MSN on October 17, 2014, 03:48:46 PM
เวสปิอาริโอ ประกาศเปิดตัว “อัลไพน์สตาร์ส” ชุดขับขี่มอเตอร์สปอร์ตมาตรฐานระดับโลก









          เวสปิอาริโอ ประกาศเปิดตัว “อัลไพน์สตาร์ส” ชุดขับขี่มอเตอร์สปอร์ตมาตรฐานระดับโลก ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมปักธงแฟลกชิป ซุปเปอร์สโตร์ สำหรับสาวกนักบิดและนักขับ แห่งแรกของภูมิภาคเอเชีย กลางกรุงเทพมหานคร

          บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวแบรนด์ “อัลไพน์สตาร์ส” ผู้นำนวัตกรรมเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และ รถยนต์แบบแข่งขันแบบครบวงจรจากอิตาลี ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยการชูสุดยอดนวัตกรรมและมาตรฐานความปลอดภัยที่โดดเด่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการเหล่านักบิดและนักขับโดยเฉพาะ

          ที่ ร็อกคาเดมี เอ สแควร์ สุขุมวิท ซอย 26 บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ประกาศเปิดตัวเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “อัลไพน์สตาร์ส (Alpinestars)” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ ,รถยนต์แบบแข่งขันและโกคาร์ท ที่มีมาตรฐานระดับโลกจากประเทศอิตาลี มาจัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีการชูนวัตกรรมเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ขับขี่เพื่อความปลอดภัยที่โดดเด่นสำหรับรถจักรยานยนต์แล้ว ยังมีการเปิดร้านอัลไพน์สตาร์สแฟลกชิป ซุปเปอร์สโตร์ สำหรับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ และร้านอัลไพน์สตาร์ส แฟลกชิปสโตร์ ออโต้ สำหรับนักแข่งรถยนต์แบบแข่งขันและโกคาร์ท ที่ตั้งอยู่ในโครงการเอ สแควร์ ถนนสุขุมวิท ซอย 26 อีกด้วย ซึ่งภายในร้านทั้งสองแห่งนี้จะพรั่งพร้อมไปด้วยผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์สำหรับการขับขี่มอเตอร์สปอร์ตและออโต้สปอร์ตจากแบรนด์อัลไพน์สตาร์สโดยเฉพาะ ซึ่งประกอบด้วยชุดสูท แจ็คเก็ต กางเกง รองเท้า ถุงมือ ชุดเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ และอุปกรณ์เสริมเพื่อความปลอดภัยอื่นๆ ครบวงจรทั้งแบบที่ใช้สำหรับการขับขี่มอเตอร์ไซค์บนท้องถนน, การขับขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อท่องเที่ยว (Touring), การขับขี่เพื่อการแข่งขัน, รวมถึงชุดสำหรับการขับขี่รถยนต์แบบแข่งขันและโกคาร์ท ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นล้วนแต่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากยุโรป
 
          อัลไพน์สตาร์สเป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่ใช้ความเร็ว ที่มีความโดดเด่นในเรื่องนวัตกรรมการออกแบบ เพื่อความปลอดภัย จนถึงเป็นเจ้าของนวัตกรรมต่างๆมากมาย ซึ่งล้วนแต่ได้ร่วมคิดค้นและพัฒนาอย่างใกล้ชิดกับนักแข่งที่มีชื่อเสียงระดับโลก เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานจริง อาทิเช่น นวัตกรรม “Finger Bridge” หรือการเย็บตะเข็บระหว่างนิ้วก้อยและนิ้วนาง เพื่อลดการบาดเจ็บหรือหักของนิ้วก้อย ซึ่งงมีอยู่ในถุงมืออัลไพน์สตาร์สเกือบทุกรุ่น, นวัตกรรม “Ankle Brace System” ที่มีอยู่ในบูทอัลไพน์สตาร์สหลายๆรุ่น อาทิเช่น Super Tech R และ Tech 10 สำหรับป้องกันการหักและบิดของข้อเท้าและกระแทกที่เกิดจากอุบัติเหตุ และ นวัตกรรม “DFS – Dynamic Friction Shield” ที่ช่วยกระจาย แรงกระแทก ลดการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นได้ ทำมาจากพลาสติก ที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถทนแรงกระแทกซ้ำซ้อนได้ดีกว่าไทเทเนียม ซึ่งอยู่ในชุดสูทและแจ็กเก็ต รุ่น GP Tech, ATEM และ GP Pro

          คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กล่าวถึงประเด็นที่ทางบริษัทเวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำผลิตภัณฑ์ อัลไพน์สตาร์สมาจัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เนื่องจากทางบริษัทมีจุดมุ่งหมายที่จะนำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์และรถยนต์ แบบแข่งขันรวมไปถึงโกคาร์ทได้อย่างครบวงจรในภูมิภาคเอเชีย เพื่อให้ ลูกค้าได้เลือกใช้สินค้าให้เหมาะสมกับประเภทของมอเตอร์ไซค์และรถยนต์ที่ตนเองใช้อยู่อย่างแท้จริง ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการใช้ผลิตภัณฑ์ให้ถูกต้องเหมาะสมกับประเภท ของการขับขี่เป็นอย่างมาก เพื่อส่งเสริมและยกระดับการขับขี่อย่างปลอดภัยให้เกิดขึ้นในสังคมไทยอีกทั้งการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดมอเตอร์ไซค์ Big Bike ในเมืองไทย รวมถึงการเปิดสนามแข่งขันใหม่ มาตรฐานระดับสากลในประเทศไทยเมื่อเร็วๆนี้ ทำให้เราได้ตั้งเป้าหมายที่จะขยายเครือข่ายการจัดจำหน่าย ถึง 10 จังหวัดภายในเวลา 2 ปี และเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในทุกสาขาของสินค้าประเภทนี้ได้ภายใน 3 ปี

          สำหรับบริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2552 ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะเป็น ผู้สนับสนุนด้านความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่จักรยานยนต์และรถยนต์ โดยตลอดระยะเวลากว่า 4 ปีแห่ง การเติบโตของบริษัทฯ ไม่เพียงสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจและการตลาด แต่ยังเล็งเห็นความสำคัญในการสร้างเสริมกิจกรรมทางสังคมที่เน้นความปลอดภัยบนท้องถนน ผ่านโครงการรณรงค์การสวมหมวกนิรภัยและมอบหมวกนิรภัยให้แก่เด็กช่วงอายุระหว่าง 3-12 ปี กับแคมเปญ “Help Save One Life by Giving a Kid a Helmet” ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นตั้งใจในการส่งเสริมและปลูกฝังจิตสำนึกรักการขับขี่อย่างปลอดภัยให้แก่คนไทยอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ทางบริษัทฯยังได้มีการมอบหมวกกันน็อคมากกว่า 10,000 ใบ

          ขณะเดียวกันในวันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม 2557 นี้ ทาง บริษัท เวสปิอาริโอ(ประเทศไทย) จำกัด ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ มาร์ค มาร์เกวซ (Marc Marquez) นักบิดดีกรีแชมป์โลก Moto GP 2103 และ 2014 เจ้าของสถิตินักบิดอายุน้อยที่สุดในโลกที่ชนะการแข่งขัน MotoGP ติดต่อกันเป็นเวลา 2 ปีซ้อน ฉายา “หนุ่มน้อยมหัศจรรย์” (Wonder Boy) มาร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจและแนะนำวิธีการขับขี่จักรยานยนต์ให้ปลอดภัยแก่สื่อมวลชนและแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทยอย่างใกล้ชิด ที่อัลไพน์สตาร์ส คอนเซ็ปต์สโตร์ โครงการเอ สแควร์ อีกด้วย

MSN on October 22, 2014, 03:46:33 PM
เวสปิอาริโอ เชิญชวนแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต ร่วมกระทบไหล่ “มาร์ค มาร์เกวซ” แชมป์โลกโมโตจีพี 2 สมัยซ้อน ในโอกาสร่วมเปิดตัว อัลไพน์สตาร์ส แฟลกชิป ซุปเปอร์สโตร์ แห่งแรกในเอเชีย


 
          บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อัลไพน์สตาร์ส (Alpinestars) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เชิญชวนสิงห์นักบิดและผู้ชื่นชอบในกีฬามอเตอร์สปอร์ต ร่วมกระทบไหล่แบบใกล้ชิดกับเจ้าของแชมป์โลกโมโตจีพี 2 สมัยซ้อน “มาร์ค มาร์เกวซ” ในโอกาสมาเยือน อัลไพน์สตาร์ส แฟลกชิป ซุปเปอร์สโตร์ แห่งแรกในเอเชีย ที่โครงการ เอ สแควร์ สุขุมวิท ซอย 26 ในวันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป งานนี้คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ ยืนยัน แฟนๆ ความเร็วห้ามพลาด!!!!

MSN on October 30, 2014, 10:54:04 PM
มาร์ค มาร์เกวซ แชมป์โลกโมโตจีพี ร่วมฉลองเปิดตัว อัลไพน์สตาร์ส แฟลกชิป ซุปเปอร์สโตร์ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย





          บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “อัลไพน์สตาร์ส” อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมด้วย มาร์ค มาร์เกวซ เจ้าของแชมป์โลกโมโตจีพี 2 สมัย ร่วมเปิดตัวอัลไพน์สตาร์ส แฟลกชิป ซุปเปอร์สโตร์ แห่งแรกในเอเชียอย่างเป็นทางการ โดยการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกของ “เจ้าหนูมหัศจรรย์” ในครั้งนี้ถือเป็นนัยยะสำคัญของการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และกีฬามอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทย รวมไปถึงการผลักดันและกระตุ้นในเรื่องของการขับขี่ปลอดภัยและได้มาตรฐานให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์ทุกประเภท และในฐานะที่อัลไพน์สตาร์สเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก จึงตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยการขยายตลาดในภูมิภาคเอเชียด้วยการเปิดตัว อัลไพน์สตาร์ แฟลกชิป ซุปเปอร์สโตร์ ที่กรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่ในโครงการ เอ สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26 เพื่อยกระดับให้เป็นศูนย์กลางนวัตกรรมที่มีมาตรฐานระดับโลกเพื่อความปลอดภัยสำหรับการขับขี่รถจักรยานยนต์ และผู้ที่หลงใหลในกีฬามอเตอร์สปอร์ต

          ภายในงาน อัลไพน์สตาร์สได้มอบประสบการณ์และสร้างความประทับใจให้แก่แฟนๆ และบรรดาผู้ที่ชื่นชอบและติดตามการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบโมโตจีพี (MotoGP) ด้วยการจัดกิจกรรม “Meet & Greet with Marc Marquez” โดยเป็นการมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกของ มาร์ค มาร์เกวซ แชมป์โลกโมโตจีพี (Moto GP) ฤดูกาล 2013 และ 2014 นอกเหนือไปจากการเป็นเจ้าของสถิตินักบิดอายุน้อยที่สุดที่ชนะการแข่งขันรายการดังกล่าวแล้ว “เจ้าหนูมหัศจรรย์” ยังทำลายสถิติครองแชมป์โลกรายการเดียวกันนี้ติดต่อกัน 2 สมัยซ้อน โดยมาร์เกวซได้พูดถึงแรงบันดาลใจในการแข่งขันรวมไปถึงเทคนิคและเคล็ดลับในการขับขี่ปลอดภัยให้แก่สื่อมวลชนและแฟนๆ ที่ตามติดมาให้กำลังใจภายในงานอย่างใกล้ชิดที่อัลไพน์สตาร์ส แฟลกชิป ซุปเปอร์สโตร์ ซึ่งการจัดกิจกรรมสุดพิเศษอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้โดยบริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อัลไพน์สตาร์สแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เป็นที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จและเป็นผู้นำตลาดในฐานะที่เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยในการแข่งขันและขับขี่ทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่มีมาตรฐานระดับโลก

          ในโอกาสนี้ มาร์ค มาร์เกวซ ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการเดินทางมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกว่า “ผมมีความรู้สึกตื่นเต้นและประทับใจเป็นอย่างมาก ที่มีโอกาสได้เดินทางมาร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวของอัลไพน์สตาร์ส แฟลกชิป ซุปเปอร์สโตร์ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียที่ประเทศไทยในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ผมก็รู้สึกได้ถึงความเป็นมิตรและความมีน้ำใจของแฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทยที่ได้ส่งกำลังใจและติดตามผลงานการแข่งขันของผมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสร่วมแข่งขันครั้งสำคัญที่ประเทศไทยเร็วๆ นี้”

          พร้อมกันนี้มาร์ค มาร์เกวซ ยังได้เปิดเผยถึงการมีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดกับทีมพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์อัลไพน์สตาร์ส ว่าได้เข้าไปมีส่วนร่วมในโครงการทดสอบและพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับการแข่งขันระดับโลกอย่างโมโตจีพี เมื่อสมัยที่เขาได้เริ่มเข้าสู่สนามแข่งเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ในปี 2008 ประเภทรุ่นเล็ก โดยมาร์เกวซได้ให้ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะซึ่งมีส่วนช่วยเป็นอย่างมากในการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยรวมไปถึงเทคโนโลยีอันนำสมัยเพื่อผู้สวมใส่ให้มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น และตอบโจทย์ความต้องการของนักแข่งและผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างแท้จริงอีกด้วย

          “ผมมีความรู้สึกผูกพันกับอัลไพน์สตาร์สเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่มีความโดดเด่นในเรื่องนวัตกรรมการออกแบบเพื่อความปลอดภัย ไปจนถึงเป็นเจ้าของนวัตกรรมต่างๆ มากมายเพื่อประโยชน์ของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ประเภทใดก็ตาม โดยเป็นแบรนด์ที่ผมให้ความไว้วางใจตลอดทุกๆ การแข่งขันในทุกๆ สนาม ซึ่งช่วยปกป้องและมอบความปลอดภัย อีกทั้งยังทำให้มีความมั่นใจในระหว่างขับขี่” มาร์เกวซ กล่าวเสริมอีกว่า “ทีมงานอัลไพน์สตาร์สได้ทำการทดสอบวิวัฒนาการใหม่โดยให้ผมได้เข้าไปมีส่วนร่วม และนำความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของผมไปสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ซึ่งก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับกับผู้สวมใส่ อาทิ เทคโนโลยีถุงลมนิรภัยที่มีชื่อว่า Tech-Air ซึ่งช่วยปกป้องร่างกายของผู้สวมใส่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และผมก็ทราบเป็นอย่างดี เนื่องจากได้ทำการทดลองกับตัวเองมาแล้ว มั่นใจได้ว่า อัลไพน์สตาร์สมุ่งมั่นและทำงานหนักเสมอมาเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งนี่คือความแตกต่างสำคัญที่ทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก”

          นอกจากจะร่วมการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของอัลไพน์สตาร์ส แฟลกชิป ซุปเปอร์สโตร์ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแล้ว มาร์ค มาร์เกวซ ยังได้ร่วมกิจกรรมพูดคุย แจกลายเซ็น และพบปะกับสื่อมวลชนและแฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทยแบบใกล้ชิดอีกด้วย ทั้งนี้ทางบริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด มีจุดประสงค์เพื่อนำความสำเร็จของแชมป์โลกรายนี้มาเป็นสื่อกลางในการสร้างแรงบันดาลใจและถ่ายทอดเทคนิคการขับขี่จักรยานยนต์ให้ปลอดภัยแก่ผู้ใช้รถบนท้องถนนรวมไปถึงการขับขี่ในทุกๆ ประเภทด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยชั้นนำระดับโลกจากอัลไพน์สตาร์ส

          สำหรับร้านอัลไพน์สตาร์ส แฟลกชิป ซุปเปอร์สโตร์ พรั่งพร้อมไปด้วยผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์สำหรับการขับขี่มอเตอร์สปอร์ตจากแบรนด์อัลไพน์สตาร์สโดยเฉพาะ ซึ่งประกอบด้วยชุดสูท แจ็คเก็ต กางเกง รองเท้า ถุงมือ ชุดเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ และอุปกรณ์เสริมเพื่อความปลอดภัยอื่นๆ แบบครบวงจรทั้งแบบที่ใช้สำหรับการขับขี่มอเตอร์ไซค์บนท้องถนน การขับขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อท่องเที่ยว (Touring) และการขับขี่เพื่อการแข่งขัน ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นล้วนแต่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากยุโรป ซึ่งผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมอัลไพน์สตาร์ส แฟลกชิป ซุปเปอร์สโตร์ ที่โครงการเอ สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป