FC on September 16, 2014, 10:09:24 PM
น้ำแร่มิเนเร่ ชวนลุ้น “มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว” โค้งสุดท้าย ตัดสินสุดยอดหนุ่มสาวหน้าใส-งามจากภายในสู่ภายนอก พร้อมโอกาสก้าวสู่วงการบันเทิง

•   ร่วมตัดสินโดยคณะผู้จัดละครมือทอง และสไตลิสท์นิตยสารชื่อดัง 
•   ชิงเงินรางวัลรวม 400,000 บาท พร้อมถ่ายแบบลงแม็กกาซีน และโอกาสก้าวสู่วงการบันเทิง
•   แมทธิว ดีน ฉันทวานิช และลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา จูงมืออวดผิวสวยมอบโชว์พิเศษให้กำลังใจผู้เข้าประกวด พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากฮั่น เดอะสตาร์

กรุงเทพฯ (16 ก.ย.  57) – เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วกับกิจกรรมการประกวด “มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว” โดยน้ำแร่ธรรมชาติ มิเนเร่ (Minéré) ในบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ที่คณะกรรมการกิตติมศักดิ์ทั้ง 7 ท่านต่างลงความเห็นว่างานนี้ไม่ง่าย เพราะต้องตัดสินคัดเลือกหาผู้ชนะจากทัพหนุ่มสาวหน้าใสกว่า 1,000 ชีวิต โดยผู้ที่มีสุขภาพผิวดีเป็นธรรมชาติที่สุด เปล่งประกายความงามความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอกได้โดดเด่นที่สุด และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้โดนใจคณะกรรมการที่สุด ซึ่งงานนี้ มร. เวย์น อิงแลนด์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหารเนสท์เล่ ภูมิภาคอินโดไชน่า ให้เกียรติมอบรางวัลด้วยตัวเอง

อาณัติ จุลินทร ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จของแคมเปญว่า “ในฐานะแบรนด์ที่ส่งมอบคุณค่าความบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% ให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยมายาวนานกว่า 20 ปี เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลตัวเองให้สดใสและดูดีในทุกๆวันจากภายในสู่ภายนอก จึงจัดกิจกรรมประกวด “มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว” ขึ้น โดยพิจารณาคัดเลือกจากพื้นฐานผิวใสสุขภาพดีเป็นหลัก ซึ่งเป็นแนวทางที่ยังไม่เคยมีผลิตภัณฑ์ใดเคยทำมาก่อน และถือเป็นการร่วมสร้างค่านิยมของสังคมให้คนรุ่นใหม่มีความมั่นใจในตัวเองในเสน่ห์ตามธรรมชาติแบบไม่เสริมแต่ง ทั้งนี้มิเนเร่รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่แคมเปญในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคทั่วประเทศเป็นอย่างดีและมีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมอย่างท่วมท้น”

“มิเนเร่ ร่วมกับคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทำการคัดเลือกตัวแทน 20 คน เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไปจากผู้สมัครกว่า 1,000 คนทั่วประเทศที่สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ www.facebook.com/MinereThailand       โดยในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา มิเนเร่ได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษโดยโค้ชกิตติมศักดิ์จากแวดวงแฟชั่นและบันเทิง อาทิ ต้อ-มารุต สาโรวาท ผู้จัดละครมือฉมัง, หนุ่ม-อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ สไตลิสท์ชื่อดังแห่งนิตยสารแพรว และเอ-ทิวากร โสภาอัศวภรณ์ เมคอัพอาร์ติสต์ชั้นนำ เพื่อเตรียมความพร้อมให้แก่ผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน”     
 
สำหรับคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติที่มาร่วมตัดสินในเวทีการประกวด “มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว” นั้นประกอบด้วยสุดยอดผู้จัดละครชั้นแนวหน้า และสไตลิสท์นิตยสารชื่อดัง อาทิ หน่อง - อรุโณชา  ภาณุพันธุ์, ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์, แดง - ธัญญา วชิรบรรจง, ต้อ - มารุต สาโรวาท, ดร. องอาจ สิงห์ลําพอง และ พิภัทร์ กิม โดยมีคู่รักดาราดังแห่งปี แมทธิว ดีน ฉันทวานิช และ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา มาร่วมอวดผิวสวยสุขภาพดี และหนุ่มฮั่น เดอะสตาร์ มาร่วมสร้างสีสันผ่านบทเพลงในมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ

ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศทั้ง 2 อันดับ จากการประกวด “มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว” ทั้งชายและหญิงจะได้รับเงินรางวัลคนละ 50,000 บาท 20,000 บาท และ10,000 บาท ตามลำดับ พร้อมถ่ายแฟชั่นเซ็ทลงนิตยสาร สุดสัปดาห์ และลุ้นโอกาสเป็นดาวประดับวงการบันเทิงคนต่อไป

ร่วมเชียร์ติดขอบเวทีว่าหนุ่มสาวหน้าใสคนใดจะเป็นผู้คว้าชัยในการประกวด “มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว” รอบชิงชนะเลิศได้ในวันอังคารที่ 16 กันยายนนี้ ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้า สยามพารากอน

ดื่มมิเนเร่...ดื่มน้ำแร่ธรรมชาติ

เนสท์เล่อยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนานกว่า 120 ปี โดยเริ่มวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2436 เราได้นำเสนอและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการสู่ผู้บริโภค  ควบคู่ไปกับการสร้างความรู้และความเข้าใจด้านโภชนาการอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคมีข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคแต่ละคน เนสท์เล่ลงทุนอย่างต่อเนื่องในการสร้างเครือข่ายศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารและโภชนาการที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และคิดค้นนวัตกรรมอาหารและเครื่องดื่มให้มีรสชาติอร่อยถูกปาก พร้อมให้คุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพของผู้บริโภคยิ่งขึ้น ปัจจุบันบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ได้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม กว่า 40 ตราสินค้าที่ได้รับการยอมรับและชื่นชอบในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยทุกช่วงวัย

เจตนารมณ์ของเนสท์เล่ที่ส่งผ่านคำว่า “Nestlé Good Food, Good Life” ได้ถ่ายทอดให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาที่เราจะมุ่งมั่นพัฒนา เพื่อยกระดับสุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีให้ผู้บริโภคชาวไทยตลอดไป