pooklook on October 06, 2009, 04:40:58 PM
http://www.mrpalm.com/list3.php?cont_id=2238


นาฬิกาแบบ Touch Phone ราคา 6,900 บาท

สำหรับ ผู้ชายแล้ว เฟอร์นิเจอร์ประจำตัวคงจะใช้กันได้ไม่กี่อย่าง คงจะไม่เหมือนกับสุภาพสตรีที่มักจะมี accessories เพียบ ทั้งต่างหู สร้อยคอ  สร้อยข้อมือ
และอีกสารพัด เฟอร์นิเจอร์ของผู้ชายที่เห็นกันหลักๆก็คือ นาฬิกา นั่นเอง นาฬิกา ที่เป็นเหมือน Gadget ตัวหนึ่งที่หลายๆคนพยายามติดตามกันว่ามีเทคโนโลยี
อะไรใหม่ๆตามมาหรือไม่ จริงๆต้องยกย่องให้ Casio ก่อนเลยครับทำพวกรุ่น Data Bank เมื่อยี่สิบปีก่อน เป็นต้นกำเนิดไอเดีย PDA และ PDA Phone
ในปัจจุบันเลยก็ว่าได้  และเมื่อช่วงสมัยสัก 7 ปีที่แล้วช่วงที่ Palm กำลัง Hot อยู่นั้นทาง Fossil เองก็เคบออกนาฬิกาแบบที่ใช้ Palm OS ด้วยราคาก็เอาเรื่องเหมือนกัน



ทาง Kempler & Strauss ได้ผลิตนาฬิกา W Phone watch ในแบบ Touch Phone ราคาไม่แพง ตกอยู่ที่ราวๆ 200 เหรียญเป็นแบบ unlocked เสียด้วย
ซึ่งสามารถซื้อไปใช้ได้โดยไม่ต้องผูกกับผู้ให้บริการรายใด ซึ่งนาฬิกาโทรศัพท์ที่ว่านี้เป็นระบบ GSM สามารถใช้งานผ่านทางหูฟัง Bluetooth ครับ โดยในราคา 200 เหรียญ
ที่ว่านี้เค้าแถมหูฟัง Bluetooth ให้อีกหนึ่งอันอีกต่างหาก สำหรับเรื่องลูกเล่นของ W Phone watch ผมว่าคุ้มค่านะ ถ้าหากเครื่องตัวจริงมันคุณภาพไม่ได้เป็นแบบเมืองจีน
แต่ส่วนตัวผมแล้วหากเป็นบริษัทอเมริกันแบบนี้ น่าจะมี QC ที่ดี ไม่ใช่ โทรศัพท์ตามเซิ่นเจิ้น

เรื่องลูกเล่นของโทรศัพท์นาฬิกานี้จะใช้ Bluetooth 2.0 และตัวหูฟัง Bluetooth ยังใช้เป็น Remote สำหรับควบคุมการทำงานการฟังเพลงได้อีกด้วย ตัวเครื่องใช้แบเตตอรี่แบบ
ลิเธียมไอออน สามารถเปิดรอสายได้นาน 110 ชม

- Phone
- Calendar
- กล้องถ่ายภาพนิ่ง
- กล้องถ่าย VDO
- เครื่องเล่นเพลง
- ดูภาพถ่าย
- เครื่องคิดเลข
- SMS
- microSD slot
- รองรับ GSM

สำหรับ ในตอนนี้นาฬิการุ่นดังกล่าวนี้กำลังเริ่มเปิดให้สั่งซื้อได้แล้วครับในราคา ที่บอกข้างต้น แต่สำหรับใครที่อยู่เมืองไทยและหากต้องการเป็นเจ้าของเจ้านาฬิกาเรือนนี้ นั้น
ความเห็นส่วนตัวผมเอง ผมว่าหากมีโอกาสน่าจะใช้การฝากซื้อกับเพื่อนๆหรือญาติที่อยู่ต่างประเทศน่า จะสะดวกที่สุด เพราะว่าจากข้อมูลที่ผมทราบมาหากมีการส่งเข้ามาทาง
ไปรษณีย์แล้วแจ้งว่าเป็น โทรศัพท์มือถือ โอกาสถูกกักไว้ที่ศุลกากรมีสูงครับ เพราะมันเป็นรุ่นที่ยังไม่มีใบอนุญาตการตรวจสอบใดๆทั้งสิ้น หากเป็นของหิ้วน่าจะดีที่สุด

http://www.kemplerusa.com/

http://www.youtube.com/watch?v=tAITkcjs3Fk&feature=player_embedded#at=114






dangjung on October 09, 2009, 08:53:31 PM
สุโคยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ