MSN on July 07, 2014, 02:03:05 PM
“ไอดีซีซี” จับมือ “เฟอร์เฟค เวิลด์” ร่วมทุนค่ายเกมใหม่ “ดีซี เฟอร์เฟค” พร้อมเปิดตัวเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ “กระบี่เย้ยยุทธจักรออนไลน์”

ยิ้มเย้ยยุทธจักร - ฟักกลิ้ง ฮีโร่ Feat. The Peachband
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=kQctCFdsWOk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=kQctCFdsWOk</a>

กรุงเทพฯ – 7 กรกฎาคม 57 – ไอดีซีซี  จับมือ  ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน  เฟอร์เฟค เวิลด์ เปิดตัวค่ายเกมใหม่  “ดีซี เฟอร์เพค”  อย่างเป็นทางการ  พร้อมนำเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์จากนวนิยายจีนชื่อดังที่เหล่าเกมเมอร์ตั้งตาคอย “Swordsman Online” หรือ “กระบี่เย้ยยุทธจักรออนไลน์” มาเปิดตัวเกมแรก คาดถูกใจเกมเมอร์ชาวไทยแน่นอน เผยเตรียมเปิดช่วง Close Beta ให้ชาวยุทธร่วมพิสูจน์ความมันส์ ก.ค. นี้ ผู้สนใจสามารถสมัครไอดีเกม และ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ swo.njoy.in.th

นายสกาย จาง ผู้อำนวยการ บริษัท เพอร์เฟค เวิลด์ จำกัด กล่าวว่า เรารู้จักบริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ เป็นอย่างดี จากการที่เราเป็นพันธมิตร และประสบความสำเร็จด้วยดีจากเกม “Battle of the Immortal” (BOI) โดยการร่วมทุนในครั้งนี้ถือเป็นการแบ่งปันความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ต่างๆ ตลอดจนนโยบายในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งจะสามารถช่วยในการดำเนินงานของบริษัทใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยเรามั่นใจถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่าการตั้งบริษัทร่วมทุนกับพันธมิตร ซึ่งเป็นค่ายเกมคุณภาพที่มีประสบการณ์ในการทำตลาดและให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย จะทำให้เราเข้าใจ ใกล้ชิด และสามารถตอบโจทย์กลุ่มเกมเมอร์ชาวไทยได้มากขึ้นด้วย

นายทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานบริหาร บริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด (ไอดีซีซี) กล่าวว่า การร่วมมือกันทางธุรกิจของทั้งสองบริษัทถือเป็นเรื่องน่ายินดี ที่แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพ และประสบการณ์ในตลาดเกมออนไลน์ไทยของเรา เนื่องจากเกมออนไลน์ตัวแรกที่เปิดตัวพร้อม ไอดีซีซี ก็คือเกม “Battle of the Immortal” (BOI) ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย บริษัท เพอร์เฟค เวิลด์ นั้น ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ด้วยความสนุกของตัวเกม รูปแบบระบบต่างๆ ภายในเกม และการทำการตลาดที่ดี ทำให้เป็นที่มาของความร่วมมืออีกขั้นของทั้งสองบริษัท จึงเกิดบริษัทร่วมทุนในนาม ดีซี เพอร์เฟค ที่จะเป็นผู้ให้บริการเกมทั้งหมดของบริษัท เพอร์เฟค เวิลด์ ในประเทศไทย   สำหรับในปี 2557 มูลค่าตลาดเกมออนไลน์ในประเทศไทยน่าจะเติบโตขึ้นราว 5-10% โดยคาดว่าภายในปีนี้ ดีซี เพอร์เฟค จะมีรายได้รวมไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท  และเชื่อว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะมีเกมออนไลน์คุณภาพรอเปิดตัวภายในปีนี้อีกด้วย

นายฐิรวิชญ์ ธนผดุงเกียรติ ประธานบริหาร บริษัท ดีซี เพอร์เฟค จำกัด กล่าวว่า เกมออนไลน์ทั้งหมดของ ดีซี เพอร์เฟค จะเปิดให้บริการภายใต้ชื่อพอร์ทัล njoy โดยเกมแรกที่นำมาเปิดให้บริการ คือ Swordsman Online หรือในชื่อไทย กระบี่เย้ยยุทธจักรออนไลน์ ซึ่งเป็นเกมคุณภาพที่หลายคนตั้งตาคอย จุดเด่นของเกมอยู่ที่อ้างอิงเนื้อเรื่องจากนวนิยาย “กระบี่เย้ยยุทธจักร” ของกิมย้ง ซึ่งภายในเกมจะมีระบบสำนักที่ให้ผู้เล่นเลือกเล่นได้ถึง 10 สำนัก ประกอบกับกราฟฟิกของเกมที่พัฒนาจาก Angelica III Engine ทำให้ตัวเกมมีความสวยงามสมจริง รวมถึงระบบเด่นๆ เช่น การควมคุม 3 แบบที่ผู้เล่นเลือกใช้ได้ตามความถนัดของตนเอง ระบบ Macro ผสมผสานวรยุทธที่จะช่วยให้ผู้เล่นเลือกใช้สกิลต่างๆ ได้ด้วยปุ่มเดียว นอกจากนี้ยังมีระบบลานประลอง PvP สุดมันส์ สำหรับให้ผู้เล่นประลองยุทธกับผู้เล่นอื่น เพื่อขึ้นเป็นสุดยอดแห่งยุทธจักรได้อีกด้วย คาดว่าน่าจะถูกใจเหล่าเกมเมอร์ชาวไทย ไม่ผิดหวังที่รอคอยกันอย่างแน่นอน

เกม Swordsman Online หรือ กระบี่เย้ยยุทธจักรออนไลน์ เป็นเกมแนว Action MMORPG เปิดบริการโดยบริษัท ดีซี เพอร์เฟค จำกัด ซึ่งได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจาก "กิมย้ง" นักเขียนนวนิยายกำลังภายในชื่อดังเจ้าของงานเขียน "กระบี่เย้ยยุทธจักร" ภายในเกมเล่าถึงเรื่องราวการแย่งชิงความเป็นหนึ่งในยุทธจักร ระหว่างฝ่ายธรรมะ และ ฝ่ายอธรรม  ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกสวมบทบาทเป็น 1 ในศิษย์จาก 10 สำนักใหญ่ อันได้แก่ วัดเส้าหลิน, บู๊ตึ้ง, หัวซาน, หานซาน, เหิงซาน, ง้อไบ๊, เบญจพิษ, ตะวันจันทรา, สราญรมย์ และสกุลถัง  โดยแต่ละสำนักจะมีอาวุธและวรยุทธโดดเด่นแตกต่างกันไป

สำหรับเกม Swordsman Online หรือ กระบี่เย้ยยุทธจักรออนไลน์ จะมีกำหนดการเปิดทดสอบช่วง Close Beta ในเดือนกรกฎาคมนี้ ผู้สนใจสามารถสมัครไอดีเกมเพื่อเข้าทดสอบ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมได้ที่เว็บไซต์ swo.njoy.in.th
« Last Edit: July 07, 2014, 09:05:18 PM by MSN »

MSN on July 07, 2014, 09:12:36 PM
IDCC & Perfect World

บริษัท I Digital Connect (IDCC) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์คุณภาพจากประเทศไทย  บริษัทได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2010 โดยทีมงานมืออาชีพที่มุ่งมั่งที่จะนำเกมคุณภาพมาให้บริการแก่เกมเมอร์ชาวไทย และอีกเป้าหมายหนึ่งคือการผลักดันอุตสาหกรรมด้าน Digital content ของไทยไปสู่ระดับนานาชาติ  โดยทีมผู้บริหารของ IDCC เองมีประสบการณ์กว่า 15 ปี ในการทำเกมมาหลากหลายแพตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น PC Online , PC Offline และ Arcade

ซึ่งเกมออนไลน์ตัวแรกที่ทาง IDCC ได้เปิดก็คือเกม “Battle of the Immortal” (BOI) ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย บริษัท Perfect World  บริษัทเกมยักษ์ใหญ่จากประเทศประเทศจีน ซึ่งถือ content เกมดังๆ หลายตัวที่เกมเมอร์ชาวไทยรอคอยอยากให้นำมาเปิดให้บริการในประเทศไทย และตั้งแต่เกม BOI ถูกเปิดก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ด้วยความสนุกของตัวเกม รูปแบบระบบต่างๆ ภายในเกม และการทำการตลาดที่ดี ทำให้เป็นที่มาของความร่วมมืออีกขั้นของทั้งสองบริษัท จึงเกิดบริษัทร่วมทุนในนาม DC Perfect ที่จะเป็นผู้ให้บริการเกมทั้งหมดของ บ. Perfect World ในประเทศไทย

บริษัท Perfect World ก่อตั้งขึ้นโดยมีพื้นฐานจากการเป็นผู้พัฒนาเกม โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาเกมคุณภาพ และเป้าหมายระยะไกลในการเผยแพร่วัฒนธรรมของจีนออกไปในระดับสากล ปัจจุบัน Perfect World กลายเป็นธุรกิจที่ขยายการดำเนินการเป็นทั้งผู้พัฒนา, ผู้ให้บริการ, ผู้จัดจำหน่าย รวมทั้งการบริการลูกค้าในด้านอื่นๆ โดยเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2007 Perfect World ประสบความสำเร็จในการเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ ของสหรัฐอเมริกา (ชื่อย่อหลักทรัพย์: PWRD) กลายเป็นบริษัทชั้นนำที่ถูกจับตามองในวงการธุรกิจเกมทั่วโลก ผลงานที่พัฒนาขึ้นของ Perfect World หลักๆ จะอยู่ในรูปแบบ Angelica Engine, Cube Engine, Raider Engine ร่วมกับการผสมผสานระหว่าเทคโนโลยีด้านการพัฒนา Engine ใหม่ๆ การสร้างแบบจำลองสามมิติจนได้เทคนิคที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ผลงานเกมที่ผ่านมาของ Perfect World ได้แก่ Perfect World, Legend of Martial Arts, Perfect World II, Zhu Xian, Chi Bi, Hot Dance Party, Pocket Journey West, Battle of the Immortals, Fantasy Zhu Xian, Forsaken World, Dragon Excalibur Empire of the Immortals, Empire of the Immortals, Heaven Sword and Dragon Saber, Swordsman Online, The Return of the Condor Heroes, Holy King, Saint Seiya ฯลฯ

นอกจากนี้ จากการดำเนินธุรกิจขยายสู่ตลาดต่างประเทศ Perfect World ประสบความสำเร็จในการส่งออกเกมไปยังพื้นที่ต่างๆ กว่าร้อยประเทศทั่วโลก เพื่อมอบความสนุก และความบันเทิงในโลกออนไลน์ให้กับผู้เล่นทั่วโลกได้อย่างเต็มที่

MSN on July 09, 2014, 11:12:46 PM
ภาพข่าว: บริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด (ไอดีซีซี) เปิดตัวค่ายเกมใหม่ “ดีซี เฟอร์เพค”
 


คุณทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานบริหาร (ที่ 4 จากขวา) บริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด (ไอดีซีซี) เปิดตัวค่ายเกมใหม่ “ดีซี เฟอร์เพค” ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนกับ บริษัท เพอร์เฟค เวิลด์ จำกัด จากประเทศจีนอย่างเป็นทางการ เตรียมยกขบวนเกมออนไลน์มาเปิดให้บริการมากมาย พร้อมนำเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์จากนวนิยายจีนชื่อดังที่เหล่าเกมเมอร์ตั้งตาคอย “Swordsman Online” หรือ “กระบี่เย้ยยุทธจักรออนไลน์” มาเปิดตัวเกมแรกในประเทศไทย คาดถูกใจเกมเมอร์ชาวไทยอย่างแน่นอน ณ โรงภาพยนตร์ First Class SFX World Cinema ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวานก่อน