du_sit on July 01, 2014, 03:04:02 AM
จอห์น เอ็ดเวิร์ด ประกาศเปิดดำเนินงาน
“หน่วยปฏิบัติการพิเศษจากัวร์แลนด์โรเวอร์”






จากัวร์แลนด์โรเวอร์ เปิดหน่วยปฏิบัติการพิเศษ เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะด้านของผู้บริโภคระดับสูงในปัจจุบัน

·       หน่วยปฏิบัติการพิเศษจะให้ความสำคัญกับการออกแบบและติดตั้งระบบวิศวกรรมสำหรับยานยนต์สมรรถนะสูงบริการปรับแต่งยานยนต์ตามความ      ต้องการ บริการรถยนต์รุ่นโบราณ และสินค้าพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์จากัวร์แลนด์โรเวอร์

·       จากัวร์แลนด์โรเวอร์จะเป็นผู้ลงทุนก่อสร้างศูนย์เทคนิคของหน่วยปฏิบัติการพิเศษที่มอบบริการด้วยเทคโนโลยีทันสมัยระดับโลก โดยจะตั้งอยู่ในเขต    เวสต์มิดแลนด์ของประเทศอังกฤษ



กรุงเทพฯ 24 มิถุนายน 2557 – จากัวร์แลนด์โรเวอร์ เปิดแผนกงานใหม่ในชื่อ “หน่วยปฏิบัติการพิเศษจากัวร์แลนด์โรเวอร์” เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะด้านของผู้บริโภคระดับสูง ซึ่งให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดของเครื่องยนต์และต้องการปรับแต่งยานยนต์ให้สะท้อนถึงตัวตนผู้ขับขี่มากที่สุด 

หน่วยปฏิบัติการพิเศษจากัวร์แลนด์โรเวอร์ ซึ่งนำโดย จอห์น เอ็ดเวิร์ด นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ ดังนี้

             บริการยานยนต์สมรรถนะสูงเฉพาะแบบ ทั้งแบรนด์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ รวมถึงการจำลองระบบยานยนต์สมรรถนะสูง สินค้าระดับอัลตร้าลักชัวรี่ และสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นสำหรับนักสะสม
             บริการปรับแต่งยานยนต์ตามความต้องการและออพชั่นเสริม อาทิ การทำสี การตกแต่งและอุปกรณ์ประดับยนต์
             บริการรถยนต์รุ่นโบราณ รวมถึงการผลิตซ้ำยานยนต์ บริการซ่อมบำรุงและการซ่อมคืนสภาพ ตลอดจนการผลิตและการจัดหาชิ้นส่วนอะไหล่ของรถยนต์รุ่นโบราณ
             สินค้าพรีเมี่ยมของแบรนด์ ซึ่งเป็นบริการใหม่ เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคในปัจจุบันและลูกค้ารายใหม่

 ดร. ราล์ฟ สเปท ผู้บริหารสูงสุด จากัวร์แลนด์โรเวอร์ แสดงความคิดเห็นว่า “การก่อตั้งหน่วยปฏิบัติการพิเศษจากัวร์แลนด์โรเวอร์ แสดงให้เห็นถึงปณิธานในการทำงานของเราซึ่งให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเสมือนเป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินงานทั้งหมด อีกทั้งการลงทุนครั้งสำคัญนี้จะช่วยส่งเสริมชื่อเสียงทั้งแบรนด์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ให้เป็นที่ยอมรับมากยิ่งขึ้นในระดับโลก”


ฝ่าย จอห์น เอ็ดเวิร์ด กรรมการผู้จัดการ หน่วยปฏิบัติการพิเศษจากัวร์แลนด์โรเวอร์ เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจระดับโลก เราให้ความสำคัญอย่างมากกับการพัฒนาและเสริมสร้างความสัมพันธ์อันใกล้ชิดแบบรายบุคคลกับกลุ่มผู้บริโภคระดับสูงซึ่งใส่ใจในทุกรายละเอียดของผลิตภัณฑ์และบริการจากแบรนด์ของเรา  การก่อตั้งหน่วยปฏิบัติการพิเศษจากัวร์แลนด์โรเวอร์ ทำให้เราสามารถนำทักษะและความเชี่ยวชาญขั้นสูงของเรา มานำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการพิเศษแก่ลูกค้าผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับเหล่านี้”

 

พอล นิวซัม ผู้อำนวยการศูนย์ ซึ่งย้ายมาจาก บริษัท วิลเลียม แอดว๊านซ์ เอนจิเนียริ่ง จะรับหน้าที่ควบคุมการทำงานของทีมนักออกแบบและวิศวกรระดับสูงในหน่วยปฏิบัติการพิเศษจากัวร์แลนด์โรเวอร์ ซึ่งจะรับผิดชอบเกี่ยวกับรถยนต์ทั้งรุ่นปัจจุบันและรุ่นที่จะเปิดตัวในอนาคต ครอบคุลมทั้งประเภทยานยนต์ที่เน้นความหรูหราสะดวกสบาย ไปจนถึงยานยนต์สมรรถนะสูงที่เน้นประสบการณ์การขับขี่ที่แรงเต็มพิกัด

 
จากัวร์แลนด์โรเวอร์ ยังมีกำหนดเปิดศูนย์เทคนิคชั้นเลิศแห่งใหม่ในเขตเวสต์มิดแลนด์ของประเทศอังกฤษ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับสำนักงานใหญ่ในปัจจุบัน เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของหน่วยปฏิบัติการพิเศษจากัวร์แลนด์โรเวอร์ โดยศูนย์เทคนิคแห่งนี้จะมีผู้เชียวชาญประจำการอยู่ 150 คน เพื่อคอยมอบบริการพิเศษ อาทิ บริการปรับแต่งยานยนต์และบริการระดับพรีเมี่ยมอื่นๆ ตามความต้องการเฉพาะของลูกค้า ห้องเวิร์คช็อปในรูปแบบของรถยนต์ฟอร์มูล่า-วัน และแผนกทำสีรถยนต์ระบบอัตโนมัติที่สมบูรณ์แบบ


นอกจากนี้ จากัวร์แลนด์โรเวอร์ จะสร้างห้องเวิร์คช็อปสำหรับรถยนต์รุ่นโบราณแห่งใหม่ที่โรงงานบราวน์เลนในโคเวนทรี ซึ่งเป็นต้นกำเนิดแห่งจิตวิญญาณของแบรนด์จากัวร์ โดยจะใช้เป็นฐานการผลิตยานยนต์น้ำหนักเบาในตระกูล อี-ไทป์ ทั้ง 6 รุ่นซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ และใช้เป็นสถานที่ปฏิบัติงานของทีมผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์รุ่นโบราณในการให้บริการซ่อมบำรุงและการคืนสภาพยานยนต์ โดยจะเริ่มเปิดให้บริการในส่วนนี้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม เป็นต้นไป

 

###

 


ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ

·   จากัวร์แลนด์โรเวอร์ ได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้ดำเนินธุรกิจที่ความรับผิดชอบยอดเยี่ยมแห่งปี โดยองค์การธุรกิจในชุมชน (Business in the Community: BITC)

·   จากัวร์แลนด์โรเวอร์ มีแผนการดำเนินงานเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนและสร้างผลกำไรอย่างมีประสิทธิภาพ

·   ในปี 2556 จากัวร์แลนด์โรเวอร์ จำหน่ายรถยนต์รวม 425,006 คัน เพิ่มขึ้น 19% โดยแบ่งเป็นจากัวร์ 76,668 คัน และ แลนด์โรเวอร์ 348,338  คัน

·    สำหรับปีงบประมาณนี้ถึงเดือนมีนาคม 2558 จากัวร์แลนด์โรเวอร์ มีแผนการลงทุนราว 3.5 พันล้านปอนด์ ในฝ่ายผลิตภัณฑ์และโรงงาน

·    จากัวร์แลนด์โรเวอร์ คือหนึ่งในผู้ส่งออกรายใหญ่ที่สุดของสหราชอาณาจักร และสามารถสร้างรายได้กว่า 85% จากการส่งออก

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.newsroom.jaguarlandrover.com