happy on August 26, 2014, 07:09:45 PM
“สหภาพดนตรี” พร้อมคลอดร็อกรุ่นใหม่
“โอม ชาตรี” ดูแลเข้ม



                “ชาตรี คงสุวรรณ” ผู้บริหารและโปรดิวเซอร์มือฉมัง พร้อมปล่อยร็อกรุ่นใหม่ ภายใต้สังกัด “สหภาพดนตรี” ในนามวง “Next Steps” (เน็กซ์สเต็ป) วงที่แจ้งเกิดจากการประกวดระดับประเทศ “Singha master of the band” โดดเด่นด้วยนักร้องหญิงเสียงสวยหน้าหวาน ส่งเพลง “การเดินทาง” เพลงแนว “ป๊อบร็อก” ฟังง่ายสบายหู

                “Next Steps” (เน็กซ์สเต็ป) เริ่มต้นจากการเดินทางจากกลุ่มเพื่อนในโรงเรียนเดียวกันที่รักในเสียงดนตรีและอยากตามหาฝันโดยมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน  “ลูกกวาด-กันติชา ฐิติธาดา นักร้องนำ ,“พีท-ปริญญา ขวัญเมือง” กีตาร์ ,“โป๊ะ-ชลันทร์ ศุกระรุจิ” เบส และ “บิลลี่-ณัฏฐภัฏ คาวาฮาร่า” มือกลอง

                ล่าสุด “Next Steps” (เน็กซ์สเต็ป) วงดนตรีน้องใหม่สไตล์ป๊อปร็อก ของค่าย “สหภาพดนตรี” เดินทางมาถึงเพลงแรกของพวกเขา กับเรื่องราวการเดินทางของคน คนนึงที่ต้องพบกับเรื่องราวต่างๆมากมายแต่ก็สามารถก้าวผ่านทุกอุปสรรคมาได้ ด้วยการช่วยเหลือกัน ไม่ทอดทิ้งกัน จนพบกับเส้นทางที่สดใส เช่นเดียวกับการเดินทางของพวกเขานั่นเอง

                “พีท-ปริญญา ขวัญเมือง” ตัวแทนของวงได้บอกว่า “ทางวงเรารับโจทย์เพลงมาจากทางพี่โอม เราก็ซ้อมกันอย่างหนักก่อนจะเข้าห้องอัดจริง ซึ่งทางวงก็มีส่วนคิดไลน์ดนตรีเสริมจากที่ทางโปรดิวเซอร์ให้มาด้วย เราก็ช่วยแชร์ไอเดียกัน ตอนแรกก็เกร็งนึกว่าการทำงานจะยาก แต่พอลงมือทำจริงๆ พี่ๆ น่ารักมาก อยากให้ลองฟังดูนะครับ เพลงนี้ถือว่าเป็นแนวใหม่ของวงเลยครับ ซึ่งปกติเราจะทำเพลงกันแบบซาวน์ดนตรีฟุ้งๆ มาเพลงนี้พี่โอมปรับให้เรามาเป็นป๊อบร็อกฟังงง่ายขึ้นใช้ภาษาง่ายขึ้น อยากให้ช่วยเชียร์นะครับ” มือกีตาร์หนุ่มกล่าวปิดท้าย

                วง “Next Steps” (เน็กซ์สเต็ป) ชาตรี คงสุวรรณ รับหน้าที่ Excutive Producer ดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถเกาะติดทุกการเดินทางของพวกเขาได้อย่างใกล้ชิดทาง https://www.facebook.com/wearemusicunion ที่อัพเดทเรื่องราวของศิลปินในค่าย “สหภาพดนตรี” ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *492 222 กด  38