happy on July 20, 2014, 07:19:46 PM
สกินแคร์น้องใหม่ แบรนด์มานูก้า ด็อกเตอร์ เปิดตัวเคาน์เตอร์แบรนด์อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรก
ณ บิวตี้ฮอลล์ สยามพารากอน วางโพสิชั่นนิ่งเป็นแบบ Luxury Brand
มุ่งเจาะกลุ่มหญิงวัยทำงานและวัยรุ่น ที่ใส่ใจสุขภาพผิวพรรณ เน้นให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์อย่างมีสุขภาพดี


               บริษัท  บี ซีรีส์ จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์สกินแคร์ แบรนด์  มานูก้า ด็อกเตอร์ จากประเทศอังกฤษ ได้วางโพสิชั่นนิ่งแบรนด์ระดับ ลัคชัวรี่แบรนด์  ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2557 จะมีการเปิดตัวเคาน์เตอร์แบรนด์ อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรก ณ บิ้วตี้ ฮอลล์ สยามพารากอน  พร้อมวางเป้ายอดขายเติบโตในไตรมาส 4 กว่า 30%

               นางสาว กิตติวดี เดชธำรง ประธานกรรมการ บริษัท บี ซีรีส์ จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ มานูก้า ด็อกเตอร์ เปิดเผยว่า แบรนด์ มานูก้า ด็อกเตอร์ เป็นแบรนด์สกินแคร์ จากประเทศอังกฤษ โดยมีส่วนประกอบพิเศษ คือน้ำผึ้งจากดอกมานูก้า ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำผึ้งที่ดีที่สุดในโลก และยังมีเพียวริฟายบีเวนั่มสกัดบริสุทธิ์ PBVi™ ที่ทางแบรนด์ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้า เป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวของโลก ทุกผลิตภัณฑ์มุ่งตอบโจทย์ปัญหาผิวพรรณ ในเรื่องของการลดริ้วรอย ยกกระชับ และบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดี พร้อมซ่อมแซมปัญหาผิวพรรณได้อย่างตรงจุด ทุกผลิตภัณฑ์ของมานูก้า ด็อกเตอร์นั้นปลอดพาราเบน










               นอกจากนี้การวางโพสิชั่นนิ่งเป็นสินค้าระดับ Luxury Brand และจำนวนเคาน์เตอร์แบรนด์ที่มีเพียงสองสาขา เราจึงได้พัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากที่สุด โดยใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบ Social Network Marketing เช่น Facebook , Instagram  ไปจนถึงเว็บไซต์ของทางผลิตภัณฑ์ โดยเจาะกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานเป็นหลักและรองมาเป็นวัยรุ่นที่ใส่ใจดูแลสุขภาพผิวพรรณ  โดยคาดว่าในไตรมาสที่ 4 จะมียอดขายที่จะเติบโตขึ้นมากกว่า 30% ของตลาดสกินแคร์ ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 1 แสนล้านบาท

               “สำหรับกลยุทธ์ในการทำตลาดในปี 2557 ทางแบรนด์ มานูก้า ด็อกเตอร์ มาเปิดตลาดในเมืองไทยเพื่อให้ผู้หญิงไทยสุขภาพผิวพรรณดีจากธรรมชาติ นอกจากจะเน้นการตลาดผ่านทางโซเชียลมีเดียแล้วก็ยังมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย เช่น กิจกรรม Workshop และ งาน Event ต่างๆ  เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้มากที่สุด ทั้งนี้ยังมองว่าในระยะเวลาอันใกล้ คือในช่วงไตรมาสที่3ของปีนี้ จะมีการนำเข้าไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาทำตลาดเพิ่มเติม เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ต้องการบำรุงผิวพรรณและช่วยในเรื่องของความงามมากยิ่งขึ้น อาทิ ไลน์ผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในสปาอย่าง Firming Body Moisturiser, Anti-Cellulite Firming Body Oil และ Bronzing ซึ่งทาง มานูก้า ด็อกเตอร์ ต้องการให้ผลิตภัณฑ์ครอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีอยู่อย่างหลากหลายและสภาพผิวที่แตกต่างกันอีกด้วย” คุณกิตติวดี เดชธำรง ได้กล่าวทิ้งท้าย