MSN on August 07, 2014, 11:10:54 PM
“ซาบีน่า” ชวนสาวๆ ล็อคความมั่นใจในแบบ “ชิดทุกวิ…วีทั้งวัน” กับที่สุดแห่งนวัตกรรมชุดชั้นในใหม่ล่าสุด “โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า”



           ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง นำโดยคุณบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่4 จากขวา) พร้อมด้วยคุณอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) (ที่3 จากขวา) จัดงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า” ที่สุดแห่งการผสมผสานความเป็นแฟชั่นให้เข้ากับฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว ด้วยมหัศจรรย์ฟองน้ำรูปตัววี ที่ผสานกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “ไซด์ ล็อค” ซึ่งผ่านการคิดค้นโดยซาบีน่า ที่สามารถเนรมิตร่องอกรูปตัววีได้ทันทีและชิดสวยนานตลอดทั้งวัน มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “ชิดทุกวิ…วีทั้งวัน” พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ล่าสุด และแฟชั่นโชว์สุดตระการตา โดยดารานางแบบชั้นนำ นำทีมโดยพรีเซ็นเตอร์สาวแฟชั่นนิสต้าแห่งยุค ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต พร้อมด้วย วุ้นเส้น–วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เจนสุดา ปานโต เมย์–พิชญ์นาฏ สาขากร ที่มาพร้อมกับไลฟ์มินิคอนเสิร์ตสุดมันจากนิว–จิ๋ว ภายในงานยังได้รับเกียรติจากคุณศันสนา จิราธิวัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) (ที่3 จากซ้าย) และคุณศศิณัฏฐ์ กุลประเสริฐศรี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสินค้า บริษัทสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด (ที่2 จากซ้าย) เข้าร่วมงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

MSN on August 16, 2014, 09:30:58 PM
“ซาบีน่า” สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ ชวนสาวๆ ล็อคความมั่นใจในแบบ “ชิดทุกวิ…วีทั้งวัน” กับที่สุดแห่งนวัตกรรมชุดชั้นในใหม่ล่าสุด “โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า”





          ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง โดยบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ชวนสาวๆ สัมผัสประสบการณ์ล็อคความมั่นใจไปกับชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า” ที่สุดแห่งการผสมผสานความเป็นแฟชั่นให้เข้ากับฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว ด้วยมหัศจรรย์ฟองน้ำรูปตัววี ที่ผสานกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “ไซด์ ล็อค” ที่ผ่านการคิดค้นโดยซาบีน่า ที่สามารถเนรมิตร่องอกรูปตัววีได้ทันทีและชิดสวยนานตลอดทั้งวัน ซึ่งมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์สุดเก๋ “ชิดทุกวิ…วีทั้งวัน” พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ล่าสุด และแฟชั่นโชว์สุดตระการตาในชื่อชุด “วี เว่อร์ วี ว้าว Around-the-clock” โดยซุป’ตาร์ตัวแม่ นำทีมโดย พรีเซ็นเตอร์สาวแฟชั่นนิสต้าแห่งยุค ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต พร้อมด้วยวุ้นเส้น–วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เจนสุดา ปานโต เมย์–พิชญ์นาฏ สาขากร และนางแบบชั้นนำอีกคับคั่ง ที่มาพร้อมกับไลฟ์มินิคอนเสิร์ตสุดมัน นิว – จิ๋ว ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          คุณบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง เราจึงไม่หยุดที่จะศึกษาเกี่ยวกับอินไซต์ของผู้หญิงไทยเพื่อนำมาต่อยอดสู่การพัฒนาสินค้าและนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ในทุกมิติ ซึ่งในปีที่ผ่านมาซาบีน่าได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดชุดชั้นในด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่น “โมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า” โดยชูนวัตกรรมอันโดดเด่นของฟองน้ำรูปตัววี ที่ช่วยเนรมิตร่องอกสวยให้กับสาวๆ ได้ใน 6 วินาที พร้อมทั้งได้เปิดตัว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต พรีเซ็นเตอร์ ชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย ซึ่งจากการเปิดตัวดังกล่าวทำให้ชุดชั้นใน “โมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า” ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก”

          “ในปีนี้ซาบีน่าจึงได้ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว “โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า” ชุดชั้นใน คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่ผนวกความเป็นแฟชั่นให้เข้ากับฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว ด้วยมหัศจรรย์ฟองน้ำรูปตัววี ที่ผสมผสานนวัตกรรมสุดล้ำ “ไซด์ ล็อค” ซึ่งผ่านการคิดค้นโดยซาบีน่า ด้วยการออกแบบและตัดเย็บอย่างพิถีพิถันที่ผสานแถบล็อคหน้าอกด้านข้างลำตัว ซึ่งนอกจากจะช่วยเก็บกระชับเนื้อส่วนเกินด้านข้างให้เนียนเรียบแล้ว ยังช่วยล็อคร่องอกให้คงรูปตัววีได้นานตลอดทั้งวัน สวมใส่สบาย ไม่เลื่อนไหล ให้สาวๆ ยุคใหม่มั่นใจกับอกสวยรูปตัววีและสนุกกับการแต่งตัวหลากสไตล์ได้อย่างไร้กังวล เหมาะสำหรับสาวที่ต้องการความมั่นใจ พร้อมกันนี้ ซาบีน่ายังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชิดทุกวิ…วีทั้งวัน” ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวความมั่นใจที่สามารถเผยออกมาให้เห็นได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ โดย ‘ชมพู่ อารยา’ มาแนะนำ ‘โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า’ ให้กับเพื่อนสาวที่มีปัญหาเรื่องหน้าอกและขาดความมั่นใจ ซึ่งเชื่อว่าจะถูกใจผู้บริโภคและได้รับการตอบรับที่ดีกว่าที่เคย” คุณบุญชัย กล่าวทิ้งท้าย

          คุณปทุมา ใจสงฆ์ ซาบีน่า บรา แอดไวเซอร์ กล่าวว่า “ยิ่งอายุมากขึ้น สาวๆ คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องประสบกับปัญหาสรีระโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ “หน้าอกห่าง” ปัญหาที่เกิดได้จากหลากหลายสาเหตุ ทั้งจากพันธุกรรม ตลอดจนการหย่อนคล้อยตามกาลเวลา ซึ่งขัดแย้งกับไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุคใหม่ ที่ต้องการความมั่นใจตลอด 24 ชั่วโมง ฉะนั้นถึงเวลาแล้วที่สาวๆ จะต้องรู้จักวิธีการรับมือกับปัญหาดังกล่าว โดยเริ่มจากการใส่ใจตัวเอง ตั้งแต่การเลือกรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน คอลลาเจน วิตามินอี และวิตามินบี อย่างไข่ ถั่ว ผักกาดหอมสด มะละกอ งาดำและปีกไก่ ซึ่งช่วยทำให้หน้าอกเต่งตึงขึ้นได้ รวมถึงการบริหารกล้ามเนื้อเฉพาะส่วน ง่ายๆ โดยเริ่มจากทำท่าหนีบหน้าอก โดยประสานมือทั้งสองข้างหนีบเข้าหากันคล้ายท่าตีวอลเล่ย์บอลแล้วยกแขนสูงขึ้นให้หัวไหล่ชิดข้างใบหู ทำต่อเนื่องกัน 30 ครั้ง ต่อด้วยท่าประสานอุ้งมือสองข้างเข้าหากันตรงกึ่งกลางหน้าอก พร้อมออกแรงกดหน้าอกเบาๆ เหมือนท่ากอดอก ทำเข้าออกต่อเนื่องกันอีก 30 ครั้ง เพื่อคงความตึงกระชับตราบนานเท่านาน นอกจากนี้สาวๆ ควรเลือกชุดชั้นในให้พอดีกับคัพไซส์ของตนเอง เพราะคัพไซส์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา และควรเลือกชุดชั้นในที่มีฟังก์ชั่นในการยก กระชับ โอบอุ้มเนื้อส่วนเกินบริเวณหน้าอก และส่วนเกินต่างๆ พร้อมทั้งสามารถล็อคเนื้อหน้าอกไม่ให้ไหลออกด้านข้าง ให้สาวๆ มั่นใจในทุกกิจกรรมทั้งวัน ตลอดเช้าจรดค่ำ”

          ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต พรีเซ็นเตอร์สาวและแฟชั่นนิสต้าผู้นำเทรนด์แห่งยุค กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้รับเกียรติจากซาบีน่าให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นใน โมเดิร์น วี ในปีที่สอง ชมเชื่อว่าความมั่นใจที่เกิดขึ้นจากภายในนั้นสำคัญไม่แพ้องค์ประกอบภายนอก อย่างการเลือกสรรเสื้อผ้าหรือชุดชั้นในเพื่อมาช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพจากภายในด้วย หนึ่งปีที่ผ่านมาที่ชมได้รู้จักโมเดิร์น วี ทำให้ชมมั่นใจว่าโมเดิร์น วี จะเป็นตัวช่วยของสาวๆที่อยากมีร่องอก สามารถมีวีของตัวเองได้จริงๆ และปีนี้ก็มั่นใจมากขึ้น เพราะมีนวัตกรรมใหม่ “Side Lock ”ที่ช่วยล็อคให้หน้าอกวีนานทั้งวัน ให้เราสามารถเต็มที่กับกิจกรรมทุกรูปแบบตั้งแต่เช้าจรดค่ำ มาพร้อมกับ 4 ลวดลายสุดอินเทรนด์ ไม่ว่าสาวสไตล์ไหน หวาน เท่ เปรี้ยว หรู มีหมด ซึ่งนับว่าเป็นชุดชั้นในที่มอบความเป็นฟังก์ชั่นบราและแฟชั่นบราให้กับสาวๆ ได้อย่างลงตัวที่สุด ในฐานะผู้ใช้งานจริงจึงอยากบอกต่อเคล็ดลับความมั่นใจในแบบฉบับของชม ให้สาวๆ ยุคใหม่ “โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า” ไอเท็มสำคัญที่จะช่วยล็อคความมั่นใจในแบบ “ชิดทุกวิ…วีทั้งวัน” ค่ะ”

          นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดการแสดงแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่ตระการตา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “วี เว่อร์ วี ว้าว Around-the-clock” ความมั่นใจในแบบฉบับสาวยุคใหม่ตลอดวันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ นำโดยพรีเซ็นเตอร์สาวแฟชั่นนิสต้าแห่งยุค ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต พร้อมด้วย วุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์ / เจนสุดา ปานโต / เมย์ – พิชญ์นาฏ สาขากร และนางแบบชั้นนำอีกคับคั่ง ท่ามกลางไลฟ์มินิคอนเสิร์ตสุดร้อนแรงโดย นิว – จิ๋ว ร่วมด้วยเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย ตบเท้าเข้าร่วมเปิดประสบการณ์ในแบบชิดทุกวิ…วีทั้งวัน”

          พบกับชุดชั้นใน โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า ที่ให้สาวๆ ยุคใหม่ล็อคความมั่นใจในแบบ “ชิดทุกวิ…วีทั้งวัน” ที่มาพร้อมกับ 4 ธีมลวดลายที่สะท้อนกลิ่นอายความเป็นผู้หญิงในตัวคุณ ประกอบด้วย Simple Chic ความเรียบง่ายที่แฝงไว้ซึ่งความมีสไตล์ Princess Moment เผยอีกด้านแห่งความหวานที่ซ่อนเร้นในตัวคุณในแบบฉบับเจ้าหญิง Ultra Modern Chic สะท้อนความเป็นสาวยุคใหม่ผ่านลวดลายเส้นสายสุดโมเดิร์น และ Oriental Charm เผยรสนิยมสุดหรูหรา สง่างามด้วยโทนสีสันแห่งดินแดนตะวันออก วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ซาบีน่าช็อปทุกสาขา ในราคา 650-750 บาท และคัพไซส์ตั้งแต่ A32-D36 คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sabina.co.th

          “โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า” ให้สาวๆ ยุคใหม่ ล็อคความมั่นใจในแบบ “ชิดทุกวิ…วีทั้งวัน”

MSN on August 18, 2014, 02:55:55 PM
ภาพข่าว: “ซาบีน่า” คืนความสุขให้สาวๆ กระตุ้นตลาดชุดชั้นในครึ่งปีหลัง’57 ผุดบรานวัตกรรมใหม่ “โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า” “ชิดทุกวิ…วีทั้งวัน”



          “ซาบีน่า” นำโดย นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำแบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำของเมืองไทย เดินหน้ากระตุ้นการจับจ่ายให้ตลาดชุดชั้นในคึกคักช่วงครึ่งปีหลัง ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า” เจาะกลุ่มสาวทำงานยุคใหม่ที่ต้องการมีร่องอกทันทีและชิดสวยนานตลอดทั้งวัน ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ ‘Side Lock’ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นโดนใจ โดยดึง “ชมพู่ อารยา” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และเตรียมอัดงบ 40 ล้านบาทสำหรับทำตลาดให้บรารุ่นดังกล่าวแบบครบวงจร พร้อมเล็งขยายช่องทางจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ มั่นใจว่าจากแผนการตลาดสำหรับเปิดตัวคอลเลคชั่น “โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า” จะสามารถผลักดันยอดขายได้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ 500 ล้านบาท หรือเติบโตขึ้น 20% ซึ่งจะส่งผลให้ยอดรายได้รวมของบริษัทฯ เติบโตขึ้น 10% เมื่อสิ้นปี 2557

          พบกับชุดชั้นใน โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า ในคอนเซ็ปท์ “ชิดทุกวิ…วีทั้งวัน” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ซาบีน่าช็อปทุกสาขา ในราคา 650-750 บาท และคัพไซส์ตั้งแต่ A32-D36 คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.sabina.co.th  “โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า” ให้สาวๆ ยุคใหม่ ล็อคความมั่นใจในแบบ “ชิดทุกวิ…วีทั้งวัน”

MSN on August 28, 2014, 10:38:49 PM
 “ซาบีน่า” เผยอินไซต์สุดหนักอกของผู้หญิงไทย กับปัญหา “อกห่าง” สุดกวนใจ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “ซาบีน่า โมเดิร์น วี –ชิดทุกวิ วีทั้งวัน”





            ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง โดยบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ล่าสุด “ซาบีน่า โมเดิร์น วี – ชิดทุกวิ วีทั้งวัน” ด้วยการเผยอินไซต์ของผู้หญิงไทยที่ต้องการความมั่นใจแบบอกชิดสวยตลอดเวลา ผ่านผู้ช่วยสำคัญอย่าง “โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า” ชุดชั้นในนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่มีแถบ “ไซด์ ล็อค” ซึ่งผสมผสานความเป็นแฟชั่นให้เข้ากับฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยมหัศจรรย์ฟองน้ำรูปตัววี ที่สามารถเนรมิตร่องอกได้ทันทีและชิดสวยนานตลอดทั้งวัน นำแสดงโดยพรีเซ็นเตอร์สาวสุดฮอต “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่มาพร้อมเสิร์ฟปรากฏการณ์ล็อคความ “วี” 24 ชั่วโมง กับวลีฮิตติดปาก “ชิดทุกวิ… วีทั้งวัน” พร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้ ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง หรือคลิก www.sabina.co.th เฟสบุค https://www.facebook.com/sabina.click2 อินสตาแกรม Sabina_IG และ Youtube ค้นหาคำว่า “ชิดทุกวิ วีทั้งวัน โมเดิร์น วี”

           นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ซาบีน่าเชื่อว่า “ความมั่นใจ” เป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนต่างต้องการมีด้วยกันนั้น โดยเฉพาะกับปัญหาเรื่องสรีระเช่นการมี “หน้าอกห่าง” ซึ่งนับเป็นอุปสรรคใหญ่ต่อความมั่นใจของสาวๆ ยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่งและสนุกกับการแต่งตัวในหลากหลายสไตล์ แต่เมื่อต้องสวมชุดที่ต้องเปิดให้เห็นเนินอก จะทำให้หน้าอกแลดูไม่สวยงามและทำให้เกิดความไม่มั่นใจในการแต่งตัวได้”

           ดังนั้นซาบีน่าจึงสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อชุด “ซาบีน่า โมเดิร์น วี –ชิดทุกวิ วีทั้งวัน” เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวจากอินไซต์จริงของผู้หญิงไทยที่มีต่อพฤติกรรมการสร้างความมั่นใจให้ตนเองแบบแปลกๆ ผสมผสานกับการเล่าเรื่องในมู้ทแอนด์โทนที่สนุกสนาน ผ่าน 2 ตัวละครสาว ที่ท้าทายกันว่าใครจะมีความมั่นใจจากร่องอกรูปตัววีมากกว่ากัน โดยมีเดิมพันเป็นมื้อเที่ยงสุดหรู ซึ่งสาวคนแรกต่างหาสารพัดวิธีไม่ว่าจะเป็นการใช้สก๊อตเทปพันรอบอก ใช้เครื่องสำอางไฮไลท์ช่วงร่องอก ตลอดจนการบีบแขนดันหน้าอกจนปวดเกร็งไม่เป็นธรรมชาติ ในขณะที่ ชมพู่-อารยา แฟชั่นนิสต้าสาว เพียงแค่มีผู้ช่วยอย่าง “โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า ชุดชั้นในที่สามารถเนรมิตร่องอกรูปตัววีให้ชิดสวยตลอดทั้งวันได้ในพริบตา ด้วยมหัศจรรย์ฟองน้ำรูปตัววีที่ผสมผสานนวัตกรรม “ไซด์ ล็อค” ซึ่งผ่านการคิดค้นโดยซาบีน่า ด้วยการออกแบบและตัดเย็บอย่างพิถีพิถันที่ผสานแถบล็อคหน้าอกด้านข้างลำตัว ซึ่งนอกจากจะช่วยเก็บกระชับเนื้อส่วนเกินด้านข้างให้เนียนเรียบแล้ว ยังช่วยล็อคร่องอกให้คงรูปตัววีได้นานตลอดทั้งวัน สวมใส่สบาย ไม่เลื่อนไหล ให้สาวๆ สนุกกับการแต่งตัวหลากสไตล์ได้อย่างไร้กังวล ซึ่งเหมาะสำหรับเวิร์คกิ้งวูแมนยุคใหม่ที่ต้องการความมั่นใจตลอดทั้งวัน

           และในวันนัดหมายของสาวๆ ทั้งคู่ต่างงัดความมั่นใจมาอวดกันอย่างเต็มที่ แต่ทว่าชมพู่จับพิรุธของเพื่อนสาวคนสนิทได้ จึงได้บอกต่อเคล็ดลับความมั่นใจในแบบฉบับของชม จนกระทั่งเพื่อนสาวก็ได้ใช้ตัวช่วยนี้บ้าง ซึ่งชมพู่ถึงกับแสดงความอิจฉาและเอ่ยปากชมเพื่อนสาวว่า “วีเว่อร์อ่ะ” ซึ่งบริษัทฯ เชื่อว่าภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้จะถูกใจผู้บริโภคและได้รับการตอบรับที่ดีอีกเช่นเคย” นายบุญชัย กล่าวทิ้งท้าย

           ร่วมติดตามปรากฏการณ์ล็อคความ “วี” 24 ชั่วโมง ที่มาพร้อมกับวลีฮิตติดปาก “ชิดทุกวิ… วีทั้งวัน” กับชุดชั้นใน “โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า - ชิดทุกวิ…วีทั้งวัน” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง หรือคลิก www.sabina.co.th เฟสบุค https://www.facebook.com/sabina.click2 อินสตาแกรม Sabina_IG และ Youtube ค้นหาคำว่า “ชิดทุกวิ วีทั้งวัน โมเดิร์น วี” และสำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากตกเทรนด์ “วี” สามารถทดลองด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ที่ซาบีน่าช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ

MSN on September 04, 2014, 03:13:04 PM
“ซาบีน่า” และ “ชมพู่ อารยา” ชวนสาวๆ ยุคใหม่ล็อคความมั่นใจในแบบ “ชิดทุกวิ…วีทั้งวัน” กับที่สุดแห่งนวัตกรรมชุดชั้นในใหม่ล่าสุด “โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า”











ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง โดยบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ขออาสาล็อคความมั่นใจให้สาวๆ ยุคใหม่กับที่สุดแห่งนวัตกรรมชุดชั้นใน ที่ผนวกความเป็นแฟชั่นให้เข้ากับฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว ในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า” (Modern V Side Lock by Sabina) ผู้ช่วยที่จะทำให้สาวๆ มีร่องอกได้ทันทีแถมยังมีร่องอกชิดนานตลอดทั้งวัน ด้วยมหัศจรรย์ฟองน้ำรูปตัววี ที่ช่วยยกและเก็บกระชับเนื้อหน้าอกให้ชิดสวยมีร่องอก พร้อมด้วยรูปทรงเสื้อหน้าต่ำแบบคอวีที่ให้สาวๆ กล้าเผยความเซ็กซี่ได้ลึกยิ่งขึ้น พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษกับครั้งแรกของการผสมผสาน “ไซด์ ล็อค” นวัตกรรมสุดล้ำใหม่ล่าสุดเอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะซาบีน่า ด้วยการออกแบบและตัดเย็บอย่างพิถีพิถันที่ผสานแถบล็อคหน้าอกด้านข้างลำตัว ซึ่งช่วยล็อคร่องอกให้คงรูปตัววีได้นานตลอดทั้งวัน สวมใส่สบาย ไม่เลื่อนไหล ให้สาวๆ ยุคใหม่มั่นใจกับอกสวยรูปตัววีและสนุกกับการแต่งตัวหลากสไตล์ได้อย่างไร้กังวล

พบกับชุดชั้นใน โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า ที่มาพร้อมกับ 4 ธีมลวดลายที่สะท้อนกลิ่นอายความเป็นผู้หญิงในตัวคุณ ประกอบด้วย Simple Chic ความเรียบง่ายที่แฝงไว้ซึ่งความมีสไตล์ Princess Moment เผยอีกด้านแห่งความหวานที่ซ่อนเร้นในตัวคุณในแบบฉบับเจ้าหญิง Ultra Modern Chic สะท้อนความเป็นสาวยุคใหม่ผ่านลวดลายเส้นสายสุดโมเดิร์น และ Oriental Charm เผยรสนิยมสุดหรูหรา สง่างามด้วยโทนสีสันแห่งดินแดนตะวันออก พบกับเคล็ดลับในแบบฉบับ “ชมพู่ อารยา” ที่จะช่วยล็อคความมั่นใจให้สาวๆ ในแบบ “ชิดทุกวิ…วีทั้งวัน” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ซาบีน่าช็อปทุกสาขา ในราคา 650-750 บาท และคัพไซส์ตั้งแต่ A32-D36 คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sabina.co.th 

“โมเดิร์น วี ไซด์ ล็อค บาย ซาบีน่า” ให้สาวๆ ยุคใหม่ ล็อคความมั่นใจในแบบ “ชิดทุกวิ…วีทั้งวัน”
« Last Edit: September 04, 2014, 03:15:34 PM by MSN »

MSN on September 04, 2014, 10:33:38 PM
Sabina” and “Chompoo – Araya” help today’s women to “Seal The Confidence” with “Modern V Side Lock by Sabina”, the latest innerwear innovation











           “Because we know what women want”, Sabina would like to pump up modern women’s confidence with a groundbreaking bra innovation that impeccably blends fashion and function altogether. For an instant cleavage full of sensual sense, this brand-new collection of Modern V Side Lock by Sabina comes with V-Shape pads and a V-Shape cut on the front. The collection’s highlight is the introduction of Sabina’s new proprietary technology called “Side Lock”. In this underclothes collection, Sabina’s customary cuttings will include breast locks on both side of the bra to ensure a V-Shape breast position for all day. Those who use this innovative bra series will be able to dress the way they like without any unease feeling as this technology is truly designed for both fit and comfort.

          Modern V Side Lock by Sabina comes with 4 feminine themes: 1) Simple Chic, simplicity with style, 2) Princess Moment, the hidden side of cuteness, 3) Ultra Modern Chic, lines and shapes that reflex trendy women, and 4) Oriental Charm, a perfect combination of elegance and oriental colors.

          Own the secret that superstar like “Chompoo-Araya” use to “Seal The Confidence” from today at every Sabina shop nationwide. Prices are from 650-750 THB and available cup size are from A32 to D36. For further information, please log on to www.sabina.co.th

          “Seal The Confidence” with “Modern V Side Lock by Sabina”
« Last Edit: September 04, 2014, 10:35:51 PM by MSN »