FC on August 18, 2014, 03:12:49 PM
“บูม ปิยพันธ์ สุดปลื้ม แม่กบ ปภัทสรา เซอร์ไพร์ส วันเกิดกลางกองถ่าย”







           เรียกได้ว่า เป็นผู้จัดที่ใจดี ที่สุด สำหรับ พี่กบ หรือ แม่กบ ปภัทสรา เตชะไพบูลย์ เป็นที่รักของ น้องๆ ในกองถ่าย ละคร แม่ดอกรักเร่ ที่ ได้ผู้กำกับฝีมือฉมัง อย่าง ชาญชัย สวัสดิวิชัยกุล พี่เล็ก มานั่งกำกับ ทั้งเจ้าตัว ยังมาเป็นผู้ช่วยกำกับ 1 อีกต่างหาก ทำให้ทีมงาน สนุกกับการทำงาน ในกองละครแม่ดอกรักเร่ ที่ ได้ น้องบูม ปิยพันธ์ ขำกฤษ และ น้องแม็คกี่ อาภา ภาวิไล สองดารา คู่ขวัญ เป็นพระนาง ของเรื่อง รวมถึงเหล่าดาราน้อยใหญ่มากมาย

          วันก่อน ยกกองกันไปแถวหมอชิต เล่นเอา ผู้คนที่ผ่านไปมาแตกตื่นกันเป็นทิวแถว ชื่นชอบ ตัวพระนาง คู่นี้ ต่างเข้ามาขอถ่ายรูป กันมากมาย และในช่วงบ่าย ย้ายกองกันมาที่ แจ้งวัฒนะ ปิดถนนซอยเปลี่ยวเป็นฉากที่ นางเอก น้อง แม็คกี่ หรือ บัวตอง ที่กำลังโดนแท็กซี่ เข้าปล้ำ บัวตอง พระเอก อย่าง บูม หรือ กรณ์เทพ ขับรถไล่ตามมาทันพอที่ แต่เรื่องกลับกลายเป็นว่า แท็กซี่ บอกว่า บัวตองกำลังดักปล้น ทำให้แท็กซี่ไหวตัวทันขับรถหนีไป เรื่องกำลังชุลมุน แม่กบ ปภัทสรา ของเรา หรือ พี่กบ ปภัทสรา เตชะไพบูลย์ โผล่มาจากทางไหน ไม่มีใครเห็น มาพร้อมกับเค็กถาดใหญ่ เรียกว่าเซอร์ไพร์สวันเกิด หนุ่มบูม ปิยพันธ์ กันกลาง กองถ่าย ที่กำลังถ่ายแบบซีเรียส กันพอดี เล่นเอา หนุ่ม บูม ปิยพันธ์ หันมาเห็น เค็กถาดใหญ่ ถึงกับ ร้องออกมาทันที่ว่า โอ้ยยยยยยย กำลังหิว พอดีเลยแม่กบ ทำให้ขำกันทั้งกองถ่าย เรียกเสียงหัวเราะ ในขณะที่อากาศร้อนจัด กันเลยที่เดียว งานนี้ เห็นทีต้องยกความดี ให้คุณแม่กบ ปภัทสรา ที่สร้างความสนุกสนาน ทั้งยัง ดูแลอย่างทั่วถึง แม้กระทั้งวันเกิด ของ หนุ่ม บูม ปิยพันธ์ หรือ นายกรณ์เทพ แห่ง ละคร น้ำดี เรื่อง แม่ดอกรักเร่ ทางช่อง 7 สี เร็ว ๆ อย่างแน่นอน!!!!!

FC on August 19, 2014, 11:54:15 PM
“โน้ต มหัศจรรย์ ลงละคร แม่ดอกรักเร่ คล้ายชีวิตจริง”
   




           เป็นทั้งนักร้อง ลิเก นักแสดง สำหรับ หนุ่มน้อยหน้ามล โน้ต มหัศจรรย มาดศรี ที่ได้ดี ด้วยการร้องเพลง และ เล่นลิเก ทั้งหันมาจับละคร ของ กบ ปภัทสรา เตชะไพบูลย์ เรื่อง แม่ดอกรักเร่ ที่ กำลังถ่ายทำ ในขณะนี้ ทั้งนี้ โน้ต มหัศจรรย์ รับ บท เป็นดวง ในเรื่อง มีความฝันที่จะเป็นนักร้องลูกทุ่ง ตั้งแต่อยู่บ้านนอก พยายามขวนขวาย หาทาง ประกวด ร้องเพลง ตามที่ต่าง ๆ และ ในที่สุด ก็ จำยอมเข้ามากรุงเทพ เพื่อมาตาหาฝันของตัวเองให้ได้

          ในเรื่อง เข้ามากรุงเทพ พร้อมกับ แม็คกี้ หรือบัวตอง นางเอก และมาพลัดหลง กันที่ สถานีขนส่ง ทั้งยังมีเรื่องราวเข้ามามากมาย เข้าไปสมัครเป็นนักร้อง ได้จังหวะ คนที่เขาเตรียมไว้ ไม่สบาย เจ้าของค่าย เลยจับมาร้องแทน ด้วยหน้าตา ยังเป็นที่ถูกใจ ของ ลูกสาว เจ้าของค่ายอีกต่างหาก ทำให้คอยกีดกัน บัวตอง ที่ ตามมาที่ค่ายเพลง ประจวบกับ ดวง นั่งหลับ ทำให้ยามปิดประตู บริษัท ขัง ดวงไว้ เลยทำให้ไม่เจอกัน ด้วย ลูกสาว เจ้าของค่ายเพลง มาหลงรักอีกต่างหาก เลยทำให้ไม่เจอกัน และในที่สุดก็ ได้กลายเป็นนักร้อง ตามที่ ดวงหวังไว้ โน้ต มหัศจรรย์ หรือ ดวง ชื่อในเรื่อง กล่าวว่า “ ในเรื่องแม่ดอกรักเร่ ผมต้องขอบคุณ คุณแม่กบ ปภัทสรา เตชะไพบูลย์ ที่ให้โอกาส โน้ต ได้มาเล่นเรื่องนี้ ทั้งบทคล้ายกับชีวิตของผม อีกต่างหาก หลังจาก ที่ผมได้เคยผ่านงานละคร มาเมื่อ 7 ปี ที่ผ่านมา ได้แสดงเป็นตัวประกอบ มาก่อน แต่สำหรับเรื่องแม่ดอกรักเร่ ผม ได้รับบท เป็นดวง ที่มีความฝันที่จะเป็นนักร้องลูกทุ่ง อยากสร้างฝันตัวเองจนสำเร็จ ฉากแรก ก็ถ่ายกันที่หมอชิต คนเยาะมาก ครับ แต่สนุก ทีมงานใจดีทุกคน รวมถึง แม่กบ ปภัทสรา ด้วยครับ ที่ให้โอกาส ผมในครั้งนี้ ต้องกราบขอบพระคุณอย่างจริงใจครับผม” โน้ต มหัศจรรย์ มาดศรี กล่าวด้วยรอยยิ้ม

FC on August 26, 2014, 10:31:23 PM
กบ ปภัสรา เตรียมแจ้งเกิดดาวดวงใหม่



            วางมือจากผู้จัดมาหลายปี เห็นตามหน้าจอทีวี เป็นครั้งคราว กันลืมกันก็ว่าได้ สำหรับ “กบ” ปภัสรา เตชะไพบูลย์ กลับมา นั่งแท่น ผู้จัด เหมือนเดิม กับ ละคร เรื่อง แม่ดอกรักเร่ ละครน้ำดี อีกเรื่องที่น่าจับตามอง ที่ขนนักแสดง มากมาย ตั้งแต่ รุ่นใหญ่ รุ่นกลาง รุ่นเล็ก อย่างเทพ โพธิงาม,น้อย โพธิงาม,มนตรี เจนอักษร ราตรี วิทวัส, เฉลิมพร นุ่มพันธ์วงศ์ , อุทุมพร ศิลาพันธ์ รวมถึงเหล่านักแสดงรุ่นใหม่ อย่าง อาภา ภาวิไล, ปิยพันธ์ ขำกฤษ คู่พระนาง ของเรื่องแม่ดอกรักเร่ ที่กำลังถ่ายทำ กันอย่างชิวๆ

           เรียกได้ว่า ผู้จัดอย่างกบ ปภัสรา ตาแหลม เตรียมแจ้งเกิด น้องแม็กกี้ อาภา ภาวิไล รับบทเป็น บัวตอง และ ปิยพันธ์ ขำกฤษ ที่ผ่านการเป็นพระเอก มาแล้ว หนึ่งเรื่อง และ มารับบทเป็น กรณ์เทพ ที่ ในบท เซลล์แมน ยียวน ไม่ยอมลงรอย ให้น้องบัวตอง แต่ คำพูดกับแม่ ที่ใช้คำว่า “หนู” ทั้งยัง พชร พล ศุขอร่าม ตอง รับบทเป็น เบนซ์ และ มหัศจรรย์ มาตศรี โน้ต รับบทเป็นดวง ที่วาดฝัน อย่างที่จะเป็นนักร้องลูกทุ่งที่โด่งดัง เรียกได้ว่า “กบ” ปภัสรา ตาแหลม มองไม่พลาด กับ 4 นักแสดง ที่เตรียมแจ้งเกิดได้อย่างแน่นอน ทั้งยัง ส่งไปเรียนการแสดง อย่าง ชนิดเรียกว่า ตัวต่อตัว กับ อาโย ทัศวรรณ เสนีย์ วงศ์ ณ อยุธยา ให้ติวเข้มแอ็คติ้ง อย่างจริงจัง น้อง ๆ ทุกคน ต้องเข้าไปเรียนกับ อาโย สำหรับในกองถ่าย “กบ” ปภัสรา ก็จะคอยแนะนำ แนวทาง ให้ตลอดเวลา อยากให้ติดตามละครน้ำดี มีทั้งสาระ น่า รู้ ให้ชวนติดตาม ทางช่อง 7 สี เตรียม จอคิวรอ ได้เลย ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!!!!

FC on September 04, 2014, 10:13:34 PM
“บูม ปิยพันธ์ ขึ้นแท่นพระเอกละครเย็น”



          ขึ้นแท่นอีกคน สำหรับ บูม-ปิยพันธ์ ขำกฤษ ที่ถูกผู้จัดมากความสามารถ กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ เห็นแวว ดันขึ้นเป็นพระเอกละครแม่ดอกรักเร่ ทางช่อง 7 เป็นความโชคดีบูม ปิยพันธ์ ขำกฤษ ที่ได้เคยร่วมงานกับพี่กบครับ พี่กบเลยให้โอกาสให้รับบทพระเอก เรื่องแม่ดอกรักเร่ นี้ถือเป็นเรื่องแรกที่รับบทพระเอกเต็มตัว เพราะก่อนหน้านี้เคยรับบทเป็นพระเอกในซิทคอมมาบ้าง ยอมรับครับว่ากดดันแต่ผมเปลี่ยนแรงกดดันเป็นแรงพลักดันแทน ในเรื่องรับบทเป็นเซลส์แมนขายเครื่องดับเพลง แต่ตอนหลังรวยมาก รวยยังไงต้องติดตาม ฝากละครเรื่องแม่ดอกรักเร่ด้วยนะครับ " หล่อและขยัน แบบนี้ใครๆ ก็ต้องสนับสนุน ใช้ไหม คุณแม่กบ

          อย่าลืมติดตาม ละครเรื่อง แม่ดอกรักเร่ ทาง ช่อง 7 สี ฝีมือการกำกับคุณชาญชัย สวัสดิวิชัยกุล (พี่เล็ก) ที่ได้แรงดัน อย่างคุณแม่กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์

FC on September 04, 2014, 10:14:58 PM
“ แม๊กกี้เหวอขี่ควายครั้งแรก ”



           จอมพลังโลดโผนโจนทะยาน ฉายาในกอง ละครแม่ดอกรักเร่ สำหรับนางเอกจอมพลัง น้องแม็กกี้ อาภา ภาวิไล ที่โดนผู้กำกับอย่างชาญชัย สวัสดิวิชัยกุล (พี่เล็ก) สั่งให้ขี่ควาย ที่งานนี้ถึงกับต้องกรี๊ดวี้ดว้ายซะลั่นท้องนา ทำเอาคนที่อยู่บริเวณนั้นตกใจกันซะยกใหญ่ แต่ไม่ได้เกิดเหตุอะไรมากมาย

           สาวจอมพลังก็เอ่ยปากบอกว่า “ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ที่ร้องกรี้ดวี้ดว้ายไปนั้นน่ะ ไม่ได้กลัว หรอกนะ แต่หนู ตื่นเต้นๆ เพราะตั้งแต่เกิดมา ในชีวิตก็มีครั้งนี้ ที่เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยล่ะ ที่จะได้ขี่ควาย (ทำเสียงตื่นเต้น) ” แม๊กกี้กล่าว…

           ซึ่งฉากนี้ จะเป็นฉากการไล่ล่าระหว่าง น้องแม๊กกี้ หรือ บัวตอง นางเอกจอมพลัง ที่จะต้องขี่เจ้าทุย หรือเจ้าบัวลอย ควายเพศผู้ ที่ ตัวใหญ่มาก แถมยังมีสรีระที่สวยงาม ไล่จับผุ้ร้ายที่เข้ามาขโมยข้าว และ เผากองฟาง คนร้าย ที่ซิ่งรถไถนา อย่างดุเดือด หนีบัวตอง ที่ขี่บัวลอย ไล่ จับคนร้าย รับรองได้ว่า ทั้ง ลุ้น ทั้งหวาดเสียวไม่แพ้ ฉากไล่ล่า ในหนังฮอลีวู้ดเลยแน่นอน !!!!!

           ติดตามชมได้ ใน “ ละคร แม่ดอกรักเร่ ” เร็วๆนี้แน่นอน ทาง สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จ้า……….

FC on September 08, 2014, 10:14:47 PM
“โน้ต มหัศจรรย์ เขิน สาวไฮโซ เกร็งเทคถี่ยิบ”



           หนุ่ม หน้ามน ขนตางอน โน้ต มหัศจรรย์ ที่โดดลงละครเรื่องแรก แม่ดอกรักเร่ ทาง ช่อง 7 สี โดยมี พระเอกชั้นแนวหน้าอย่าง บูม ปิยพันธ์ ขำกฤษ และ น้อง แม็กกี้ อาภา ภาวิไล พร้อมเหล่านักแสดง ชั้นแนวหน้ามากมาย รวมถึง โน้ต มหัศจรรย์ ที่ รับบท เป็น ดวง ที่ไขว่คว้า ที่จะมาเป็นนักร้องลูกทุ่ง สร้างฝันตัวเอง เดินทางเข้ามากรุงทพ เพื่อที่จะ เป็นนักร้องให้ได้ ในเรื่องแม่ดอกรักเร่ พลัดหลง กับ แม็กกี้ หรือ บัวตอง ส่วน ดวง มาดักรอ ที่จะมาสมัครเป็นนักร้อง ที่ค่าย ซาว์ด สยาม และ เผลอ หลับทำให้ ยามปิดประตู ขังและ ออกไม่ได้ บัวตอง มาตามหา ทำให้หากันไม่เจอ

          จนกระทั้งเช้า ตื่นขึ้นมา รปภ.มาพบ เห็นมาหลับในบริษัท ก็ไล่ออก พอดี กับ ปาริตา หรือ นวลอนงค์ ในเรื่อง ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัท ฯ เข้ามาพอดี ได้เปิดประตู ชน นวลอนงค์ ทำให้ เสียหลัก ล้มหงายหลัง ดวงเข้ามารับไว้ได้ เลยทำให้นวลอนงค์ อยู่ในอ้อมกอด เกิดอาการปิ๊ง ดวง และหวังปั้นให้เป็นนักร้องดังทันที่ ฉากนี้ เล่นเอาหลายเทค เพราะ โน้ต มหัศจรรย์ เขิน ดารา สาวรุ่นพี่อย่าง ปาริตา หรือ นวลอนงค์ ที่ต้องสบตากัน ในอ้อมกอดของ ดวง เล่นเอา ดวง หน้าแดง ที่จะต้องกอดหลายเทค แต่ก็ผ่านไปด้วยดี พบกับ ละครน้ำดี แม่ดอกรักเร่ ฝีมือกำกับการแสดงชาญชัย สวัสดิวิชัยกุล (พี่เล็ก) ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ไม่นานเกินรอ ผู้จัดอย่าง กบ ปภัทสรา เตชะไพบูลย์ ประกันคุณภาพ ควบคุมงานทุกขั้นตอน

FC on September 17, 2014, 03:31:54 PM
“บูม ปิยพันธ์ ถูกจัดหนัก ขยะเน่า เต็มหัว”




 
           ได้ยินแต่เสียงโวยวายดังลั่นกอง ละคร “แม่ดอกรักเร่” โดยผู้จัด กบ ปภัทสรา เตชะไพบูลย์ ที่กำลังเริ่มเดินหน้าถ่ายทำอยู่ ก็เห็นแต่ภาพที่ทำเอา คนที่ผ่านไปมา ตกอก ตกใจกันเป็นทิวแถว กับภาพที่ทุกคนเห็น ปิยพันธ์ ขำกฤษ หรือ กรณ์เทพ เปอะเปื้อน ตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วยเศษขยะ และ ถังขยะ ที่ครอบหัวอยู่ด้วยหนุ่ม บูม !!!

          จริงๆแล้วเป็นฉากที่ น้องแม็กกี้ หรือบัวตอง ต้องเอาถังขยะ มาทุ่ม ใส่ นวลอนงค์ แต่แทนที่ จะโดน นวลอนงค์ ที่กำลังมีเรื่องกันอยู่ แต่ หนุ่มบูม เดินเข้ามาห้าม ทำให้ผิดคิว ขยะเลยมาลงตรงหัว กรณ์เทพ พอดี น้องแม็กกี้ ก็ เลยขอซ้อม ....แต่ ก็งงอยู่ว่า แค่ซ้อม ทำไม นางเอกของเรื่อง ถึงได้จัดหนัก ให้ทีมพร๊อบ จัดเอาเส้นขนมจีน ผัก หั่นลงไปแบบละเอียด เรียกว่าเอาซะเต็มที่เลย... 555 แต่พอได้เห็นอาการดีใจออกนอกหน้าของนางเอกจอมพลัง ถึงได้รู้เลยว่า ที่จัดเต็มตอนซ้อม ที่แท้ ก็แกล้งพี่บูม จอมซน นี่เอง อิอิ ติดตามละคร เรื่อง “ แม่ดอกรักเร่ ” เร็วๆนี้แน่นอนทาง ช่อง 7 แน่นอน จร้า

FC on September 22, 2014, 02:34:30 PM
“เจ้ฮาย มันส์เกินตัว หวิดนิ้วขาด”





           ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ มันส์เกิน ทั้งเต้น ทั้งตำส้มตำ ใส่ลีลาเชฟบ๊ะบ๊ะ ไม่ยั้ง จนเล่นเอา มีดบาด ซะนี่ ดีที่แค่เฉียดๆไหนจะควงสาก ขึ้นฟ้า หลบกันแทบไม่ทัน เล่นฮาทั้งกองแม่ดอกรักเร่ หากคุณนาย อาภาพร แกใส่ความมันส์ มากเกินกว่านี้ ล่ะก็ไม่อยากจะนึกถึงอุบัติเหตุอื่น ที่อาจเกิดขึ้น ก็เป็นด้ายยยยย... ซึ่งเป็นฉากหนึ่งใน ละคร ‘ แม่ดอกรักเร่ ’ ที่กำลังถ่ายทำ อยู่

          กับบทบาท เจ้นิดหน่อย แม่ค้าส้มตำ สวย เซ็กซี่ เรียกได้ว่าจัดเนื้อ นม ไข่มาเต็มพิกัด ไม่ได้นิดหน่อยตามชื่อเลยสัก นิด แต่เจ้าตัวไม่เคยรู้ว่าตัวเองสวย มีฉายาว่า ส้มตำใส่นม นอกจากที่ร้านจะเป็นศูนย์รวม ของขาเม้าประจำชุมชนแล้ว ยังเป็นที่รวม ของบรรดาหนุ่มๆที่ชอบมาดูนิดหน่อยตำ ส้มตำด้วย แต่นิดหน่อยไม่ค่อยรู้ เพราะเป็น คนมึนๆ ตามชาวบ้านไม่ค่อยทัน แต่ก็เป็น คนดีนะจ๊ะ ติดตามชมได้ ใน “ ละคร แม่ดอกรักเร่ ” เร็วๆนี้แน่นอน ทาง สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 แน่นอน ………

FC on October 27, 2014, 10:47:46 PM
“กบ ปภัสรา ชื่นมื่น สามี ร่วมทำบุญวันเกิด”



          เรียกได้ว่า เป็นผู้จัดที่ใจดี ที่สุด สำหรับ พี่กบ หรือ แม่กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ของกองละครแม่ดอกรักเร่ วันก่อน ครบรอบวันเกิดเจ้าตัว ที่ไม่ยอมเปิดเผย ตัวเลข ว่าอายุเท่าไหร่ เธอขนเหล่าบรรดาทีมงาน ชาญชัย สวัสดิวิชัยผู้กำกับ แม่ดอกรักเร่ และ น้อง แม็กกี้ อาภา ภาวิไล และ น้องโน้ต มหัศจรรย์ พร้อมทั้ง สามีสุดที่รัก เอ พรชัย เตชะไพบูลย์ ร่วมทำบุญเลี้ยงพระ ที่วัดชนะสงคราม เรียกได้ว่าเราฤกษ์ เอาชัย กันก็ว่าได้

          งานนี้ กบ ปภัสรา มาในชุดไทยสีฟ้า พร้อมกับ คุณเอ พรชัย ที่ นั่งเคียงคู่ กันตั้งแต่ พระสวดให้พร พร้อมทั้ง น้องแม็กกี้ ควงคุณแม่ พร้อมกระเช้า มอบให้พี่กบ โดยเฉพาะ ทั้งยัง น้องโน้ต มหัศจรรย์ มาดศรี ที่มาร่วมทำบุญใน ในครั้งนี้ กันตั้งแต่เช้าตรู่ โดยกบ ปภัสรา และ คุณเอ พรชัย ทั้งสอง ได้ร่วมกันถวายของให้กับพระ พร้อมกับ นักแสดง ส่วน พระเอก บูม ปิยพันธ์ ติดงานที่ต่างจังหวัดทำให้ไม่ได้มาร่วมงาน แต่ก็ยังมีน้ำใจ โทรมาอวยพร บอสใหญ่ เล่นเอา กบ ปภัสรา ถึงกับเดินยิ้ม เพียงแค่ ทีมงาน และ น้อง ๆ นักแสดง ที่มาร่วมทำบุญด้วยกัน เธอบอกว่า แค่นี้ ก็ขอบคุณมากแล้ว ส่วน สามี สุดเลิฟ จะมอบอะไรเซอร์ไพร์ส ให้นั้น ไม่เป็นที่เปิดเผย เพียง แต่ เรียกมาถ่ายรูปด้วย สามีสุดเลิฟ บอกว่า ผมไม่เกี่ยว แต่มีเสียงตะโกนบอกว่าเกี่ยวครับ เพราะว่าเป็นคนจ่ายเงินไง เรียกเสียงหัวเราะได้ในยามเช้ากันเลยที่เดียว

FC on October 27, 2014, 10:49:06 PM
แอมป์ เดอะสตาร์ กดดัน เล่นละครข้ามค่ายครั้งแรก



           ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล หรือ แอมป์ เดอะสตาร์ ลุยเดินหน้า ชิมลางละครเต็มตัว หลังจากที่ได้เล่นละคร ในค่ายเอ็กแซ็กท์มาก่อนหน้านี้ แต่ก้าวใหม่ของหนุ่มแอมป์กับเป็นการก้าวกระโดด ลงละครของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่จะออนแอร์ทางช่อง 7

          "ในเรื่องแม่ดอกรักเร่ ผมรับบทชื่อ อาวุธ เป็น ตัวร้ายในเรื่อง หลายๆ คนมองว่าผม อาจจะเล่นร้ายไม่ได้ แต่เมื่อได้โอกาสมาก็ต้องทำการบ้านเพิ่มอย่างหนัก แถมต้องมาเล่นละครกับต่างบ้านต่างเมือง(หัวเราะ) ก็ต้องทำการบ้านให้หนักกว่าเดิม ให้ทำอะไรผมก็ต้องทำให้ได้ ส่วนเรื่องผู้ใหญ่ในค่ายได้เข้าไปปรึกษาเพื่อให้ผู้ใหญ่ตัดสินใจ ทางค่ายไม่ติดอะไร ถ้าบทบาทที่ได้รับไม่ทำให้เสียภาพลักษณ์ทางค่ายก็ยินดีให้ออกมาทำงานกับค่ายอื่นได้ เร็วๆ นี้จะเริ่มถ่ายกันไปมากพอสมควร ยอมรับว่ากดดันต้องเตรียมตัวและทำการบ้านอย่างหนัก ยังไงก็ฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ" งานนี้อาจจะเป็นก้าวสำคัญที่จะทำให้หนุ่มแอมป์โลดแล่นสู้งานละครอย่างเต็มตัว

FC on October 30, 2014, 04:20:24 PM
“แม็กกี้ อาภา ฉายา จอมแกล้ง ประจำกอง”
 
          ถ่ายทำกันไป สำหรับ ละครแม่ดอกรักเร่ ของ กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์ กับนางเอก ดัง อย่างน้องแม็กกี้ อาภา หรือ บัวตอง ในเรื่อง ที่เหล่าบรรดากองถ่าย ตั้งฉายา ประจำกอง “จอมแกล้ง” ขยัน แกล้ง เหล่าบรรดาพี่ ๆ เพื่อน ๆ นักแสดง รวมถึง ทีมงาน ที่โดน สาวน้อย แม็กกี้ อาภา แกล้งเป็นประจำ จนได้ฉายาจอมแกล้ง ไปซะแล้ว

          หนูเหรอ นางเอกจอมแก้ง แกล้งอะไร ไม่มี ไม่จริง (เสียงสูงหัวเราะ) ฮุย ก็จะมีนิดหน่อยคะ หนูชอบแกล้ง พี่ ๆ ช่างแต่งหน้า บ้าง ช่างไฟบ้าง และ มีบูม ปิยพันธ์ บ้างคะ พี่ บูม เวลาว่าง ชอบแอบไปหลับ หนูก็ เอา อะไรไปแหย่ จมูกบ้าง หรือ บางที่ เข้าฉาก บ้าง มีอยู่ฉากหนึ่งคะ จะต้องเอาถังขยะเทใส่หัว พี่บูม ก็เลย ให้พี่ ๆ ทีม พร๊อบ เอา เส้นขนมจีน ใส่ ลงไป เอาผัก เลาะ ๆ ใส่ลงไป พอเข้าฉากถ่ายจริง เล่นเอาพี่บูม ถึงกับออกปากว่า ไม่ใช้ ฝีมือ พร๊อบ ต้องเป็นฝีมือ เจ้าแม็กกี้ ชัวร์ เล่นเอาหัวเราะกันทั้งกอง เลยคะ ทำงาน กองนี้ สนุกมากคะ และ พี่กบ ปภัสรา บางที ก็มาผสมโรงด้วยเหมือนกัน บางที่ ก็จับ ช่างแต่งหน้ามาวาดหน้าบ้าง คะ กับทีมนักแสดง ก็จะเป็นรุ่นเดียวกัน พี่หมู, แอมป์ เดอะสตาร์ ทำให้ทีมนักแสดง กองนี้ สนิทกันมาก มีหลายแก๊ง รุ่นใหญ่ อย่างแม่น้อย ,แม่จุ๋ม แม่แตน ราตรี ,แม่ฮาย อาภาพร บางที่ แม่น้อยก็ยก ครก มาทำส้มตำให้ทานกันทั้งกอง คาดว่า เร็ว ๆ คงได้ดูละครแม่ดอกรักเร่ เนื้อเรื่องมีความสนุก เข้มข้น ครบรสมาก ทั้งดราม่า ทั้งตลก มีครอบ ตัวละครเยอะ มาก ๆ ลองมาชมกัน ว่า หนูจะเลือก พี่แอมป์ เดอะสตาร์ หรือพี่บูม ปิยพันธ์ พระเอกปากเสียกันแน่!!!! อยากให้เก็บแรงไว้เชียร์ เหล่านักแสดง ละครแม่ดอกรักเร่ ทางช่อง 7 สี เร็ว ๆ นี้ คะ

FC on November 04, 2014, 03:53:53 PM
ภาพข่าว: ควันหลง วันเกิด


 
           ควันหลง วันเกิด ของผู้จัด อย่าง กบ ปภัสรา มาดาม ของ คุณเอ๋ พรเทพ เตชะไพบูลย์ กันกลางกองถ่ายย่าน ชุมชนเทวสุนทร โดย เล็ก ชาญชัย สวัสดิวิชัย ผู้กำกับ แม่ดอกรักเร่ พร้อม ด้วยทีมงาน นำเค้ก มาเป่า กัน กลางกองถ่าย กันเลย ทีเดียว เจ้าตัว ถึงกับยิ้มแก้มปริ ที่ ลูกน้องสร้างเซอร์ไพร์ส แบบนี้ สงสัย ปลายปี แจกโบนัสก้อนโต แน่นอน เพราะว่าได้รู้น้องที่รู้ใจ และ ชอบกิน เค้กรสอะไร

FC on November 05, 2014, 02:54:57 PM
บูม ปิยพันธ์ – แม็กกี้ อาภา จับไมค์ร้องเพลงประกอบละคร “แม่ดอกรักเร่” วุ่น



          บูม ปิยพันธ์ ขำกฤษ หรือ กรณ์เทพ กับ แม็กกี้ อาภา ภาวิไล หรือ บัวตอง สอง คู่หู พระนาง ที่ กำลังถูกจับตามองว่า เป็นคู่ พระนาง ที่ลงตัวมากที่สุด ในขณะนี้ ผู้จัด อย่าง กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์ คว้าตัว ลงละคร แม่ดอกรักเร่ ที่กำลังถ่ายทำกันอย่างเข้มข้นขณะนี้

          ล่าสุด สองพระนาง บูม ปิยพันธ์ และ น้องแม็กกี้ อาภา ก็ถูกผู้จัดกบ ปภัสรา จับเข้าห้องอัด เสียง ลงเพลง ละครแม่ดอกรักเร่ ที่ จะรอออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 เร็ว ๆ นี้ จนได้ งานนี้ เรียกได้ว่า สร้างความปวดหัวให้คนทำงานกันทั้งห้องอัด สร้างความโกลาหล ให้ป่วน กันทั้งห้องอัด เพราะว่า บูม ปิยพันธ์ และ แม็กกี้ อาภา นั้นสนิทกันมาก ในระหว่างที่ถ่ายทำในกองละครแม่ดอกรักเร่ ทำให้ มาเข้าห้องอัด ไม่มีการเขินอาย เล่นกันตลอดเวลา มาแข่งขันว่าใครเสียงดีกว่ากัน แต่พอเอาเข้าจริง ๆ เริ่มงาน ทั้งสอง ก็ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะให้เพลงละครแม่ดอกรักเร่ ออกมาดี พร้อมมอบให้กับแฟน ละคร โดยเฉพาะ แต่งานก็ออกมาดี อยากให้ติดตาม ละครแม่ดอกรักเร่ ทาง ช่อง 7 สี เร็ว ๆ นี้ แน่นอน!!!!!!

FC on August 06, 2015, 03:58:32 PM
ตอง-พชรพล เจอบทหิน!!! ร้องรำลิเกได้ พงศ์ศักดิ์ สวนศรี เป็นตัวช่วย!!!





          หนุ่มหน้ามน ตอง-พชรพล ศุขอร่าม ดีกรีความหล่อระดับดัชชี่ ปี 2012 โดดชิมลางละครเรื่องแรก แม่ดอกรักเร่” ของผู้จัดฯ ป้ายแดง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ แห่งค่ายเค.เอ.เอ็น เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ก็เจอบทหินเข้าให้เลย โดยหนุ่มตองต้องมารับบทเป็น “เบนซ์” หนุ่มน้อยยียวนกวนบาทา มีอาชีพเป็น “พระเอกลิเก” ที่เจ้าตัวบอกว่ายากฝุดฝุด ไม่แพ้เมื่อต้องเข้าฉากกับนักแสดงมากฝีมืออีกนับสิบ เรียกได้ว่าเป็นการทดสอบฝีมือระดับขั้นเทพเลยทีเดียว

          “เรื่องแรกก็เจองานหินเลยครับ แต่ผมคิดว่าคงไม่เกินความตั้งใจของเรา เรื่องนี้ผมรับบทเป็น เบนซ์ คาแร็กเตอร์จะกวนๆ มีความยียวน ชอบหว่านเสน่ห์ เป็นพระเอกลิเก เป็นคนขี้เกียจเล็กๆ ด้วยครับ ก็จะเป็นเพื่อนสนิทกับ ทองดี (หมู ธีรภัทร์) และ กรณ์เทพ (บูม ปิยพันธ์) สำหรับบทลิเก ผมไม่เคยเล่น เล่นไม่เป็นเอาเลยครับ โดยเฉพาะฉากใหญ่ๆ ฉากเปิดตัวเลยนี่ผมก็มีโอกาสได้ไปเรียนกับคุณพ่อพงษ์ศักดิ์ สวนศรี พระเอกลิเกรุ่นใหญ่ ท่านก็สอนพื้นฐานให้ ถามว่ายากมั้ย ผมว่าไม่ยากเกินความตั้งใจ แต่ด้วยระยะเวลาที่มีจำกัด ผมก็ได้มาแค่จุดหนึ่งเท่านั้น ก็ยังไม่ได้เต็มที่มาก แต่ก็พยายามอย่างที่สุด แอบไปเปิด youtube เก่าๆ ดูบ้าง เพื่อที่เราจะได้เล่นออกมาเนียนๆ ไม่หลอกคนดี ตอนถ่ายละคร ผมก็เริ่มร้องได้ รำได้ แต่ต้องมีคนมาไกด์ไลน์นะครับ ให้ด้นสดๆ ผมยังทำไม่ค่อยได้ แรกๆ บอกเลยว่าประหม่ามาก พอได้ลองเล่น ก็ไม่ยากเกินไปครับ ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ก็ใจดี ให้โอกาสผม ให้คำแนะนำกับผม ยิ่งต้องเข้าฉากกับนักแสดงรุ่นใหญ่ๆ ต้องทำสมาธิอย่างมากครับ เพราะผมมักหลุดไปเป็นคนดู ยืนดูเค้าเล่น ผมก็ได้แต่ยิ้ม เพราะมันสนุกมากครับ ก็มีโดนดุบ้างครับ”

          ช่วยเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงหนุ่มหน้ามนคนนี้ได้ในละคร “แม่ดอกรักเร่” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.35 น. ทางช่อง 7 สี นะจ้ะ!!!

FC on August 13, 2015, 08:30:29 AM
หมู-ธีรภัทร์ ฮาสุดโต่ง! บท “ทองดี” พนักงานเก็บขยะในละคร “แม่ดอกรักเร่”



           นักแสดงหนุ่มนิสัยดี หมู-ธีรภัทร์ มากศรี ที่มีฝีมือด้านการแสดงที่เรียกได้ว่ากำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดกับบท “ทองดี”พนักงานเก็บขยะ ในละครเรื่อง “แม่ดอกรักเร่” ของผู้จัดฯ ป้ายแดง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ค่ายเค.เอ.เอ็น. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.35 น. ทางช่อง 7 สี ทำเอาหนุ่มหมูถึงกับออกปากว่าเป็นบทที่ท้าทาย น่าสนใจ และยังช่วยพัฒนาการแสดงได้เป็นอย่างดีด้วย โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

          “มันตลกครับ ด้วยตัวบท ด้วยเนื้อหา ผมรับบทเป็น ทองดี ทำงานเป็นพนักงานเก็บขยะ แต่บอกกับ บัวตอง (แม็กกี้ อาภา) ว่า รับราชการ มีรถประจำตำแหน่ง มันฮาตรงนี้แหละครับ (หัวเราะ) แล้วก็อยู่ในก๊วนกรณ์เทพ (บูม ปิยพันธ์) และ เบนซ์ (ตอง พชรพล) เป็นเพื่อนสนิทกันสามคน ซึ่งผมกับเบนซ์ก็จะชอบผู้หญิงคนเดียวกันนั่นก็คือ พอลล่า (พลอย รัญลดา) ก็พยายามจีบแข่งกัน ก็เป็นบทที่สนุกครับ ได้เล่นกับนักแสดงหลายคน โดยเฉพาะนักแสดงรุ่นใหญ่ๆ อย่าง พี่ฮาย อาภาพร, พี่เดือน ไปรมา, แม่จุ๋ม อุทุมพันธ์ ซึ่งแต่ละคนก็ฝีมือทั้งนั้น ผมมองว่าการที่เราได้เล่นกับนักแสดงที่มีความสามารถเยอะๆ ที่มีชั่วโมงบินเยอะๆ ก็จะทำให้เราเก่งขึ้น พัฒนาขึ้นด้วยครับ เวลาเข้าฉากครบองค์ทีไรก็จะมีเรื่องฮาๆ สนุกๆ ตลอด บางทีผมก็แอบหลุดบ้าง เพราะแต่ละคนก็เล่นฮาแบบสุดโต่งเลยครับ”