du_sit on October 13, 2014, 03:17:34 PM
ฮอท พอท สยายปีกรุกธุรกิจ สุกี้ชาบู ร้านตามสั่งเข้าถึงชุมชน

ใช้แบรนด์ “HOT POT SUKI SHABU” ทำตลาด จ่อขยายแฟรนไชส์







ฮอท พอท สยายปีกธุรกิจ ผุดแผนคู่ขนาน เตรียมลุยตลาดสุกี้ ชาบู ภายใต้แบรนด์ HOT POT SUKI SHABU ซึ่งเป็น ร้านอาหารแบบตาม สั่ง ในพื้นที่ชุมชน หัวเมืองใหญ่ทั้ง ในกรุงเทพและต่าง จังหวัด โดยเน้นปั้นสาขา ในห้างสรรพสินค้า ขนาดเล็กถึงขนาด กลาง จ่อให้เป็นแบรนด์ โมเดลเพื่อการ ขยายแฟรนไชส์ รุกเปิดกว่า 10 สาขาภายในปี 2558 พร้อมเปิดสาขาแรก ที่ บิ๊กซี มาร์เก็ต เทพกระษัตรี ภูเก็ต 15 ตุลาคมนี้

                นางสาวสกุณา บ่ายเจริญ รองประธานเจ้า หน้าที่บริหาร บริษัท ฮอท พอท จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมขยายธุรกิจเปิดร้านสุกี้ชาบูแบบตามสั่ง (A LA CARTE) สามารถ รองรับลูกค้าได้ 50 - 80 คน  ซึ่งเป็น สาขาที่มีขนาดเล็ก เหมาะเปิดในพื้นที่ ชุมชนหนาแน่นตาม ห้างสรรพสินค้าขนาด เล็กถึงขนาดกลางใน ย่านชุมชนต่าง ๆ แบรนด์นี้จะมาพร้อมกับความอร่อยสุดคุ้มไม่แตกต่างจาก ฮอท พอท บุฟเฟ่ต์ แบรนด์หลัก โดยยังคงเน้นการใช้วัตถุดิบคุณภาพและมีเมนูให้เลือกสั่งได้ตามใจชอบ ประกอบกับใช้เงินลง ทุนในการขยายน้อย และสามารถบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในอนาคตแบรนด์ HOT POT SUKI SHABU จะเป็นแบ รนด์ที่บริษัทฯ ใช้รุกกลุ่มจำหน่าย สิทธิแฟรนไชส์ให้ กับผู้ที่สนใจ ดำเนินธุรกิจร้านสุ กี้ชาบู ซึ่งจะเป็นอีกช่อง ทางในการสนับสนุน ธุรกิจบริษัทฯ ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

                ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ บริษัทฯ เตรียมเปิด HOT POT SUKI SHABU สาขาใหม่ที่ ขยับขนาดร้านลงมา ให้กะทัดรัดเหมาะสม ที่บิ๊กซี มาร์เก็ต ถนนเทพกระษัตรี จังหวัดภูเก็ต เป็นสาขาที่ 3 ต่อจากมีร้าน HOT POT SUKI SHABU สาขา สุรินทร์ พลาซ่า และ ทวีกิจ บุรีรัมย์ ซึ่ง 2 สาขานี้จะยังเป็น ร้านขนาดใหญ่ และหลังจากนี้บริษัทฯ ได้เตรียมการเพื่อ ขยายสาขาภายใต้แบรนด์ HOT POT SUKI SHABU จำนวนไม่ น้อยกว่า 10 สาขา

                ปัจจุบัน นี้ แบรนด์ภายใต้การบริหารของ HOT POT GROUP ใน ปัจจุบันมีจำนวน 152 สาขา ประกอบด้วยฮอทพอท อินเตอร์ บุฟเฟ่ต์ (HOT POT INTER BUFFET) ไดโดมอน (DAIDOMON) ฮอท พอท เพรสทีจ (HOT POT PRESTIGE) และฮอท พอท สุกี้ชาบู (HOT POT SUKI SHABU) ซึ่ง บริษัทมีดำเนินการ จัดกลุ่มแบรนด์ เพื่อให้มีความ ชัดเจนในแต่ละแบ รนด์มากขึ้น ซึ่งสำหรับแบรนด์ HOT POT SUKI SHABU จะมีการ จำหน่ายอาหารเป็น แบบรายการในราคา ประหยัด มีเมนูให้เลือกหลาก หลายไม่ว่าจะเป็น หมูนุ่มฮอท พอท, ปลา หมึกยัดไส้, ลูกชิ้น หมูหยก, เกี๊ยว กุ้ง, หมูสไลซ์, โมจิ ปลาเห็ดหอม, เบคอน สไลซ์, บะหมี่ หยก, ติ่มซำ พร้อมขนมหวานและ ไอศกรีมอีกหลากหลาย รสชาติ

                "ด้วยกลยุทธ์การเลือกทำเล ที่ตั้งร้านของ HOT POT SUKI SHABU ที่เน้น การให้บริการในห้าง สรรพสินค้าเขตชุมชน เพื่อสร้างความ สะดวกในการเดินทาง กอปรกับเมนูยอดฮิต ต่าง ๆ ของ ฮอท พอท ที่จัดเสิร์ฟในราคา ประหยัด ลูกค้าสามารถอิ่ม อร่อยกับอาหารของ เราได้บ่อยขึ้น และเราพร้อมเปิดโอกาสจำหน่ายสิทธิแฟรนไชส์ให้ผู้สนใจดำเนินธุรกิจได้ลงทุนแบ รนด์นี้ จึงมั่นใจได้ว่า สามารถรุกขยายสาขา ในปี 2558 ที่วางไว้กว่า 10 สาขาได้แน่นอน” นาง สาวสกุณา กล่าว