happy on August 20, 2014, 06:55:01 PM

ซิตี้ ออโต้โมบิล จัดแคมเปญสุดเร้าใจเพื่อลูกค้าจากัวร์ แลนด์โรเวอร์
ในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2014


พิเศษสุดกับโปรโมชั่นดาวน์ 20% ผ่อนนาน 48 เดือน
พร้อมการรับประกันนาน 5 ปีและบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง
พบกันที่ ไบเทคบางนา ระหว่าง 16-24 สิงหาคม 2557


ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการเพในประเทศไทย ต่อยอดจากความสำเร็จจากงานมอเตอร์โชว์ ด้วยการมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจแฟนจากัวร์และแลนด์โรเวอร์อีกครั้ง ในงานBangkok International Grand Motor Sale 2014 (Big Motor Sale 2014) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ระหว่างวันที่ 16-24 สิงหาคม 2557 พบกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย อาทิ การขยายระยะเวลารับประกันตัวรถนานถึง 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าที่สั่งจองยานยนต์เจ้าของรางวัลการันตีระดับโลกทั้ง 7 รุ่นภายในงาน ได้แก่ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค, แลนด์โรเวอร์ ฟรีแลนเดอร์, แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ โฟร์, จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ และ จากัวร์ เอ็กซ์เจ รวมถึงไฮไลท์ของงานนี้ นั่นคือ ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต และ ดิ ออล-นิว จากัวร์ เอฟ-ไทป์ คูเป้ พร้อมแพ็คเกจสุดพิเศษ ดาวน์ขั้นต่ำเพียง 20% และผ่อนนาน 48 เดือน จำกัดสำหรับรุ่น แลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์, แลนด์โรเวอร์ ฟรีแลนเดอร์, และเรนจ์โรเวอร์ อีโวค

ตลอดการจัดงานทั้ง 9 วัน ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับสุดยอดยนตกรรมระดับพรีเมี่ยมอย่างใกล้ชิด อย่าง ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต หนึ่งในสุดยอดรถสปอร์ตเอนกประสงค์สุดหรูรุ่นล่าสุดจากแลนด์โรเวอร์ ที่ได้รับรางวัล "ยานยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อแห่งปี 2014" (2014 Four Wheeler of the Year) และยลโฉมสุดยอดยนตกรรมแห่งความเร็วและสมรรถนะที่สมบูรณ์แบบที่สุดจากจากัวร์นับตั้งแต่มีการนำเสนอรถสปอร์ตต้นแบบครั้งแรกในปี 1922 ที่ประเทศอังกฤษ อย่าง จากัวร์ ดิ ออล-นิว เอฟ-ไทป์ คูเป้ ซึ่งคาดว่าจะสามารถดึงดูดลูกค้าและผู้ที่สนใจรถยนต์ระดับไฮเอนด์ในเมืองไทยได้เป็นจำนวนมาก




มร.ริชาร์ด เฮก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด เปิดเผยว่า “เราขอต้อนรับผู้เข้าชมงาน Big Motor Sales ทุกท่านเข้าสู่บูธของเรา ซึ่งท่านจะได้สัมผัสกับยานยนต์ชั้นเลิศจากจากัวร์และแลนด์โรเวอร์หลากหลายรุ่น ที่มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ รวมถึงบริการชั้นเยี่ยมที่มอบความอุ่นใจตลอดการใช้งาน อาทิ การรับประกันตัวรถนานถึง 5 ปี และยืดระยะการผ่อนนานถึง 48 เดือน เพื่อให้ลูกค้าในเมืองไทยสามารถครอบครองรถยนต์จากจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ได้ง่ายดายขึ้น หากท่านมีข้อสงสัยประการใดสามารถสอบถามได้จากทีมงานฝ่ายขายของเรา ซึ่งพร้อมให้บริการข้อมูลอย่างเต็มที่ เพื่อให้ท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับจากยนตกรรมระดับโลกด้วยข้อเสนอที่มอบความคุ้มค่าสูงสุดของเรา”

จากัวร์แลนด์โรเวอร์ทุ่มเทเพื่อการขยายธุรกิจและฐานลูกค้าระดับสูงในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยการจัดกิจกรรมการตลาดและมอบข้อเสนอระดับเอ็กซคลูซีฟเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า นอกจากนี้บริษัทยังได้ลงทุนทางด้านการขาย เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับบริการหลังการขายตามมาตรฐานจากประเทศอังกฤษ เพื่อมอบบริการชั้นเยี่ยมที่สมบูรณ์แบบแก่ลูกค้า

ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยานยนต์ และข้อมูลเชิงเทคนิคได้ที่เว็บไซต์ www.landroverthailand.com, www.jaguarthailand.com และ http://facebook.com/thailandlandrover


###

เกี่ยวกับ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด
บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด คือผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์เพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยรับผิดชอบการนำเข้า จัดจำหน่าย และบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่นในประเทศไทย บริษัทฯ ขณะนี้บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ได้เปิดศูนย์บริการ 2 แห่งที่ถนนวิทยุ และถนนเพชรบุรี ทั้งนี้ยังได้ลงทุนจัดหาเครื่องมือ อุปกรณ์ และเทคโนโลยีล้ำสมัยตามมาตรฐานของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ซึ่งจะพร้อมให้บริการในปีหน้า