happy on October 02, 2014, 07:06:24 PM
“ศิริพร วงศ์สวัสดิ์” บอกต่องานบุญใหญ่...
โอกาสครั้งสำคัญเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมสร้างกุศลในพิธีวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมนี้



                เพราะเคยมีโอกาสได้สัมผัสถึงศรัทธาอันแรงกล้าของเหล่าชาวพุทธที่เข้าร่วม “งานพิธีประชุมธรรมมหามณฑลพิธี แห่งพระอวโลกิเตศวร โพธิสัตว์กวนอิมพันกร ผู้ทรงมีมหากรุณาธิคุณ” เมื่อปี 2556 ที่ผ่านมา และมาในปีนี้ ต้อย-ศิริพร วงศ์สวัสดิ์ (ผู้ที่เพิ่งได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำประจำปี 2556  ประเภทรางวัลเกียรติยศคนทีวี) เลยถือโอกาสบอกต่องานบุญใหญ่ ขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านร่วมพลังสร้างมหากุศลส่งท้ายปลายปีใน วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมนี้  โดยมี 2 หัวเรือใหญ่อย่าง มูลนิธิหม่าชังซื่อ (ประเทศไทย) และ มูลนิธิเมตตาธรรม ร่วมแรงร่วมใจกันจัดงานมหากุศลฯ ในครั้งนี้ ต้อย-ศิริพร วงศ์สวัสดิ์ ได้เล่าให้ฟังถึงประสบการณ์ครั้งสำคัญที่เคยได้เข้าร่วมในพิธีว่า...

                “…เมื่อปีที่แล้วถือว่าเป็นโชคดีของตัวเองมาก ที่ได้มีส่วนร่วมโดยการรับหน้าที่เป็นพิธีกรในส่วนภาคภาษา ไทย  ตอนแรกตัวเองยังไม่ค่อยเข้าใจเกี่ยวกับพิธีประชุมธรรมฯ  เพราะตัวเองเป็นพุทธนิกายเถรวาทและนี่เป็นครั้งแรกในพิธีกรรมอันยิ่งใหญ่ของนิกายวัชรยาน  ซึ่งจำได้ว่าพิธีกรรมในวันนั้นศักดิ์สิทธิ์มากๆ ต้องขอบอกว่าเป็นความโชคดีของคนไทยที่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้  ถ้าถามว่าเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้แล้วรู้สึกอย่างไร?  ตอบได้เลยว่า…รู้สึกปิติ อิ่มบุญอิ่มใจอย่างบอกไม่ถูกคะ  เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองที่สัมผัสได้ชัดๆ เลยคือเรื่องของสุขภาพ หน้าที่การงาน ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างคาดไม่ถึง  เรียกได้ว่ามีแต่สิ่งที่เป็นมงคลเข้ามาหาตัวเรา  อยากให้คนที่มาร่วมงานมีความตั้งใจจริง เข้าร่วมพิธีด้วยความสงบและใช้สมาธิ  เพื่อจะได้รับเมตตาและพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 

                อยากจะเชิญชวนพี่น้องคนไทยมาร่วมพิธีกันเยอะๆ ตั้งจิตอธิษฐานเพื่อให้ประเทศไทยของเราสงบสุข ให้การงานของเราเจริญรุ่งเรืองและให้ครอบครัวมีสุข เพราะเท่าที่ทราบมาเมื่อปีที่แล้วมีผู้เข้าร่วมพิธีจากหลากหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น อเมริกา ไต้หวัน ญี่ปุ่น และ สิงคโปร์  พวกเขาบินมาเมื่อไทยเพื่อเข้าร่วมงานในครั้งนั้น เราในฐานะคนไทยไม่ควรพลาดพิธีในวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม  เวลา 09.00น. นะคะ  และสุดท้ายต้องขอขอบคุณมูลนิธิหม่าชังซื่อ(ประเทศไทย) และมูลนิธิเมตตาธรรม  ที่ได้ร่วมมือกันจัดงานพิธีประชุมฯให้ผู้มีจิตศรัทธาชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้มีโอกาสร่วมสร้างกุศลยิ่งใหญ่ครั้งนี้ มาร่วมสร้างบุญกันเยอะๆ นะคะ…”

                “พิธีประชุมธรรมมหามณฑลพิธี แห่งพระอวโลกิเตศวร โพธิสัตว์กวนอิมพันกร ผู้ทรงมีมหากรุณาธิคุณ” จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่  5  ตุลาคมนี้ เวลา 09.00น. ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุม ไบเทคบางนา(ฮอลล์106) ภายใต้การสนับสนุนโดยมูลนิธิหม่าชังซื่อ(ประเทศไทย) และมูลนิธิเมตตาธรรม  ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 02-496-3255-57 อีเมลล์: macangthailand@gmail.com  หรือเว็บไซด์ : www.macangthailand.com  ลงทะเบียนเข้าร่วมงานพิธีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
« Last Edit: October 02, 2014, 07:31:01 PM by happy »