du_sit on July 01, 2014, 02:04:33 AM
“PCA” ใจป้ำควักแจกคูปองส่วนลด 250 บาท
เอาใจแฟนคลับกล่อง Set Top Box แพลนเน็ตคอมเซ็ท







PCA น้องใหม่ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ โชว์ผลงานต่อเนื่องสมกับผู้นำด้านโทรคมนาคมและกล่องรับทีวีดิจิตอล จัดโปรโมชั่นพิเศษในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 20 แจกคูปองเอาใจลูกค้าที่กำลังมองหา กล่องรับทีวีดิจิตอล   “แพ ลนเน็ตคอมเซ็ท” มูลค่า 250 บาท เหลือ 1,349 บาท/กล่อง ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค.57 คาดกระตุ้นยอดขายกล่องปีนี้เป็นไปตามเป้า เผยไร้กังวลหากไร้กังวลหาก กสทช. แจกคูปองล่าช้า ย้ำทั้งปีหากขายกล่องได้ตามเป้าหมายช่วยดันรายได้ทั้งปีโต 40-50%

นายประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์ กรรมการผู้อำนวยการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ PCA ผู้ให้บริการและจำหน่ายสินค้าด้านเทคโนโลยีสื่อสารโทรคมนาคม ระบบถ่ายทอดสัญญาณโทรทัศน์ และดิจิตอลทีวี รวมทั้งมีผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ PlanetComm เปิดเผยว่า บริษัทฯได้จัดกิจกกรมทางการตลาดโดยจัดโปรโมชั่นแจกคูปองส่วนลด มูลค่า 250 บาท/กล่อง ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 20 สำหรับ “แพลนเน็ตคอมเซ็ท” ที่ประกอบไปด้วยกล่อง Set Top Box พร้อมสายอากาศภายในรุ่น Butterfly แบบใช้ไฟเลี้ยง ในราคา 1,349 บาท จาก 1,599 บาท ด้วยสินค้าคุณภาพสูง พร้อมรับประกันการใช้งานถึง 2 ปี ซึ่งวิธีการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวคือนำคูปองส่วนลดจากสื่อ หนังสือพิมพ์ อาทิ ไทยรัฐ เดลินิวส์ โพสต์ทูเดย์ กรุงเทพธุรกิจ หรือดาวน์โหลดคูปองทาง Fan page  https://planetcomm.bkklive.com/    มา ยื่นที่ตัวแทนจำหน่าย พร้อมกรอกข้อมูลส่วนตัวไปซื้อที่ Power mall , TV Direct  และร้านค้าชั้นนำที่ร่วม รายการ อาทิ   ร้าน พัชนี เทคโนโลยี, บ.เพียบพร้อมอิเลคทริคเวิลด์ จำกัด, หจก.แพลนเน็ตดิจิตอล, บ.เมืองเพชรมอเตอร์ จำกัด,  บ.ซาวด์เทคนิค จำกัด, บ.สงวนพาณิชย์ เอวี จำกัด เป็นต้น โดยโปรโมชั่นดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ก.ค. ทั้งนี้การจัดโปรโมชั่นเพื่อสนองตอบความต้องการของผู้บริโภคที่สนใจการดู ทีวีดิจิตอลซึ่งมีความคมชัดด้วยระบบแบบ HD รวมทั้งสามารถรับชมช่องรายการหลากหลายมากขึ้นจากระบบทีวีดิจิตอล

ทั้งนี้ แพลนเน็ตคอมฯ หรือ PCA หนึ่งในผู้นำด้านโทรคมนาคม และเป็นผู้ผลิตกล่องรับทีวีดิจิตอล Set Top Box  ตั้งเป้า หมายในการจำหน่ายกล่องทีวีดิจิตอล ในปี 2557 ไว้ที่ 5-10% ของตลาดรวมที่ประมาณ 11 ล้านกล่อง และคาดว่าในปี 2558 ตลาดรวมจะเติบโตเป็น 14 ล้านกล่อง โดยภายหลังการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ส่งผลให้บริษัทฯ เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และมีความน่าเชื่อถือทั้งด้านพื้นฐานของบริษัทและด้านธรรมมาภิบาล ซึ่งบริษัทฯ ตั้งเป้าการเติบโตต่อเนื่องในระยะ 3-5 ปีข้างหน้า เฉลี่ยร้อยละ 15-20 จากธุรกิจเดิมด้านเทคโนโลยีสื่อสารโทรคมนาคม อาทิ การวางระบบ Tele-conference  และ เติบโตจากธุรกิจใหม่ด้านการผลิตและจำหน่าย Set Top Box  ซึ่งปี 2557-2558 คาดว่ารายได้จะเติบโตในระดับ 40-50% สูงกว่าค่าเฉลี่ย

“ปีนี้ถือ ว่าเป็นปีที่บริษัทฯ จะมีผลประกอบการที่โดดเด่นรายได้เติบโตในระดับถึง 40-50% จากธุรกิจเดิมและธุรกิจใหม่คือการจำหน่ายกล่องทีวีดิจิตอล ซึ่งตั้งเป้าขายไว้ที่ 5-10%ของตลาด รวม  เรายังคง เป้าหมายเดิมแม้ว่า กสทช. จะเลื่อนการแจกคูปองออกไป แต่เรามั่นใจว่าปีนี้การแจกคูปองให้ภาคครัวเรือนจะเกิดขึ้นแน่ โดยแพลนเน็ตคอม มีแผนกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแจกคูปองส่วนลด 250 บาท สำหรับแพลนเน็ตคอมเซ็ท ถึงสิ้นเดือนก.ค.” นายประพัฒน์กล่าว

 

 ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท

                บริษัท แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2537 โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อประกอบธุรกิจให้คำปรึกษา พัฒนา และวางระบบสื่อสารผ่านดาวเทียม (Satellite Communication) สำหรับลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชน จากการที่ผู้บริหารของบริษัทฯ มีประสบการณ์ความสามารถ และมีความชำนาญในธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม ส่งผลทำให้บริษัทฯ สามารถขยายธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง และได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับ ธุรกิจโทรคมนาคมชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น CISCO, CODAN, Panasonic, THALES และ ClearOne รวมทั้งขยายสายผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมโทรคมนาคมแบบครบวงจร ทั้งระบบการสื่อสารแบบไร้สาย (Wireless Network) ระบบการสื่อสารแบบโครงข่ายสัญญาณ(Wired Network) ระบบมัลติมีเดีย (Multimedia) รวมทั้งระบบถ่ายทอดสัญญาณโทรทัศน์และดิจิทัลทีวี (Broadcast Digital TV) บริษัทยังได้มีการออกแบบพัฒนาและต่อเชื่อมอุปกรณ์ต่างๆให้ทำงานร่วมกันเป็น โซลูชั่น เพื่อเป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อ “PlanetComm” นอกจากนี้ด้วย ความรู้ความชำนาญและประสบการณ์ในธุรกิจการสื่อสารโทรคมนาคม ทำให้บริษัทได้รับการแต่งตั้งให้เป็นศูนย์ซ่อมบำรุงอุปกรณ์ของ CODAN สำหรับภาคพื้นเอเชีย รวมทั้งบริษัทยังมีอุปกรณ์ทดสอบและทีมงานที่มีความสามารถในการ ซ่อมบำรุงอุปกรณ์ของผู้ผลิตชั้นนำอื่นๆ อีก อาทิเช่น GE และComtech EF Data เป็นต้น ส่งผลทำให้ปัจจุบันบริษัทสามารถให้บริการด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร แบบครบวงจร