MSN on October 06, 2014, 02:26:47 PM
คอตตอน ยูเอสเอ จัดงาน “COTTON USA New Partners Launch” เปิดตัวพาร์ทเนอร์ 5 แบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย เมื่อเส้นใยฝ้ายธรรมชาติ มอบความโก้หรู เรียบเท่ และมีชีวิตชีวาให้กับสุภาพบุรุษสไตล์เออร์เบิร์นนิสต้า









          คอตตอน ยูเอสเอ จัดงาน COTTON USA New Partners Launch เปิดตัวพาร์ทเนอร์ 5 แบรนด์ดังของเมืองไทย ได้แก่ CADEAU (กาโด้), PJ kids (พีเจ คิดส์), EXCELLENCY (เอ็กเซอเลนซี่) Khaki Bros (คาคิ บรอส) และ LTD (แอลทีดี) ผ่านแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นล่าสุดหลากสไตล์ที่มาพร้อมกับความโก้หรู เรียบเท่ และมีชีวิตชีวา ของเสื้อผ้าสุภาพบุรุษที่ตัดเย็บจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติจาก 5 แบรนด์ชั้นนำ สะท้อนคาแรกเตอร์ของหนุ่มน้อย และหนุ่มใหญ่ในสไตล์เออร์เบิร์นนิสต้า โดยมีเหล่าดาราชื่อดัง นำโดย ซาร่า เล็กจ์ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล น้องแม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ และน้องปลาวาฬ-อชิรวิชช์ เดชปรอท และนายแบบระดับอินเตอร์อีกคับคั่งร่วมถ่ายทอดความโดดเด่นของคอลเลคชั่นบนแฟชั่นแคทวอล์คที่เนรมิตกลิ่นอายของมหานครนิวยอร์ก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า “หลังจากที่คอตตอน ยูเอสเอได้มีการ รีแบรนด์ดิ้งและเปิดตัวสัญลักษณ์ COTTON USA ใหม่พร้อมกันทั่วโลกเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยในการรีแบรนด์ครั้งนี้ คอตตอน ยูเอสเอได้ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้เป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ (Lifestyle brand) ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายที่​เราได้มีการปรับขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความสนใจในแฟชั่น สิ่งแวดล้อม และชื่นชอบในเส้นใยฝ้ายรวมไปถึงครอบครัวของคนรุ่นใหม่ และยังคงตอกย้ำจุดยืนของ COTTON USA ถึงความบริสุทธิ์ของเส้นใยฝ้ายสหรัฐอเมริกา คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และเพื่อเป็นการสะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ของคอตตอน ยูเอสเอ เราจึงได้เปิดตัวพาร์ทเนอร์ถึง 5 แบรนด์ในกลุ่มเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ ได้แก่ CADEAU, PJ kids, EXCELLENCY, Khaki Bros และ LTD ซึ่งล้วนเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษที่มีคุณภาพ และทันสมัยที่เหมาะกับ ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่”

          นายไกรภพ กล่าวต่อว่า “คอตตอน ยูเอสเอรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทั้ง 5 แบรนด์เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรา ความร่วมมือในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความชื่นชอบในเส้นใยฝ้ายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และคุณสมบัติของเส้นใยฝ้ายอีกด้านหนึ่งที่เป็น “แฟชั่นไฟเบอร์”​ หรือเป็นเส้นใยที่เหมาะแก่เสื้อผ้าแฟชั่นได้ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นโก้หรู เรียบเท่ และมีชีวิตชีวา เมื่อนำมาตัดเย็บด้วยผ้าฝ้าย 100 เปอร์เซ็นต์ที่มีคุณภาพ ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพของเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ไม่ระคายเคืองผิว ทันสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย”

          “โดยภายในงาน “COTTON USA New Partners Launch” จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์เออร์เบิร์น อเวนิวที่เราดึงเอากลิ่นอายของนิวยอร์กซิตี้มาเป็นธีมหลัก สาเหตุที่เราเลือกนิวยอร์กซิตี้เป็นเพราะเป็นเมืองที่ภาพลักษณ์ใหม่ของคอตตอน ยูเอสเอเกิดขึ้นที่นั่น และยังเป็นแลนด์มาร์กแห่งแฟชั่นที่สำคัญของประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นการตอกย้ำก้าวใหม่ของคอตตอน ยูเอสเอ ที่ทันสมัย ตามแบบไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่” นายไกรภพ กล่าวเพิ่ม

          นอกจากความพิเศษของแฟชั่นโชว์โดยเหล่าดาราและนายแบบชื่อดังภายในงานแล้ว คอตตอน ยูเอสเอ และพาร์ทเนอร์ทั้ง 5 แบรนด์ชั้นนำ ยังได้เตรียมเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มเสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุดของแต่ละแบรนด์ที่เปิดตัว ภายในงานนี้มาฝากกันเพื่อให้เหล่าบรรดาหนุ่มๆเออร์เบิร์นนิสต้าได้เท่ห์ก่อนใครอีกด้วย

          หนุ่มน้อยสไตล์เฟรนช์-สตรีทแฟชั่นกับ CADEAU (กาโด้) แบรนด์เสื้อผ้าเด็กตั้งแต่แรกเกิดถึง 6 ปี กับคอลเลคชั่น “Dark Nature” เสื้อผ้าสไตล์แคชชวลที่เลือกสรรใช้ผ้าฝ้ายเนื้อหนาและบางมาใช้ร่วมกับเสื้อทอลายและพิมพ์ลายสีสันสดใส ซึ่งคุณแม่สามารถนำเสื้อเชิ้ตสีชมพูพิมพ์ลายแมทซ์กับกางเกงสีเหลืองมัสตาร์ดใส่สายเอี๊ยมและผูกโบว์ไทด์ หรือจะเป็นเสื้อยืดลายนกแก้วกับกางเกงยีนส์สีน้ำเงินสว่างเพื่อให้ลูกน้อยได้ลุคของหนุ่มน้อยสุดเทรนดี้สไตล์เฟรนช์-สตรีทที่มีชีวิตชีวา

          ส่วนหนุ่มน้อยช่างคิดและรักธรรมชาติกับ PJ Kids (พีเจ คิดส์) แบรนด์เสื้อผ้าเด็กโตอายุ 4-10 ปีในเครือของเซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ที่มาพร้อมกับคอลเลคชั่นล่าสุด “To Nature & Honeymoon” ได้แรงบันดาลใจจากช่วงเวลาดีๆ ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติและเป็นการถ่ายทอดความแปลกใหม่ของลวดลายบนผืนผ้าฝ้ายที่มีการใช้สีสันสะดุดตา อย่างเช่น สีน้ำตาล ส้ม เหลือง โดยคุณแม่สามารถจับแมทช์เสื้อกับกางเกงที่มีลายนิ่งเดียวกับดีเทลบนเสื้อ เข้าชุดได้ง่ายและมีรสนิยม หรือจะลองสีที่โดดเด่นมาแมทช์กันอย่างเสื้อแขนยาวสีน้ำเงินคาดเหลืองแมทซ์กับกางเกงสีน้ำตาลส้ม ที่ดูสดใส แต่ยังคงความทันสมัยสไตล์คุณหนูยุคใหม่สไตล์เออร์เบิร์นอีกด้วย

          ส่วนหนุ่มคนไหนที่เน้นความเรียบหรู ที่เน้นคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม EXCELLENCY (เอ็กเซอเลนซี่) เหมาะอย่างยิ่ง ด้วยความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมจากเส้นใยฝ้ายที่คุณภาพดีที่สุดในโลกคือฝ้ายพรีม่าจากสหรัฐอเมริกา (U.S. Pima) และเน้นการตัดเย็บที่ใส่ใจในรายละเอียด ไม่ว่าจะทรงปกเสื้อที่มีให้เลือกแบบคลาสสิกไปจนถึง wide-spread และ cutaway ที่มีความกว้างและความยาวเหมาะสำหรับรูปหน้าคนเอเชีย และทรงเสื้อที่เหมาะสำหรับรูปร่างแต่ละแบบ สำหรับสีที่กำลังมาในคอลเลคชั่น AW2014 นี้น่าจะเป็นสีโทนบลู ไม่ว่าจะเป็นไลท์บลู, ดาร์กบลู และอินดิโก้บลู

          อัพลุคแบบสุดคูลในแบบหนุ่ม Khaki Bros (คาคิ บรอส) แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายสไตล์นิวยอร์กโมเดิร์นวินเทจ กับคอลเลคชั่น ​ “Urban Rider” ที่ถ่ายทอดความเป็นชายหนุ่มสไตล์คาคิ บรอส ที่หลงใหลในมอเตอร์ไซค์​ผ่านทางลายพิมพ์บนเสื้อผ้า ที่มีดีเทลของเรื่องราวไลฟ์สไตล์หนุ่มไบค์เกอร์และสัญลักษณ์ต่างๆ เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ และการตัดเย็บที่เป็นเอกลักษณ์

          ด้วยผ้าฝ้าย 100 เปอร์เซ็นต์ได้อย่างลงตัว สำหรับเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์ ให้คำจำกัดง่ายๆว่า “Get dressed & Let’s ride” โดยหนุ่มๆสามารถสนุกกับการแต่งตัว โดยไม่ต้องตามใคร เพียงเลือกหยิบเสื้อและกางเกงผ้าฝ้ายมาแมทช์กันได้เลยตามสไตล์ของคุณเอง และสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน

          เรียบหรูแบบหนุ่มคลาสสิกกับ LTD (แอลทีดี) แบรนด์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษในกลุ่มยังก์ เอ็กเซคคิวทีฟ ที่เน้นดีไซน์เรียบหรู สไตล์คลาสสิก ลักชัวรี่ ที่มีให้เลือกทั้งชุดแนวเดรสอัพ และ สมาร์ทแคชชวลที่มีเอกลักษณ์ทางด้านคัตติ้งเนี้ยบ บวกกับดีไซน์ที่มีดีเทลเก๋ๆ โดยสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กันได้ และสามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส สำหรับคอลเลคชั่นฤดูหนาวนี้ ไอเท็มแนะนำคือกางเกงชิโนที่สวมใส่สบายที่สามารถแมทช์เข้ากับเสื้อสเวตเตอร์ให้ลุคเนี้ยบแบบคุณชายหรือจะใส่เข้ากับเสื้อโปโลทับด้วยเบลเซอร์ยีนส์ดูแคชชวลและมีสไตล์แต่ยังคงความเนี้ยบไว้อีกด้วย

          พบกับ 5 คอตตอน ยูเอสเอพาร์ทเนอร์ใหม่และแบรนด์พาร์ทเนอร์อื่นๆ ได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

          ท่านสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของคอตตอน ยูเอสเอ ได้ตามช่องทางต่อไปนี้
          - Facebook : https://www.facebook.com/cottonusa.thailand
          - Twitter : https://twitter.com/COTTONUSAglobal
          - Instagram : http://instagram.com/cotton.usa
          - Pinterest : http://www.pinterest.com/cottonusa/