happy on July 06, 2014, 09:04:26 PM
จูเลียต บิโนช โชว์ฝีมือวาดภาพในหนังที่เรียกกำลังใจ
ในภาพยนตร์โรแมนติก“ Words and Pictures สื่อ ภาพ ภาษารัก” 17 กรกฎาคมนี้



               นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ “จูเลียต บิโนช” จาก The English Patient ผู้มีผลงานมาแล้วอย่างมากมาย ล่าสุดเธอไปปรากฏตัวในภาพยนตร์ระดับบ็อกซ์บัสเตอร์เรื่อง Godzilla และ“จูเลียต บิโนช” กำลังจะมีผลงานออกฉายในเดือนกรกฎาคมนี้เรื่อง “ Words and Pictures” หรือชื่อไทย “สื่อ ภาพ ภาษารัก” เรื่องราวความรักของคนสองคนที่ต่างล้มเหลวในสิ่งที่ตัวเองเคยประสบความสำเร็จ ภาพยนตร์เรื่องนี้เอง

               “จูเลียต บิโนช” รับบทเป็น ศิลปินที่ต้องเสียกำลังใจในการวาดภาพเนื่องจากโรคข้ออักเสบที่ทำให้ความสามารถในการจับพู่กันวาดรูปไม่มีอีกแล้ว เธอจึงหันมารับงานสอน ภายนอกบุคลิกเธออาจเป็นคนที่ดูแข็งๆ แต่ข้างในจิตใจดูอ่อนไหวและเปราะบางมาก ในเรื่องนี้เธอต้องโชว์ความสามารถในการวาดรูปอย่างชำนาญและโดดเด่นอย่างตัวละครในเรื่อง ตัวของเธอเองก็เป็นเจ้าของภาพเขียนของเดลแซนโต้ หนังเรื่องนี้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้เธอยกระดับการวาดภาพของตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องเยี่ยม เพราะตัวละครของเธอจะต้องหาหนทางใหม่ ซึ่งจูเลียตเองก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ฉากที่ต้องวาดรูปนั้น คือสิ่งที่ทำมันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม นี่แหละเธอคือตัวละครตัวนั้นจริงๆ






               แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น ร่วมกับ ดีเอ็นเอ 2002 (มหาชน) จัดโปรแกรมภาพยนตร์ที่สร้างกำลังใจสำหรับคนที่กำลังท้อแท้ “ Words and Pictures” หรือชื่อไทย “สื่อ ภาพ ภาษารัก” 17 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ เอเพ็กซ์ , เฮ้าส์ อาร์ซีเอ , เอสเอฟเวิล์ด เซ็นทรัลเวิล์ด , พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และเอสพลานาด รัชดา ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=7GEG_1cXW_U