sianbun on October 05, 2009, 12:16:39 PM
ททท.จับมือ สทน. และ TATV ดึง“แพนเค้ก - เวียร์” ชวนแฟนคลับเที่ยว 6 เส้นทางทั่วไทย



บ่ายวันนี้ (30 กันยายน 2552) ณ บริเวณลานฟอรั่ม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  นางจุฑาพร  เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “เที่ยวทั่วไทยไปกับแพนเค้กและเวียร์” โดยมี นางสาวมัยรัตน์  พีระญาณ์โกเศส  นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.)  แพนเค้ก - เขมนิจ  จามิกรณ์   เวียร์ - ศุกลวัฒน์  คณารศ  พร้อมแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน เข้าร่วมงาน

โครงการ “เที่ยวทั่วไทยไปกับแพนเค้กและเวียร์”  จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง ททท. สทน.  และสถานีโทรทัศน์เพื่อการท่องเที่ยวประเทศไทย (TATV)  เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว  กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ  และส่งเสริมให้เกิดการใช้จ่ายในการท่องเที่ยวเพื่อกระจายรายได้  สู่ชุมชนในภูมิภาคต่างๆ ขานรับแคมเปญ “เที่ยวไทยครึกครื้น  เศรษฐกิจไทยคึกคัก” โดยจัดขึ้นในรูปแบบคาราวานท่องเที่ยวราคาประหยัด  เพื่อให้บรรดาแฟนคลับและนักท่องเที่ยวได้ร่วม Meet & Greet ไป  พร้อม ๆ กับ  แพนเค้ก และ เวียร์  ในทุกเส้นทางท่องเที่ยวทั่วไทยถึง 6 เส้นทาง ได้แก่  เส้นทางท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม "ไหว้พระ 9 วัด"  กรุงเทพฯ - อยุธยา  และ กรุงเทพฯ – สมุทรสงคราม  เส้นทางท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรม “มรดกโลก ตลาดร้อยปี” กรุงเทพฯ – สุพรรณบุรี  เส้นทางท่องเที่ยวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ “ลอยกระทง” กรุงเทพฯ – อุบลราชธานี  เส้นทางท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ดอกไม้และธรรมชาติ “งานราชพฤกษ์” กรุงเทพฯ – เชียงใหม่  และเส้นทางท่องเที่ยวพื้นที่ภาคใต้ “เปิดฟ้าอันดามัน” กรุงเทพฯ – กระบี่   

สำหรับกำหนดการเดินทางในระหว่างเดือนตุลาคม – ธันวาคม 2552  ราคาแพ็คเกจท่องเที่ยวเริ่มตั้งแต่ 799 – 9,490 บาท (ขึ้นอยู่กับโรงแรมที่พักและพาหนะในการเดินทาง)  ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท. เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย 1672  หรือตรวจสอบโปรแกรมท่องเที่ยวในแต่ละเส้นทางได้ที่เว็บไซต์ www.tat-pancakeweir.com  สำรองที่นั่งได้ที่ สทน. โทร. 0 2270 1505 – 8 
« Last Edit: October 05, 2009, 06:00:08 PM by sianbun »