FC on July 04, 2014, 01:02:48 PM
ติดตามความรักแบบแสบๆ ซนๆ กับ ซีรีย์ “Love Sick The Series…รักวุ่น วัยรุ่นแสบ”







          อสมท จัดเต็ม ซีรีย์น้ำดี ของคนรุ่นใหม่ ที่จะทำให้คุณทั้งอมยิ้ม ทั้งอิน ทั้นฟิน จนต้องลุ้นแบบจิกหมอนขยี้ผ้าห่ม ไปกับเรื่องราวความรักแบบแสบๆ ของเหล่าวัยรุ่นกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน จากนวนิยายที่ได้รับความนิยมสูงสุดบนโลกออนไลน์ โดยฝีมือนักเขียนหน้าใหม่ “คุณเห็ด” ที่มีผู้ติดตามอ่าน มากกว่า 9 แสนคน บนเว็บ “Dekdee.com” ถูกนำมาถ่ายทอดในรูปแบบของซีรีย์ ผ่านทีมนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ อาทิ “พริม” พริมโรส จินดาวนิช, “พายอาร์” พัณณิน ชาญมนูญ, “กัปตัน” ชลธร คงยิ่งยง ,“ไวท์” หาญพิทักษ์ พุ่มโพธิ์งาม และทีมนักแสดงวัยรุ่นอีกมากมาย พร้อมด้วยฝีมือการกำกับของผู้กำกับหัวใจวัยรุ่น อย่าง “แอนดี้” ราชิต กุศลคูณสิริ

          เรื่องย่อของซีรีย์ “Love Sick The Series” :
          เรื่องราวความรักแบบวัยรุ่น ที่ทั้งแสบและวุ่น ในโรงเรียนชายล้วนหญิงล้วนแห่งหนึ่งที่อยู่ติดกัน กับความวุ่นวายที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อ“โน่” ประธานชมรมดนตรี ต้องเข้าไปขอความช่วยเหลือบางอย่าง จาก “ปุณณ์” เลขาสภานักเรียน ซึ่ง “ปุณณ์” ยินดีช่วยเหลือแต่มีข้อแม้อยู่หนึ่งข้อที่ทำให้ “โน่” ถึงกับอึ้ง...

          ขณะเดียวกัน “เอม”ดาวคอนแวนต์แฟนสาวของ “ปุณณ์” และ “ยูริ” สาวน้อยที่หลงรัก “โน่” จนแอบเก็บไปมโนว่าตัวเองเป็นแฟนกับโน่อยู่ ก็ไม่รู้เรื่องที่ข้อแม้ของ “ปุณณ์” และ “โน่”เลย ข้อแม้ของ ปุณณ์ คืออะไร จะสร้างความวุ่นวายแค่ไหน และความสัมพันธ์ของเหล่าวัยรุ่น Love Sick จะลงเอยยังไง ติดตามกันได้ ใน “Love Sick The Series รักวุ่นวัยรุ่นแสบ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.50 น. – 21.45 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เริ่ม 6 กรกฎาคมนี้

          แล้วอย่าลืมตามไปฟินกันต่อที่ Facebook Fanpage “ Love Sick The Series” และ Facebook Fanpage “MCOT Gotcha” นะครับ

FC on March 06, 2015, 12:23:02 PM
ไวท์-กัปตัน นำทีมนักแสดง Love Sick The Series รวมตัวจัดกิจกรรมสุดฟิน!!!





          เรียกได้ว่าทำให้คนในงานสนุกสนานและฟินเวอร์ๆ กันไปถ้วนหน้ากับกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟ “AIS Calling Melody Love Sick The Series Fan Meet” ที่จัดขึ้นโดยบีอีซี-เทโร มิวสิค ร่วมกับ เอไอเอส ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Exclusive Party with Love Sick The Series” ให้กับลูกค้าเอไอเอสที่ดาวน์โหลดเพลงรอสายประกอบ Love Sick The Series หรือเพลงจากBEC-TERO MUSIC ผ่านทาง AIS Calling Melody จำนวน 20 รางวัล (รางวัลละ 1 ท่าน) ได้มากระทบไหล่กับ 4 นักแสดง ทั้งหนุ่มน้อยคู่จิ้น “ไวท์-ณวัชร์ หรือ ปุณณ์และกัปตัน-ชลธร หรือโน่” และนักแสดงจาก Love Sick The Series อีก 2 ท่าน คือ เงิน-อนุภาษ และ นิว-อัศวพัทธ์ โดยบรรยากาศภายในงานอัดแน่นด้วยกิจกรรมที่เรียกได้ว่าฟินสุดๆเลย อาทิ การแข่งขันแต่งตัวตุ๊กตาหมี การเล่นเกมกระชับความสัมพันธ์ ก่อนที่จะเพิ่มดีกรีความมันส์ด้วยการมอบความสุขผ่านบทเพลงเพราะๆ จากทั้ง 4 หนุ่ม ทำเอาผู้โชคดีต่างพากันอมยิ้มในความน่ารักและเป็นกันเองแบบสุดๆ พร้อมโยกย้ายส่ายสะโพกกันอย่างเต็มอิ่มในตอนท้าย ณ ร้าน Teddy House สยามสแควร์ โดยสามารถดาวน์โหลดเพลงรอสายได้ที่ AIS Calling Melody ได้แล้ววันนี้