MSN on October 20, 2014, 07:56:24 AM
รองเท้าสุภาพบุรุษ “รีกัล” เปิดตัวน้องใหม่ ส่งท้ายปี ดันส่งออก 100 ล้าน ตั้งเป้าโต 20%



รองเท้าสุภาพบุรุษแบรนด์ดัง “รีกัล” (Regal) เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด Exported to Japan โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู ที่มีหนังนิ่ม น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย

นายคณิศร สุยะนันทน์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์รองเท้า บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “รองเท้าสุภาพบุรุษแบรนด์ “รีกัล” แบรนด์รองเท้าสุภาพบุรุษสัญชาติอเมริกา ที่มีชื่อเสียงและประวัติอันยาวนาน เป็นที่นิยมของสุภาพบุรุษทั่วโลก ซึ่งในประเทศไทยก็ได้ก็ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดียิ่ง สำหรับในซีซันนี้บริษัทฯเตรียมปรับทัพเดินหน้ารุกขยายสู่ตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ในสังคมเมือง ที่มีพฤติกรรมการบริโภคที่ให้ความสำคัญแฟชั่นผนวกกับแบรนด์สินค้าที่มีคุณภาพเพิ่มมากขึ้น และบริษัทฯ ยังวางแผนเตรียมความพร้อมรองรับการแข่งขันกับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ เออีซี (AEC) ด้วยกลยุทธ์IMC อย่างเต็มสูบ อาทิการจัดกิจกรรมการตลาด การส่งเสริมการขาย การโฆษณาประชาสัมพันธ์

ล่าสุดออกรองเท้า “รีกัล” รุ่นใหม่ “Regal Exported to Japan” โดนเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู หนังนิ่ม น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ที่ผ่านการออกแบบอย่างประณีต ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ด้วยหนังที่มีส่วนผสมของน้ำมัน รองรับกับเท้าหลัง และหนังยังมีความหนาที่เหมาะกับสรีระเท้าเป็นอย่างดี ผสานกับเทคนิคการเย็บโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ มากด้วยทักษะและฝีมือ อย่างสมบูรณ์แบบ อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ REGAL ภายใต้นวัตกรรมการเย็บแบบพิเศษ ในรูปแบบ Moccasin (hand-made) เล็งเตรียมส่งออกมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ตั้งเป้าเติบโต 20%

สำหรับรองเท้า Moccasin Hand-made กลุ่มนี้ ได้คัดสรรหนังวัวที่มีลวดลายพิเศษ ทำลวดลายด้วยมืออย่างปราณีต หลังจากนั้นเข้าสู่ขบวนการผลิตเย็บ Moccasin ด้วยความระมัดระวังในการประกบคู่ ต่อคู่ ใช้หนังวัวในทุกชิ้นส่วน แม้กระทั่งชิ้นส่วน ด้านในที่ไม่สามารถมองเห็น และตกแต่งให้รองเท้าแลดูคลาสสิกด้วย Ornament สีทอง

และรูปแบบ Casual style หลากหลายสี สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน เพิ่มสีสัน สดใส ในส่วนของพื้นหนัง ออกแบบให้มีส่วนของยางตรงด้านหัว เพื่อป้องกันการสึกหรอง่ายที่มีคุณสมบัติพิเศษ Water proof ซึ่งผลิตหนังโดยใช้เทคโนโลยี ของการฟอกหนังที่สามารถป้องกันน้ำได้ สามารถระบายอากาศได้ดี และสามารถใช้แปรงทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้

ทั้งนี้ตนเองมั่นใจว่า รองเท้า “รีกัล” รุ่นใหม่ “Regal Exported to Japan” จะได้รับความนิยมและสามารถตอบโจทย์คนรักรองเท้าได้อย่างแน่นอน” นายคณิศร กล่าวในที่สุด

ด้านสุภาพบุรุษหนุ่มหล่อ จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว เปิดเผยว่า “ตนเองเน้นเลือกรองเท้าที่มีคุณภาพและทนทาน รองเท้าก็สวมใส่ได้นานและไม่ต้องเสียเวลาดูแลรองเท้ามากนัก ซึ่งโดยส่วนตัวชื่นชอบรองเท้าสไตล์ของรีกัล ที่แลดูคลาสิกหรูหรา ใส่สบาย เหมาะสมสำหรับการทำงานในหลายๆ โอกาส ด้วยการทำงานที่ต้องพบปะผู้คนและออกงานบ่อยๆ จึงมีทั้งแบบเป็นทางการ และลำลอง ขึ้นอยู่กับวาระโอกาสในการทำงาน จึงจะมีทั้งแบบทางการ ซึ่งจะเน้นรองเท้าที่เรียบๆ สีเข้มๆ และแบบไม่เป็นทางการ ก็จะเน้นแบบที่มีสีสันแฟชั่นทันสมัย  แต่ที่สำคัญต้องทนทานและสวมใส่สบาย มีรูปทรงที่เหมาะสมกับรูปเท้า ไม่หลวมหรือคับเกินไป ส่วนวิธีการดูแลรองเท้านั้น ส่วนใหญ่จะใช้แปรงหรือผ้าเช็ดก็สะอาดแล้วลงน้ำยาอาทิตย์ละครั้ง หากต้องการดูแลเพิ่มเติมอาจใช้สบู่อ่อนผสมน้ำ แปรงทำความสะอาดเช่นกัน” จิ๊บ-วสุ กล่าวในที่สุด
« Last Edit: October 20, 2014, 09:02:14 AM by MSN »