happy on August 23, 2014, 02:45:26 PM
สาวตุ้ยนุ้ยแต่งสวยไม่แคร์สื่อ ควงพระเอกหล่อล่ำ กล้ามโต
เคน-ภูภูมิ และเวียร์-ศุกลวัฒน์ เรียกเสียงกรี๊ดบนรันเวย์@ห้างกรุงทองพลาซ่า 1

งานนี้รันเวย์แทบแตก เมื่อเหล่าสาวอวบอั๋นตบเท้าเดินแฟชั่นโชว์งาน “Krungthong Plaza Present Big Size Girls Fashion Show 2014” พร้อมควงหนุ่มฮอต หล่อล่ำแบบแนบชิด เคน-ภูภูมิ และเวียร์-ศุกลวัฒน์ พร้อมด้วยนายแบบกล้ามโต ทำเอาแคทวอล์คดูเล็กไปถนัดตา ถูกใจทั้งสาวๆ ที่มาร่วมงานไม่ว่าจะเป็นไซส์เล็ก ไซส์ใหญ่ ด้วยลีลาท่าทางเร้าใจทั้งโพสต์ ทั้งพอยท์ ทั้งจิก แซ่บ ชนิดนางแบบมืออาชีพยังหนาว พร้อมร่วมกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมด้วยการมอบเงินบริจาคจำนวน 80,000 บาทให้มูลนิธิพระดาบสโดยห้างกรุงทองพลาซ่า 1 


                เปิ้ล อัญชลี ตันติวงษากิจ กรรมการผู้จัดการ ห้างกรุงทองพลาซ่า 1 เปิดเผยว่าสำหรับงาน “Krungthong Plaza Present Big Size Girls Fashion Show 2014” ด้วยการปิดห้างชั้น 4 แล้วเปิดเป็นรันเวย์ให้เหล่านางแบบร่างอวบ หน้าสวย ร่วมเดินแฟชั่นเสื้อผ้าสุดเก๋ เครื่องประดับสุดชิค by กรุงทองพลาซ่า 1 เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ทราบว่า ห้างกรุงทองพลาซ่า 1 เป็นแหล่งช้อปปิ้งของคนที่ชอบในเรื่องของการแต่งตัวไม่ว่าจะเป็นสาวร่างเล็ก หรือสาวร่างอวบ โดยเฉพาะสาวบิ๊กไซส์ที่มักจะมีปัญหาในการเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสม หรือเลือกซื้อเสื้อผ้าให้พอดีกับตัวและเป็นสไตล์ที่ตัวเองชอบ


                สำหรับแฟชั่นโชว์ในวันนี้มีทั้งหมด 3 เซต รวมแล้วกว่า 40 ชุด โดยในแต่ละชุดล้วนเป็นชุดที่มีจำหน่ายที่ห้างกรุงทองพลาซ่า 1 ทั้งสิ้น ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงศูนย์ค้าส่งเครื่องแต่งกายย่านประตูน้ำที่สามารถตอบทุกความต้องการของการเลือกซื้อเสื้อผ้าไม่ว่าหนุ่มสาวไซส์เล็ก หรือไซส์ใหญ่ ด้วยเสื้อผ้าเครื่องประดับที่มีทั้งแบบเรียบหรู ดูดีมีสไตล์ เน้นความเก๋ ทันสมัย และแฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ขี้เล่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการแต่งตัวไม่ว่าทั้งผู้หญิง หรือผู้ชาย ถูกใจทุกคนที่มาช้อปปิ้งที่ห้างฯ แต่ที่ทำให้สาวๆ กรุงทองพลาซ่า 1 อิจฉาที่สุด ก็ตอนที่สาวอวบได้ควงทั้งนายแบบเซ็กซี่หล่อล่ำแบบแนบชิด พร้อมด้วยพระเอกสุดฮอตทั้งเคน-ภูภูมิ และเวียร์-ศุกลวัฒน์ เห็นอย่างนี้ สาวๆ ทั้งงานคงอิจฉานางแบบงานนี้อย่างแน่นอน

                สุดท้ายภายในงานทางห้างกรุงทองพลาซ่า 1 ได้มอบเงินจำนวน 80,000 บาทให้กับมูลนิธิพระดาบส ซึ่งเป็นองค์กรกุศลสาธารณะที่ดำเนินการสนองพระราชดำริ โดยมุ่งช่วยเหลือผู้ขาดโอกาสทางการศึกษา เพื่อให้มีวิชาช่างสำหรับประกอบอาชีพและเป็นคนดี และนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อไป









« Last Edit: August 23, 2014, 02:55:02 PM by happy »