FC on September 24, 2014, 11:06:22 PM
นิตยสารแอล ประเทศไทย ครบรอบปีที่ 20 เดินหน้าต่อยอดความเป็น Fashion Authority ด้วยการร่วมมือกับผู้สนับสนุนอย่าง Bangkok Post, BMW, Bobbi Brown, Ciroc, CPN, EDrink, Marvis, PM Center, Stella Artois, Tresemme’ และ Zalora จัดงาน ELLE Fashion Week 2014 Autumn/Winter at Central World แฟชั่นโชว์คุณภาพระดับสากลที่มีคนจับตามองมากที่สุด

นิตยสารแอล ประเทศไทย จัดงาน ELLE Fashion Week 2014 Autumn/Winter at Central World งานแฟชั่นโชว์ระดับประเทศ โดยปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 9-12 ตุลาคมนี้

“นิตยสารแอล นิตยสารแฟชั่นที่มียอดขายอันดับ 1 ของเมืองไทยก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 โดยตลอดทั้งปีนี้มีการจัดแคมเปญมากมายเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองสองทศวรรษแห่งการเป็นผู้นำทางด้านแฟชั่น เริ่มต้นที่แคมเปญ ELLE STAR ที่เปิดให้น้องๆ นักศึกษาชั้นปี 3 -4 เข้าร่วมทำงานกับเหล่ามืออาชีพในวงการแฟชั่น และต่อยอดมาเป็นรายการ “ELLE 20 ภารกิจปิดเล่ม” รายการเรียลลิตี้ผลิตนิตยสารแฟชั่นรายการแรกของประเทศไทย รวมถึงงาน ELLE Fashion Film Festival 2014 เทศกาลภาพยนตร์แฟชั่นที่จัดเป็นปีที่ 2 ซึ่งยังคงเป็นที่ชื่นชอบและได้รับผลตอบรับดีเหมือนเช่นในปีแรกที่บัตรเต็มทุกรอบทุกโรง เฉลิมฉลองต่อด้วยงาน ELLE 20th Celebration : Fashion Tribute Collection การร่วมงานกับ 21 ดีไซเนอร์ไทยที่มีชื่อเสียงมาร่วมออกแบบเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นพิเศษอันได้แรงบันดาลใจมาจากห้องเสื้อระพี ที่ก่อตั้งโดยอาจารย์ลำยงค์ บุณยรัตพันธุ์ บุคคลผู้เป็นตำนานและเปรียบเสมือนผู้จุดประกายของวงการแฟชั่นของไทย เมื่อมาถึงงานใหญ่ประจำปีอย่าง ELLE Fashion Week ที่ทุกคนตั้งตารอ ทีมงานและผู้สนับสนุนทุกท่านต่างทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจเพื่อรังสรรค์อีเว้นท์ระดับประเทศนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดในทุกรายละเอียดเช่นเคย” คุณสิริมน ณ นคร กรรมการผู้จัดการบริษัทโพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด กล่าว

คุณปนุ สมบัติยานุชิต บรรณาธิการบริหารนิตยสารแอล ประเทศไทย เสริมว่า ELLE Fashion Week  ถือเป็นอีเว้นท์แฟชั่นระดับประเทศที่เปรียบเสมือนซิกเนเจอร์ของนิตยสาร ELLE ทำให้ในทุกๆ ปีเราจึงพยายามสร้างสรรค์ความพิเศษแตกต่างกันไป สำหรับ ELLE Fashion Week ในปี 2014 นี้จะยังคงเต็มไปด้วยความคึกคักจากเหล่าดีไซเนอร์ไทยที่ตบเท้ากันมาร่วมเสนอผลงานกันอย่างเคย อาทิ แบรนด์รุ่นใหญ่อย่าง Senada และ Hook’s By Prapakas ที่ทำโชว์ได้น่าจดจำและประทับใจมาเป็นประจำทุกปี ปีนี้ก็ได้คอนเฟิร์มมาแล้วว่าจะมีอะไรใหม่ๆ มาให้ทุกคนได้ตื่นเต้นกันอีกเช่นเคย ส่วนแบรนด์ Patinya และ Tutti ซึ่งเป็น Fashion Fresh Faces ในปีที่แล้วก็จะได้มีโอกาสโชว์ผลงานเดี่ยวเต็มตัวในปีนี้ รวมถึงการปรากฏตัวครั้งแรกบนเวที ELLE Fashion Week ของแบรนด์ ASV by ASAVA ของหมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ที่เน้นความสดใส สีสัน และแพทเทิร์นที่สนุก พร้อมด้วยความพิเศษสุดๆ ให้สมกับการครบรอบปีที่ 20 ของนิตยสารแอล ประเทศไทย เราได้ร่วมกับทาง BMW นำรถสปอร์ต BMW i8 เข้าร่วมการเดินแบบบนแฟชั่นรันเวย์ของ  VATANIKA เป็นครั้งแรกของโลก ทางด้านแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมมาตลอดอย่าง MILIN ปีนี้ก็ยังคงเป็นโชว์ปิดท้ายของงานที่น่ารอคอยอีกเช่นเดิม สุดท้ายนี้เรายังคงความตั้งใจของการจัดงาน ELLE Fashion Week ให้เป็นเวทีกลางสำหรับดีไซเนอร์ไทยในการแสดงผลงาน ทีมงานแอลทุกคนจึงรู้สึกภาคภูมิใจที่สามารถคงเจตนารมณ์ตั้งแต่แรกเริ่มในการสนับสนุนวงการแฟชั่นไทยได้มาจนถึงทุกวันนี้”

คุณกันตภณ ผาณิตรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ซีพีเอ็นยินดีที่ได้ร่วมกับนิตยสาร แอลประเทศไทย จัดงาน ELLE Fashion Week 2014 Autumn/Winter at CentralWorld ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 โดยงานนี้จะเป็นการย้ำภาพลักษณ์ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในฐานะแฟชั่นเดสติเนชั่นของคนรุ่นใหม่ ซึ่งซีพีเอ็นมีร้านแบรนด์แฟชั่นในศูนย์การค้ามากที่สุดในประเทศไทย  โดยเฉพาะที่เซ็นทรัลเวิลด์ เรามีแบรนด์แฟชั่นครบทุก Category  ทั้ง Luxury Fashion, Fast Fashion, Bridge Line, Thai designer  และมีการเติบโตของธุรกิจแฟชั่นในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์อย่างต่อเนื่อง ทำให้ส่งผลดีต่อตลาดแฟชั่นรวมถึงแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ ปี 2557  ซีพีเอ็น จะมีการจัดแฟชั่นอีเว้นท์มากกว่า 100  อีเว้นท์อย่างต่อเนื่อง  และแฟชั่นอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่จะมาเติมเต็มความเป็น  Fashion Capital  ของซีพีเอ็นให้สมบูรณ์แบบ คือ งาน “ELLE Fashion Week 2014 Autumn/Winter at CentralWorld” และที่สำคัญเรามีความตั้งใจสนับสนุนให้วงการดีไซเนอร์ไทยได้มีเวทีแสดงผลงานล่าสุดออก สู่สากล ในปีนี้เราได้สนับสนุนพื้นที่จัดงาน เนรมิตลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ จัดขึ้นเป็นแคทวอร์คติดแอร์ขนาดใหญ่ใจกลางเมือง บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร  ซึ่งถือได้ว่าเป็นงานแฟชั่นโชว์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เราทำมา”

สำหรับผลงานที่นำมาโชว์ ในงาน ELLE Fashion Week 2014 Autumn/Winter at Central World ที่นิตยสารแอล ประเทศไทยได้รับเกียรติจากทั้งดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทยและดีไซเนอร์เลือดใหม่ ได้แก่ ASV BY ASAVA, THE ONLY SON, 27 FRIDAY, VATIT ITTHI, SENADA, VATANIKA, PATINYA, TUTTI, HOOK'S BY PRAPAKAS, KWANKAO, TIPA, CURATED BY EK THONGPRASERT และ MILIN

ELLE Fashion Week 2014 Autumn/Winter at Central World จัดขึ้น ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ หน้าศูนย์การค้า Central World ศูนย์การค้าที่ให้การสนับสนุนวงการแฟชั่นเสมอมา โดยงานจะจัดภายในเต็นท์สีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ ตั้งแต่วันที่ 9 - 12 ตุลาคม 2557