MSN on August 07, 2014, 10:53:11 PM
ซัมซุงชวนคนไทยร่วมวิ่งมิดไนท์รัน “Let’s Glow Run to Asian Games 2014” ส่งแรงเชียร์นักกีฬาไทยคว้าเหรียญทองในเอเชียนเกมส์ 2014 23 สิงหาคมนี้



           ซัมซุงผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการเอเชียนเกมส์ 2014 จัดกิจกรรมวิ่งมิดไนท์ รัน “Let’s Glow Run to Asian Games 2014” เชิญชวนชาวไทยวิ่งส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬา ทีมซัมซุงสู้ศึกอินชอนเกมส์ ในธีม Glow in the dark “วิ่งปล่อยแสง ส่งแรงเชียร์” ระยะทาง 4.4 กิโลเมตร จากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แยกราชประสงค์ ไปทางถนนราชดำริ เลี้ยวเข้าถนนพระราม 4 ผ่านถนนอังรีดูนังต์และมีจุดสิ้นสุดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในบรรยากาศการวิ่งแบบเรืองแสงในที่มืดครั้งแรงของเมืองไทย พร้อมชมคอนเสิร์ตสุดมันจากโจอี้บอย และลุ้นแพ็คเกจทัวร์เกาหลีพร้อมตั๋วชมเอเชียนเกมส์และรางวัลอีกมากมาย ในคืนวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม เวลา 20.00 – 01.00 น.ระยะทางการวิ่ง 4.4 กิโลเมตรของแต่ละคนจะช่วยสมทบกันเป็นระยะทางที่จะช่วยส่งทีมซัมซุงตัวแทนนักกีฬาไทยให้ไปถึงอินชอนซึ่งมีระยะทางโดยประมาณจากประเทศไทย 4,000 กิโลเมตร และหากมีผู้ร่วมวิ่งระยะทางเกินกว่า 4,000 กิโลเมตร ซัมซุงยังจะร่วมบริจาคเงิน 10 บาท จากทุกๆ 1 กิโลเมตร ที่เพิ่มขึ้นมาให้แก่ สเปเชียลโอลิมปิคประเทศไทย (Special Olympics Thailand) ซึ่งเป็นองค์กรระหว่างประเทศที่สนับสนุนการกีฬาให้กับผู้พิการทางสมอง

          เปิดรับสมัครฟรีแล้ววันนี้ที่ www.samsung.com/th/asiangames สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล samsungglowrun@gmail.com

MSN on August 25, 2014, 10:35:14 PM
ซัมซุงรวมพลังคนไทยวิ่งปล่อยแสง ส่งแรงเชียร์ ครั้งแรกในไทย “Let’s Glow Run to Asian Games 2014” ส่งแรงใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2014

          ซัมซุงผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการมหกรรมกีฬา เอเชียนเกมส์ 2014 จัดกิจกรรมวิ่งมิดไนท์ รัน “เรืองแสง” ครั้งแรกในประเทศไทยกับงาน “Let’s Glow Run to Asian Games 2014” รวมพลังคนไทยวิ่งปล่อยแสง ส่งแรงเชียร์ให้นักกีฬาทีมซัมซุง ฉัตรชัย บุตรดีนุศรา ต้อมคำ, พรชัย เค้าแก้ว และ วาสนา วินาโท พร้อมทัพนักกีฬาไทยคว้าเหรียญทองในอินชอนเกมส์

          นางสาวศศิธร กู้พัฒนากุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากซัมซุงได้จัดงานเปิดตัวแคมเปญระดับโลก “ทีมเดียวกัน ภูมิใจไปด้วยกัน (Our Games, Our Pride)” พร้อมเปิดตัว ‘ทีมซัมซุง (Team Samsung)’ ที่ประกอบด้วยนักกีฬา 4 ท่านจากกีฬา 4 ประเภทที่คนไทยชื่นชอบ ได้แก่ ฉัตรชัย บุตรดี นักมวยทีมชาติไทย, นุศรา ต้อมคำ นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย, พรชัย เค้าแก้ว นักกีฬาเซปักตะกร้อทีมชาติไทย และ วาสนา วินาโท นักกรีฑาทีมชาติไทย เพื่อทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์มหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ตลอดจนเป็นผู้ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ เรื่องราวความสำเร็จด้านการกีฬา และเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลก รวมทั้งเป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงประชาชนชาวไทยให้ส่งแรงใจเชียร์ตัวแทนนักกีฬาไทยสู้ศึกอินชอนเกมส์ไปแล้วนั้น ภายใต้แคมเปญนี้ ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่ซัมซุงจัดขึ้นเพื่อสร้างสีสันให้กับการเชียร์นักกีฬาไทยในเกมกีฬา ครั้งยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย คือกิจกรรมวิ่งมิดไนท์ รัน (Midnight Run) “เรืองแสง”ครั้งแรกในประเทศไทย กับกิจกรรม ‘Let’s Glow Run to Asian Games 2014’ ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม มีคนสมัครร่วมกิจกรรมกว่า 2,400 คน เพื่อร่วมวิ่งส่งพลังใจให้แก่นักกีฬาทีมซัมซุงและทีมชาติไทยไปอินชอน กิจกรรมนี้เกิดขึ้นตามนโยบายของซัมซุงในการสนับสนุนด้านการกีฬา เพราะเชื่อว่ากีฬามีความสำคัญต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านสุขภาพ พลานามัย และจิตใจ จึงได้ร่วมทำการสนับสนุนมหกรรมกีฬาทั้งระดับโลก ระดับภูมิภาคและระดับท้องถิ่นมาโดยตลอด โดยได้สนับสนุนกีฬาเอเชียนเกมส์มาตั้งแต่ปี 1986”

          กิจกรรมวิ่งปล่อยแสง ส่งแรงเชียร์ “Let’s Glow Run to Asian Games 2014” ภายใต้ธีม Glow in the dark มีระยะทางทั้งสิ้น 4.4 กิโลเมตร เป็นการวิ่งท่ามกลางความมืดตอนเที่ยงคืนในบรรยากาศเรืองแสง โดยซัมซุงได้จัดกิจกรรมสร้างความสนุกสนานมากมายพร้อมคอนเสิร์ตอุ่นเครื่องจากโจอี้บอย ก่อนจะเริ่มวิ่งจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไปทางถนนพระราม 1 เลี้ยวเข้าถนนอังรีดูนังต์ ผ่านถนนพระราม 4 ก่อนเลี้ยวเข้าถนนราชดำริ และเข้าเส้นชัยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีทีมผู้บริหารซัมซุง เหล่าดาราและเซเลบริตี้มากมายมาร่วมวิ่ง อาทิ พิมพิศา จิราธิวัฒน์, เป๊ก เปรมณัช, ชาช่า รามณรงค์, เมาส์ B.O.Y, เลโอ B.O.Y, นิกกี้ ณฉัตร, ป๋อมแป๋ม และ พราว โอลีฟ ปิดท้ายด้วยมาเรียม B5 และนักกีฬาทีมซัมซุง ที่มาเชิญชวนทุกคนให้ร้องเพลงชาติไทยร่วมกัน เพื่อส่งกำลังใจ เป็นแรงผลักดันให้นักกีฬาทีมซัมซุง และนักกีฬาทีมชาติไทยพร้อมต่อสู้เพื่อประเทศชาติ และคว้าชัยชนะมาให้ชาวไทยทั้งประเทศ ให้เพลงชาติไทยดังกึกก้องที่อินชอน พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับแพ็คเกจทัวร์เกาหลีพร้อมตั๋วชมเอเชียนเกมส์และรางวัลพิเศษมากมายจากซัมซุง

          “การจัดวิ่งครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จ เพราะได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม มีลงทะเบียนสมัครวิ่งกว่า 2,400 คน สำหรับระยะทางวิ่งรวมของนักวิ่งทั้ง 2,400 คนที่เข้าร่วมงาน คิดเป็นระยะทางเกิน 10,000 กิโลเมตร สามารถส่งนักกีฬาไทยถึงอินชอนที่มีระยะทางประมาณ 4,000 กิโลเมตรได้สำเร็จ โดยซัมซุงจะร่วมบริจาคเงิน 10 บาท จากทุกๆ 1 กิโลเมตรที่เกินมาให้แก่ สเปเชียลโอลิมปิคประเทศไทย (Special Olympics Thailand) ซึ่งเป็นองค์กรระหว่างประเทศที่สนับสนุนการกีฬาให้กับผู้พิการทางสมอง เรียกได้ว่านอกจากทุกคนจะมาร่วมส่งแรงใจให้นักกีฬาทีมชาติไทยแล้ว ยังได้ร่วมทำความดีร่วมกันอีกด้วย” นางสาวศศิธรกล่าวทิ้งท้าย

          ซัมซุงเปิดฉากการเชียร์นักกีฬาไทยในเอเชียนเกมส์ 2014 อย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมส่งแรงเชียร์ทีมซัมซุง และทัพนักกีฬาทีมชาติไทยสู้ศึกในอินชอนเกมส์อย่างต่อเนื่องผ่านเฟซบุ๊คหรืออินสตา- แกรม โดยติดแท็ก #samsungasiangames เพื่อคว้าเหรียญทองมาฝากคนไทยให้สำเร็จให้จงได้ในฐานะที่เป็นทีมเดียวกัน ต้องภูมิใจไปด้วยกัน

MSN on August 25, 2014, 10:36:23 PM
ภาพข่าว: ซัมซุงสร้างปรากฏการณ์วิ่งมิดไนท์รันเรืองแสง รวมใจชาวไทยกว่า 2,400 คน ส่งแรงเชียร์นักกีฬาไทยไปเอเชียนเกมส์



ซัมซุง สร้างปรากฏการณ์กับการจัดวิ่งมิดไนท์รันเรืองแสงครั้งแรกในไทย “Let’s Glow Run to Asian Games 2014” รวมพลังคนไทยกว่า 2,400 คน ร่วมวิ่งปล่อยแสง ส่งแรงเชียร์ นักกีฬาทีมซัมซุง ได้แก่ ฉัตรชัย บุตรดี, นุศรา ต้อมคำ, พรชัย เค้าแก้ว และวาสนา วินาโท และนักกีฬาทีมชาติไทยเพื่อคว้าเหรียญทองในเอเชียนเกมส์ 2014 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
« Last Edit: September 10, 2014, 07:15:51 PM by MSN »

MSN on September 10, 2014, 07:14:54 PM
เตรียมเปิดฉากเชียร์เกมกีฬาระดับเอเชียอย่างเป็นทางการ ซัมซุงชวนชาวไทยรวมพลังส่งแรงใจให้นักกีฬาไทยสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2014





           เสียงเชียร์ในสนามแข่งกีฬากำลังจะดังกึกก้องอีกครั้ง เป็นสัญญาณให้มหาชนชาวเอเชียเตรียมตัวกับการเปิดฉากของมหกรรมกีฬาครั้งยิ่งใหญ่แห่งทวีปเอเชียที่ทุกคนรอคอยใน “เอเชียนเกมส์ 2014” โดยมีเหล่านักกีฬาทีมชาติหลายพันคนใน 36 ชนิดกีฬาจาก 45 ประเทศทั่วเอเชียที่ต่างเตรียมตัวฟิตร่างกายพร้อมพกความมั่นใจ ตบเท้าเข้าสู่เกมกีฬาระดับทวีปที่เป็นเหมือนสนามเชื่อมโยงจิตใจเพื่อสร้างความสมานสามัคคีของคนที่มาจากประเทศที่มีประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และศาสนาที่แตกต่างกัน แต่รวมเป็นหนึ่งเดียวกันในฐานะที่เป็น “ชาวเอเชีย” ดังคำขวัญอย่างเป็นทางการของเอเชียนเกมส์ในปีนี้ “Diversity Shines Here” หรือ “อณูแห่งความหลากหลาย เปล่งประกาย ณ ที่นี่” ซึ่งการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 กันยายน – 4 ตุลาคมนี้ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้   
       
          “แรงเชียร์” ของคนในชาติถือเป็นอีกหนึ่งแรงกระตุ้นที่ทำให้นักกีฬาเกิดความฮึกเหิมในการสู้ศึกเพื่อชาติซึ่งการส่งแรงเชียร์ให้นักกีฬานั้น มีได้ในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ข้อความกำลังใจในโซเชียลเน็ตเวิร์ค มอบรอยยิ้ม เสียงปรบมือ ส่งเสียงเชียร์ หรือแม้กระทั่งการรวมตัวกันเพื่อ “วิ่ง” ก็เป็นการส่งแรงเชียร์ให้นักกีฬาได้เช่นกัน เหมือนกับกิจกรรมล่าสุด “Let’s Glow Run to Asian Games 2014” ที่ซัมซุงในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของเอเชียนเกมส์ได้จัดขึ้น โดยรวมพลังคนไทยกว่า 2,400 คน มาร่วมวิ่งมิดไนท์ รัน “ปล่อยแสง” ครั้งแรกของประเทศไทยเพื่อส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาทีมซัมซุง ได้แก่ ฉัตรชัย บุตรดี, นุศรา ต้อมคำ, พรชัย เค้าแก้ว และ วาสนา วินาโท รวมทั้งทัพนักกีฬาไทยเพื่อคว้าเหรียญทองในอินชอนเกมส์ที่กำลังจะถึงนี้ โดยกิจกรรมวิ่งปล่อยแสง ส่งแรงเชียร์ในรูปแบบแปลกใหม่นี้ จัดขึ้นในธีม Glow in the Dark ในบรรยากาศการวิ่งระหว่างทาง 4.4 กิโลเมตรเต็มไปด้วยความคึกคักที่นักวิ่งทุกคนเต็มใจมาวิ่งส่งแรงเชียร์ และปิดฉากงานอย่างน่าประทับใจด้วยการร้องเพลงชาติไทยร่วมกันเพื่อสร้างแรงฮึกเหิมและเป็นแรงผลักดันให้นักกีฬาทีมซัมซุง และนักกีฬาทีมชาติไทยพร้อมต่อสู้เพื่อประเทศชาติ และคว้าชัยชนะมาให้ชาวไทยทั้งประเทศ พร้อมกันนี้ซัมซุงยังได้มอบเงิน 100,000 บาท แก่สเปเชียลโอลิมปิคประเทศไทย เพื่อสนับสนุนด้านกีฬาให้กับผู้พิการทางสมอง โดยเงินจำนวนนี้มาจากการที่ ซัมซุงบริจาคเงิน 10 บาทให้กับทุกๆ 1 กิโลเมตรที่เพิ่มมาจากการรวบรวมระยะทางการวิ่งของผู้ร่วมวิ่งจำนวน 2,400 คนเพื่อส่งทัพนักกีฬาไทยไปแข่งขันกีฬาที่เกาหลีใต้ ให้ได้ระยะทางครบ 4,000 กิโลเมตรซึ่งเป็นระยะทางจากกรุงเทพฯ ถึงอินชอน “Let’s Glow Run to Asian Games 2014” เป็นกิจกรรมไฮไลท์ภายใต้แคมเปญระดับโลกของซัมซุง

          “ทีมเดียวกัน ภูมิใจไปด้วยกัน (Our Games, Our Pride)” ที่มีจุดประสงค์เพื่อเชื่อมโยงนักกีฬากับคนในชาติ ซึ่งทุกคนมีความภาคภูมิใจร่วมกัน คือ ความภูมิใจในชาติของตน โดยซัมซุงได้เปิดตัวนักกีฬาทีมชาติไทย 4 ท่านจากกีฬา 4 ประเภทที่คนไทยชื่นชอบในนาม “ทีมซัมซุง (Team Samsung)” ซึ่งประกอบด้วย ฉัตรชัย บุตรดี นักมวยทีมชาติไทย, นุศรา ต้อมคำ นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย, พรชัย เค้าแก้ว นักกีฬาเซปักตะกร้อทีมชาติไทย และ วาสนา วินาโท นักกรีฑาทีมชาติไทย โดยนักกีฬาทีมชาติไทยในนาม “ทีมซัมซุง” ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ เรื่องราวความสำเร็จด้านการกีฬา และเล่าถึงความภาคภูมิใจที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทยทั่วประเทศในมุมที่ต่างๆกัน

          นุศรา ต้อมคำ หรือ นุศ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ตำแหน่งตัวเซต (Setter) ที่แฟนวอลเลย์บอลทั่วโลกรู้จักชื่อของเธอในฐานะมือเซตยอดเยี่ยมคนหนึ่งของโลก เล่าอย่างภาคภูมิใจว่า “จากเป็นเด็กผู้หญิงธรรมดาได้ก้าวสู่การเป็นทีมชาตินับว่าเป็นความตื้นตันใจอย่างหนึ่งแล้ว และฮารุกะ มิยาชิตะ มือเซต ดาวรุ่งของญี่ปุ่น ยังถือเราเป็นบุคคลต้นแบบ ทั้งๆ ที่เขาเป็นไอดอลของนักวอลเลย์ทั่วโลก”
ด้าน ฉัตรชัย บุตรดี หรือ สด นักมวยดาวรุ่งแห่งวงการกีฬามวยสากลสมัครเล่นของไทยในรุ่น ฟลายเวท ผ่านสังเวียนมวยสากลสมัครเล่นมาเกือบ 10 ปี จนได้ก้าวขึ้นสู่การเป็นทีมชาติไทย ต่อจากสมจิตร จงจอหอ โดยฉัตรชัยได้เปิดเผยว่า “ผมได้ล้มแชมป์เก่าเอเชียนเกมส์จากฟิลิปปินส์ได้สำเร็จ และคว้าเหรียญทองพร้อมตำแหน่งนักกีฬายอดเยี่ยมในการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพครั้งที่ 31 ถือว่าเป็นผลงานที่เป็นเกียรติประวัติสูงสุดของผมเลยครับ”

          วาสนา วินาโท หรือ เอ นักกรีฑาทีมชาติไทย ประเภทสัตตกรีฑา ผู้ครองเหรียญทองซีเกมส์มาหลายสมัย แต่พลาดเหรียญจากเอเชียนเกมส์ครั้งก่อน กล่าวอย่างมั่นใจว่า “ถึงแม้เอจะล้มเหลวครั้งก่อน แต่ในเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายสำหรับเอในชีวิตนักกรีฑา เอสัญญาว่าจะคว้าเหรียญมาฝากประชาชนคนไทยให้ได้อย่างแน่นอน”

          พรชัย เค้าแก้ว หรือ ปุ้ย นักกีฬาเซปักตะกร้อทีมชาติไทย ตำแหน่งหน้าขวาทำ ที่ถือเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมเซปักตะกร้อทีมชาติไทยคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันหลายรายการ ฝากถึงคนไทยว่า “แรงเชียร์มีผลต่อการเล่นกีฬามาก ยิ่งได้แข่งท่ามกลางกองเชียร์อันทรงพลังของคนไทย จะทำให้มีแรงฮึดสู้เต็มที่มากขึ้น หากคนไหนไปเชียร์ที่เกาหลีได้ก็มากันเยอะๆ นะครับ แต่ถ้าใครไปไม่ได้ แค่คอยติดตาม เฝ้าเชียร์หน้าโทรทัศน์ พวกเราทีมซัมซุงและนักกีฬาทีมชาติไทยคนอื่นๆ ก็ดีใจแล้ว และแน่นอนว่าพวกเราทุกคนจะทำเต็มที่ สู้สุดความสามารถ เพื่อเหรียญทองของคนไทยทุกคน”

          ซัมซุงเชิญชวนคนไทยร่วมติดตามความเคลื่อนไหวนักกีฬาไทยในอินชอนเกมส์ ผ่านกิจกรรม “ซัมซุง โซเชียล แคสเตอร์ (Samsung Social Casters)” โดยส่งคนดังในโลกออนไลน์หลากหลายสไตล์ ได้แก่ หนูเนย ไอทีบล็อกเกอร์, มะโม แฟชั่นบล็อกเกอร์, ต๊อด เสลดทอย และแนน เดอะวอยซ์ ซึ่งจะมาทำหน้าที่นักข่าวพลเมืองที่จะช่วยสร้างสีสันในการรายงานข่าวแนวใหม่ ตลอดการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2014 ส่งตรงจากเมือง

          อินชอนสู่ผู้ชมชาวไทย สามารถติดตามได้ทาง www.samsung.com/th/asiangames

          ความภาคภูมิใจของชาติอยู่ในตัวของนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคนที่กำลังเฝ้ารอแรงเชียร์จากคนไทยเพื่อกระตุ้นพลังในการสู้ศึกอินชอนเกมส์ สามารถร่วมส่งแรงเชียร์ให้ทีมซัมซุง และทัพนักกีฬาทีมชาติไทยได้อย่างต่อเนื่องผ่านเฟซบุ๊คหรืออินสตาแกรม โดยติดแท็ก #samsungasiangames เพื่อคว้าเหรียญทองมาฝากคนไทยให้สำเร็จ
« Last Edit: September 10, 2014, 07:16:34 PM by MSN »