานของ มิสเตอร์ บาจา ผู้ก่อตั้ง ที่ต้องการทำรองเท้าที่ดีที่สุดให้ทุกคนบนโลกใบนี้ได้สวมใส่อย่างสบาย ในราคาที่ไม่แพง ปัจจุบัน บาจา จึงมีรองเท้าครบทุกความต้องการของคนทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่เด็ก – ผู้ใหญ่และสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยมีสินค้ามากมาย ทั้ง รองเท้าทำงาน รองเท้าแฟชั่น รองเท้าลำลอง ของทั้งคุณผู้ชาย – ผู้หญิง, รองเท้านักเรียน, รองเท้ากีฬา, รองเท้าเดินป่า ตลอดจนแอคเซสเซอรี่เครื่องหนังต่างๆ อาทิ กระเป๋า เข็มขัด และอื่นๆ อีกมากมาย

โดยไฮไลต์ของการฉลองครบรอบ 120 ปี ในครั้งนี้ ได้มีการจัดทำรองเท้าคู่พิเศษขึ้นมา เป็นรองเท้ารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น “THE ONE” (เดอะ วัน) ที่มิสเตอร์ โทมัส จี บาจา ทายาทเจเนอเรชั่น รุ่นที่ 3 ออกแบบและสั่งตัดขึ้นมาเป็นพิเศษ ในโอกาสฉลองครบรอบ 120 ปี บาจา เพียง 1,200 คู่ ทั่วโลก เท่านั้น โดยเป็นรองเท้าหนังวัวหุ้มส้นสีดำคลาสสิก โดยแต่ละคู่จะใช้หนังวัวที่มีคุณภาพสูงมาตัดเย็บด้วยมือโดยช่างรองเท้าที่มีความชำนาญพิเศษในการตัดเย็บอย่างพิธีพิถันให้เป็นไปตามมาตรฐานอิตาลี ในสไตล์ โก้ หรู และคลาสสิค ซึ่งแต่จะคู่จะการสลักลายเซ็นต์ของมิสเตอร์บาจา และหมายเลขกำกับ ตั้งแต่ 1 – 1,200   เพื่อบ่งบอกถึงความพิเศษของผู้ที่ได้รับ

โดยรองเท้า “THE ONE” (เดอะ วัน) จะถูกส่งตรงมาไทย เพียง จำนวน 70 คู่ เท่านั้น เพื่อมอบให้กับผู้บริหารระดับสูงและคนดังในสังคมไทยเป็นพิเศษ โดยไม่มีจำหน่าย อาทิ คุณจุลพยัพ ศรีกาญจนา       ประธานคณะกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียประกันภัย 1950 จำกัด (มหาชน) คุณกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ประธานเจ้าหน้าทีฝ่ายพัฒนาธุรกิจ  บริษัท พี เอ็ม กรุ๊ป จำกัด คุณสุริยน ศรีอรทัยกุล       กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้เจมส์แฟคตอรี่ จำกัด  คุณสมพล ตรีภพนารถ  รองประธาน สายบริการการขาย  บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) Mr.John Christie  Chief Executive Officer (CEO)
บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด Mr.Robert Collins    Senoir Vice President, Real Estate  บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) คุณประวิช จรรยาสิทธิกุล Chief Executive Officer (CEO) บริษัท ภูเก็ตสแควร์ จำกัด คุณสงคราม กิจเลิศไพโรจน์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมพีเรียล พลาซ่า จำกัด

ด้านบรรยากาศภายในงานอบอุ่นเป็นกันเอง โดยมีเซเลบรี้ตี้ บาจา เลิฟเวอร์ตัวจริงมาร่วมงานคับคั่ง อาทิ วิภาวี คอมันตร์, ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, ณัฏฐิ์มาฎา ชุณหะวัณ, ฐิติพงษ์
ล้อประเสริฐ, ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์, ดลิน (โสภณพานิช) ยังพิชิต,  อุษณา มหากิจศิริ ทัพพะรังสี ฯลฯ โดยเริ่มงานด้วยวีดีโอพรีเซ็นต์ประวัติความเป็นมาของการเดินทางอันยาวนานกว่า 120 ปี ของ บาจา ก่อนจะตามมาด้วยแฟชั่นโชว์ รองเท้า และ เครื่องหนัง คอลเลกชั่นซีซั่นใหม่ท้าลมหนาว ที่ถูกเอามาแมชกับเสื้อผ้าในชุดต่างๆ ได้อย่างลงตัวโดยนายแบบและนางแบบมืออาชีพ ก่อนจะถึงซีนไฮไลต์ แฟชั่นฟินาเล่ รองเท้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยนายแบบกิตติมศักดิ์  ก้อง-กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ผู้บริหารหนุ่มมาดเท่ ใส่รองเท้า “THE ONE” (เดอะ วัน) ออกมาโชว์ในชุดสูธมาดโก้ เรียกเสียงฮืฮาให้แขกผู้มีเกียรติที่มารอชม โดยเฉพาะหวานใจตัวจริงอย่าง  อุษณา มหากิจศิริ ทัพพะรังสี ภรรยาคนสวยที่มาให้กำลังใจอยู่ข้างเวที ก่อนปิดท้ายด้วยกิจกรรมการกุศลการบริจาครองเท้าให้น้องที่ขาดแคลน ใน โครงการแบ่งปันเพื่อการเปลี่ยนแปลง มูลนิธิกระจกเงา ซึ่งงานนี้มีคนรักรองเท้าใจบุญร่วมกิจกรรมเพียบ

ร่วมฉลองครบรอบ 120 ปี บาจา แบรนด์ รองเท้า-เครื่องหนัง คุณภาพสัญชาติเช็ก ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 70% ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านบาจา 45 สาขา ที่ร่วมรายการ อาทิ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, มาบุญครอง, แฟชั่นไอส์แลนด์, ซีคอนสแควร์ ฯลฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ โทร 02-312-034-2 เว็บไซต์   www.bata.co.th   เฟสบุ๊ค www.facebook.com/BataThailand  ไอจี (IG) bata thailand
« Last Edit: October 28, 2014, 03:15:16 PM by MSN »

MSN on October 28, 2014, 03:17:11 PM
“Bata”celebrates 120th anniversary of world-class shoe brand from the Czech Republic with the highlight “THE ONE” for world’s leading executives
plus the launch of its Fall / Winter Collection

Bata, the world-class shoe brand from the Czech Republic,has been everyone’s favorite shoes for more than 120 years. Most recently, Bata (Thailand) Co., Ltd. by Mr. Carlos Garces, Managing Director, and Anawat Sangkhasap, Retail Marketing Manager, organize the 120th anniversary celebration with the introduction of “THE ONE”Limited Edition to present to executives and celebrities who are also Bata fans around the world. Moreover, the event also unveils Bata’s latest collection “Fall / Winter 2014” as well as the social work donating shoes to schools where needed in the project “Share for Change” by the Mirror Foundation at Bata Shop, 3rd Floor, Central World on Tuesday October 28th, 2014.

Mr. Carlos Garces, Managing Director of Bata (Thailand) Co., Ltd., revealed that Bata is a shoe brand that has been operating its business for 120 years and has been with Thai people for more than 85 years as we provide the best shoes to everyone in the world following the vision of Mr. Tomas Bata, the founder, that is "Making Great Shoes Accessible to Everyone”. Bata offers wide variety of shoes to fits with the requirements of everyone in the family from babies to elders. Apart from shoes, Bata offers wide variety of shoes including men shoes, ladies shoes, school shoes, sport shoes, outdoor shoes as well as accessories such as belts, bags, etc.

The highlight feature of the 120th anniversary celebration is the introduction of  “THE ONE”Limited Edition that Mr. Thomas G. Bata, the 3rd generation heir, has ordered to be specially made to celebrate this special occasion with only 120 pairs available in the world. It is a classic black brogue made from top-quality cow leather and is especially handmade entirely in Italy by skillful shoe specialists following classic Italian style standard. Each piece is individually numbered from 1 to 1200 with Mr. Bata’s signature carved on them. There are only 70 pairs of THE ONE shoes available in Thailand which will be presented to Thailand’s leading executives and Bata Thailand’s VIP business partners such as Chulapayap Srikanchana, , Kamolsut Thapparangsi, Suriyon Sriorathaikul, Mr.John Christie  Chief Executive Officer (CEO) Tesco Thailand etc.

The event was fully attended by celebrities and Bata lovers such as Mona – Vipawee Kormant, Nicky – PaniteeSanitwong Na Ayuthaya, Mink – NatprapaChunhawan, Milk – Natmada Chunhawan, Thitipong Lorprasert, Ko – M.L. Rangsitorn Phanuphan, Dalin (Sophonpanich) Youngpichit, UsanaMahakijsiriThapparangsi, etc.attended. The event started with the video presentation of 120-year history of Bata followed by the special fashion show of the latest “Fall / Winter” Collection which are mixed and matched with cloths perfectly by professional models. The highlight of the event is the finale fashion show by the honorary model Kong – Kamolsuth Thapparangsi, a smart businessman, who presents “THE ONE”Limited Edition with his trendy suit attracting big cheer from the crowd especially from his lover Usana Mahakijsiri Thapparangsi, his beautiful wife, who supports him right off the stage. The event is captured with a charity work of shoe donation to kids in poverty through “Share for Change” project by the Mirror Foundation which is very well participated by kind celebrities.

Join the 120th anniversary celebration of Bata, the world-class shoe brand from the Czech Republic that has been with Thai people for a very long time with the special anniversary promotion up to 70% discount at 45 selected Bata stores across Thailand (BKK and Upcountry) such as MBK, Fashion Island, Seacon Square, Mega Bangna, The Mall Bangkapi, Central Khonkaen, Central Pinklao, etc. For more information, please call 02-312-034-2 or visit www.bata.co.th, www.facebook.com/BataThailand IG. batathailand

MSN on October 29, 2014, 03:33:26 PM
“เมย์-พิชญ์นาฏ” ร่วมยินดี 120 ปี “บาจา” ทั่วโลก







นักแสดงสาวเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ร่วมเดินแฟชั่นโชว์รองเท้าและเครื่องหนัง บาจา สุดแซ่บ ในงาน ฉลองครบรอบ 120 ปี บาจา ทั่วโลก โดยมีบอส บาจา-ประเทศไทย มร.คาร์ลอส กราเซส (ที่ 3 จากขวา) ต้อนรับ ณ ร้านบาจา ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน
« Last Edit: October 29, 2014, 03:36:20 PM by MSN »

MSN on October 30, 2014, 10:40:37 PM
Gossip News: บาจาฉลองครบรอบ 120 ปี อัดโปรโมชั่นคืนกำไรลูกค้า พร้อมโชว์กำไรครึ่งปีแรก 57 ทะลุเป้า



           มร.คาร์ลอส กราเซส กรรมการผู้จัดการ และ อนวัช สังขะทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวครบรอบ 120 ปี บาจา พร้อมเผยผลประกอบการ 3 ไตรมาสแรกของปี 2557 ทะลุเป้าที่ตั้งไว้แม้เจอปัจจัยเสี่ยงในปีที่ผ่านมา ในวันอังคารที่ 28 ตุลาคม 2557 เวลา 13.30 น. ณ ร้านบาจา ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

MSN on October 31, 2014, 03:43:29 PM
“บาจา” รองเท้าแบรนด์อินเตอร์มั่นใจเศรษฐกิจไทยยังโต เดินหน้าลงทุนต่อเนื่อง โชว์ยอดขาย 3 ไตรมาสแรกปี 57’ โตขึ้น 8% แม้เจอผลกระทบทั้งปี




 
          “บาจา” แบรนด์รองเท้าอินเตอร์ที่ถือกำเนิดในประเทศสาธารณะรัฐเช็ก ฉลองครบรอบ 120 ปี จัดแคมเปญพิเศษ เสริฟรองเท้าสุดเอ็กคลูซีฟรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น “The One” ให้พันธมิตรธุรกิจและเซเลบริตี้สาวกบาจาชื่อดังทั่วโลก พร้อมจัดโปรโมชั่น Bata 120th Anniversary Celebration ให้แฟนพันธุ์แท้บาจาชาวไทยร่วมฉลอง พร้อมระบุบริษัทฯ แม่ที่สวิสเซอร์แลนด์มั่นใจเศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง สั่งทุ่มงบลงทุนขยายสาขาเต็มกำลังและสานนโยบายปรับภาพลักษณ์ให้เป็นแบรนด์แฟชั่นและปรับลุกส์ร้านให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทุกสาขาทั่วโลก หวังสร้างฐานลูกค้ากลุ่มใหม่และกระตุ้นยอดขายในไทยให้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วง 3 ปีข้างหน้า
มร. คาร์ลอส กราเซส กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในโอกาสพิเศษครบรอบ 120 ปี ของ บาจา แบรนด์รองเท้าระดับโลก เราได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟ โดยได้ตัดรองเท้ารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่มีอยู่เพียง 1,200 คู่ในโลกและส่งตรงมาไทยเพียง 70 คู่ เท่านั้น ภายใต้ชื่อรอง THE ONE ซึ่งเป็นรองเท้าหุ้มส้นสีดำคลาสสิก ผลิตด้วยมือ (Handmade) ในประเทศอิตาลี ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบตามบุคลิกของ มร.โทมัส บาจา ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ซึ่งเป็นคนประณีตและพิถีพิถัน ซึ่งเป็นรุ่นที่ไม่มีจำหน่าย แต่สั่งตัดเป็นพิเศษเพื่อมอบให้กับผู้บริหารระดับสูงและคนดังสาวกบาจาทั่วโลก โดยในเมืองไทย บริษัท บาจา ประเทศไทย จำกัด จะทำการมอบรองเท้า THE ONE ให้กับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อเป็นการขอบคุณที่สนับสนุนธุรกิจตลอดระยะเวลา 85 ปีที่ผ่านมาและร่วมฉลองความสำเร็จของแบรนด์รองเท้าอันดับ 1 ของโลก ที่มีอายุมายาวนานกว่า 120 ปี นอกจากนี้ในส่วนของ บาจา ประเทศไทย ยังจัดเคมเปญพิเศษ เพื่อให้สาวกบาจาชาวไทยได้ร่วมฉลองกิจกรรมครั้งนี้ ด้วยโปรโมชั่น 120th Anniversary Celebration มอบส่วนลดสูงสุด 70 %ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2557 ที่ร้านบาจา 46 สาขาหลักทั่วประเทศ

          นอกจากนี้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด ยังแสดงความเชื่อมั่นในเศรษฐกิจไทยว่ายังสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง พิสูจน์ได้จากยอดขายของ บาจา 3 ไตรมาสที่ผ่านมาแม้จะได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่องจากปัจจัยลบต่างๆ อาทิ การชุมนุมทางการเมือง, ยอดการผลิตที่ลดลงจากเหตุไฟไหม้โรงงานเมื่อกลางปีที่แล้ว แต่ยังสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในไตรมาสที่ 3 โตขึ้นถึง 8% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันกับปีที่แล้ว (2556) เป็นผลมาจากนโยบายรีแบรนด์ภาพลักษณ์ให้เป็นทันสมัยขึ้นและปรับดีไซน์ร้านให้ทันสมัยเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ส่งผลให้เพิ่มฐานลูกค้าใหม่ๆ ได้เพิ่มมากขึ้น ขณะเดียวกันในปีนี้ (2557) ยังสามารถขยายสาขาได้เพิ่มขึ้นถึง 26 สาขา จากที่ตั้งเป้าไว้ที่ 20 สาขา จึงทำให้มั่นใจว่ายอดขายตลอดทั้งปีนี้ (2557) จะโตขึ้น 4% ส่วนเป้าหมายการเติบโตในปีหน้า (2558) ตั้งเป้าไว้ที่ 10%

          “แม้เราจะเป็นแบรนด์รองเท้าต่างประเทศ แต่เราเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 85 ปี ซึ่งผ่านร้อนผ่านหนาวและเหตุการณ์ต่างๆ ร่วมกับคนไทยมาโดยตลอด เราจึงเชื่อมั่นว่าประเทศไทยยังเป็นประเทศที่มีศักยภาพและมีโอกาสเติบโตทางธุรกิจสูง มีช่องทางการตลาดใหม่ๆ ให้ได้เล่นตลอดเวลา เราจึงมีแผนที่จะลงทุนและรุกตลาดรองเท้าในไทยอย่างเต็มที่ ผ่านทั้งช่องทางเดิมและช่องทางใหม่ ด้วยการพัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพและการขยายสาขา เพื่อรองรับการรุกและขยายตลาดที่เพิ่มขึ้นอย่างเต็มประสิทธิภาพในช่วง 3 ปีข้างหน้า”

          นายอนวัช สังขะทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันบาจา แบ่งสัดส่วนสินค้าออกเป็น 5 ประเภทหลัก คือ รองเท้าสตรี (38% ของยอดขาย) รองเท้าบุรุษ (23% ของยอดขาย) รองเท้าเด็ก (6% ของยอดขาย) รองเท้ากีฬา (6% ของยอดขาย) และรองเท้าประเภทอื่นๆ รวถึงสินค้าที่ไม่ใช่รองเท้า เช่น เครื่องประดับ (27% ของยอดขาย) โดยมีบาจาเป็นแบรนด์แม่ (80% ของยอดขาย) และมีแบรนด์รองอีกทั้งสิ้น 7 แบรนด์หลัก ได้แก่ North Star ซึ่งเป็นรองเท้ากีฬาลำลองสำหรับคนรุ่นใหม่อยุ 15-25 ปี (3% ของยอดขาย) Power ซึ่งเป็นรองเท้ากีฬาเน้นที่ประสิทธิภาพสูง (6% ของยอดขาย) Weinbrenner ซึ่งเป็นรองเท้า Outdoor (3% ของยอดขายและกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว), Marie Claire ซึ่งเป็นรองเท้าแฟชั่นสตรี (2% ของยอดขาย) Sundrops รองเท้าสตรีทำจากหนังแท้ (1% ของยอดขายหลังจากแนะนำสู่ตลาดได้ 1 ปี) Bubblegummers รองเท้าเด็กที่มีสีสันสวยงาม (8% ของยอดขาย) Be First รองเท้านักเรียนซึ่งผลิตในประเทศไทย (8% ของยอดขาย) นอกจากนี้รองเท้าบาจายังเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวดังจะเห็นได้จากยอดขายของสาขาในแหล่งท่องเที่ยวที่สูงมาก

          โดยลูกค้ากลุ่มเป้าหมายหลักของ บาจา คือ ลูกค้าที่มีอายุประมาณ 30 ปีขึ้นไป ซึ่งในปี 2558 เป้าหมายหนึ่งของบาจาคือการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มวัยรุ่นด้วยการออกแบบรองเท้าที่ทันสมัย รวไปถึงการจับกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้สูงขึ้น (กลุ่มA-B) ด้วยการนำเสนอสินค้าที่เหมาะสมกับลูกค้าในกลุ่มตลาดบนมากขึ้น แผนงานเหล่านี้จะนำไปสู่ความมุ่งหวังของบาจาในการเป็นผู้ผลิต และร้านขายรองเท้าสำหรับทุกคนในครอบครัว

          ในด้านนโยบายในการปรับภาพลักษณ์ที่ดำเนินการมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ส่งผลให้ยอดขายปรับตัวดีขึ้น โดยร้านที่บาจาปรับโฉมมียอดขายที่โตขึ้นเฉลี่ย 20% ต่อร้านค้า โดยในปีนี้บาจาได้มีการปรับโฉมร้านค้าจำนวน 33 ร้าน การปรับโฉมของร้านบาจานั้นเพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปท์มาตรฐานของบาจาที่ออกแบบโดยทีมงานสถาปนิกชาวอิตาเลี่ยนและเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก รูปแบบร้านแบ่งออกเป็น แบบแฟมี่ลี่ (Family) สำหรับกลุ่มลูกค้า ระดับ C – B กลุ่มลูกค้าตลาดกลาง และ ล่าง ที่มีความต้องการรองเท้าเพื่อการใช้งานโดยตรง ต้องการการจัดวางสินค้าจำนวนมากเพื่อให้ลูกค้าเลือกได้อย่างสะดวก ในบรรยากาศที่อบอุ่น และ ร้านแบบซีตี้ (City) สำหรับลูกค้า กลุ่ม B+ ขึ้นไป มู้ด แอนด์ โทน ของร้านเน้นอารมณ์ เฟอร์นิเจอร์จึงเป็นวัสดุแนวไม้ แก้ว เน้นของตกแต่งที่มีดีไซน์ ทันสมัย สินค้าไม่ต้องเยอะ แต่เน้นรุ่นไฮไลต์ และมีสไตล์ โดยร้านบาจาทั้งสองคอนเซ็ปท์จะมีพนักงานที่มีความรู้และเชี่ยวชาญด้านรองเท้าแฟชั่นโดยเฉพาะคอยดูแลให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

          ทั้งนี้ ปัจจุบัน บาจา มีกว่า 280 สาขา แบ่งออกเป็น ร้านที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า อาทิ เซ็นทรัล, เดอะ มอลล์, โลตัส, บิ๊กซี จำนวน 249 สาขา สตรีท ช็อป 29 และ บาจา เดสทิเนชั่น สโตร์ ในหัวเมืองใหญ่ 4 แห่ง ได้แก่ พัทยา, หาดใหญ่, เชียงใหม่ และ ปากช่อง โดยแผนลงทุนปี 2558 จะเปิดร้านบาจา และ ร้านในเครือ รวมกันทั้งหมด 22 สาขา ด้วยมูลค่าการลงทุน 50 ล้านบาท และปรับโฉมร้านอีก 28 สาขา ด้วยเงินลงทุน 62 ล้านบาท บาจามั่นใจว่าจะสามารถประสบความสำเร็จในการเพิ่มยอดขายได้ 10% ในปี 2558 ที่จะถึงนี้

          นอกจากนี้ รองเท้าบาจา ยังนำเสนอคอลเลกชั่นใหม่รับซีซั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2014/2015 ด้วย New Collectionสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง เด็ก ที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว คอลเล็กชั่นนี้เน้นโทนสีที่อบอุ่น การผลิตจากวัสดุ คุณภาพดี นุ่มสบาย เพื่อให้ความรู้สึกสบายกับผู้สวมใส่ ในซีซั่นนี้เราใส่ใจกับความนุ่มสบายภายในรองเท้ามากขึ้นอย่างมากด้วยการเพิ่มฟองน้ำ (Sponge) ชั้นดี ภายใต้ดีไชน์ที่สวย คลาสสิค ทันสมัย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-312-034-2 เว็บไซต์ www.bata.co.th เฟสบุ๊ค www.facebook.com/BataThailand ไอจี (IG) batathailand