MSN on September 10, 2014, 06:35:01 PM
“เคียวโชน” รสชาติต้นตำรับความอร่อย แบรนด์ไก่ทอดยอดนิยมอันดับ 1 จากเกาหลี





           "เคียวโชน" ต้นตำรับไก่ทอดสไตล์เกาหลียอดนิยมอันดับ 1 ผู้คิดค้นเทคนิคการทอดไก่แบบ “ดับเบิ้ล ฟรายอิ้ง” (Double-frying) ซึ่งทำให้ไก่ทุกชิ้นมีความกรอบเป็นพิเศษทั่วทั้งชิ้น พร้อมซอสสูตรลับเฉพาะสำหรับไก่ทอดเคียวโชนที่มีรสชาติ อร่อยถูกปากคนทั่วโลกมาแล้วอย่างยาวนาน นอกจากนี้ยังคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบชั้นเลิศ เลือกใช้เฉพาะเนื้อไก่สดที่ไม่ผ่านการแช่แข็ง และพิถีพิถันคลุกเคล้าซอสสูตรพิเศษแบบชิ้นต่อชิ้น เพื่อให้ได้รสชาติที่เข้าถึงเนื้อ แต่ยังคงไว้ซึ่งความกรอบอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ของไก่ทอดเคียวโชนที่ไม่มีใครเหมือน รับประกันความอร่อยด้วยซุปเปอร์สตาร์จากเกาหลี ชื่อก้องโลก “ลี มิน โฮ” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของเคียวโชน

          จากจุดเริ่มต้นของร้านไก่ทอดเล็กๆ กว่า 23 ปี นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1991 ปัจจุบันเคียวโชนมีสาขามากกว่า 1,000 สาขาในประเทศเกาหลีใต้ และอีกกว่า 6 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา, จีน, ไทย, อินโดนีเชีย, มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ โดยเรายึดมั่นในหลักสำคัญ 3 ประการ ได้แก่ 1. เราไม่ใช่อาหารฟาสต์ฟูด 2. เราเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีจากธรรมชาติเสมอ 3. เราใช้เฉพาะเนื้อไก่สดที่ไม่ผ่านการแช่แข็ง ซึ่งเคียวโชนมุ่งมั่นในการรักษามาตรฐานให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ทำให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจได้ถึงคุณภาพอาหารที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีความเป็นแบรนด์ไก่ทอดยอดนิยมอันดับ 1 ที่ก้าวเข้าสู่มาตรฐานในระดับสากลและมีรสชาติที่ครองใจคนทั่วโลก ด้วยรางวัล New York NBC Best Wing และยังได้รับการจัดอันดับ 1 ของ Premium Brand Index 2013 ทำให้เคียวโชนเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศเกาหลี

          เคียวโชน ประเทศไทย นับได้ว่าประสบความสำเร็จและได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี จากกระแสวัฒนธรรมเกาหลีและรสชาติไก่ทอดที่ถูกปากคนไทยมากกว่าไก่ทอดสไตล์ตะวันตกที่เคยลิ้มลองในอดีต ด้วยรสชาติความอร่อยที่แตกต่างชวนประทับใจและคุณภาพของวัตถุดิบชั้นเลิศที่ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลี สู่เคล็ดลับการปรุงรสสไตล์ต้นตำรับจากเกาหลีของไก่ทอดเคียวโชน อาทิ เมนูซิกเนเจอร์ยอดนิยมอย่าง ไก่ทอดเคียวโชน สูตรดั้งเดิม (Original Series) ให้คุณได้ลิ้มรสชาติกลมกล่อมที่แตกต่าง, ไก่ทอดเคียวโชน สูตรเรดซอส (Red Series) ด้วยรสชาติที่เผ็ดร้อน สูตรเด็ดความอร่อยจากพริกแดงเกาหลีแท้ 100% , ไก่ทอดเคียวโชน สูตรฮันนี่ซอส (Honey series) ที่มีรสชาติหอมหวานของน้ำผึ้งแท้จากประเทศเกาหลี ที่ตัวแป้งที่มีความกรอบเป็นพิเศษ และ ไก่ทอดเคียวโชน สูตรซัลซัล (Sal Sal series) เนื้ออกไก่ไม่มีกระดูกสูตรซัลซัล ที่เติมเต็มความสุขกับความนุ่มแบบไร้กระดูกคลุกเคล้ากับแป้งข้าวพอง เสิร์ฟพร้อมกับซอส Jambalaya หรือ Honey Mustard นอกจากเมนูไก่ทอดยอดนิยมแล้วที่เคียวโชนยังมีเมนูอื่นๆ อาทิ ไก่บูลโกกิเสิร์ฟพร้อมข้าวอบเนยสไตล์เกาหลี, ซัลซัลไรส์โบวล์, สเต๊ก,เมนูสลัดและเครื่องดื่มต่างๆ ไว้ให้บริการอีกด้วย

          นอกจากนี้ ด้วยความห่วงใยและใส่ใจในสุขภาพของเคียวโชนต่อลูกค้าทุกท่าน ไก่ทอดทุกชิ้นของเคียวโชนยังใช้การทอดด้วยน้ำมันคาโนล่า 100% ที่อุดมไปด้วยวิตามินอี, โอเมก้า 3 และ 6 ซึ่งไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของหลอดเลือดและมีกรดไขมันไม่อิ่มตัว อีกทั้ง ซอสทุกชนิดของเคียวโชนผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติและไม่ใส่สาร MSG เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รสชาติของไก่ทอดที่กรอบอร่อยและส่วนผสมที่มีคุณภาพเท่านั้น

          เชิญแวะมาลิ้มลองรสชาติความอร่อยแบบไม่มีใครเหมือนของไก่ทอดอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ได้แล้วที่ร้านเคียวโชนทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขา เดอะ พาซิโอ ทาวน์ ถ. รามคำแหง (The Paseo Town) ชั้น 2 โทร. 02-111-3144, สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา (Fashion Island) ชั้น B ประตู 6 โทร. 02-947-5902 และ สาขา สุขุมวิทพลาซ่า (Sukhumvit Plaza) สุขุมวิท ซ.12 โทร. 02-255-5503 และสาขาใหม่ล่าสุด สาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK Center) ชั้น G

          ร่วมแชร์ประสบการณ์ความอร่อยของเคียวโชน แบรนด์ไก่ทอดอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี เพิ่มเติมได้ที่ www.kyochon.co.th
https://www.facebook.com/KyochonThailand

Product Information
บริษัท เคียวโชน จำกัด
ร้านเคียวโชน ในประเทศไทย เป็นการร่วมลงทุนกันระหว่าง บริษัท เอฟโวลูชั่นแคปปิตอล จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เคียวโชน เอฟแอนด์บี จำกัด ประเทศเกาหลี ซึ่งเคียวโชนเป็นต้นตำรับของไก่ทอดสไตล์เกาหลียอดนิยม โดยได้ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1991 โดย มร.ควอน วอน กัง  เป็นผู้คิดค้นเทคนิคการทอดแบบ Double-frying ทำให้ไก่ทอดทุกชิ้นมีความกรอบเป็นพิเศษทั่วทั้งชิ้น  นอกจากนี้ เคียวโชน ยังเลือกคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ โดยเลือกใช้เฉพาะเนื้อไก่สดที่ไม่ผ่านการแช่แข็ง นำมาพิถีพิถันคลุกเคล้าซอสสูตรพิเศษแบบชิ้นต่อชิ้นเพื่อให้ได้รสชาติที่เข้าถึงเนื้อ แต่ยังคงไว้ซึ่งความกรอบอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ของไก่ทอดเคียวโชนที่ไม่มีใครเหมือน อีกทั้งยังได้รับรางวัลการันตีจาก New York NBC BEST WING Award ด้วยรสชาติที่ครองใจคนทั่วโลกของเคียวโชน และได้รับการจัดอันดับ 1 ของ Premium Brand Index 2013 ทำให้เราเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศเกาหลี

จากจุดเริ่มต้นของร้านไก่ทอดเล็กๆ ปัจจุบันเคียวโชนมีสาขามากกว่า 1,000 สาขาในประเทศเกาหลีใต้ และได้ก้าวสู่ระดับโลกด้วยการขยายสาขาออกไปในอีก 6 ประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา, จีน, ไทย, อินโดนีเชีย, มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ซึ่งเรายังคงมุ่งมั่นที่จะขยายสาขาออกไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ลิ้มรสความอร่อยของไก่ทอดจากเคียวโชน ที่เป็นสูตรต้นตำรับอย่างแท้จริงจากเกาหลี (www.kyochon.com)

บริษัท เอฟโวลูชันแคปปิตอล จำกัด (มหาชน)
บริษัท เอฟโวลูชันแคปปิตอล จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ที่มุ่งมั่นในการทำธุรกิจเจาะกลุ่มผู้บริโภคในแถบเอเชียที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม โดยเป็นผู้ถือกรรมสิทธ์ของโดมิโน่ พิซซ่า และ เดอะคอฟฟี่บีนแอนด์ทีลีฟในประเทศไทยและกัมพูชา รวมทั้งแมกโนเลียเบเกอรี่ในญี่ปุ่น และโรงแรมราคาประหยัด โดยร่วมลงทุนในเรดแพลเน็ตโฮเทลส์ (www.redplanethotels.com) ซึ่งเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์แฟรนไชส์ของทูนโฮเทลส์ (www,tunehotels.com) ใน 5 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย
« Last Edit: September 10, 2014, 10:47:01 PM by MSN »

MSN on September 10, 2014, 07:04:43 PM
“เคียวโชน” ดึง “ลี มิน โฮ” เล่นเกมส์รุก! บุกตลาดไทย! เปิดสาขาที่ 4 เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และเผยแผนการขยายสู่ตลาด AEC ในอีก 2 ปี





           บริษัท เคียวโชน เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านเคียวโชนแบรนด์ไก่ทอดยอดนิยมอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี จับมือกับ บริษัท เอฟโวลูชั่นแคปปิตอล จำกัด (มหาชน) เร่งขยายสาขาร้านเคียวโชน ในประเทศไทยและในตลาด AEC โดยมีแผนการนำแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ซุปเปอร์สตาร์สุดฮอตจากแดนโสม “ลี มิน โฮ” มาร่วมในงานเปิดสาขาที่ 4 สาขา เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK Center) โดยเป็นการเปิดตัวและการมาเยี่ยมกลุ่มแฟนคลับในฐานะของการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเคียวโชนเป็นครั้งแรก หลังจากที่มีการโปรโมทแคมเปญสุดพิเศษ “Open the world to a new flavor with LEE MIN HO ร่วมสนุก ลุ้นใกล้ชิด ลี มิน โฮ” ชูโรงซุปเปอร์สตาร์เกาหลีระดับแนวหน้าของเอเชีย ในเดือนที่ผ่านมา

          ไก่ทอดยอดนิยมอันดับ 1 จากเกาหลี “เคียวโชน” ภายใต้การดูแลของ บริษัท เอฟโวลูชั่นแคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หลังจากเข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทยเมื่อไม่นานมานี้ ปัจจุบันเปิดให้บริการถึง 4 สาขาแล้ว ได้แก่ สาขาสุขุมวิท พลาซ่า, สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์, สาขาเดอะพาซิโอ้ ทาวน์ รามคำแหง และสาขาล่าสุด เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พร้อมเร่งขยายอีกกว่า 40 สาขา ภายใน 4 ปี และในประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ กัมพูชา ลาว และพม่า

          นายซานเจย์ ซิงห์ (Sanjay Singh) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ประเทศไทยถือว่าเป็นทำเลทองสำหรับการขยายตลาดของเคียวโชน โดยตั้งเป้าหมายขยายสาขาให้ได้ถึง 40 สาขาภายใน 4 ปีแรกของการร่วมธุรกิจ

          “ต้องยอมรับว่า ผู้บริโภคชาวไทยพร้อมค่อนข้างเปิดใจกับการทดลองชิมไก่ทอดในรสชาติที่แตกต่าง ซึ่งจากบทพิสูจน์เมื่อได้เปิดสาขาไป 2 แห่ง พบว่า คนไทยเริ่มชอบไก่ทอดรสชาติแบบเอเชียมากกว่าไก่ทอดสไตล์ตะวันตก และวัฒนธรรมเกาหลียังได้รับความนิยมในหมู่ชาวไทยมากขึ้นอย่างชัดเจน ซึ่งให้มองเห็นแนวทางการขยายธุรกิจต่อเนื่องทั้งในแง่การเปิดขยายสาขา และการวางแผนเพื่อขายแฟรนไชส์ในอนาคต”

          ด้าน คุณโชคดี วิศาลสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ แผนกอาหารของเอฟโวลูชั่นแคปปิตอล กล่าวถึง แนวทางธุรกิจร้านไก่ทอดเคียวโชน ว่า “ร้านเคียวโชน เป็นการร่วมทุนระหว่าง เอฟโวลูชั่น 80% และ เคียวโชน เอฟแอนด์บี เกาหลี 20% และ และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจนประสบความสำเร็จจากทั้ง 3 สาขา โดยทางบริษัทจึงพุ่งเป้าในการเร่งขยายสาขาในย่านใจกลางเมืองเป็นหลักและมีแผนการเปิดสาขาในประเทศ กัมพูชา ลาว และพม่า ต่อไป”

          และในโอกาสเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเคียวโชนคนล่าสุด “ลี มิน โฮ” ซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเอเชีย ที่บินตรงลัดฟ้าสู่ประเทศไทย ร่วมงาน Kyochon Grand Opening “Open the world to a new flavor with LEE MIN HO” ในวันที่ 13 กันยายน 2557 นี้ ฉลองก้าวเข้าสู่เมืองไทยอย่างเต็มตัว โดยดึง ซุปเปอร์สตาร์เกาหลี ศิลปินสุดฮอตระดับแนวหน้าของเอเชียบินตรงลัดฟ้ามาเพื่อร่วมงานครั้งนี้โดยเฉพาะ กับกิจกรรมสำหรับลูกค้าผู้โชคดี ที่จะได้ใกล้ชิดและถ่ายรูปร่วมกับ “ลี มิน โฮ” แบบใกล้ชิด พร้อมฟังทัศนะแนวแนวทางการดำเนินงานของ “เคียวโชน” จากผู้บริหาร บริษัท เอฟโวลูชั่นแคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ถึงการนำ “เคียวโชน” ก้าวเข้าสู่เมืองไทยในครั้งนี้

          สำหรับ “เคียวโชน" ถือเป็นแบรนด์ต้นตำรับของไก่ทอดสไตล์เกาหลียอดนิยมอันดับ 1 ที่มีรสชาติอร่อยถูกปากคนทั่วโลกมาอย่างยาวนาน จากจุดเริ่มต้นของร้านไก่ทอดเล็กๆ กว่า 23 ปี นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1991 ปัจจุบันเคียวโชนมีสาขามากกว่า 1,000 สาขาในประเทศเกาหลีใต้ และอีกกว่า 6 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา, จีน, ไทย, อินโดนีเชีย, มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ โดยเรายึดมั่นในหลักสำคัญ 3 ประการ ได้แก่ 1. เราจะไม่ผลิตอาหารฟาสต์ฟูด 2. เราเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีจากธรรมชาติเสมอ 3. เราใส่ใจในขั้นตอนการผลิตทุกเมนูด้วยใจ โดยเคียวโชนมุ่งมั่นในการรักษามาตรฐานให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ทำให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจได้ถึงคุณภาพอาหารที่คัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการใช้เฉพาะเนื้อไก่สดที่ไม่ผ่านการแช่แข็งในการประกอบอาหาร, ซอสทุกชนิดที่มีคุณภาพและรักษามาตรฐานส่งตรงจากประเทศเกาหลี เพื่อการันตีความเป็นแบรนด์ไก่ทอดยอดนิยมอันดับ 1 ที่เราได้ก้าวเข้าสู่มาตรฐานในระดับสากลและมีรสชาติที่ครองใจคนทั่วโลก ด้วยรางวัล New York NBC Best Wing และยังได้รับการจัดอันดับ 1 ของ Premium Brand Index 2013 ทำให้เคียวโชนเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศเกาหลี

          ร่วมแชร์ประสบการณ์ความอร่อยของเคียวโชน แบรนด์ไก่ทอดอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี เพิ่มเติมได้ที่ www.kyochon.co.th
https://www.facebook.com/KyochonThailand

Product Information
บริษัท เคียวโชน จำกัด
ร้านเคียวโชน ในประเทศไทย เป็นการร่วมลงทุนกันระหว่าง บริษัท เอฟโวลูชั่นแคปปิตอล จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เคียวโชน เอฟแอนด์บี จำกัด ประเทศเกาหลี ก่อตั้ง บริษัท เคียวโชน จำกัด ขึ้นในปี พ.ศ. 2556 เพื่อดำเนินธุรกิจร้านเคียวโชน ในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งเคียวโชนเป็นต้นตำรับของไก่ทอดสไตล์เกาหลียอดนิยม โดยได้ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1991 โดย มร.ควอน วอน กัง  เป็นผู้คิดค้นเทคนิคการทอดแบบ Double-frying ทำให้ไก่ทอดทุกชิ้นมีความกรอบเป็นพิเศษทั่วทั้งชิ้น และใช้น้ำมันคาโนล่า 100% เท่านั้นในการทอด ซึ่งน้ำมันคาโนล่าอุดมไปด้วยโอเมก้า 3 และ 6 และมีวิตามิน E สูง นอกจากนี้ เคียวโชน ยังเลือกคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ โดยเลือกใช้เฉพาะเนื้อไก่สดที่ไม่ผ่านการแช่แข็ง นำมาพิถีพิถันคลุกเคล้าซอสสูตรพิเศษแบบชิ้นต่อชิ้นเพื่อให้ได้รสชาติที่เข้าถึงเนื้อ แต่ยังคงไว้ซึ่งความกรอบอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ของไก่ทอดเคียวโชนที่ไม่มีใครเหมือน อีกทั้งยังได้รับรางวัลการันตีจาก New York NBC BEST WING Award ด้วยรสชาติที่ครองใจคนทั่วโลกของเคียวโชน และได้รับการจัดอันดับ 1 ของ Premium Brand Index 2013 ทำให้เราเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศเกาหลี

จากจุดเริ่มต้นของร้านไก่ทอดเล็กๆ ปัจจุบันเคียวโชนมีสาขามากกว่า 1,000 สาขาในประเทศเกาหลีใต้ และได้ก้าวสู่ระดับโลกด้วยการขยายสาขาออกไปในอีก 6 ประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา, จีน, ไทย, อินโดนีเชีย, มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ซึ่งเรายังคงมุ่งมั่นที่จะขยายสาขาออกไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ลิ้มรสความอร่อยของไก่ทอดจากเคียวโชน ที่เป็นสูตรต้นตำรับอย่างแท้จริงจากเกาหลี (www.kyochon.com)

บริษัท เอฟโวลูชันแคปปิตอล จำกัด (มหาชน)
บริษัท เอฟโวลูชันแคปปิตอล จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ที่มุ่งมั่นในการทำธุรกิจเจาะกลุ่มผู้บริโภคในแถบเอเชียที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม โดยเป็นผู้ถือกรรมสิทธ์ของโดมิโน่ พิซซ่า และ เดอะคอฟฟี่บีนแอนด์ทีลีฟในประเทศไทยและกัมพูชา รวมทั้งแมกโนเลียเบเกอรี่ในญี่ปุ่น และโรงแรมราคาประหยัด โดยร่วมลงทุนในเรดแพลเน็ตโฮเทลส์ (www.redplanethotels.com) ซึ่งเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์แฟรนไชส์ของทูนโฮเทลส์ (www,tunehotels.com) ใน 5 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย
« Last Edit: September 10, 2014, 10:50:11 PM by MSN »

MSN on September 10, 2014, 07:06:32 PM
Kyochon Chicken Expansion in Thai Market Grand Opening of the 4th store in Thailand at MBK Center with Lee Min Ho! Announced plan to expand its success to AEC in next two years





          Kyochon F&B, Korea’s number-one fried chicken has teamed up with Evolution Capital Public Limited to expand the Korean-style fried chicken restaurants into Thailand and AEC market; launching the 4th store in Thailand at MBK center with a special campaign of “Open the world to a new flavor with LEE MIN HO”, The Grand Opening Event at Kyochon MBK Center, will be attended by Kyochon’s newest brand Ambassador, Lee Min Ho, who is a global super star with more than 40 million’s SNS fans across the world. This is the first time Lee Min Ho is traveling to visit oversea countries since he joined Kyochon as a brand ambassador. It is a great opportunity for Kyochon and Evolution Capital that it is Thailand which he visits first. Having Lee Min Ho coming to represent Kyochon in Thailand is the first step in reinforcing the plan to pull Korean pop culture trend and influences to Thailand, which will be beneficial to Thai and AEC market for Kyochon.

          Kyochon successfully launched 4 stores in Thailand at Korean Town (Sukhumvit 12), Fashion Island, PASEO Town Ramkamhaeng, and with the latest additional branch at MBK Center. Kyochon will announce its success in Thai market with the expected sale volume and the plan to open 40 stores in the next 4 years, entering to neighboring countries in Cambodia, Laos and Myanmar.

          Mr. Sanjay Singh, Chief Executive Officer of Evolution Capital PCL, said that Thailand is the key location for Kyochon’s business expansion plan in which the company targets to launch at least 40 branches within the next four years.

          “Thai consumers are ready to try different flavors. The success of the first two Kyochon’s restaurants is a firm proof that Thai consumers enjoy eastern-style fried chicken rather than the western style. Moreover, Korean’s pop culture is very popular among Thai people. This is our opportunity to expand our business in Thailand by launching more restaurants and selling our franchises in the future.”

          Khun Chokdee Wisansing, Chief Operating Officer of Evolution Capital’s Food Business Group, said that, “Kyochon Thailand Company Limited is a joint venture company on an 80:20 shareholding proportion between Evolution Capital Public Limited and Kyochon F&B respectively. KCL is planning to open new stores based on shopping mall situated in the center of Bangkok till the end of this year and to enter into Cambodia, Laos and Myanmar.”

          Kyochon is considered to be the popular brand of authentic Korean friend chicken with flavors that are deliciously accepted from global consumers. With over 1,000 stores in South Korea and a rapidly expanding international network, Kyochon has over 23 years of delighting its customers with their unique taste of delicious chicken.

          Globally, Kyochon serves 175,000 happy customers every day while holding on to three important standards that first, Kyochon won’t make fast food, second, Kyochon only use natural ingredients, third, Kyochon only make healthy chicken with honesty. Kyochon aimed to continue to ensure the key standards and quality of food to our customers. Customers can trust that Kyochon will serve only the best products that are best picked for them and that we only used fresh chicken that never go through any freezing process. Kyochon guaranteed that our brand is the number 1 popular fried chicken that meets international standards with the taste that wins the heart of consumers worldwide. Kyochon is the award winner of New York NBC Best Wings and rated number one by the Premium Brand Index of 2013, making Kyochon the number 1 brand of fried chicken in Korea.

          Enjoy the true taste of Kyochon, the No. 1 brand of fried chicken from Korea. For more information www.kyochon.co.th
https://www.facebook.com/KyochonThailand
 
About Kyochon
KCL (Kyochon Company Limited) is a joint venture company established between Korea’s Kyochon F&B and Evolution Capital PCL in October 2013. Kyochon is the original Korean fried chicken and Korea’s favorite. It was founded in 1991 by Mr.Won-Kang Kwon, a man with a passion for making perfect chicken. He invented the double-frying technique and only used 100% canola oil to make the crispiest chicken possible. Canola oil is packed with essential nutrients of Omega 3, Omega 6, and high Vitamin E. Customers can trust that Kyochon will serve only the best products that are best picked for them and that we only used fresh chicken that never go through any freezing process. Kyochon guaranteed that our brand is the number 1 popular fried chicken that meets international standards with the taste that wins the heart of consumers worldwide.

Kyochon Chicken, a food service industry leader in Korea for 23 years, is a specialized chicken franchise operating 1,000 stores in Korea. Kyochon has expanded to 6 countries beyond Korea (United States, China, Thailand, Indonesia, Malaysia, and the Philippines), and has received numerous accolades including being selected by NBC as serving New York’s best chicken wing.  From the onset, Kyochon has been guided by unwavering management philosophies, encapsulating honesty and responsiveness to customers and a fair deal for its partners, as well as undertaking extensive corporate social responsibility functions and making social contributions.
www.kyochon.co.th
Contact: manunvadee_s@kyochoncompany.com
About Evolution Capital PCL

Evolution Capital Public Company Limited, listed on the Stock Exchange of Thailand, invests in Asia's rapidly growing consumer sectors. Evolution is primarily focused on the food and beverage sector, as well as budget hotels, through its investment in Red Planet Hotels, the franchisee and shareholder of Tune Hotels across Asia. Evolution is focused on growing its Quick Service Restaurants (QSR) food and beverage brands and currently has the exclusive franchises for Domino’s Pizza in Thailand, Coffee Bean & Tea Leaf in Thailand, and Kyochon Chicken in Thailand and its immediate neighbors. Evolution also owns a number of independently branded lifestyle restaurants in Central Bangkok.

www.evolution.co.th

Contact: napinda@evolution.co.th
« Last Edit: September 10, 2014, 10:52:43 PM by MSN »

MSN on September 22, 2014, 02:21:40 PM
ภาพข่าว: เอ็ม บี เค กรุ๊ป ร่วมแสดงความยินดีกับร้านเคียวโชน



           นายสมพล ตรีภพนารถ (ที่ 1 จากซ้าย) รองกรรมการผู้อำนวยการสายบริหารการขาย บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีแก่ มร.ควอน วอน กัง (ที่ 2 จากขวา) ประธานบริหารบริษัท เคียวโชน เอฟแอนด์บี จำกัด และ มร.ซานเจย์ ซิงห์ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการบริหาร บริษัท เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) เนื่องในโอกาสเปิดตัว ร้านเคียวโชน ร้านไก่ทอดยอดนิยม อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี โดยมี มร.ลี มิน โฮ (ที่ 3 จากซ้าย) แบรนด์แอมบาสเดอร์ร้านเคียวโชนคนล่าสุดและนักแสดงเกาหลีชื่อดัง ร่วมสร้างสีสัน ณ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้