sianbun on October 02, 2009, 04:22:57 PM
เตาแม่เหล็กไฟฟ้า ซูพอร์ Elegant รุ่น C21S34 สะดวก ปลอดภัย ตอบรับไลฟ์สไตล์คุณ



          กรุ๊ป เอสอีบี ประเทศไทย ขอแนะนำ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า ซูพอร์ Elegant รุ่น C21S34 สะดวก ปลอดภัย ตอบรับไลฟ์สไตล์คุณ เป็นนวัตกรรมล่าสุดของการทำอาหารด้วยเตา และด้วยวิถีชีวิต การทำอาหารในยุคปัจจุบัน ที่ต้องการเวลาน้อยและง่ายแก่การทำความสะอาด เตาแม่เหล็กไฟฟ้า ซูพอร์ Elegant รุ่น C21S34 มีแผ่นหน้าเตา เป็นวัสดุเซรามิค “ยูโร เครา” จากฝรั่งเศส ที่ทนทาน ป้องกันรอยขูดขีดและง่ายต่อการทำความสะอาด แผ่นหน้าเตาที่เย็นสามารถจับต้องได้ด้วยมือเปล่า ให้พลังงานความร้อนได้รวดเร็ว และง่ายต่อการใช้งานด้วยปุ่มกดระบบสัมผัส ที่ดีไซน์อย่างสวยงามควบคุมการทำงานด้วยระบบ LED ไมโครคอมพิวเตอร์ พร้อมระบบเซฟตี้ล็อค ป้องกันการใช้งานโดยเด็กเล็กระบบประหยัดพลังงานของเครื่อง สามารถทำเมนูอาหารได้หลากหลาย ตั้งเวลาทำงานและตั้งเวลาล่วงหน้าได้ 24 ชม. ปรับอุณหภูมิได้ 8 ระดับ ปรับกำลังไฟได้ 10 ระดับ และระบบความปลอดภัย ป้องกันหากแรงดันไฟฟ้า ไม่สม่ำเสมอ จำหน่ายในราคา 4,890 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาเก็ต และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
« Last Edit: October 02, 2009, 04:24:49 PM by sianbun »

sianbun on October 02, 2009, 04:26:57 PM
กรุ๊ป เอสอีบี ประเทศไทย สบตลาดเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้า ในครัวเรือนของเมืองไทยมีศักยภาพการเติบโตสูง ส่ง “ซูพอร์” แบรนด์ยอดนิยมจากเมืองจีน

 



             กรุ๊ป เอสอีบี ประเทศไทย สบตลาดเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้า ในครัวเรือนของเมืองไทยมีศักยภาพการเติบโตสูง ส่ง “ซูพอร์” แบรนด์ยอดนิยมจากเมืองจีน สินค้าคุณภาพ พร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ร่วมกันพัฒนากับ กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศฝรั่งเศส) เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเอเชีย
          - นำร่องด้วย 3 สินค้าไฮไลท์ กระทะ หม้อหุงข้าว และเตาแม่เหล็กไฟฟ้า -

          กรุ๊ป เอสอีบี ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำด้านเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพที่ได้รับการยอมรับระดับโลก เปิดฉากรุกตลาดเมืองไทย ด้วยการแนะนำแบรนด์คุณภาพอันดับ 1 ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากแดนมังกรแบรนด์ “ซูพอร์” เสนอสู่กลุ่มลูกค้าเมืองไทย ด้วยจุดขายด้านคุณภาพที่เหนือกว่า พร้อมทันสมัยด้วยเทคโนโลยีการผลิตและวัสดุที่ผลิต “เซรามิค” ที่ดีต่อสุขภาพ ผสานดีไซน์ที่สวยงาม ง่ายต่อการใช้งาน และทนทานกว่า โดยชู 3 สินค้า เด่น ประกอบด้วย กระทะซูพอร์ ไดมอนด์เลดี้ กระทะเพื่อการทำอาหารแบบเอเชีย, หม้อหุงข้าวไฟฟ้า ซูพอร์ อีลีแกนท์ หุงข้าวนุ่มอร่อยยิ่งขึ้น น่ารับประทานยิ่งกว่า และเตาแม่เหล็กไฟฟ้าซูพอร์ อีลีแกนท์ สะดวก ปลอดภัย ตอบรับไลฟ์สไตล์คุณ

          มร. ปิแอร์-อองรี ดีคิวบ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด-เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพตลาดเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าเมืองไทย ที่มีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง สืบเนื่องจากการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องของแบรนด์ต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ บริษัทฯ จึงนำเสนอสินค้าเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพแบรนด์ “ซูพอร์” ที่เป็นการจับมือร่วมกันระหว่าง กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศฝรั่งเศส) และ บริษัทเจ้อเจียง ซูพอร์ ในการพัฒนาเทคโนโลยี และ คุณภาพ สินค้า แบรนด์ “ซูพอร์” ที่เป็นสินค้ายอดนิยมจากชาวจีน มานำเสนอสู่ตลาดเมืองไทย ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับความนิยมจากคนไทยเช่นกัน เพราะสินค้าทุกตัว ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของชาวเอเชีย ณ ปัจจุบัน ซูพอร์ ได้ขยายตลาดไปสู่ประเทศต่างๆ ทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น, ประเทศในแถบยุโรป รวมถึงประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

          “ปัจุบันตลาดรวมของสินค้าเครื่องใช้ในครัวมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 2,000 ล้านบาท และสำหรับวัสดุ ประเภทอะลูมิเนียมฮาร์ดอะโนไดซ์ (Anodized Aluminum) ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าของ กระทะซูพอร์ ไดมอนด์เลดี้ กระทะเพื่อการทำอาหารแบบเอเชีย นั้น มีมูลค่าตลาดรวมถึง 100 ล้านบาท โดย ซูพอร์คาดว่าหลังจากเปิดตัวจะสามารถสร้างส่วนแบ่งการตลาดที่ 30% ของส่วนแบ่งการตลาดทั้งหมดของสินค้าในกลุ่มอะลูมิเนียมฮาร์ดอะโนไดซ์ (Anodized Aluminum) ในส่วนของสินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก มีมูลค่าตลาดรวมกว่า 10,000 ล้านบาท ซึ่งหม้อหุงข้าวถือเป็นสินค้าที่มียอดขายมากเป็นอันดับ 2 รองจากพัดลม โดยหม้อหุงข้าวมีส่วนแบ่งการตลาดที่ 19% ของมูลค่าตลาดรวม ซูพอร์ มีแผนการที่จะได้ส่วนแบ่งการตลาดจากหม้อหุงข้าวที่ 10% ของมูลค่าตลาดรวม สาเหตุที่ทาง กรุ๊ป เอสอีบี เลือกเจาะตลาด สินค้าภายใต้แบรนด์ ซูพอร์ ในประเทศไทยนั้น เนื่องจากประเทศไทยเป็นตลาดที่น่าสนใจ มีศักยภาพ และมีอัตราการเติบโตสูง ซึ่งทางเรามองแล้วว่า สินค้าคุณภาพด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ ซูพอร์ นั้น สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างได้อย่าง มีประสิทธิภาพ” มร. ปิแอร์-อองรี ดีคิวบ์ กล่าวแสดงความเชื่อมั่น

          ด้านกลยุทธ์การตลาดเพื่อนำแบรนด์ ซูพอร์ ครองใจผู้บริโภคชาวไทยนั้น ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศไทย) จำกัด ชี้แจงในประเด็นดังกล่าวว่า “ในเบื้องต้นเราต้องการสร้างแบรนด์ ซูพอร์ให้เป็นที่รู้จักและเป็นที่จดจำของผู้บริโภคชาวไทย ด้วยการทุ่มงบการตลาดผ่านการใช้สื่อโฆษณา สร้างให้เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคพึงพอใจมากที่สุด สำหรับการทำอาหารแบบเอเชีย ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ตอกย้ำและสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับลักษณะเด่นของผลิตภัณท์ ณ จุดขาย ด้วยกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ อาทิ เช่น สาธิตการทำอาหาร, POS, โปรโมชั่น และอื่นๆ เพื่อเป็นการตอกย้ำคุณภาพของผลิตภัณฑ์”

          โดยในช่วงเปิดตัวแบรนด์ใหม่ ซูพอร์ กรุ๊ป เอสอีบี ได้นำร่องด้วยการแนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ประกอบด้วย

          1. กระทะซูพอร์ ไดมอนด์เลดี้ กระทะเพื่อการทำอาหารแบบเอเชีย เป็นกระทะทรงลึกยี่ห้อแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ผิวกระทะภายในเคลือบด้วยเซรามิค ที่ทนความร้อนสูง เหมาะสำหรับการทำอาหารโดยใช้ ไฟแรง ผิวด้านในเสริมลวดลายรูปทรงเพชร ที่ทนทานต่อรอยขูดขีด ลดปัญหาการติดกระทะ และสามารถใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อยเพื่อสุขภาพที่ดี วัสดุกระทะทำจากอะลูมิเนียมฮาร์ดอะโนไดซ์ ที่นำพาความร้อนมากกว่ากระทะสเตนเลสธรรมดาทั่วไปถึง 13 เท่า และยังกระจายความร้อนอย่างทั่วถึงสม่ำเสมอ มีน้ำหนักเบา แข็งแรงทนทานเป็นสองเท่า ใช้งานได้ยาวนานและทำความสะอาดง่าย เหมาะสำหรับประกอบอาหารแบบเอเชียที่นิยมการผัดหรือทอดด้วยไฟแรง เพื่อรสชาติอร่อยเฉพาะตัว และ อาหารที่มีเปลือกแข็งประเภทปูหรือหอย คุณจึงสนุกไปกับการทำอาหารที่ใช้ไฟแรงได้โดยไม่เจอปัญหาแบบเก่าๆ ไม่เพียงแค่ดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่กระทะซูพอร์ ไดมอนด์เลดี้ ยังปลอดภัยสำหรับการใช้งาน ด้วยด้ามจับวัสดุเหล็กหุ้มด้วยซิลิโคน ออกแบบโค้งถนัดมือ นุ่ม จับสบายและแข็งแรง ทนต่อเปลวไฟและความร้อนได้ดี สำหรับฝาของกระทะซูพอร์ ไดมอนด์เลดี้นั้น ออกแบบมาให้เหมาะสมกับการใช้งานโดยสามารถวางทั้งในแนวนอนและแนวตั้งได้ ประหยัดเนื้อที่ ลดการสัมผัสกับ สิ่งสกปรก และสะดวกขณะทำอาหาร ฝาออกแบบให้ปิดแน่น โดยรอบขอบด้านข้าง ช่วยเก็บ ความร้อนและรักษาคุณค่า อาหารดีขึ้น และด้วยฝาวัสดุสเตนเลสพร้อมแก้วตรงกลาง คุณสามารถมองเห็นอาหารได้ โดยไม่ต้อง เปิดฝา จึงเหมาะสำหรับครัวสมัยใหม่ โดยวางราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 2,390 บาท

          2. หม้อหุงข้าวไฟฟ้า ซูพอร์ อีลีแกนท์ รุ่น YC9 หุงข้าวนุ่มอร่อยยิ่งขึ้น น่ารับประทานยิ่งกว่า เป็นหม้อ ที่ทนความร้อนกว่าหม้อชนิดอื่นๆ ถึง 3 เท่า เพราะผิวหม้อชั้นในเคลือบด้วยเซรามิค และผิวด้านนอกเป็นเซรามิคทอง ซึ่งเป็นแร่ธาตุจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพและมีความสวยงามโดยเพิ่มความทนทานมากขึ้นไปกว่าเดิม ยิ่งไปกว่านั้น ซูพอร์ ยังได้ออกแบบด้านในหม้อเป็นลายรูปทรงเพชร ที่ทนรอยขูดขีด กระจายความร้อนได้ดี และใช้งานได้นานกว่าหม้อธรรมดาถึง 8 เท่า โดยวางราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 2,390 บาท

          และ 3. เตาแม่เหล็กไฟฟ้า อีลีแกนท์ รุ่น C21S34 สะดวก ปลอดภัย ตอบรับไลฟ์สไตล์คุณ เตาแม่เหล็กไฟฟ้าเป็นนวัตกรรมล่าสุดของการทำอาหารด้วยเตา และด้วยวิถีชีวิตการทำอาหารในยุคปัจจุบัน ที่ต้องการเวลาน้อยและง่ายแก่การทำความสะอาด เตาแม่เหล็กไฟฟ้าจึงเป็นที่นิยมและเป็นที่ต้องการต่อผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน เนื่องจากคุณสมบัติของเตาแม่เหล็กไฟฟ้าที่ให้พลังงานความร้อนได้รวดเร็วกว่าเตาแบบธรรมดา จึงทำให้อาหารสุกน่ารับประทานได้โดยใช้เวลาเพียงน้อยนิด และง่ายต่อการทำความสะอาด ปลอดภัยจาก การเผาไหม้ด้วยแผ่นหน้าเตาที่เย็นสามารถจับได้ด้วยมือเปล่า รวมถึงโปรแกรมที่แม่นยำในการตั้งอุณหภูมิ ที่เหมาะสมได้อย่างง่ายดาย เตาแม่เหล็กไฟฟ้า อีลีแกนท์ รุ่น C21S34 มีแผ่นหน้าเตา เป็นวัสดุเซรามิค “ยูโร เครา” จากฝรั่งเศส ที่ทนทาน ป้องกันรอยขูดขีดและง่ายต่อการทำความสะอาด ให้พลังงานความร้อนได้รวดเร็ว และง่ายต่อการใช้งานด้วยปุ่มกดระบบสัมผัส ที่ดีไซน์อย่างสวยงามควบคุมการทำงานด้วยระบบ LED ไมโครคอมพิวเตอร์ พร้อมระบบเซฟตี้ล็อคป้องกันการใช้งานโดยเด็กเล็ก ระบบประหยัดพลังงานของเครื่อง สามารถทำเมนูอาหารได้หลากหลายถึง 10 เมนู ตั้งเวลาทำงานและตั้งเวลาล่วงหน้าได้ 24 ชม. ปรับอุณหภูมิได้ 8 ระดับ ปรับกำลังไฟได้ 10 ระดับ และระบบความปลอดภัย ป้องกันหากแรงดันไฟฟ้าไม่สม่ำเสมอ จำหน่าย ในราคา 4,890 บาท

          โดยสินค้าทั้ง 3 ชนิดจากซูพอร์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาเก็ต และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดย ซูพอร์ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษสุดในช่วงเปิดตัว ซื้อ 1 ฟรี 1 ทันที เมื่อซื้อเตาแม่เหล็กไฟฟ้าซูพอร์รุ่นใดก็ได้ ฟรี กระทะซูพอร์ อีลีแกนท์ ขนาด 24 ซม. มูลค่า 895 บาท ซื้อกระทะซูพอร์ ไดมอนด์เลดี้รุ่นใดก็ได้ หรือ ซื้อหม้อหุงข้าวไฟฟ้า ซูพอร์รุ่น 30YC9, 50YC9, 30FZ8 หรือ 40FZ9 รับฟรีทันทีกระทะซูพอร์ เอเวอร์รีเดย์ ขนาด 28 ซม. มูลค่า 615 บาท ณ แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องครัวชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม และจะจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ณ จุดขายที่ร่วมรายการ โดยจะมีของสมนาคุณพิเศษเป็น ชุดจานเซรามิคดีไซน์สวย มูลค่า 220 บาท ฟรีทันที

          ปัจจุบัน “กรุ๊ป เอสอีบี” มีบริษัทกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ซึ่ง “กรุ๊ป เอสอีบี” เป็นผู้นำด้าน ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กในครัวเรือน และ กรุ๊ปเอสอีบี ยังมีความเชี่ยวชาญในด้านการตลาดและช่องทางการจัดจำหน่ายของ ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กในครัวเรือนอีกด้วย อาทิเช่น เครื่องครัว, เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว, อุปกรณ์เตรียมอาหาร, เตารีด, อุปกรณ์ดูแลร่างกาย และอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน ยี่ห้อที่เป็นที่รู้จักกันดี ในประเทศไทย ได้แก่ มูลิเน็กซ์ (Moulinex), ทีฟาล์ว (Tefal), และครุ๊ปส์ (Krups)

sianbun on October 02, 2009, 04:29:10 PM
กระทะซูพอร์ ไดมอนด์เลดี้ กระทะเพื่อการทำอาหารแบบเอเชีย



          กรุ๊ป เอสอีบี ประเทศไทย ขอแนะนำ กระทะซูพอร์ ไดมอนด์เลดี้ กระทะเพื่อการทำอาหารแบบเอเชีย เป็นกระทะทรงลึกยี่ห้อแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เคลือบผิวกระทะภายในด้วยเซรามิค ทนความร้อนสูง เหมาะแก่การทำอาหารโดยใช้ไฟแรง ผิวด้านในเสริมลวดลายรูปทรงเพชร ทนต่อรอยขูดขีด ลดปัญหาติดกระทะ สามารถใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อยเพื่อสุขภาพที่ดี วัสดุกระทะทำจากอะลูมิเนียมฮาร์ดอะโนไดซ์ นำพาความร้อนมากกว่ากระทะสเตนเลสทั่วไปถึง 13 เท่า กระจายความร้อนอย่างทั่วถึงสม่ำเสมอ มีน้ำหนักเบา แข็งแรงทนทานเป็นสองเท่า ใช้งานได้ยาวนาน ทำความสะอาดง่าย เหมาะสำหรับประกอบอาหารแบบเอเชียที่นิยมการผัดหรือทอดด้วยไฟแรง ปลอดภัยในการใช้งาน ด้วยด้ามจับวัสดุเหล็กหุ้มด้วยซิลิโคน ออกแบบโค้งถนัดมือ นุ่ม จับสบายและแข็งแรง ทนต่อเปลวไฟและความร้อนได้ดี ฝากระทะซูพอร์ ถูกออกแบบมาให้เหมาะแก่การใช้งาน โดยสามารถวางทั้งในแนวนอนและแนวตั้งได้ ประหยัดเนื้อที่ ลดการสัมผัสกับสิ่งสกปรก และสะดวก ขณะทำอาหาร ฝาปิดแน่น ช่วยเก็บความร้อนและรักษาคุณค่าอาหาร ฝาวัสดุสเตนเลส พร้อมแก้วตรงกลาง ทำให้สามารถมองเห็นอาหารได้โดยไม่ต้องเปิดฝา จึงเหมาะสำหรับครัวสมัยใหม่ โดยวางราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 2,390 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาเก็ต และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

sianbun on October 02, 2009, 04:30:39 PM
หม้อหุงข้าวไฟฟ้า ซูพอร์ Elegant รุ่น YC9 หุงข้าวนุ่มอร่อยยิ่งขึ้น น่ารับประทานยิ่งกว่า



          กรุ๊ป เอสอีบี ประเทศไทย ขอแนะนำ หม้อหุงข้าวไฟฟ้า ซูพอร์ Elegant รุ่น YC9 หม้อหุงข้าวที่ ทนความร้อนกว่าหม้อชนิดอื่นๆ ถึง 3 เท่า เพราะผิวหม้อชั้นในเคลือบด้วยเซรามิค และผิวด้านนอกเป็นเซรามิคทอง ซึ่งเป็นแร่ธาตุจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพและมีความสวยงาม โดยเพิ่มความทนทานมากขึ้นไปกว่าเดิม ยิ่งไปกว่านั้นซูพอร์ Elegant รุ่น YC9 ยังได้ออกแบบด้านในหม้อเป็นลายรูปทรงเพชร ที่ทนต่อรอยขูดขีด กระจายความร้อนได้ดี และใช้งานได้นานกว่าหม้อธรรมดาถึง 8 เท่า โดยจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 2,390 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาเก็ต และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
« Last Edit: October 02, 2009, 04:42:24 PM by sianbun »

sianbun on October 13, 2009, 12:43:29 PM
กรุ๊ป เอสอีบี ประเทศไทย เปิดตัวเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนแบรนด์ใหม่ “ซูพอร์” นำร่องด้วย 3 สินค้าไฮไลท์ กระทะ หม้อหุงข้าว และเตาแม่เหล็กไฟฟ้า



          บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศไทย) จำกัด โดย มร. ปิแอร์-อองรี ดีคิวบ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด-เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดงานเปิดตัวเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนแบรนด์ใหม่ “ซูพอร์” ชูจุดขายด้านคุณภาพที่เหนือกว่า ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีการผลิตและวัสดุที่ผลิตจาก “เซรามิค” ที่ดีต่อสุขภาพ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ง่ายต่อการใช้งาน และทนทานกว่า ภายในงานมีการเปิดตัวสินค้า 3 ชนิด ประกอบด้วย กระทะ ซูพอร์ ไดมอนด์เลดี้, หม้อหุงข้าวไฟฟ้า ซูพอร์ อีลีแกนท์ และเตาแม่เหล็กไฟฟ้า ซูพอร์ อีลีแกนท์ ที่สะดวก ปลอดภัย และตอบรับไลฟ์สไตล์ของคุณ ร่วมสัมผัสสินค้าคุณภาพจาก ซูพอร์ ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาเก็ต และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2723-4488
« Last Edit: October 13, 2009, 05:05:56 PM by sianbun »