ยางนิตโตะ ตอกย้ำผู้นำด้านดิจิตอล คว้ารางวัล
“Thailand’s Most Social Power Brand 2014”
แบรนด์ยอดนิยม ด้านอุตสาหกรรมยางรถยนต์ประเทศไทย
ยางนิตโตะ ยางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% ประสบความสำเร็จอีกขั้นจากการรุกตลาดโซเชียลมีเดียมาโดยตลอด หลังถูกจัดอันดับให้เป็น “Thailand’s Most Social Power Brand 2014” หรือแบรนด์ที่คนนิยมและผูกพันบนสังคมออนไลน์มากที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2557 ในประเภทอุตสาหกรรมยางรถยนต์ประเทศไทย ซึ่งได้รับความร่วมมือผลการจัดทำการวิเคราะห์ข้อมูลและจัดอันดับข้อมูลทางออนไลน์และโซเชียลมีเดีย นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางนิตโตะ กล่าวถึงการถูกจัดอันดับ เป็น Thailand’s Most ในครั้งนี้ว่า “ปัจจุบันต้องยอมรับว่าสื่อประเภทโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต พฤติกรรมผู้บริโภคส่วนใหญ่ที่อยู่กับออนไลน์มากกว่าออฟไลน์ บริษัทฯ จึงมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับสื่อด้านดิจิตอลไม่น้อยกว่าสื่อประเภทอื่น และกว่า 2 ปี ของเฟสบุ๊คยางนิตโตะ ที่มียอดไลค์กว่า 120,000 ไลค์ ซึ่งได้รับความสนใจจากทั้งลูกค้าของยางนิตโตะเอง และกลุ่มผู้บริโภคที่มีความสนใจในเรื่องของข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ และการดูแลรักษารถยนต์ ปัจจุบัน นิตโตะมีทั้งเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม และยูทูป เพื่อเป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารโดยตรงกับผู้บริโภคและแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารต่อกัน ซึ่งการไม่หยุดนิ่งบนสังคมโซเชียลมีเดียนี้เอง จึงทำให้เพจนิตโตะเป็นที่ชื่นชมและยอมรับมากที่สุดในสังคมออนไลน์ จากความสำเร็จอีกขั้น กับรางวัล “Thailand’s Most Social Power Brand 2014” ประเภทอุตสาหกรรมยางรถยนต์ ซึ่งเป็นปีแรกที่มีการจัดอันดับ และยางนิตโตะเองก็ได้รับรางวัลในครั้งนี้ จึงทำให้บริษัทฯ ยิ่งตระหนักถึงความสำคัญของโซเซียลมีเดีย และยังคงมุ่งมั่นเพื่อพัฒนาแบรนด์นิตโตะให้เป็นที่รู้จัก และก้าวเข้าไปเป็นแบรนด์ในใจของผู้บริโภค ทุกครั้งที่ต้องการยางรถยนต์คุณภาพ พร้อมการรับประกันคุณภาพจากการผลิตตลอดอายุการใช้งาน เจ้าเดียวในประเทศไทย ติดตามข้อมูลข่าวสาร, กิจกรรมต่างๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนนิตโตะ ได้ทั้งทาง Facebook / NittoTireThailand, Instagram / NittoTireThailand และ Twitter / NittoTireThai หรือ www.nittotire.in.th” นายอภิชัย กล่าวปิดท้าย