sianbun on October 04, 2009, 06:09:31 PM
‘ซูเปอร์ ครีม’ ที่หญิงสาวทั่วโลกหลงใหลมาถึงเมืองไทยแล้ว!!



   บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว โอเลย์ เชิญร่วมสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมแห่งการลดเลือนริ้วรอยล่าสุด โอเลย์  รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง      ครีม ใหม่  ที่สร้างปรากฏการณ์ให้ผู้หญิงทั่วโลกอีกครั้ง จนได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘Super Cream’           ครีมลดเลือนริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าครีมราคาแพงระดับโลก แม้แต่ครีมราคา 10,000 บาท (ซึ่งสามารถช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิวมากกว่าและเนิ่นนานกว่า) 1 ในงาน ‘Super Cream Experience’ พร้อมพบกับ มาช่า วัฒนพานิช แบรนด์แอมบาสเดอร์ ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ที่จะมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ประทับใจกับผลิตภัณฑ์ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ใหม่ ที่มาช่าให้การยอมรับว่าเป็น ‘Super Cream’ ที่รอคอยมานาน

   สาวๆ ท่านใด อยากอัพเดทประสิทธิภาพของซูเปอร์ครีมก่อนใคร ขอเชิญไปเจอกันได้ใน งาน ‘Super Cream Experience’  ในวันอังคารที่ 6 ตุลาคม 2552 เวลา 13.30 – 15.30 น. ณ VIE Ballroom ชั้น12 , VIE Hotel (ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีราชเทวี ตรงข้ามโรงแรมเอเชีย)

sianbun on October 04, 2009, 06:09:51 PM
ช่วงนี้เห็นสาวสองพันปี มาช่า วัฒนพานิช ออกรายการทีวี หรือ โฆษณา ยังแอบอิจฉาว่าทำไม้..ทำไมถึงได้สวยวันสวยคืน ไม่เปลี่ยนแปลง สาวช่าแอบกระซิบว่า ตั้งแต่ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว โอเลย์ รีเจนเนอรีส แล้ว ผิวก็สวยแลดูอ่อนเยาว์แบบคนใกล้ตัวทักกันเกรียวกราว  ทั้งยังได้ลองครีมตัวใหม่ที่เรียกว่า ‘Super Cream’ ก่อนใคร ซึ่งจะเปิดตัวในงาน ‘Super Cream Experience’ ใน วันอังคารที่ 6 ตุลาคม 2552 เวลา13.30 – 15.30 น. ณ VIE Ballroom ชั้น12,VIE Hotel สาวๆ คงต้องอดใจรอว่าซูเปอร์ครีมของมาช่าจะซูเปอร์ขนาดไหน

ตั้งแต่ภาพยนตร์โฆษณาของ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ออนแอร์ มาช่า วัฒนพานิช เลยโดนแซวอยู่เนืองๆ ว่าให้ลองทำเลเซอร์ดูแล้วจะติดใจ พอเจอะหน้าสาวช่าเลยรีบบอกว่าไม่มีทางเด็ดขาด  เพราะตอนนี้มีครีมตัวใหม่ล่าสุดจากโอเลย์ เป็นครีมที่สาวๆ ทั่วโลกต่างหลงใหลและขนานนามให้เป็น ‘Super Cream’ มาให้ลอง   ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน ‘Super Cream Experience’ ใน วันอังคารที่ 6 ตุลาคม 2552 เวลา 13.30 – 15.30 น. ณ VIE Ballroom ชั้น12, VIE Hotel  แค่เห็นชื่อก็อยากรู้แล้วว่าซูเปอร์ยังไง แบบนี้สาวช่าเลยยิ่งเซย์โนเรื่องทำเลเซอร์...

sianbun on October 13, 2009, 12:29:20 PM
‘มาช่า วัฒนพานิช’ เผยครีมในฝัน ‘โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้งครีม ใหม่’ ที่ได้รับการขนานนามจากสาวๆ ทั่วโลกว่าเป็น “ซูเปอร์ครีม” ด้วยประสิทธิภาพเหนือกว่าครีมราคาแพงระดับโลก แม้แต่ครีมราคา 10,000 บาท
(ซึ่งสามารถช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิวมากกว่าและเนิ่นนานกว่า)
 




เรื่องความสวยความงามกับผู้หญิงอย่างเราๆ เป็นของคู่กันอย่างปฏิเสธไม่ได้ คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่าปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าเป็นความกังวลใจอันดับต้น ๆ ของคุณผู้หญิง สำหรับ ‘มาช่า วัฒนพานิช’ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวสองพันปีคนหนึ่งแห่งวงการบันเทิงก็เช่นเดียวกัน เมื่อสาวช่าได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำอย่าง โอเลย์ รีเจนเนอรีส จึงไม่น่าแปลกใจที่สาวช่าจะอัพเดตข้อมูลข่าวสารของครีมบำรุงผิวจากทั่วโลกก่อนใคร

มาช่ามาร่วมเปิดตัวครีมลดเลือนริ้วรอยล่าสุดจากโอเลย์ รีเจนเนอรีสให้ผู้หญิงไทยได้สัมผัสกับประสิทธิภาพของ โอเลย์   รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ใหม่ เป็นประเทศแรกในกลุ่มประเทศอาเซียน หลังจากที่ผู้หญิงทั่วโลกต่างหลงใหลและยกให้เป็น“ซูเปอร์ครีม” มาแล้ว ในงาน “Super Cream Experience” ณ VIE Ballroom ชั้น 12, VIE Hotel เริ่มต้นด้วย คุณหนิง – ศรัยฉัตร (กุญชร) จีระแพทย์ พิธีกรภายในงานกล่าวเปิดงาน พร้อมกล่าวเชิญ คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ที่มาร่วมเผยสุดยอดนวัตกรรมแห่งการลดเลือนริ้วรอยล่าสุดของโอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ใหม่ พร้อมร่วมพูดคุยถึงกิตติศัพท์ของ ‘ซูเปอร์ครีม’

“โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ใหม่ เป็นเทคโนโลยีลดเลือนริ้วรอยล่าสุดจากโอเลย์ที่หญิงสาวทั่วโลกต่างหลงใหล อีกทั้งยังได้รับการการันตีในประสิทธิภาพจากนิตยสารชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ เช่น นิตยสาร Self จากสหรัฐอเมริกา มอบรางวัล Self Healthy Beauty Awards 2008 ประเภท Best Anti-Aging Moisturizer, นิตยสาร CEW มอบรางวัล CEW Beauty Awards ในประเภท Best Mass Anti-Aging Facial Skincare หรือ นิตยสาร Shecky's ที่มอบรางวัล Beauty At Its Best ประเภท Best Night Cream”

“ข้ามมายังฝั่งอังกฤษไม่ว่าจะเป็นนิตยสาร InStyle ยังให้ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม เป็นหนึ่งใน Skincare Stars of 2008 ประเภท The affordable luxe cream, นิตยสาร Harper's Bazaar มอบรางวัล Beauty Hot 50 ประเภท Best face cream, นิตยสาร Beauty Magazine มอบรางวัล Best Moisturiser และนิตยสาร Grazia ยังจัดให้เป็น The Beauty Charts ในประเภทของ The Ultimate Skin Supercream”

“นอกจากรางวัลมากมายที่นิตยสารชั้นนำมอบให้ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม แล้ว ยังได้รับการชื่นชมจากบรรณาธิการความงามและคอลัมน์นิสต์ในประสิทธิภาพของครีมลดเลือนริ้วรอย อาทิ Kate Wighton คอลัมน์นิสต์ชื่อดังแห่งหนังสือพิมพ์ The Times จากคอลัมน์ Beauty Boff หรือ Kathleen Baird Murray คอลัมน์นิสต์จากหนังสือพิมพ์ Sunday Times คอลัมน์ Style และหนังสือพิมพ์ The Scotsman ยังจัดให้ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม เป็นหนึ่งใน ‘The 10 best beauty buys for 2008’ อีกด้วย”

หลังจากนั้นเป็นการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดจากโอเลย์ รีเจนเนอรีส ใหม่ พร้อมร่วมพูดคุยกับ รองศาสตราจารย์
แพทย์หญิง เพ็ญพรรณ วัฒนไกร ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ที่มาร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับสาเหตุของการเกิดริ้วรอยแห่งวัยว่า

“ริ้วรอยและความหย่อนคล้อยของผิวเกิดจากผิวสูญเสียคอลลาเจนและเซลล์ภายในที่ช่วยเก็บความชุ่มชื้น ไปในกระบวนการตามธรรมชาติของวัย ซึ่งส่งผลทำให้ความกระชับและความยืดหยุ่นของผิวลดลง ความเต่งตึงของเซลล์ผิว(Turgor)ลดลง เกิดเป็นปัญหาผิวหมองคล้ำ และริ้วรอยแห่งวัยในที่สุด ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าในปัจจุบัน จึงมีวิธีลดเลือนริ้วรอยซึ่งเป็นที่นิยมอยู่มากมาย อาทิ การทำศัลยกรรม การฉีดโบท็อกซ์ หรือ การทำเทอร์มาจ (Thermage face lift) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการยกกระชับผิวหน้าให้เต่งตึง โดยอาศัยคลื่นวิทยุความถี่สูง แต่อีกทางเลือกหนึ่งที่เป็นที่นิยมสำหรับการมีผิวที่ดูอ่อนเยาว์ คือ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในการลดเลือนริ้วรอย ซึ่งนับเป็นทางเลือกที่มีผลข้างเคียงน้อยที่สุด มีความเสี่ยงน้อย และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสูง”

“ส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่เป็นที่นิยมในปัจจุบันมีอยู่หลายตัวซึ่งก็มีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไป หนึ่งในนั้น คือ กรดไฮยาลูรอนิค ซึ่งเปรียบเสมือนเป็น มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่อยู่ในร่างกายตามธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติช่วยทำให้เซลล์ผิวเต่งตึง เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นแลดูอ่อนเยาว์  ซึ่งมักจะถูกนำมาเป็นส่วนผสมสำคัญในผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ เพื่อแก้ปัญหาเรื่องผิวไม่กระชับ”

จากนั้น มร.เดวิด คู ผู้จัดการด้านการสื่อสารด้านวิทยาการความงามและเทคนิคผลิตภัณฑ์ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ประเทศสิงคโปร์ ร่วมเผยถึงนวัตกรรมแห่งการลดเลือนริ้วรอยล่าสุดจากโอเลย์ รีเจนเนอรีสว่า

“ด้วยนวัตกรรมล่าสุดที่มีอยู่ใน โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ใหม่ จะช่วยเพิ่มระดับความชุ่มชื้น เพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ในเซลล์ผิวได้มาก และเนิ่นนานกว่า ด้วยส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของโอเลย์  รีเจนเนอรีส อย่าง อะมิโน เป็ปไทด์ คอมเพล็กซ์ (Amino-peptide Complex) ที่เข้มข้นที่สุด ซึ่งประกอบด้วย อะมิโนเป็ปไทด์ไทด์ PAL-KTTKS, ไนอาซินาไมด์, วิตามิน อี, แพนทีนอล, ชาเขียว, อะลันโทอิน และสารที่เพิ่มความแข็งแรงให้เซลล์ผิวอย่าง กรดไฮยาลูรอนิคและมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นที่สุดจากโอเลย์ จะช่วยฟื้นฟู 10 ล้านเซลล์ผิวในระดับผิวชั้นนอก ให้ผิวแลดูกระชับ เนียนเรียบ เต่งตึง ดูอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด เป็นอีกทางเลือกหนึ่งโดยไม่ต้องพึ่งเทคโนโลยีการยกกระชับผิว*”

มร.เดวิด คู ยังได้เผยถึงผลการวิจัยจากทั่วโลกเพื่อเปรียบเทียบประสิทธิภาพของ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม กับครีมตามเคาน์เตอร์แบรนด์ที่มีราคาตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป และพบว่า โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม มีประสิทธิภาพในการให้ความชุ่มชื้นเหนือกว่า 32 ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ระดับโลกที่มีราคาแพง   นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งผลการวิจัยโดยสถาบัน Good Housekeeping อเมริกา ที่ร่วมพิสูจน์ว่า โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม มีประสิทธิภาพในการให้ความชุ่มชื้นเหนือกว่าครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ที่มีราคาแพง

หลังจากนั้น ‘มาช่า วัฒนพานิช’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ โอเลย์ รีเจนเนอรีส จึงร่วมเผยความประทับใจกับ โอเลย์        รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ที่สาวช่าเองยังยกให้เป็น “ซูเปอร์ครีม” เช่นเดียวกับผู้หญิงทั่วโลก

“ตอนแรกที่ได้ทราบว่าโอเลย์ รีเจนเนอรีสจะมีครีมลดเลือนริ้วรอยล่าสุดออกมา ยังนึกสงสัยว่าจะแตกต่างจากเดิมยังไง เพราะโอเลย์ รีเจนเนอรีสเดิมก็ใช้แล้วสังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนอยู่แล้ว แต่พอได้ทราบว่าผู้หญิงทั่วโลก รวมถึงสื่อมวลชนของต่างประเทศเองถึงกับยกให้เป็น “ซูเปอร์ครีม” แล้ว ก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ลอง ความรู้สึกแรกที่ได้สัมผัสเนื้อครีม รู้สึกได้ถึงความเข้มข้นและความชุ่มชื้นที่มากกว่าครีมทั่วไป พอลูบครีมลงไป ผิวก็ชุ่มชื้นและรู้สึกกระชับขึ้นทันที เป็นครีมลดเลือนริ้วรอยที่ใฝ่ฝันไว้จริงๆ จนตอนนี้ต้องยอมรับแล้วค่ะว่า โอเลย์                  รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม  เป็น “ซูเปอร์ครีม” ตัวจริงของช่า”

คุณมธุรดา วงศ์ไวโรจน์ หนึ่งในผู้หญิงกลุ่มแรกที่ได้ร่วมพิสูจน์ในประสิทธิภาพกล่าวถึงความรู้สึกหลังได้ทดลองใช้ว่า “ได้ยินกิตติศัพท์ของ Micro-Sculpting Cream มาเยอะ ทั้งจากอังกฤษ อเมริกา อยากลอง...แล้วก็ไม่ผิดหวังปกติเป็นคนผิวแห้งครีมนี้ชุ่มชื้นมากๆ ซึมเข้าในผิวเราเร็วคิดว่าเหมาะกับผิวเราจริงๆ ค่ะ ต้องยกนิ้วให้เลย ไม่ใช่แค่ราคา แต่ประสิทธิภาพน่าจะสมกับที่ใครๆ ยกให้เป็น ซูเปอร์ครีมจริงๆ”

คุณมาชิดา เตชะไพบูลย์ เวิร์กกิ้งวูแมนสาวสวยได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังได้ทดลองใช้ว่า “เป็นแฟนของโอเลย์มาตั้งแต่สมัยที่เรียนอยู่ที่อเมริกาแล้ว รู้สึกดีใจมากที่โอเลย์ออก “ซูเปอร์ครีม” มา เพราะในที่สุดสิ่งที่เรารอคอยก็มาถึงเมืองไทยแล้ว ครั้งแรกที่ได้ลอง รู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น และมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นขึ้น คำว่า “ซูเปอร์ครีม” มีความหมายในหลายด้าน ในความหมายของจ้อยคือ ต้องมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ที่สำคัญ ราคาต้องเหมาะสม เพราะครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ปัจจุบัน ราคาค่อนข้างสูงมาก ในขณะที่ “ซูเปอร์ครีม” จากโอเลย์มีราคาค่อนข้างย่อมเยาว์ เมื่อเทียบกับตัวเนื้อครีมและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ไม่แพ้ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ราคาแพงๆ เลยค่ะ”

ส่วน ม.ล. ขวัญกมล ทองใหญ่ กล่าวว่า “จริงๆแล้ว เคยอ่านเจอในแม็กกาซีนเมืองนอก รอมานานแล้วว่าจะมาเมืองไทยเมื่อไหร่ แค่เห็นคุณสมบัติก็อยากลองแล้วค่ะ อยากรู้ว่าดีขนาดไหน พอได้ลองแล้ว รู้สึกว่าเนื้อครีมชุ่มชื้นมาก  ซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญคือ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบมากๆ ค่ะ สมกับคำว่า “ซูเปอร์ครีม” จริงๆ ค่ะ”

ภายในงาน ‘Super Cream Experience’ ยังได้รับเกียรติจากเหล่าบรรณาธิการความงามชั้นนำ พร้อมทั้งบรรดาเซเลบริตี้ผู้มีชื่อเสียงในแวดวงสังคมมากมาย อาทิ ม.ล.รดีเทพ บุรณศิริ, ดร.กฤติกา คงสมพงษ์, พลอย จริยะเวช, สุดถนอม กรรณสูต, ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, นุสรา แสงไชยวุฒิกุล, กุลิศราพัชร์ ไปรยาพิมุกข์ และ ธรรศจรส เอวาสี    เป็นต้น มาร่วมพบและสัมผัสกับประสิทธิภาพของ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ซึ่งทุกท่านต่างเห็นด้วยและยอมรับในประสิทธิภาพของ “ซูเปอร์ครีม” และยกให้ โอเลย์ ไมโคร สคัลป์ติ้ง ครีม เป็น ซุปเปอร์ครีมตัวจริงของหญิงสาวทั่วโลก 

ผิวที่กระชับ เนียนเรียบ เต่งตึง แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ย่อมเป็นสิ่งที่คุณผู้หญิงหลายท่านต่างปรารถนา   โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ใหม่ ซูเปอร์ครีมที่เป็นตัวจริงของผู้หญิงทั้งโลก จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้ความอ่อนเยาว์อยู่คู่กับคุณไปตราบนานเท่านาน โดยไม่ต้องพึ่งเทคโนโลยีการยกกระชับผิว*
# # #

* เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และผลลัพธ์ที่ได้ไม่เทียบเท่ากับทรีทเม้นต์ในคลินิกดูแลผิว
« Last Edit: October 13, 2009, 03:36:42 PM by sianbun »

sianbun on October 13, 2009, 12:32:14 PM


(จากซ้ายของภาพ: ดร.กฤติกา คงสมพงษ์, รศ.พญ.เพ็ญพรรณ วัฒนไกร ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ รพ.รามาธิบดี,
มาช่า วัฒนพานิช, เมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร พี แอนด์ จี ประเทศไทย, มธุรดา วงศ์ไวโรจน์, มร.เดวิด คู, มาชิดา เตชะไพบูลย์)

เหล่าเซเลบริตี้ ตบเท้าร่วมสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมล่าสุดจากโอเลย์ รีเจนเนอรีส ที่ผู้หญิงจากทั่วโลกต่างยอมรับให้เป็น ‘ซูเปอร์ ครีม’ ในงาน‘Super Cream Experience’

เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ ดร.กฤติกา คงสมพงษ์, มาชิดา เตชะไพบูลย์, มธุรดา วงศ์ไวโรจน์, ม.ล.รดีเทพ บุรณศิริ, ม.ล.ขวัญกมล ทองใหญ่, พลอย จริยะเวช, สุดถนอม กรรณสูต, ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, นุสรา แสงไชยวุฒิกุล,   กุลิศราพัชร์ ไปรยาพิมุกข์ และ ธรรศจรส เอวาสี ร่วมสัมผัสประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ โอเลย์ รีเจนเนอรีส       ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ใหม่ ในงาน ‘Super Cream Experience’  โดยมี มร.เดวิด คู ผู้จัดการด้านการสื่อสารด้านวิทยาการความงามและเทคนิคผลิตภัณฑ์ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ประเทศสิงคโปร์ ให้เกียรติมาร่วมเผยสุดยอดนวัตกรรมลดเลือนริ้วรอยที่ทำให้ผู้หญิงทั่วโลกต่างหลงใหลและยอมรับว่าเป็น ‘ซูเปอร์ ครีม’ ที่มีประสิทธิภาพเหนือครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ระดับโลกแม้แต่ครีมราคาเป็นหมื่น (ซึ่งสามารถช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิวมากกว่าและเนิ่นนานกว่า) ให้ผิวแลดูกระชับ และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งโดยไม่ต้องพึ่งเทคโนโลยียกกระชับ และยังได้รับเกียรติจาก มาช่า วัฒนพานิช แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดจาก ‘โอเลย์ รีเจนเนอรีส’ มาร่วมเผยประสบการณ์ประทับใจกับผลิตภัณฑ์ โอเลย์  รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ใหม่ ณ ห้อง วี บอลรูม โรงแรม วี โฮเต็ล (VIE Hotel) เมื่อเร็วๆ นี้
« Last Edit: October 13, 2009, 03:37:07 PM by sianbun »

sianbun on October 13, 2009, 03:38:17 PM
มาช่า เผยสุดปลื้ม ‘ซูเปอร์ ครีม’ จากโอเลย์ นวัตกรรมเพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์ แบบไม่ต้องพึ่งเทคโนโลยียกกระชับ3 ในงานเปิดตัว โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ใหม่


          (จากภาพ: มาช่า วัฒนพานิช แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด จาก ‘โอเลย์ รีเจนเนอรีส’)

          มาช่า วัฒนพานิช แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด จาก ‘โอเลย์ รีเจนเนอรีส’ เผยประสบการณ์ประทับใจกับผลิตภัณฑ์ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ใหม่ ที่มาช่าและผู้หญิงทั่วโลกให้การยอมรับว่าเป็น ‘ซูเปอร์ ครีม’ ในงาน ‘Super Cream Experience’ [1] พร้อมพูดคุยถึงกิตติศัพท์ของ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ใหม่ ซึ่งมีประสิทธิภาพเหนือครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ระดับโลกแม้แต่ครีมราคาเป็นหมื่น (ซึ่งสามารถช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิวมากกว่าและเนิ่นนานกว่า)[2] ที่ให้ผิวแลดูกระชับ และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งโดยไม่ต้องพึ่งเทคโนโลยียกกระชับ[3] โดยมีเหล่า เซเลบริตี้ อาทิ ดร.กฤติกา คงสมพงษ์, มธุรดา วงศ์ไวโรจน์, พลอย จริยะเวช, ม.ล.รดีเทพ บุรณศิริ, ม.ล.ขวัญกมล ทองใหญ่, มาชิดา เตชะไพบูลย์, สุดถนอม กรรณสูต, ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, นุสรา แสงไชยวุฒิกุล, ธรรศจรส เอวาสี และ กุลิศราพัชร์ ไปรยาพิมุกข์ ตบเท้าร่วมสัมผัสประสิทธิภาพของซูเปอร์ ครีม ณ ห้อง วี บอลรูม โรงแรม วี โฮเต็ล (VIE Hotel) เมื่อเร็วๆ นี้


          [1] ‘ซูเปอร์ ครีม เอ็กซ์พีเรียนซ์’
          [2] จากผลการทดสอบโดยหน่วยงานวิจัยอิสระใน US และ UK ปี 2007 ในครีมหลากหลายชนิดราคาตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป
          [3] เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และผลลัพธ์ที่ได้ไม่เทียบเท่ากับทรีทเม้นต์ในคลินิกดูแลผิว

sianbun on October 13, 2009, 03:40:06 PM
โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ใหม่ ‘ซูเปอร์ ครีม’ ที่หญิงสาวทั่วโลกหลงใหลมาถึงเมืองไทยแล้ว!!



          บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำสุดยอดนวัตกรรมแห่งการลดเลือนริ้วรอยล่าสุด ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ใหม่ (Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream) ที่ได้รับการ ขนานนามจากผู้หญิงจากทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และออสเตรเลีย ว่าเป็น ‘ซูเปอร์ ครีม’ ครีมลดเลือนริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าครีมราคาแพงระดับโลก แม้แต่ครีมราคา 10,000 บาท (ซึ่งสามารถช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิวมากกว่าและ เนิ่นนานกว่า)[1] ด้วยส่วนผสมของ อะมิโน เป็ปไทด์ คอมเพล็กซ์ และกรดไฮยาลูรอนิค สารที่เพิ่มความแข็งแกร่งให้เซลล์ผิว ซึ่งเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีอยู่ในธรรมชาติจากโอเลย์ จะช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่สูญเสียคอลลาเจนในระดับเซลล์ผิวชั้นนอก พร้อมคงความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ผิวแลดูกระชับ เนียนเรียบ เต่งตึง และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งโดยไม่ต้องพึ่งเทคโนโลยียกกระชับ[2] พบกับ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ครีม ใหม่ ขนาด 50 กรัม ในราคา 975 บาท ได้แล้ววันนี้ ณ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และ บิวตี้สโตร์ชั้นนำทั่วประเทศ

          [1] จากผลการทดสอบโดยหน่วยงานวิจัยอิสระใน US และ UK ปี 2007 ในครีมหลากหลายชนิดราคาตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป
          [2] เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และผลลัพธ์ที่ได้ไม่เทียบเท่ากับทรีทเม้นต์ในคลินิกดูแลผิว