sianbun on October 02, 2009, 05:09:48 PM
‘เอ็นจีอาร์’ จับมือ ‘เอ็ม พิคเจอร์’ เปิดตัวภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก October Sonata “รักที่รอคอย”





ณภัทร ภวภูานนท์ ณ มหาสารคาม ผู้อำนวยการสร้าง


สมเกียรติ ผู้กำกับการแสดง


คู่นี้ก็หวาน


คู่รักในจอ ก้อย-รัชวิน กับโป๊บ-ธนวรรธน์






      เอ็นจีจาร์ โดย ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม และ เอ็ม พิคเจอร์ โดย วิชา พูลวรลักษณ์, เผด็จ หงษ์ฟ้า สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ ร่วมกันเปิดตัวภาพยตร์ไทยเรื่องแรก October Sonata “รักที่อคอย” หนังรักฟอร์มคุณภาพแห่งปี  เขียนบทและกำกับการแสดงโดย สมเกียรติ วิทุรานิช เรื่องราวชีวิตรักของสาวโรงงานชื่อ “แสงจันทร์” โดย ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ มาถ่ายทอดบทบาทอันท้าทาย อย่างที่ไม่เคยทำในเรื่องใดมาก่อน กับหนุ่มหน้าตาดีซึ่งกำลังจะไปเรียนต่อเมืองนอก “รวี” รับบทโดยนักแสดงหน้าใหม่ ที่ฝีมือไม่ใหม่ โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่มาพบรักกันโดยบังเอิญ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ในปี 2513 จากวันนั้นของทุกปี จึงกลายเป็นวันนัดพบ ณ บังกะโลริมทะเล ต่างฝ่ายต่างเฝ้ารอที่จะมาพบกัน โดยมีหนุ่มลูกครึ่งจีนชื่อ “ลิ้ม” รับบทโดย บอย-พิษณุ นิ่มสกุล ซึ่งเปรียบเสมือนมือที่สาม เพียงเพราะเห็นเธอแล้วทำความรู้จัก สานสัมพันธ์ความรักด้วยความดี เรื่องราวความรัก ความซื่อสัตย์ การยึดมั่นในคำสัญญาจึงเกิดขึ้น เมื่อฝ่ายหนึ่งมองเห็นเป็นเพื่อน เพราะเธอมีเขาอีกคนอยู่แล้ว ขณะที่อีกฝ่ายถือเป็นรักแรกพบ

      ในงานเปิดตัว ที่โรงภาพยนตร์โนเกีย สยามพารากอน เมื่อวันก่อน ( 1 ตุลาคม 2552 ) จึงทั้งหวาน ทั้งโรแมนติก เพราะนอกจากมี จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช มาเป็นพิธีกรในงานแล้ว ยังมีคู่ชีวิตที่สมหวังในความรักอย่าง ตุ้ย-ธีรภัทร สัจุกล กับ นาตาชา ( เปลี่ยนวิถี ) สัจกุล มาบอกเล่าความรู้สึกที่มีต่อกันก่อนที่จะลงเอยด้วยการแต่งงาน ช่วยให้บรรยากาศหวานกำลังดี สมกับเป็นการเปิดตัวหนังรัก แต่แค่นี้ไม่พอยังมีซีนที่ให้มดได้อิจฉา เมื่อหนุ่ม เป้-อารักษ์ หวานใจนอกจอตัวจริงของ ก้อย นางเอกของเรื่อง หอบกุหลาบช่อโตมาเซอร์ไพร์ส!! กลางเวที โดยที่ก้อยไม่รู้ตัว ทำเอาแก้มของก้อยแดงพอๆ กับกุหลาบในมือ ก่อนที่ สมเกียรติ วิทุรานิช ผู้กำกับการแสดงและผู้เขียนบท กับการ “รอคอย” ที่จะทำงานในหนังเรื่องนี้นานเกือบ 10 ปี เปิดเผยว่า “ตอนที่รู้ว่าได้ทำยังนึกว่าฝันไปเลย คือตอนผมเขียนบทเรื่องนี้ผมเขียนมันด้วยความรัก มีความสุขมาก  พอได้มาทำ”

      ส่วนเรื่องราวของตัวละครทั้ง 3 ใน October Sonata “รักที่อคอย” จะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามพร้อมกัน...ทุกโรงภาพยนตร์...ทั่วประเทศ 23 ธันวาคม นี้ 
« Last Edit: October 05, 2009, 06:00:04 PM by sianbun »

sianbun on October 02, 2009, 05:10:07 PM


ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ  มหาสารคาม แห่ง เอ็นจีจาร์ (นั่งกลาง) ร่วมกับ เอ็ม  พิคเจอร์ เปิดตัวภาพยตร์ไทยเรื่องแรก October Sonata “รักที่รอคอย” หนังรักฟอร์มคุณภาพแห่งปี  โดยมี อนวัช องค์วาสิฏฐ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (นั่งขวาสุด), ธนกร ปุลิเวคินทร์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจฟิล์มภาพยนตร์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป (ยืนที่ 3 จากขวา), สมเกียรติ วิทุรานิช ผู้กำกับฯ (นั่งซ้ายสุด), รัชวิน วงศ์วิริยะ (ยืนที่ 3 จากซ้าย ), ธนวรรธน์ วรรธนภูติ (ยืนที่ 2 จากซ้าย) นักแสดงนำ มาร่วมงานด้วยเมื่อวันก่อน  ที่โรงภาพยนตร์โนเกีย สยามพารากอน

« Last Edit: October 05, 2009, 06:01:47 PM by sianbun »