MSN on September 12, 2014, 02:37:54 PM
โอเรียนทอลพริ้นเซสเอาใจสาวๆ ยุคดิจิตอลด้วยโมบายแอพพลิเคชั่นช่องทางใหม่ที่สะดวกยิ่งขึ้นให้สาวๆได้อัพเดททุกเรื่องราวความสวย รวมถึงสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้อย่างรวดเร็วทันใจ



โอเรียนทอลพริ้นเซสเปิดตัว “โอเรียนทอลพริ้นเซสโมบายแอพพลิเคชั่น” ช่องทางใหม่ที่จะทำให้สาวๆได้ใกล้ชิดกับโอเรียนทอลพริ้นเซสมากยิ่งขึ้น กับแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือครั้งแรก ซึ่งรองรับทั้งระบบ Android และ iOS เพียงสแกนผ่าน QR Code หรือพิมพ์ค้นหา “Oriental Princess”แล้วดาวน์โหลดผ่านแอพสโตร์(App Store) หรือเพลย์สโตร์ (Play Store)เพียงแค่นี้สาวๆ ก็สามารถค้นหาหรือเช็คข้อมูลข่าวสารความสวยความงามและอัพเดทโปรโมชั่นสุดคุ้มต่างๆได้อย่างสะดวกสบายรวดเร็วทันใจ ทั้งยังได้รับสิทธิประโยชน์ก่อนใคร

โอเรียนทอลพริ้นเซส โมบายแอพพลิเคชั่นยังถูกแบ่งเป็นหมวดหมู่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่นโดนใจที่อัพเดทโปรโมชั่นทั้งของหน้าร้านและช็อปออนไลน์, ข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่มีให้สาวๆ เลือกสรรอย่างจุใจและสามารถลิงค์ไปยังช็อปออนไลน์เพื่อเลือกซื้อสินค้าได้ทันที, ข้อมูลสมาชิกบัตร OPSที่อัดแน่นไปด้วยความพิเศษและสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ แสดงคะแนนสะสมของบัตร OPS, สารพันของขวัญที่จัดมาให้เลือกสรรในช่วงเดือนเกิด, ส่วนลดและของขวัญพิเศษจากคะแนนสะสมในบัตร OPS, ปฏิทินสำหรับเช็ควันพิเศษ OPS Dayและสิทธิประโยชน์จากร้านค้าและสถานบริการชั้นนำที่ร่วมรายการ ทั้งนี้ยังรวมไปถึงตัวช่วยในการค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณ พร้อมช่องทางการติดต่อกับเราอีกด้วย

ดาวน์โหลดฟรี!หรือสแกนผ่าน QR Codeได้แล้ววันนี้ รับส่วนลดสุดพิเศษ 50 บาท เพียงซื้อครบ 300 บาทขึ้นไป (สามร้อยบาทสุทธิ)เพียงสาวๆ แสดง e-coupon พร้อมบัตรประชาชนเพื่อรับสิทธิ์ในการใช้ส่วนลดสำหรับซื้อผลิตภัณฑ์ในครั้งต่อไปสาวๆ สามารถติดตามสิทธิประโยชน์ พร้อมของกำนัลมากมายผ่านทาง “โอเรียนทอลพริ้นเซสโมบายแอพพลิเคชั่น” หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.orientalprincesssociety.comและทางเฟสบุ๊คwww.facebook.com/orientalprincesssociety

ภาพ“โอเรียนทอลพริ้นเซสโมบายแอพพลิเคชั่น”



« Last Edit: September 12, 2014, 03:07:45 PM by MSN »