happy on October 06, 2009, 03:13:27 PM
                                                             “เดี่ยว” สั่นระทึกกลัวเรือรักล่ม

                                                                             เหตุนัวเนีย “ปอย” กลางสระบัว
                                                               
















เคยแต่เล่นหนังในแนวที่ต้องเตะๆต่อยๆโดยไม่มีฉากเลิฟซีนเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างเรื่อง“หมากเตะโลกตะลึง” และ“ห้าแถว” มาเท่านั้น  แต่พอมาเล่น “จ๊ะเอ๋...โกยแล้วจ้า” ของค่าย ดิ แอ๊คชั่น นอกจากจะเป็นหนังแนวคอมเมดี้แล้วยังต้อง เข้าฉากเลิฟซีนกับ “ปอย-ตรีชฏา  มาลยาภรณ์” อีกหลายฉากทำให้ “เดี่ยว-เสกสรร  สุทธิจันทร์” ถึงกับเกิดอาการประหม่า ทุกครั้งที่ต้องเข้าฉากใกล้ชิดกับ สาวสวย  หมวย  ขาว เซ็กซี่อย่างปอย-ตรีชฏา  โดยเฉพาะฉากที่ต้องสวีทหวานกลางสระบัว  นอกจากเดี่ยวจะประทับใจฉากนี้เป็นพิเศษแล้ว     ยังกลัวว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับปอยเพราะตัวเองเป็นต้นเหตุเนื่องจากเดี่ยวพายเรือไม่เป็น  ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ต้องพายเรือเข้าฉากถ่ายหนังและยังมีคนอื่นนั่งอยู่ในเรือด้วย

            การถ่ายทำฉากนี้เป็นฉากที่ฟ้า (ปอย-ตรีชฏา) ได้หวนคิดถึงภาพในอดีตที่เธอกับวุฒิ (เดี่ยว-เสกสรร) รักกัน ได้ไปเที่ยวในที่ต่างๆด้วยกัน แต่ฉากที่สวยงามและโรแมนติกที่สุดเป็นฉากที่ทั้งสอง  พายเรือเล่นท่ามกลางดอกบัวที่อยู่เต็มสระซึ่งทางทีมผู้กำกับในนาม แอ็คชั่น กรุ๊ฟ ได้ยกกองไปถ่ายทำแถวคลอง 15 รังสิต-นครนายก หลังจากที่เซ็ทกล้องเซ็ทฉากเรียบร้อยแล้ว นะติ พันธุ์มณี หนึ่งในทีมผู้กำกับจึงให้เดี่ยวพายเรือพาปอยไปลอยอยู่กลางสระบัวขนาดใหญ่ซึ่งมีน้ำลึกพอสม ควร  เดี่ยวพยายามพายอย่างระมัดระวังถึงแม้จะทุลักทุเลไปบ้าง  แต่ก็สามารถพายเรือไปอยู่ในจุดที่ผู้กำกับต้องการได้อย่างไม่มีปัญหาหลังจากนั้นทั้งสองจึงเริ่มการแสดงฉากหวานตามที่ผู้กำกับสั่ง กว่าจะได้ภาพที่สวยงามในหลายมุมอย่างที่ผู้กำกับ และคนถ่ายภาพต้องการ  ทางเดี่ยวและปอยต้องช่วยกันใช้เทคนิคส่วนตัวในการปรับเปลี่ยนมุมกันเอง  จึงทำให้เห็นภาพทั้งคู่นัวเนียกันอยู่บนเรือลำน้อยอย่างหวาดเสียว   เพราะถ้าเรือคว่ำต้องเกิดเป็นข่าวใหญ่แน่นอน เพราะทีมงานทุกคนอยู่บนฝั่งกันหมดมีเรือของเดี่ยวกับปอยลอยลำอยู่กลางสระบัวเท่านั้น  เพราะทางผู้กำกับภาพต้องการภาพกว้างของฉากนี้ด้วย

            หลังจากถ่ายทำฉากรักสุดหวานและสุดสวยนี้เสร็จเดี่ยวพูดด้วยความโล่งใจว่า“ตอนที่ถ่ายทำฉากนี้เดี่ยวชอบ มากเพราะจะเห็นดอกบัวลอยอยู่เต็มพื้นน้ำไปหมดเลย     และเป็นฉากที่ยากที่สุดก็ว่าได้เพราะเป็นฉากที่เดี่ยวต้องเป็นคนพาย เรือเอง  และยังมีปอยอยู่ในเรือด้วยเลยทำให้เดี่ยวรู้สึกเกร็งและกลัวมาก  เพราะเดี่ยวจะทำอะไรที่ผิดพลาดไม่ได้เลยยอมรับว่าเครียดกลัวเรือจะคว่ำ  เพราะเดี่ยวไม่คุ้นเคยกับเรือและพายไม่ค่อยเป็นด้วย   แต่เดี่ยวก็รู้สึกโล่งใจที่การถ่ายทำฉากนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีและอยากให้ทุกคนได้เห็นฉากนี้เพราะมันสวยจริงๆครับ”

            “จ๊ะเอ๋...โกยแล้วจ้า”หนังผีตลกสไตล์ไทยๆ  พร้อมเข้าฉายให้แฟนๆหนังไทยได้หัวเราะคลายเครียดพร้อมกันทั่วประเทศ  29 ต.ค.  นี้แน่นอน...

« Last Edit: October 07, 2009, 11:38:00 AM by happy »