MSN on September 17, 2014, 02:43:37 PM
ท้าสาวไทยพิสูจน์ผิวขาวนุ่มสไตล์ญี่ปุ่นกับ Hada Labo Natural Face Wash















คุณอุรัสสา ชัยเนตร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ฮาดะ ลาโบะ โดย บริษัท โรห์โต้-เมนโทลาทั่ม (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “Everyday Natural with Hada Labo” เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Hada Labo Natural Face Wash (ฮาดะ ลาโบะ เนเชอรัล เฟส วอช) โฟมล้างหน้าเพื่อผิวขาวนุ่มสไตล์ญี่ปุ่น ด้วยคุณค่าธรรมชาติ โดยเทียบเชิญสองสาวสวย นำโดย ปุ้น ชนาภา ตรีรัตนชาติ ดีไซน์เนอร์ดาวรุ่งจาก Irada แบรนด์ที่กำลังมาแรงถูกใจสาวๆ celebrity ที่สุดในเวลานี้ พร้อมด้วยนางเอกหน้าใสแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ มาร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าให้ขาวนุ่มสไตล์ญี่ปุ่น ร่วมด้วยแขกผู้มีเกียรติที่มารวมงาน อาทิ แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, ริตา จิรา, ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ และรินทร์รตา อินทามระ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 บริเวณ แฟชั่น แกลอรี่

ฮาดะ ลาโบะ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Hada Labo Natural Face Wash โฟมล้างหน้าที่ผสานคุณค่าจากธรรมชาติ เพื่อการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน พร้อมให้ผิวชุ่มชื่นด้วยไฮยาลูโรนิค แอซิด กับ 3 สูตรเอาใจสาวๆ แบบครบถ้วน

Hada Labo Softening & Whitening Face Wash (ฮาดะ ลาโบะ ซอฟเทนนิ่ง & ไวท์เทนนิ่ง เฟส วอช) โฟมล้างหน้าเพื่อผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้นด้วยสารสกัดจากองุ่นแดง และเนียนนุ่มน่าสัมผัสด้วยสารสกัดจากเมล็ดงา

Hada Labo Mild & Sensitive Skin Face Wash (ฮาดะ ลาโบะ มายด์ & เซนซิทีฟ สกิน เฟส วอช) โฟมล้างหน้าเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยปลอบประโลมผิวด้วยลิโคลิซ บรรเทาการระคายเคืองด้วยเซนดูล่า และดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ด้วยสารสกัดใบจิงโกะ

Hada Labo Deep Clean & Blemish Control Face Wash (ฮาดะ ลาโบะ ดีพ คลีน & เบลมมิช คอนโทรล เฟส วอช) โฟมล้างหน้าเพื่อผิวสะอาดล้ำลึก แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ด้วยคุณค่าจากแร่ธาตุดินภูเขาไฟ ช่วยลดปัญหาสิวให้ผิวเนียนใสด้วยซาลิไซลิค แอซิด ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีปัญหาสิวอย่างอ่อนโยน

เริ่มต้นกันที่คุณพิมพ์ อุรัสสา ชัยเนตร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์  ฮาดะ ลาโบะ กล่าวว่า “พิมพ์เองเป็นคนที่ให้ความสำคัญในการดูแลผิวหน้าตั้งแต่สเต็ปแรกเลยค่ะ ด้วยการการล้างหน้าให้สะอาด เนื่องจากในชีวิตประจำวันเราต้องเจอทั้งแดด ฝุ่นละออง และเครื่องสำอาง พิมพ์จึงเลือกผลิตภัณฑ์ที่ให้คุณค่าธรรมชาติ และทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื่นด้วยค่ะ พิมพ์เชื่อว่าผิวชุ่มชื่นคือพื้นฐานของผิวสุขภาพดีค่ะ พิมพ์อยากให้สาวๆทุกท่านได้มีความสุขกับผิวสวยอย่างแท้จริง ตามปรัชญาของ Hada Labo คือ Perfect and Simple หรือเรียบง่ายและสมบูรณ์แบบค่ะ”

ต่อกันด้วยดีไซน์เนอร์แบรนด์ Irada ปุ้น ชนาภา ตรีรัตนชาติ  กล่าวว่า “ปุ้นรู้สึกดีใจมากๆเลยค่ะ ที่ได้รับเกียรติให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์ Hada Labo Natural Face Wash (ฮาดะ ลาโบะ เนเชอรัล เฟส วอช) ปุ้นเองเป็นคนผิวแพ้ง่ายค่ะ เวลาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อะไรเกี่ยวกับผิวหน้าเลยต้องระมัดระวังเป็นพิเศษค่ะ เคล็ดลับในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของปุ้นก็คือการดูส่วนผสมในการผลิตค่ะ จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี  ที่สำคัญต้องสัมผัสผิวหน้าอย่างเบามือนะคะเพราะถ้าสัมผัสผิวหน้าแรงเกินไปอาจทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายค่ะ”

ปิดท้ายนางเอกหน้าใสแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์  ร่วมเผยเคล็ดลับหน้าใส “แพนเป็นคนไม่ทานของมัน ของทอดอยู่แล้วค่ะ ส่วนอาหารอื่นๆ ทานได้ทุกอย่าง แล้วก็พยายามดื่มน้ำเยอะๆ อีกสิ่งที่แพนให้ความสำคัญคือเรื่องกำลังใจ เพราะถ้าจิตใจภายในดี ร่างกายเราก็ดีตามไปด้วย ส่วนเรื่องการดูแลผิวหน้า แพนทำงานหน้ากล้องต้องแต่งหน้าทุกวัน    ยิ่งต้องใส่ใจเรื่องการทำความสะอาดเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะทำงานมาดึกแค่ไหน เหนื่อยแค่ไหน แพนต้องกลับบ้านมาล้างหน้าให้สะอาดค่ะ แพนชอบโฟมล้างหน้าของญี่ปุ่นนะคะ ฟองนุ่มๆ ทำความสะอาดได้ดีโดยไม่ทำร้ายผิว มั่นใจได้ว่าเหมาะกับสภาพผิวของสาวเอเชียอย่างเราแน่นอน แล้วยิ่งเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี ยิ่งสบายใจเวลาใช้ ผิวจะได้สวยสมบูรณ์แบบสุดๆค่ะ”

โดย Hada Labo Natural Face Wash ทั้ง 3 สูตร ยังคงลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์ Hada Labo คือเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี ตามปรัชญาของแบรนด์คือ “Perfect x Simple” หรือ “เรียบง่ายและสมบูรณ์แบบ”

สำหรับสาวๆ ที่สนใจ สามารถหาซื้อ Hada Labo Natural Face Wash ขนาด 100 กรัม ราคา 175 บาท ได้แล้วที่ร้าน Watsons ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ และขนาด 50 กรัม ราคา 89 บาท เฉพาะที่เซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศนะจ๊ะ...
« Last Edit: September 17, 2014, 03:13:34 PM by MSN »