happy on October 22, 2014, 02:18:32 PM
เปิดฉากแล้ว!!
การประกวด Miss International Queen 2014
ที่ยิ่งใหญ่ งดงาม อลังการที่สุดในโลก


ครบรอบ 10 ปีแห่งความภาคภูมิใจ
กับความงามของเหล่าผีเสื้อแสนสวย ที่พร้อมขยับปีกอันสง่างาม ให้สะเทือนไปทั่วทั้งโลก


                 พร้อมแล้ว กับการเปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งในรอบ 10 ปี บนเวทีการประกวดความงามระดับเวิร์ลคลาสที่สาวงามทุกคนตั้งตารอ “Miss International Queen 2014” การประกวดสาวประเภทสองระดับโลกที่บริษัท ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จำกัด เป็นผู้บุกเบิกในการจัดเป็นที่แรกของโลกและจัดต่อเนื่องมาตลอด 10 ปี โดยในปีนี้มีคอนเซ็ปต์ว่า “ขยับปีก เขย่าโลก”

                 ล่าสุดทางกองประกวดได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 ตุลาคม ณ ลานชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ โดยมีบรรดาสาวงามกว่า 20 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมสยายปีกผีเสื้ออันทรงคุณค่า งามสง่า ให้เจิดจรัสบนเวทีการประกวดในครั้งนี้ดังคำโปรยที่ว่า “The Embracing Flutter of Butterfly Wings : ปีกแห่งพลัง ที่เปิดสู่โลกกว้าง” เพื่อค้นหาหนึ่งเดียวที่คู่ควรกับมงกุฎ Miss International Queen คนที่ 10 ไปครอบครอง


                 บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคักเมื่อนางงามคนไทยที่ได้รุ่นพี่อย่าง ปอย ตรีชฎา-เพชรรัตน์, ฟิล์ม ธัญญรัศม์-จิราภัทร์ภากร และ แซมมี่ ศิรภัสสร-อัฒยากร Miss International Queen ปี 2004 ปี 2007 และปี 2011 ได้ปรากฎตัว อวดโฉมความงามสร้างสีสันก่อนเปิดเวที พร้อมร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ที่เคยได้รับจากเวที Miss International Queen อย่างเป็นกันเอง นอกจากนี้ นางงามบราซิลเลี่ยน มาร์เซลล่า โอไฮโอ, Miss International Queen 2014 ยังให้เกียรติบินตรงจากบราซิลเพื่อมาร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้โดยเฉพาะอีกด้วย

                 นางสาวอลิสา พันธุศักดิ์ ประธานคณะกรรมการจัดการประกวด เปิดเผยว่า “ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ทางกองประกวดได้รับกระแสตอบรับ และการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากทั้งตัวผู้เข้าประกวด ผู้ให้การสนับสนุน สื่อมวลชน รวมถึงประชาคมโลกที่คอยติดตามการประกวดในทุกๆ ปี และในปีนี้เป็นการครบรอบ 10 ปีของการประกวด Miss International Queen 2014 ซึ่งมีคอนเซ็ปต์คือ “ผีเสื้อ” ดังคำกล่าวที่ว่า เพียงแค่ผีเสื้อขยับปีก ก็จะก่อให้เกิดผลกระทบกับโลกในทางใดทางหนึ่ง เปรียบเสมือนกับเวทีของเราที่เน้นการเท่าเทียมของทุกเพศ และคอยให้การสนับสนุนการยอมรับและสิทธิของชาว LGBT ให้มีพื้นที่ยืนในสังคมทั่วโลกเสมอมา ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรือมีสถานะอะไร จะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขและเท่าเทียมในโลกนี้ภายใต้ผืนฟ้าเดียวกัน”

                 ในวาระครบรอบ 10 ปีของการประกวดนี้มีสาวงามให้ความสนใจยื่นใบสมัครเข้าร่วมการประกวดจากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา, รัสเซีย, บราซิล, คิวบา, บราซิล ,นิการากัว, ชิลี , มองโกเลีย ,เปรู, เวเนซูเอลา, สเปน ส่วนสาวงามจากเอเชีย เกาหลี , มาเลเซีย, ญี่ปุ่น , สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ , พม่า ,เวียดนาม และลาว  โดยสาวงามตัวแทนจากประเทศไทย “เนย-ณิศศา เกตุระหงษ์” Miss Tiffany’s Universe ประจำปี 2014 กล่าวว่า ‘สำหรับการประกวด Miss International Queen 2014 ครั้งนี้ได้มีการเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี และจะขอทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถในฐานะตัวแทนของประเทศไทย และหวังว่าจะได้รับประสบการณ์ดีๆ รวมไปถึงมิตรภาพที่ไร้พรหมแดนจากการประกวดครั้งนี้”

                 ทั้งนี้ผู้เข้าประกวดทั้งหมดจะเข้ารายงานตัวและรับการปฐมนิเทศน์ในวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายนที่ โรงแรมวู้ดแลนด์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เมืองพัทยา จากนั้นจะเข้าร่วมกิจกรรมกับทางกองประกวดที่ได้จัดเตรียมไว้ โดยการไปเยี่ยมเยือนสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจต่างๆ ของทั้งกรุงเทพฯ และพัทยา เป็นต้น โดยในวันที่ 3 พฤศจิกายน สาวงามผู้เข้าประกวดจะขึ้นเวทีโชว์ปีกผีเสื้ออันเลอค่า และงดงามของตัวเองเป็นครั้งแรกในการประกวดรอบความสามารถพิเศษ MIQ 2014 Talent Quest & Charity Gala Dinner “The Colors of a Butterfly,” ณ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพฯ เวลา 19.00 น. และประกวดรอบตัดสินในวันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยาในเวลา 21.00 น. โดยรายได้ทั้งหมดจากการประกวดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย/หลักหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ด้านการปลูกถ่ายอวัยวะแห่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

                 นอกจากนี้ทุกท่านยังสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดการประกวด Miss International Queen 2014 ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ โมเดอร์นไนน์ ทีวี ในคืนวันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับสาวงาม และมาร่วมลุ้นกันว่าในปีนี้สาวงามท่านใดจะเป็นผู้พิชิตมงกุฎ Miss International Queen 2014 อันทรงเกียรติไปครอบครอง สำรองบัตรได้ที่โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา และเคาท์เตอร์ Thai Ticket Major ทุกสาขา โทร 038 421 700-5 หรือ www.missinternationalqueen.com และ www.thaiticketmajor.com