sianbun on October 08, 2009, 04:18:57 PM
Music Guide: KID HARPOON: Once


 
   TRACKLISTING
1. Stealing Cars (1st single)
2. Colours
3. Back from Beyond (2nd single)
4. Buried Alive
5. Burnt Down House
6. Flowers by the Shore
7. Once
8. Hold On
9. Running Through Tunnels
10. Death of a Rose
11. Marianna
12. Childish Dreaming

PRODUCT & SALES POINTS
          ในเมืองไทย แทบไม่มีใครรู้จักทอม ฮัล ผู้มาพร้อมนามแฝง ‘คิด ฮาร์ปูน’ ต่างกันลิบกับในอังกฤษที่เขาได้รับการจับตามองตั้งแต่ออกอีพี The Second EP เมื่อต้นปี 2008 และเป็นกระแสอีกครั้งเมื่ออัลบัมเต็มชุดแรกของ Kid Harpoon จะออกวางจำหน่าย ด้วยความสามารถทางดนตรีที่สื่อมวลชนประจักษ์แก่ตาและฝีมือการโปรดิวซ์ของเทรเวอร์ ฮอร์น เจ้าของรางวัลบริตอะวอร์ดส์สาขาโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมและรางวัลแกรมมีอะวอร์ดส์

          อัลบัม Once บันทึกเสียงและเรียบเรยงในลอสแองเจลิส จากเดโมที่มีดีด้วยเนื้อหาและท่วงทำนอง เทรเวอร์ ฮอร์น และ Kid Harpoon เพิ่มเติมสำเนียงร็อคอ่อน ๆ ให้ตัวเพลงมีครบรสชาติมากขึ้น ซึ่งก็เป็นไปตามคาดหมาย เมื่อ Once ออกสู่หูประชาชน Kid Harpoon ก็ได้รับการกล่าวขานถึงอย่างกว้างขวางโดยเฉพาะกับเพื่อนศิลปินด้วยกัน รวมทั้งแจ็ค เพญาเต ที่นับว่ามาทางดนตรีใกล้เคียงกันถึงกับสมัครเป็นแฟนประจำและชักชวนขึ้นเวทีด้วยกันบ่อยครั้ง ตามต่อมาก็คือดิซซี ราสกาล แร็ปเปอร์อัจฉริยะที่ถึงกับเชิญ Kid Harpoon ขึ้นไปเล่นกีตาร์อะคูสติกให้ในเพลง Dance Wiv Me เจ้าของอันดับ 1 หลายสัปดาห์ซ้อน

          Once เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก ‘Stealing Cars’ กับความสนุกของอะคูสติกและจังหวะครึกครื้น และคำนิยมดี ๆ จากสื่อมวลชนแนวหน้า เช่น ...

“Exceptional” – NME
“He has the seeds of something special” – The Independent
“Dreamy imagery sparkling with passion” – The Sun

อัลบัม Once วางจำหน่าย 13 ต.ค.นี้ 
« Last Edit: October 08, 2009, 09:02:03 PM by sianbun »