MSN on August 22, 2014, 07:58:53 AM
แสนสิริเชื่อครึ่งปีหลังอสังหาฯสดใส ส่งแคมเปญ ‘Make It Yours’รับกำลังซื้อคึกคัก ~ชูไฮไลต์ส่วนลดจัดเต็มสูงสุด 2.5 ล้านฟรีเฟอร์ฯทั้งหลัง ให้ลูกค้าสัมผัสชีวิตแบบแสนสิริได้ง่ายๆ วันนี้ถึง 30 ก.ย.นี้เท่านั้น ~







แสนสิริระบุครึ่งปีหลังตลาดอสังหาฯแนวโน้มสดใสกำลังซื้อเริ่มกลับมาบูมต่อเนื่องล่าสุดส่งแคมเปญใหม่ ‘Make It Yours’เอาใจลูกค้าให้ได้สัมผัสชีวิตแบบแสนสิริได้ง่ายๆกับข้อเสนอที่ตอบรับทุกความต้องการคัดสรรที่สุดแห่งโครงการที่อยู่อาศัยทั่วประเทศทั้งบ้านเดี่ยวทาวน์เฮ้าส์และคอนโดมิเนียมมามอบส่วนลดจัดเต็มสูงสุดถึง 2.5ล้านฟรีเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลังมูลค่าสูงสุดถึง 4 ล้านพร้อมฟรีค่าโอน-ค่าส่วนกลางเริ่มมอบสิทธิพิเศษแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น

นายเมธาอังวัฒนพานิชรองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบบริษัทแสนสิริจากัด (มหาชน)กล่าวว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในครึ่งปีหลังเริ่มมีสัญญาณแนวโน้มที่สดใสและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคปรับตัวสูงขึ้นส่งผลให้กำลังซื้อในตลาดคึกคักดังนั้นเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและเพื่อเป็นการสร้างสีสันให้แก่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 3 ล่าสุดแสนสิริได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้ชื่อ‘Make It Yours’คัดสรรโครงการคุณภาพที่ดีที่สุดทั้งบ้านเดี่ยวคอนโดมิเนียมและทาวน์เฮาส์ทั่วประเทศมามอบที่สุดแห่งข้อเสนอให้ลูกค้าได้สัมผัสชีวิตแบบแสนสิริได้ง่ายๆกับข้อเสนอที่ตอบรับทุกความต้องการชูไฮไลท์จัดเต็มมอบข้อเสนอพิเศษกับที่อยู่ 3 ไลฟ์สไตล์ได้แก่บ้านเดี่ยว-พิเศษส่วนลดสูงสุดถึง 1.22 ล้านบาทคอนโดมิเนียม -มอบสิทธิพิเศษฟรีเฟอร์นิเจอร์แต่งครบพร้อมเข้าอยู่และรับส่วนลดสูงสุดถึง 1.5 ล้านบาทและทาวน์เฮ้าส์ -รับทันที! ฟรีเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลังมูลค่าสูงสุดถึง 4 ล้านบาทพร้อมส่วนลดกว่า 2.5 ล้านบาทฟรีค่าโอนและฟรีค่าส่วนกลางโดยเริ่มมอบความพิเศษให้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้เท่านั้นนอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ทันที หากโอนกรรมสิทธิ์ ภายในวันที่ 30 กันยายนนี้อีกด้วย

“แสนสิริเชื่อว่าในไตรมาส 3 นับจากนี้ไปจนถึงปลายปี 2557 ตลาดอสังหาริมทรัพย์จะฟื้นตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจที่ดีขึ้นและความมั่นใจในการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคเพิ่มสูงขึ้นตามลำดับส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นจากที่ชะลอตัวในครึ่งปีแรกโดยโครงการที่อยู่อาศัยที่พร้อมเข้าอยู่และปล่อยเช่าได้ทันทีกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงเพราะผู้บริโภคเห็นโครงการที่สร้างแล้วเสร็จอย่างสมบูรณ์และมีความมั่นใจที่จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุนแต่ทั้งนี้การตัดสินใจซื้อยังต้องพิจารณาความเหมาะสมด้านราคาและโครงการที่มีคุณภาพจากผู้ประกอบการที่น่าเชื่อถือเป็นเป็นสำคัญซึ่งที่ผ่านมาแสนสิริได้รับการยอมรับในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่น่าเลือกใช้บริการ (Most Admired Brand)  จากผลการสำรวจของนิตยสารการตลาดชั้นนาของเมืองไทยอย่าง “แบรนด์เอจ” และ “เดอะคอมพานี” ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแสนสิริได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคตามเป้าหมายและจะไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาโครงการคุณภาพและส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีแก่ครอบครัวแสนสิริทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง”

ทั้งนี้แคมเปญ ‘Make It Yours’ที่แสนสิริได้ตั้งใจจัดขึ้นทั่วประเทศนี้จึงถือว่าเป็นการคืนกำไรและมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าโดยตรงโดยเฉพาะลูกค้าที่จองซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ภายในเดือนกันยายนนี้ซึ่งมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั่วประเทศตามเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอนนายเมธากล่าว
« Last Edit: August 22, 2014, 08:14:55 AM by MSN »