du_sit on September 02, 2014, 03:25:30 AM
Lamborghini Huracán LP610-4  ฮีโร่ของ Forza Horizon 2






ที่ Sant'Agata Bolognese - Turn 10 Studio ของ Microsoft ผู้ที่สร้างเกมแข่งรถ Forza Mortorsport อันโด่งดังได้เลือกเอา Lamborghini Huracán LP 610-4 รุ่นล่าสุดในสี Midas Yellow มาเป็นรถฮีโร่ให้กับ Forza Horizon 2 เกมแข่งรถเกมล่าสุดของค่าย และแน่นอนเกมล้อหมุนบนถนนใหม่ล่าสุดนี้ก็ได้นำเอาผู้สืบทอดของรถรุ่น Gallardo มาเป็นตัวเอกของเกม

ฉากการขับรถนั้นถูกจัดตั้งอยู่ที่ยุโรปใต้ ภายในเกม ผู้เล่นจะได้ความตื่นเต้นจากการขับรถซุปเปอร์สปอร์ต Huracan ที่ล้ำสมัยไปด้วยเทคโนโลยีคันนี้วิ่งไปตามทัศนียภาพอันงดงามแถบเมดิเตอเรเนียน เร้าใจกับระบบ Drivatar ที่ทำให้ผู้เล่นเกมเสมือนขับรถอยู่จริง และสนุกกับการขับบนถนนที่ไร้จุดจบ ที่ว่ามานี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้น เกมๆนี้ยังมีรายละเอียดที่ผู้เล่นคาดไม่ถึง  อาทิเช่น ห้องโดยสาร, อุปกรณ์ภายในรถที่เสมือนจับต้องได้ กระจกไฟฟ้า ไฟหน้า ทุกอย่างทำงานได้เหมือนจริงแ ล้วยังสามารถให้ผู้เล่นตกแต่งรถได้ตามใจชอบทั้งภายในไปจนถึงสมรรถนะทางเทคนิค

ตามที่ Turn 10 Studio ประกาศในงาน Electronic Entertainment Expo ที่ Los Angeles เกม Forza Horizon 2 นี้จะวางขายในฤดูใบไม้ร่วงให้กับคอนโซล Xbox One และ Xbox 360 เท่านั้นและจะให้ความละเอียดของกราฟฟิคระดับ 1080p ที่ 30 เฟรมต่อวินาที เมื่อผู้เล่นได้เข้าไปในรถก็จะได้สัมผัสประสบการณ์แข่งรถในแบบที่ไม่มีที่ไหนทำได้ ไม่ว่าจะเป็นวิวที่ตระการตาหรือจะยิ่งอลังการมากขึ้นในฉากตอนกลางคืน  Huracán LP 610-4 จะมีให้ผู้เล่นได้เลือกขับก่อนใครใน Forza Horizon 2 สำหรับ Xbox

และในระหว่างที่เรากำลังเฝ้ารอเกมแข่งรถที่น่าตื่นเต้นที่สุดของปี รถ Lamborghini Huracán LP 610-4 นั้นก็กำลังอุ่นเครื่องให้ร้อนไปกับขุมพลัง V10  ขนาด 5.2 ลิตร และให้กำลัง 449 กิโลวัตต์ / 610 แรงม้า  ที่สามารถทำเวลา 0 ถึง 100 ก.ม./ช.ม. ใน 3.2 วินาที และทำความเร็วสูงสุดมากกว่า 325 ก.ม./ช.ม. เพื่อที่จะแบ่งปันประสบการณ์ สไตล์ เทคโนโลยี และสมรรถนะกับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก