MSN on July 11, 2014, 03:24:08 PM
บริษัทวศุภ สยายปีกอาหารแบรนด์เกาหลี“สคูลฟู้ด” เปิดสาขา 2 สยามเซ็นเตอร์ ดึง“ว่าน ธนกฤต” ร่วมโชว์เพลงเพราะ





   หลังจากที่บริษัทวศุภ ได้ซื้อมาสเตอร์แฟรนไชส์ ร้านอาหารแบรนด์“สคูลฟู้ด”(School Food) จากประเทศเกาหลี ซึ่งมีมากกว่า 200 สาขาทั่วโลก อาทิ ลอสแองเจลิส, นิวยอร์ค, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, จาการ์ต้า, ฮาวาย, สิงค์โปร, ฮ่องกง และจัดอันดับนำเข้าเปิดให้บริการในไทยเป็นอันดับ 7 ของโลก

   ใช้งบลงทุนไปกว่า 30 ล้านบาท กับการเปิดร้านต้นแบบ (แฟล็กชิปสโตร์) สาขาแรกที่อาคารเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลม เปิดขายวันแรก 31 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา บนพื้นที่ 200 ตร.ม. รองรับได้ 100 ที่นั่ง ให้บริการกว่า 50 เมนูอาหาร และพิถีพิถันในการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพนำเข้ากว่า 80% นอกนั้นเป็นการใช้ของสดอย่าง ไข่ ผัก เป็นต้น ในขณะที่เกิดวิฤติการทางเมืองในประเทศก็สามารถทำรายได้อยู่ที่ 30 ล้านบาทด้วยระยะเวลาไม่ทันข้ามปี

   ล่าสุดบริษัทวศุภ ประกาศตัวขยายธุรกิจใช้งบลงทุน 9 ล้านบาท เพื่อเปิดสาขา 2 ที่ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ บนพื้นที่ 150 ตร.ม. สามารถรองรับลูกค้าได้ 80 ที่นั่ง พร้อมเพิ่มเมนูใหม่ๆอีกหลากหลายเมนู อาทิ “Spoon Pizza” ครั้งแรกในมืองไทยกับพิซซ่าตักได้ ที่กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในหมู่วัยรุ่นเกาหลี

   โดยนายประสพ ศุภวราพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทวศุภ เปิดเผยว่า บริษัทได้รับสิทธิการบริหารธุรกิจ(มาสเตอร์แฟรนไชส์) ร้านอาหาร“สคูลฟู้ด”(School Food) จากประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเปิดให้บริการในไทย เห็นช่องว่างทางการตลาดว่าประเภทร้านอาหารเกาหลีในไทยยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก อยากสร้างแบรนด์อะแวร์เนสให้กับแบรนด์เกาหลี“สคูลฟู้ด”(School Food) เพื่อกระตุ้นคนไทยให้ยอมรับ และชื่นชอบอาหารโมเดิร์นเกาหลีของ“สคูลฟู้ด”(School Food) ผ่านทางสื่อออนไลน์ โดยใช้อินสตาแกรมเป็นหลักในชื่อ schoolfood_th พร้อมกับการจัดกิจกรรมการตลาดส่งเสริมการขาย(โปรโมชั่น)ร่วมกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการจัดโปรโมชั่นตามเทศกาลต่างๆ คู่ไปกับการใช้ social influencer และบล็อกเกอร์มาช่วยในการรีวิวอาหารของ“สคูลฟู้ด”(School Food) อย่างต่อเนื่อง  ทั้งยังมีการคืนกำไรตอบแทนลูกค้าด้วยการจัดกิจกรรมเล่นเกมส์ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ลุ้นรับของรางวัลต่างๆ อย่างเช่น บัตรกำนัลใช้แทนเงินสดเมื่อมารับประทานอาหารที่ร้าน เป็นต้น

   ส่วนการจัดงานเปิดร้านสาขา 2 ที่ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ ทางบริษัทวศุภได้เชิญศิลปินนักร้องชื่อดัง อย่าง“ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์”มาร่วมสร้างสีสันร้องเพลงในงาน ส่วนเชฟชื่อดัง“ฟาง ณัฐพงศ์ หน่อชูเวศ” มาสาธิตวิธีห่อมาริ ปิดท้ายด้วยกิจกรรม Lock your Happiness ล็อคกุญแจแห่งความสุขครั้งแรกที่“สคูลฟู้ด”(School Food) โดยมีทีมผู้บริหารบริษัทวศุภ ร่วมประเดิมล็อคกุญแจเป็นทีมแรก ซึ่งลูกค้าที่มารับประทานอาหารที่ร้านก็สามารถขอรับกุญแจไปล็อคความสุขความประทับใจได้ด้วยเช่นกัน

   สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักคือ กลุ่มคนทำงาน,กลุ่มผู้อยู่อาศัยที่อยู่ในพื้นที่และคนทั่วไปอายุเฉลี่ย 20-30 ปี โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวที่มีลูก รวมทั้งชาวต่างชาติ ซึ่งราคาเฉลี่ยต่อหัวอยู่ที่ 200-300 บาท  พร้อมเผยวางแผน 5 ปีขยายธุรกิจให้ได้ 10 สาขา ซึ่งในปี 2558 จะขยายสาขาเพิ่มอีก 2 สาขาคือที่ 55 ศรีนคริทร์ และ เดอะ คริสตัล ราชพฤกษ์ เป็นสาขาที่ 3 และ 4 ตามลำดับ

   จุดเด่นของร้านอาหาร“สคูลฟู้ด”(School Food) เดอะ โมเดิร์น เค คิวซีน คือคุณภาพและรสชาติความอร่อยของอาหารมีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร และมีเอกลักษณ์เป็นที่ถูกปากคนไทยและชาวต่างชาติ พร้อมการบริหารจัดการร้านที่ตรงตามสแตนดาร์ดแฟรนไชส์ ผสานบรรยากาศวัฒนธรรมเกาหลีที่หาไม่ได้ในเมืองไทยและไม่ต้องเดินทางไปถึงประเทศเกาหลี " นายประสพ กล่าว

   ร้านอาหาร“สคูลฟู้ด”(School Food) เดอะ โมเดิร์น เค คิวซีน จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษลด 30% ฉลองเปิดสาขาใหม่กับเมนูใหม่ “Spoon Pizza” พิซซ่าตักได้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สค.นี้เท่านั้น ที่สาขาแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ชั้น 3 ของอาคารเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น.โทร 02-2511432, 085-4847373; และสาขา 2 ตั้งอยู่ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่;เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. โทร 02-6581717, 085-484-5558; และ IG อินสตาแกรม #schoolfood_th; www.schoolfoodthailand.com; www.facebook.com/schoolfoodth
« Last Edit: July 14, 2014, 09:52:59 PM by MSN »

MSN on July 11, 2014, 03:25:02 PM
“ว่าน ธนกฤต”พักกระแสข่าวมือดีรับงานร้องเพลง เปิดร้าน“สคูลฟู้ด”สาขา 2 ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์

   “สคูลฟู้ด”(School Food) เดอะ โมเดิร์น เค คิวซีน ที่ถูกยกนิ้วให้เป็น “Singular premium brand!! แบรนด์เดียวในเกาหลี !! ที่มีรสชาติอาหารแปลกใหม่มี เอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร เป็นที่ถูกปากคนไทยและชาวต่างชาติมาแล้วกว่า 200 สาขาทั่วโลก อาทิ ลอสแองเจลิส, นิวยอร์ค, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, จาการ์ต้า, ฮาวาย, สิงค์โปร, ฮ่องกง และประเทศไทย โดยบริษัทวศุภ ได้ผู้ซื้อเฟรนไชส์ และนำเข้ามาเปิดให้บริการสาขาแรกในไทย ที่อาคารเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลม นับเป็นอันดับ 7 ของโลก

   ล่าสุดบริษัทวศุภ ได้ฤกษ์ฉลองเปิดร้านอาหารมี“สคูลฟู้ด”(School Food) สาขา 2 ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ โดยมี “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” ที่ขอพักกระแสข่าวมือดีปลอมทวิตเตอร์เต้ย จรินทร์พร คุยจีบกัน มาพบแฟนคลับและนำ 3 บทเพลงพิเศษร้องเพลงโชว์ในงาน ส่วน“เชฟฟาง ณัฐพงศ์ หน่อชูเวศ” มาสาธิตวิธีห่อมาริ 3 แบบคือ Spam mari, Bulgogi mari และ Squid ink mari

   ส่วนพิธีเปิดที่สร้างสีสันตามรอยเกาหลีคือ กิจกรรม Lock your Happiness ที่มีทีมผู้บริหารคือ คุณประสพ ศุภวราพงษ์ กรรมการผู้จัดการ, คุณอลิสรา ศุภวราพงษ์ ผู้อำนวยการ และคุณ ปกรณ์ ศุภวราพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด มาร่วมกันล็อคกุญแจแห่งความสุขพร้อมกัน ก่อนที่จะไปรับประทานอาหารร่วมกัน อาทิ “Spoon Pizza”ครั้งแรกในไทยกับพิซซ่าตักได้, บลูมมิ่ง มาริ, มาริหมึกดำ, คาโบนาร่า ต๊อกบ๊กกี,ข้าวยำไข่ข้นเนื้อตุ๋นจางอาชิ ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานยอดฮิตจากเกาหลี เมล่อนบิงซู (Melon Bing Su) ฯ

   โดยนายประสพ ศุภวราพงษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทวศุภ กล่าวว่า “...ปัจจุบันคนไทยได้รับเอาวัฒนธรรมจากเกาหลีมาหลายๆ รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว ภาพยนตร์ ละครเพลง และอาหารเกาหลีที่มีความพิถีพิถันในการใช้ศิลปะในการปรุงอาหารเป็นพิเศษ อยากแนะนำให้มาลองรับประทานอาหารที่“สคูลฟู้ด”(School Food) เดอะ โมเดิร์น เค คิวซีน รับรองว่ารสชาติถูกปากคนไทยแน่นนอนครับ...”

   ส่วน “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” กล่าวว่า “..ประทับใจครับ รูปแบบงานเป็นกันเองมากก็รู้สึกสนุกดีครับที่มีแฟนคลับตามมาให้กำลังใจขอบคุณนะครับ ก็อย่าลืมมาลองรับประทานอาหารที่ร้านสคูลฟู้ดนะครับ ...”

   สนใจเชิญลิ้มลองรสชาติอาหาร“สคูลฟู้ด”(School Food) เดอะ โมเดิร์น เค คิวซีน พิเศษสุดฉลองเปิดสาขา 2 กับเมนูใหม่ “Spoon Pizza” พิซซ่าตักได้ จัดโปรโมชั่นลด 30% ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สค.นี้เท่านั้น ที่ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ชั้น โทร 02-6581717, 085-484-5558; และชั้น 3 ของอาคารเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลม โทร. 02-2511432, 085-484-7373 และ IG อินสตาแกรม #schoolfood_th; www.schoolfoodthailand.com; www.facebook.com/schoolfoodth

MSN on July 11, 2014, 03:26:24 PM
ข้อมูล
ร้านอาหารแบรนด์ “สคูลฟู้ด”(School Food)
THE MODERN K CUISINE ขยายสาขา 2 ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์

เรื่องราวของร้านอาหาร“สคูลฟู้ด”(School Food) ถือกำเนิดในปี 2002 ณ กาโรซู ถนนเมืองหลวงซึ่งเป็นที่นิยมของคนรุ่นใหม่ ด้วยการบุกเบิกอาหารใหม่ๆ มีการนำอาหารรับประทานเล่นอย่าง ต๊อกบ๊กกี, คิมบับ มาประยุกต์ให้กลมกล่อมและแปลกใหม่ยิ่งขึ้น และที่สำคัญคือสามารถหารับประทานได้ที่ร้านอาหาร“สคูลฟู้ด”(School Food) เท่านั้น!!

ตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ร้านอาหาร“สคูลฟู้ด”(School Food) ได้มุ่งมั่นพัฒนาศิลปะด้านการปรุงอาหารควบคู่ไปกับการครีเอทดีไซน์รูปแบบอาหารให้มีสไตล์โมเดิร์นเข้ายุคสมัย และน่ารับประทานพร้อมเน้นการบริการเสริฟ์ด้วยคุณภาพและมอบความสุขให้กับทุกคน ด้วยรสชาติอาหารที่ทุกๆคนชื่นชอบ จนกระทั้งได้ขนานนามแบรนด์“สคูลฟู้ด”(School Food) ว่า “Singular premium brand !!” ในปี 2012

ปัจจุบันปี 2014 ร้านอาหารแบรนด์“สคูลฟู้ด”(School Food) ได้กลายเป็นที่นิยมของผู้บริโภคทั่วโลก มีมากกว่า 200 สาขาในประเทศต่างๆ อาทิ ลอสแองเจลิส, นิวยอร์ค, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, จาการ์ต้า, ฮาวาย, สิงค์โปร, ฮ่องกง และ ประเทศไทย ที่เปิดให้บริการเป็นอันดับ 7 ของโลก

เมื่อทีมผู้บริหารจากบริษัทวศุภ 3 คนพี่น้องได้แก่ คือ คุณประสพ ศุภวราพงษ์ กรรมการผู้จัดการ, คุณอลิสรา ศุภวราพงษ์ ผู้อำนวยการ, คุณปกรณ์ ศุภวราพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ได้เดินทางไปดำเนินธุรกิจที่ประเทศเกาหลีเป็นประจำ ทำให้ได้สัมผัสศิลปะวัฒนธรรมของเกาหลี โดยเฉพาะด้านการรับประทานอาหาร จากอดีตที่มีจะต้องใช้ศิลปะการปรุงอาหารอย่างพิถีพิถันหลายขั้นตอน และนิยมการกินปิ้งย่างพร้อมกับเครื่องเคียงมากมาย สู่การเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมในยุคปัจจุบัน ที่นิยมการบริโภคอาหารในสไตล์โมเดิร์นมากขี้น

สำหรับอาหาร“สคูลฟู้ด”(School Food) มีให้เลือกอิ่มอร่อยมากกว่า 50 เมนูอาทิ บลูมมิ่ง มาริ หรือ มาริบูลโกกิเนื้อตุ๋นในซอสเทอริยากิ เพิ่มความเข้มข้นด้วยมอสเซอเรลล่าชีส ห่อด้วยไข่หอมนุ่ม เอาใจคนรักชีสโดยเฉพาะ, มาริหมึกดำ มาริข้าวผสมหมึกดำจากสเปนสอดไส้ปลาหมึกย่างซอสเทอริยากิ ห่อด้วยสาหร่ายบางกรอบสูตรพิเศษมีที่เดียวในไทย, คาโบนาร่า ต๊อกบ๊กกี ต๊อกบ๊กกี คาโบนาร่าสไตล์อิตาเลี่ยนผสานกับ Soy Sauce สูตรพิเศษ, คาลบี โจลเมี่ยน เส้นโจลเมี่ยนอันเหนียวนุ่ม พร้อมหมูหมักซอสย่างบนไฟอ่อนราดด้วย Fish Soy Sauce ชั้นดีจากเกาะJeju, ข้าวยำไข่ข้นเนื้อตุ๋นจางอาชิ ข้าวยำบิบิมบับคลุกเนยและเนื้อตุ๋นคลุกเคล้ากับผักดองจางอาชิสูตรพิเศษ, พอร์ค คัทเลท ต๊อก หมูชุบเกล็ดขนมปังทอดกับสตรีท ต๊อกบ๊กกีราดด้วยชีสอาหารยอดนิยมของคนเกาหลีฯ

นอกจากนี้ยังมีเมนูใหม่ล่าสุด “Spoon Pizza” ครั้งแรกในไทย ที่ใช้ช้อนตักพิซซ่าได้อิ่มเต็มคำ พร้อมเมนูของหวานยอดฮิตจากเกาหลี เมล่อนบิงซู (Melon Bing Su) เมล่อนสดใหม่มาพร้อมกับบิงซูเกล็ดน้ำแข็งรสนม โรยหน้าด้วยอัลมอนด์ ให้รสชาติที่อร่อย หอมหวาน มัน สดชื่น พร้อมเสิร์ฟแล้วเพียง 10 ที่ต่อวันเท่านั้น !!! 

สนใจเชิญลิ้มลองรสชาติอาหารที่มีเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร ได้ที่ร้านอาหารเกาหลีสไตล์โมเดิร์น “สคูลฟู้ด”(School Food) THE MODERN K CUISINE ครั้งแรกในไทย กับสาขาแรก ชั้น 3 ของอาคารเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลม และสาขา 2 ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์

ทีมผู้บริหารบริษัทวศุภเจ้าของเฟรนไชส์
•   คุณประสพ ศุภวราพงษ์ กรรมการผู้จัดการ
•   คุณอลิสรา ศุภวราพงษ์ ผู้อำนวยการ
•   คุณปกรณ์ ศุภวราพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด

“สคูลฟู้ด”(School Food) THE MODERN K CUISINE
สาขา 1
•   ชั้น 3 ของอาคารเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลม
•   เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น.โทร 02-2511432, 085-4847373;
สาขา 2
•   ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์
•   เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. โทร 02-6581717, 085-484-5558;
ช่องทางการติดต่อ
•   IG อินสตาแกรม #schoolfood_th; www.schoolfoodthailand.com; www.facebook.com/schoolfoodth

MSN on July 16, 2014, 02:56:37 PM
ภาพข่าว: วศุภสยายปีก“สคูลฟู้ด”สาขา 2 สยามเซ็นเตอร์



          ทีมผู้บริหารบริษัทวศุภ คุณประสพ ศุภวราพงษ์ กรรมการผู้จัดการ, คุณอลิสรา ศุภวราพงษ์ ผู้อำนวยการ และคุณกรณ์ ปกรณ์ ศุภวราพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เดินหน้าขยายแบรนด์ร้านอาหารเกาหลี พร้อมเชฟชื่อดัง ฟาง ณัฐพงศ์ หน่อชูเวศ และว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ร้องเพลงสร้างสีสันในงานเปิดร้าน “สคูลฟู้ด”(School Food) เดอะ โมเดิร์น เค คิวซีน สาขา 2 ที่ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ เมื่อต้นเดือนกค.ที่ผ่านมา
 
 

MSN on August 04, 2014, 03:00:53 PM
สคูลฟู้ด(School Food) เดอะ โมเดิร์น เค คิวซีน แบรนด์เดียวในเกาหลีที่มีรสชาติอาหารแปลกใหม่








 
           “สคูลฟู้ด”(School Food) เดอะ โมเดิร์น เค คิวซีน ที่ถูกยกนิ้วให้เป็น “Singular premium brand!! แบรนด์เดียวในเกาหลี !! ที่มีรสชาติอาหารแปลกใหม่มี เอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร เป็นที่ถูกปากคนไทยและชาวต่างชาติมาแล้วกว่า 200 สาขาทั่วโลก อาทิ ลอสแองเจลิส, นิวยอร์ค, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, จาการ์ต้า, ฮาวาย, สิงค์โปร, ฮ่องกง และประเทศไทย โดยบริษัทวศุภ นำทีมบริหารโดย คุณประสพ ศุภวราพงษ์ กรรมการผู้จัดการ, คุณอลิสรา ศุภวราพงษ์ ผู้อำนวยการ และคุณ ปกรณ์ ศุภวราพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ได้ผู้ซื้อเฟรนไชส์ และนำเข้ามาเปิดขายให้บริการสาขาแรกในไทยที่อาคารเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลม เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2556 และขยายสาขา 2 ที่ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมเพิ่มเมนูใหม่ๆอีกหลากหลายเมนู อาทิ “Spoon Pizza” ครั้งแรกในมืองไทยกับพิซซ่าตักได้ ที่กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในหมู่วัยรุ่นเกาหลี สำหรับอาหาร“สคูลฟู้ด”(School Food) มีให้เลือกอิ่มอร่อยมากกว่า 50 เมนูอาทิ บลูมมิ่ง มาริ หรือ มาริบูลโกกิเนื้อตุ๋นในซอสเทอริยากิ เพิ่มความเข้มข้นด้วยมอสเซอเรลล่าชีส ห่อด้วยไข่หอมนุ่ม เอาใจคนรักชีสโดยเฉพาะ, มาริหมึกดำ มาริข้าวผสมหมึกดำจากสเปนสอดไส้ปลาหมึกย่างซอสเทอริยากิ ห่อด้วยสาหร่ายบางกรอบสูตรพิเศษมีที่เดียวในไทย, คาโบนาร่า ต๊อกบ๊กกี ต๊อกบ๊กกี คาโบนาร่าสไตล์อิตาเลี่ยนผสานกับ Soy Sauce สูตรพิเศษ, คาลบี โจลเมี่ยน เส้นโจลเมี่ยนอันเหนียวนุ่ม พร้อมหมูหมักซอสย่างบนไฟอ่อนราดด้วย Fish Soy Sauce ชั้นดีจากเกาะเจจู, ข้าวยำไข่ข้นเนื้อตุ๋นจางอาชิ ข้าวยำบิบิมบับคลุกเนยและเนื้อตุ๋นคลุกเคล้ากับผักดองจางอาชิสูตรพิเศษ, พอร์ค คัทเลท ต๊อก หมูชุบเกล็ดขนมปังทอดกับสตรีท ต๊อกบ๊กกีราดด้วยชีสอาหารยอดนิยมของคนเกาหลี,

          Grilled Pork Bap ข้าวสเต็กหมูซอสบูลโกกิ เสิร์ฟมาในกะทะร้อน สเต็กหมูนุ่ม ผสมซอสบูลโกกิฉ่ำๆ พร้อมข้าวสวยร้อนๆ และมันฝรั่งอบ, Mentaiko Carbonara Topokki (เมนไทโกะ คาโบนาร่า ต๊อกบ๊กกี) คาร์โบนาร่าต๊อกบกกีอีก 1 เมนูที่ผสมไช่ปลาเมนไทโกะ เวลาคลุกแล้วทานจะมีรสเค็มตัดรสหวานเลี่ยนของตัวครีมซอส, โดยเฉพาะเมนูใหม่ “Spoon Pizza” พิซซ่าตักได้ครั้งแรกในไทย เอาใจคนรักชีสโดยเฉพาะ มีทั้งหมด 3 หน้า อาทิ Spam Spoon Pizza”พิซซ่าหน้าแฮมสแปมและเห็ดเป็นพิซซ่าแป้งบางเฉียบ พร้อมชีสหนานุ่ม พร้อมเมนูของหวานยอดฮิตจากเกาหลี เมล่อนบิงซู (Melon Bing Su) เมล่อนสดใหม่มาพร้อมกับบิงซู เกล็ดน้ำแข็งรสนม โรยหน้าด้วยอัลมอนด์ ให้รสชาติที่อร่อย หอมหวาน มัน สดชื่น พร้อมเสิร์ฟแล้วเพียง 10 ที่ต่อวันเท่านั้น หรือเมนูของหวาน บิงซู (Bing Su) บิงซู เกล็ดน้ำแข็งรสนมแสนนุ่มลิ้น โรยหน้าด้วยถั่วแดงและเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ให้รสชาติที่แสนหวานอร่อย สดชื่น

          สนใจเชิญลิ้มลองรสชาติอาหาร“สคูลฟู้ด”(School Food) เดอะ โมเดิร์น เค คิวซีน ที่ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ ฉลองเปิดสาขาใหม่ จัดโปรโมชั่นแจกป๊อปคอร์นฟรี และเมื่อทานครบ 1000 บาท ยังได้รับแม่กุญแจไว้เขียนข้อความไว้คล้องหน้าร้าน เพื่อร่วมบันทึกความสุขความทรงจำดีๆที่มารับประทานอาหารที่สคูลฟู้ด สนใจโทร 02-6581717, 085-484-5558; และชั้น 3 ของอาคารเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลม โทร. 02-2511432, 085-484-7373 และ IG อินสตาแกรม #schoolfood_th; www.schoolfoodthailand.com; www.facebook.com/schoolfoodth;

MSN on August 07, 2014, 10:49:05 PM
สคูลฟู้ดจัดโปรโมชั่นฉลองสาขา 2






   
           โปรโมชั่นฉลองสาขา 2 - ประสพ ศุภวราพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทวศุภ ผู้นำเข้าเฟรนไชส์ร้านอาหารสคูลฟู้ด(School Food) เดอะ โมเดิร์น เค คิวซีน แบรนด์เดียวในเกาหลีที่มีรสชาติอาหารแปลกใหม่ หลังจากประสบความสำเร็จกับสาขาแรกที่ชั้น 3 อาคารเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลม ล่าสุดฉลองเปิดสาขา 2 สยามเซ็นเตอร์ กับเมนูใหม่ Spoon Pizza ครั้งแรกในมืองไทยกับพิซซ่าตักได้ เอาใจคนรักชีสโดยเฉพาะ และกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในหมู่วัยรุ่นเกาหลี มีทั้งหมด 3 หน้าคือ Spam Spoon Pizza พิซซ่าหน้าแฮมสแปมและเห็ด, pomodoro spoon pizza พิซซ่าหน้ามะเขือเทศและโหระพา เหมาะกับคนไม่ชอบทานเนื้อ และ bulgogi spoon pizza พิซซ่าหน้าเนื้อบูลโกกิและพริกหยวก ทุกหน้าพิซซ่าจะเป็นแป้งบางเฉียบ พร้อมชีสหนานุ่ม

          สนใจเชิญลิ้มลองรสชาติอาหาร“สคูลฟู้ด” ที่ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ จัดโปรโมชั่นแจกป๊อปคอร์นฟรี และลดพิเศษ 50% กับเมนู “Spoon Pizza” ทุกหน้า ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น รับประทานครบ 1000 บาท รับแม่กุญแจเป็นที่ระลึกไว้เขียนข้อความคล้องที่หน้าร้านร่วมบันทึกประสบการณ์ดีๆ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร 02-6581717 และ 085-484-5558 หรือ www.schoolfoodthailand.com; www.facebook.com/schoolfoodth; IG อินสตาแกรม #schoolfood_th;