FC on July 23, 2014, 03:47:53 PM
ซีทีเอช และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดงาน Best Beyond The Best”

ก้าวที่ยิ่งใหญ่ สู่ที่สุดแห่งความบันเทิงที่เหนือกว่า ประกาศร่วมมือเป็นพันธมิตรธุรกิจอย่างเป็นทางการ สู่ความเป็นหนึ่งในการให้บริการธุรกิจ เพย์ ทีวี

ซีทีเอช ประกาศร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยลงนามในสัญญาข้อตกลงในการรวมบริษัท ซีทีเอช แอล ซี โอ จำกัด กับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม บี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทลูกของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ที่ดำเนินธุรกิจ เพย์ทีวี ในปัจจุบัน  ในการรวมธุรกิจครั้งนี้ บริษัท ซีทีเอช แอล ซี โอ จำกัด จะเข้าถือหุ้น   100 เปอร์เซ็นต์ของ บริษัท จีเอ็มเอ็ม บี จำกัด โดย บริษัท แซท เทรดดิ้ง จำกัด จะเข้าถือหุ้น 10 เปอร์เซ็นต์ในบริษัท ซีทีเอช ซึ่งจะทำให้ บริษัท ซีทีเอช เป็นบริษัทแม่ในการดำเนินธุรกิจ เพย์ทีวี ของทั้ง ซีทีเอช แอล ซี โอ จำกัด  และ  บริษัท จีเอ็มเอ็ม บี จำกัด โดยมี คุณ วิชัย ทองแตง ประธานกรรมการ บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ,คุณเชิดศักดิ์  กู้เกียรตินันท์,คุณชนวัฒน์ วาจานนท์,คุณยิ่งลักษณ์ วัชรพล,คุณวัชร วัชรพล รองประธานกรรมการ บริษัท ซีทีเอช จำกัด และ คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการบริษัท และ ประธานปรึกษาบริษัท   จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน), คุณกริช ทอมมัส,คุณบุษบา ดาวเรือง,คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ กลุ่มงาน แพลตฟอร์ม บริษัท แซท เทรดดิ้ง จำกัด พร้อมทีมผู้บริหาร จาก ซีทีเอช และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด ร่วมงาน ที่ ห้องแกรนด์บอลล์รูม ชั้น 4 โรงแรม แกรนด์ มิลเลเนียม


รูปจากซ้ายไปขวา
คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ กลุ่มงาน แพลตฟอร์ม บริษัท แซท เทรดดิ้ง จำกัด
คุณกริช ทอมมัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสานธุรกิจเพลง บริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แซท เทรดดิ้ง จำกัด
คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการบริษัท และ ประธานที่ปรึกษา บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)
คุณวิชัย ทองแตง ประธานกรรมการบริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน)
คุณยิ่งลักษณ์ วัชรพล
คุณวัชร  วัชรพล รองประธานกรรมการ บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน)
« Last Edit: August 04, 2014, 03:40:29 PM by FC »