FC on June 30, 2014, 09:48:08 PM
“เอ็กแซ็กท์” ซุ่มเปิดกล้อง “เล่ห์รตี” จับ “ฌอห์ณ-เอสเธอร์” ประกบคู่ครั้งแรก!!



           ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร หัวเรือใหญ่ฝ่ายผลิตละครเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ นำทีมทำพิธีเปิดกล้องบวงสรวงละคร “เล่ห์รตี" นำแสดงโดย พระเอกฌอห์ณ จินดาโชติ ประกบคู่กับนางเอก เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เป็นครั้งแรก ร่วมด้วย ยิปซี-คีรติ, เจษ-เจษฎ์พิพัฒ, อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน, ฟาง-พิชญา, ต้อม-พลวัฒน์, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์, ดีเจป๊อบ-กิตติพงศ์, เฟรช-อริศรา, เดือน-ไปรมา, ใบเฟิร์น-อัญชสา, เฟม-ชวิน และตึก-ณัฐกฤต กำกับการแสดงโดย หวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน โดยพิธีบวงสรวงจัดขึ้นที่ ซ.รามคำแหง 187/1 เมื่อเช้าวันก่อน
« Last Edit: July 01, 2014, 03:33:52 PM by FC »

FC on February 25, 2015, 01:03:04 PM
“ฌอห์ณ” ปลื้ม!! ร่วมงาน “เอสเธอร์” ใน “เล่ห์รตี”


 
          มาประเดิมร่วมงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์ ครั้งแรก ในละคร “เล่ห์รตี” ทางช่อง one นอกจากพระเอกฌอห์ณ จินดาโชติ จะปลื้มบทบาทที่ท้าทายความสามารถแล้ว ยังปลื้มที่ได้ประกบคู่กับนางเอกสาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ด้วย

          “ในละคร “เล่ห์รตี” ผมรับบทเป็น “เสกข์” นักธุรกิจเคร่งขรึม เพราะชีวิตครอบครัวไม่ราบรื่น ถูกภรรยาหลอก จนทำให้กลายเป็นคนเย็นชากับความรัก แต่พอมาเจอนางเอก ซึ่งรับบทโดย เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ทำให้ทัศนคติเกี่ยวกับความรักเริ่มเปลี่ยนไป ถือว่าเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทการแสดงของผมเลยครับ เพราะผมไม่เคยเล่นบทขรึมโขกสับนางเอกขนาดนี้มาก่อน แต่พอรู้ว่าได้เล่นคู่กับเอสเธอร์ ผมดีใจมากครับ เพราะผมติดตามผลงานของน้องเค้ามาก่อน ชื่นชมในความสามารถของเค้าครับ พอมาร่วมงานกันยอมรับว่าแอบเกร็งครับ แต่หลังจากที่เราได้ทำความรู้จักกัน เรียกว่าเป็นการละลายพฤติกรรมก็ว่าได้ มันทำให้เราสนิทใจกันมากขึ้น ทำให้เวลาเล่นด้วยกันมันลื่นไหล ไม่รู้สึกกังวลและไม่มีเขินอายกัน แล้วน้องเค้าก็สามารถรับส่งอารมณ์ได้ดีมากๆ ต้องขอชมว่าน้องเค้ามีความตั้งใจและเต็มที่กับการแสดงมาก เลยทำให้ทำงานกันง่าย ยิ่งเล่นก็ยิ่งสนุกครับ และเรื่องนี้ผมยังได้ร่วมงานกับนักแสดงใหม่ๆ อย่าง เจษ(เจษฏ์พิพัฒ) และ ยิปซี(คีรติ) คู่นี้ก็เล่นเก่งและเป็นธรรมชาติมาก เป็นการทำงานที่สนุกมาก ถึงแม้จะถ่ายทำละครจบไป แต่กลุ่มเราก็ยังคุยกันตลอด เพราะกลายเป็นเพื่อนกันไปแล้ว ขอฝากให้ติดตามชมละคร “เล่ห์รตี” กันด้วยนะครับ ผมทำหน้าที่เต็มที่ รับประกันว่าสนุกแน่นอนครับ”

          ติดตามชมบทพระเอกมาดขรึมของหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ได้ในละคร “เล่หรตี” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.20 น. ช่อง one เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 5 มี.ค. นี้
« Last Edit: February 25, 2015, 03:09:04 PM by FC »

FC on March 02, 2015, 01:16:21 PM
เรื่องย่อ: เล่ห์รตี









          ชีวิตที่สดใสของเคท(เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) สาวน้อยผู้มีจิตใจงดงามต้องมืดมนลง เมื่อพัทธพล(พลวัฒน์ มนูประเสริฐ) พ่อเลี้ยงของเธอ แอบยักยอกเงินของบริษัทมาริสา(จารุณี สุขสวัสดิ์) มหาเศรษฐีแห่งตระกูลสุทธกานต์ จำนวนเงินถึง 32 ล้านบาท

          นันทินี(พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) แม่ของเคท เธอแต่งงานกับฝรั่งตั้งแต่ยังเด็ก แต่แล้วชีวิตคู่ก็ไปไม่รอด นันทินีกลายเป็นแม่ม่ายลูกติด และแต่งงานใหม่อีกครั้งกับพัทธพลชายผู้ซึ่งติดการพนันเป็นชีวิตจิตใจ มีลูกสาวกับลูกชายด้วยกันสองคนคือแพท(อัญชสา มงคลสมัย) และ พีท (ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์)

          พัทธพลสืบทราบมาว่าสิ่งที่คุณหญิงมาริสาต้องการมากที่สุดในขณะนี้ คือทายาทสืบสกุลสุทธกานต์ พัทธพลจึงเสนอตัวเคทให้แก่ เสกข์(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ลูกชายคนเดียวของมาริสา โดยมีข้อตกลงว่าถ้าเคทสามารถให้กำเนิดทายาทได้หนี้ทั้งหมดเป็นอันลบล้างไป ทั้งมาริสาและภาคินี (คีรติ มหาพฤษ์พงศ์) ยอมรับข้อเสนอขอพัทธพล เพราะต้องการใช้เคทเป็นเครื่องมือกันอิษยา (พิชญา เชาวลิต) ภรรยาของพี่ชายให้ออกไปให้พ้น ทว่าเสกข์กลับเข้าใจผิดคิดว่าเคทเต็มใจจะมีทายาทให้สุทธกานต์ ด้วยการยอมเข้ามาเป็นนางบำเรอ เสกข์จึงพลอยรังเกียจและดูถูกเคทไปด้วย

          ความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นจากการใช้หนี้ด้วยวิธีพิสดารนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นแค่เฉพาะครอบครัวของเคทเท่านั้น แม้แต่ ศตายุหรือปุ๊(เจษฏ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์) สถาปนิกหนุ่มใจร้อน แฟนหนุ่มของเคทที่รู้ว่าเคทต้องเป็นแม่อุ้มบุญให้ลูกของเสกข์ก็พลอยเจ็บปวดไปด้วย ศตายุอาศัยอยู่บ้านข้างๆ เคท เขาสนิทกับเคทมาตั้งแต่เด็ก แต่ด้วยความกตัญญูเคทจึงจำใจยอมเดินเข้าสู่บ้านสุทธกานต์ เพื่อชดใช้หนี้ให้กับพ่อเลี้ยง เธอต้องถูกกลั่นแกล้งจากคนในบ้านต่างๆ นานา โดยเฉพาะจากเสกข์ผู้เข็ดขยาดเรื่องความรัก เพราะเขาเคยถูกภรรยาเก่าหลอกลวงมาก่อน แต่แล้วความสดใสร่าเริงและจริงใจของเคท ทำให้คนในบ้านสุทธกานต์ยอมรับ และชื่นชมในตัวเธอมากขึ้นรวมทั้งเสกข์ด้วย ส่วนศตายุก็มีความรู้สึกดีกับภาคินีมากยิ่งขึ้น

          แต่แล้วทั้งเคทและเสกข์ต้องเผชิญกับสถานการณ์เลวร้าย เมื่ออิษยาซึ่งแค้นเสกข์กับ มาริสาเป็นอย่างยิ่งร่วมมือกับ อรรถ(สุพจน์ จันทร์เจริญ) นักการเมืองผู้มีอิทธิพลเล่นงานเสกข์อย่างจริงจัง เคทตัดสินใจเสี่ยงชีวิตเข้าไปช่วยเสกข์ เคทจะช่วยเสกข์ได้หรือไม่? ความรักของเคทและเสกข์จะลงเอยอย่างไร? หาคำตอบได้ในละคร “เล่ห์รตี” ออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.20น. ช่อง one เริ่มตอนแรกวันพฤหัสที่ 5 มีนาคมนี้

          รายชื่อนักแสดง
          ฌอห์ณ จินดาโชติ รับบท เสกข์
          เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รับบท เคท
          คีรติ มหาพฤษ์พงศ์ รับบท ภาคินี
          เจษฏ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ รับบท ศตายุ/ปุ๊
          จารุณี สุขสวัสดิ์ รับบท คุณหญิงมาริสา
          พิชญา เชาวลิต รับบท อิษยา
          สุพจน์ จันทร์เจริญ รับบท อรรค
          พลวัฒน์ มนูประเสริฐ รับบท พัทธพล
          พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ รับบท นันทินี
          ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์ รับบท พีท
          อัญชสา มงคลสมัย รับบท แพท
          อริศรา วงษ์ชาลี รับบท เอ
          รณวีร์ เสรีรัตน์ รับบท พ่อบ้าน
          ไปรมา รัชตะ รับบท อาภรณ์
          อาภาศิริ นิติพน รับบท กรุณา
          กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ รับบท เอกพล
          จักรพันธ์ ตัณฑะสุวรรณะ รับบท บี

FC on March 02, 2015, 01:17:05 PM
“เล่ห์รตี” ออกอากาศ 5 มี.ค. 58



          ตอนที่1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “เคท” ดิ้นรน หาเงินช่วยพ่อ
          เคท(เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ยอมเสียสละความสุขเพื่อครอบครัวได้ทุกอย่าง เธอจึงต้องมาถ่ายโฆษณา เพื่อหาเงินไปช่วยพัทธพล(พลวัฒน์ มนูประเสริฐ) พ่อเลี้ยงของเธอที่กำลังเดือดร้อน จนทำให้ได้มาเจอกับเสกข์(ฌอห์ณ จินดาโชติ) นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของห้างสุดหรู

FC on March 09, 2015, 12:38:39 PM
“เล่ห์รตี” ออกอากาศ 11 – 12 มี.ค. 58





          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพุธที่ 11 มีนาคม 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “เคท” ไม่เชื่อพ่อโกงเงิน “เสกข์”
          เสกข์(ฌอห์ณ จินดาโชติ) โกรธจัด เมื่อรู้ว่าพัทธพล(พลวัฒน์ มนูประเสริฐ) ยักยอกเงินบริษัทไปถึง 32 ล้านบาท จึงบุกมาหาตัวถึงบ้าน แต่กลับเจอเคท(เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ซึ่งไม่เชื่อว่าพ่อของเธอจะเป็นคนขี้โกง

          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “พัทธพล” ส่ง “เคท” มาใช้หนี้ “เสกข์”
          ด้วยความสงสารพัทธพลผู้เป็นพ่อ เคทจึงยอมไปเป็นแม่อุ้มบุญให้กับลูกของเสกข์ เพื่อชดใช้หนี้

FC on March 10, 2015, 03:27:23 PM
“เอสเธอร์” แฮปปี้คู่ “ฌอห์ณ” ทุ่มสุดตัวลง “เล่ห์รตี”


 
           รับบทนางเอกสาวเจ้าน้ำตาครั้งแรกในละคร “เล่ห์รตี” ช่อง one ทำเอานางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา แอบกดดัน แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่นขอทุ่มเทสุดฝีมือ เพื่อแฟนละคร

          “ในเรื่องรับบทเป็น “เคท” ค่ะ เคทจะเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างมองโลกแง่บวก รักครอบครัว และเป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองอยู่เสมอ ตอนแรกๆ คิดว่าบทนี้ไม่ยากนะคะ เพราะตอนที่เราอ่านในเรื่องย่อ ยังไม่ได้เจาะลึกรายละเอียด ก็คิดว่าน่าจะไหว แต่พอมาอ่านบทจริงๆ แบบเต็มๆ คิดหนักเหมือนกันว่าเรารับละครผิดเรื่องหรือเปล่า เพราะคิดว่ามันเป็นละครโรแมนติกคอมมาดี้ทั่วๆ ไป ที่ไหนได้มันค่อนข้างจะหนักไปทางดราม่า ยอมรับว่าแอบกดดันเหมือนกัน เพราะถือว่าเป็นอีกบทบาทที่ไม่เคยเล่นมาก่อน แต่รู้สึกว่าโชคดีมากที่ได้มาเล่นคู่กับพี่ฌอห์ณ(ฌอห์ณ จินดาโชติ) เพราะมีหลายคนชมว่าเราเคมีตรงกัน เล่นด้วยกันน่ารักดี ทำให้ทำงานกับพี่ฌอห์ณแล้วลดความกดดันลงไปได้เยอะเลย พี่ฌอห์ณเป็นคนเฟรนด์ลี่ ทำให้เราค่อนข้างสนิทกันเร็ว ถ้ามีบทจูบจริงเอสเธอร์ก็หายห่วง เพราะพี่ฌอห์ณเค้าจะคอยดูแลเราตลอด คอยถามก่อนตลอดว่าเราโอเคหรือเปล่า แต่สำหรับเอสเธอร์คิดว่าการเล่นจริง จูบจริง มันมีผลต่อการรับส่งอารมณ์ด้วย ถ้าเล่นจริงได้มันจะทำให้เราเข้าถึงตัวละครได้ดีกว่าค่ะ ขอฝากติดตามละคร “เล่ห์รตี” ด้วย นะคะ รับรองว่าสนุกและครบทุกรสเลย ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ”

          ติดตามชมบทบาทนางเอกสาวเจ้าน้ำตาของสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ได้ในละคร “เล่ห์รตี” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.20 น. ช่อง one

FC on March 16, 2015, 03:21:23 PM
“เล่ห์รตี” ออกอากาศ 18 – 19 มี.ค. 58




 
          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพุธที่ 18 มีนาคม 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “เสกข์” ใช้ “เคท” ไล่ “อิษยา”
          อิษยา(พิชญา เชาวลิต) พยายามง้อเสกข์(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ไม่เลิก เสกข์จึงเปิดตัวเคท(เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ในฐานะภรรยาคนใหม่

          ตอนที่ 5 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “ภาคินี” มาตาม “ปุ๊”
          ภาคินี(คีรติ หมาพฤกษ์พงค์) น้องสาวของเสกข์ รู้ว่าปุ๊(เจษฏ์พิพัฒ) เสียใจเรื่องเคท จนทิ้งงานมาหลบพักใจที่บ้านสวน ภาคินีจึงบุกไปตามให้ปุ๊กลับมาทำงาน

FC on March 16, 2015, 03:33:52 PM
ช่องวัน เดินทรู้ปโปรโมทละครเรื่องเล่ห์รตี





           ทำเอาแฟนละครฟินกันถ้วนหน้า เมื่อ ช่องวัน one ชวนทีมนักแสดงจากละคร เล่ห์รตี นำโดย ฌอห์น จินดาโชติ , เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, ยิปซี - คีรติ มหาพฤษ์พงศ์ และ เจษ - เจษฏ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ลงพื้นที่พบปะแฟนๆ

          ละครดีดูที่ช่องวัน ถึงตลาดแฟลตคลองจั่น โดยมีแฟนละครให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมร่วมเล่นเกมเพื่อรับของรางวัลพิเศษจากทางช่อง บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเองสุดๆ จนแฟนละครเอ่ยปากอยากให้จัดกิจกรรมแบบนี้อีกบ่อยๆ..

          ไม่อยากพลาดกิจกรรมสนุกๆ ของช่องวัน one ติดตามได้ที่ www.facebook.com/gmmonetv และอินสตราแกรม @onehdthailand

FC on March 24, 2015, 02:53:05 PM
“เล่ห์รตี” ออกอากาศ 25 – 26 มี.ค. 58




 
          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันพุธที่ 25 มีนาคม 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “เคท-เสกข์” โดนบังคับนอนห้องเดียวกัน
          เคท(เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ถูกคุณหญิงมาริสา(จารุณี สุขสวัสดิ์) บังคับให้นอนห้องเดียวกับเสกข์ เพราะอยากให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน

          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “อรรถ” ถูกใจ “เคท”
          อรรรถ(สุพจน์ จันทร์เจริญ) นักการเมืองหนุ่ม เห็นรูปเคทจากภาพถ่ายโฆษณา ก็เกิดถูกใจอยากได้มาเลี้ยงดู เลยสั่งให้ลูกน้องตามหาตัวเคทมาให้ได้

FC on March 25, 2015, 02:57:55 PM
“ดิว” สุดปลื้ม!! แฟนๆ ชอบ “ก่อนจะรักไปกว่านี้”



ก่อนจะรักไปกว่านี้ (Ost.เล่ห์รตี) - ดิว อรุณพงศ์ 【OFFICIAL MV】
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=9FHCEu_hHr4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9FHCEu_hHr4</a>

          มีซิงเกิ้ลเพราะๆ ออกมาเอาใจแฟนๆ อีกแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่มมาดเซอร์ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ ที่คราวนี้ได้รับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลง “ก่อนจะรักไปกว่านี้” ประกอบละคร “เล่ห์รตี” ทางช่อง one

          “สำหรับเพลง “ก่อนจะรักไปกว่านี้” เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของผมครับ เพลงนี้ก็เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “เล่ห์รตี” ที่เพิ่งออนแอร์ทางช่อง one ด้วย เป็นเพลงสไตล์ pop rock ผสมผสานกลิ่นอายของballad ครั้งแรกที่ได้ฟังซาวน์ดนตรีเพลงนี้ ผมรู้สึกว่าน่าจะเป็นเพลงที่ร้องยาก เพราะการแต่ละคำในเพลงเราต้องใช้เสียงต่ำและเสียงสูงต่างกันเยอะมาก แต่พอได้ลองฟังบ่อยๆ เพลงก็ติดปาก ยิ่งได้ฟังเนื้อร้องแต่ละท่อนของเพลง ก็โดนใจมากๆ เนื้อหาจะพูดแทนผู้ชายคนนึงที่เคยผิดหวังกับความรัก พอจะรักใครซักคนก็กลัว ซึ่งตรงกับคาแรคเตอร์ของพระเอกพยายามสร้างให้ภายนอกดูเข็มแข็ง แต่จริงๆ ข้างในอ่อนแอมากครับ ซึ่งก่อนจะเข้าห้องอัด ผมได้คุยกับพี่โปรดิวเซอร์ว่าอยากให้เพลงออกมาเป็นแบบไหน พี่เค้าก็ไม่ได้บรีฟอะไรมาก เพียงแต่ให้ผมทำความเข้าใจกับเนื้อเพลง แล้วก็ร้องออกมาตามฟิวส์ของผมเลยครับ วันอัดจริงก็ถ่ายทอดออกมาแบบที่ผมตีความ และใช้เทคนิคร้องยาวรวดเดียวตั้งแต่ต้นจนจบเพลง พี่โปรดิวเซอร์เค้าก็ยังให้อิสระผมในการดีไซน์ลูกเล่นในเพลงเองด้วย ผมก็ลองอัดหลายรอบอยู่เหมือนกัน จนได้แบบที่ถูกใจครับสำหรับฟีดแบคหลังจากที่แฟนๆ ได้ฟังเพลงนี้ตอนที่ละครออนแอร์วันแรก ก็ดีมากๆ หลายคนทวิตเตอร์มาบอกว่าชอบเพลงมากๆ โหลดเพลงมาเก็บไว้ฟังแล้วด้วย เห็นแล้วก็รู้สึกดีใจและปลื้มมากๆ ครับ ผมต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมมาตลอดครับ”

          ตามฟังบทเพลง “ก่อนจะรักไปกว่านี้”บทเพลงใหม่จากหนุ่มดิว-อรุณพงศ์ ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือดาวน์โหลดได้ที่ *1230132

FC on March 30, 2015, 01:51:48 PM
“เล่ห์รตี” ออกอากาศ 1 – 2 เม.ย. 58





          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพุธที่ 1 เมษายน 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “เสกข์” โมโหหึง “เคท”
          เสกข์(ฌอห์ณ จินดาโชติ) เข้าใจผิดคิดว่าเคท(เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ยอมขายตัวให้อรรถ(สุพจน์ จันทร์เจริญ) นักการเมืองผู้ทรงอิทธิพล เพื่อเอาเงินมารักษาพ่อที่ป่วยหนัก ด้วยความโมโหหึงเสกข์เลยเปิดศึกทะเลาะกับเคท

          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “อรรถ” สั่งอุ้ม “เคท”
          อรรถโกรธจัด ที่เคทไม่ยอมรับข้อเสนอให้ตนเลี้ยงดู เลยสั่งให้ลูกน้องไปดักจับเคทที่บ้าน

FC on April 07, 2015, 12:37:46 PM
“เล่ห์รตี” ออกอากาศ 8 – 9 เม.ย. 58





          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันพุธที่ 8 เมษายน 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “เคท” ตกใจ “เสกข์” โดนลอบทำร้าย
          เคท(เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ตกใจสุดขีด เมื่อรู้ข่าวว่าเสกข์(ฌอห์ณ จินดาโชติ) โดนลอบทำร้ายที่โกดังของห้าง จึงรีบมาเยี่ยมที่โรงพยาบาลทันที

          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “อิษยา” หลอก “เสกข์” ให้ “อรรถ”
          อรรถ(สุพจน์ จันทร์เจริญ) กลัวโดนจับเข้าคุก ที่สั่งคนไปวางระเบิดห้างของเสกข์ จึงสั่งให้อิษยา(พิชญา เชาวลิต) ไปหลอกเสกข์มาให้กำจัด

FC on April 10, 2015, 03:06:45 PM
“เล่ห์รตี” ตอนอวสาน ออกอากาศ 16 เม.ย. 58

 
 
          ตอนอวสาน ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “เสกข์” จัดเซอร์ไพรส์ให้ “เคท”
          เสกข์(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ขอให้ทุกคนช่วยกันทำเซอร์ไพรส์จัดงานแต่งงานในฝันให้เคท (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) บรรยากาศจะโรแมนติกขนาดไหน? ตามชมได้ใน ตอนอวสานละคร “เล่ห์รตี” คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 เม.ย.นี้ 20.20น. ช่อง one

FC on April 16, 2015, 03:20:21 PM
กิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดละครเล่ห์รตี




 
          ต้านกระแสความจิ้นของแฟนละครไม่ไหว ช่องวัน เลยจัดเต็มกับกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด “เล่ห์รตี มีทติ้งสุดหรู แบบคุณหนูแห่งสุทธกานต์” พาแฟนละครดี...ดูที่ช่องวัน มาฟินกับสองคู่พระ-นาง ในละครเล่ห์รตี นำโดย ฌอห์ณ จินดาโชติ , เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา , ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ และ เจษ - เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ร่วมดินเนอร์มื้อเย็นสุดพิเศษกันอย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมตอบคำถามชิงของรางวัลสุดรักสุดหวงจากนักแสดง

          ปิดท้ายกับกิจกรรม Photo shoot ถ่ายรูปกับนักแสดงในแบบฉบับคุณหนูแห่งสุทธกานต์ แถมยังได้รูปถ่ายใบนั้นพร้อมลายเซ็นเป็นที่ระลึกอีกด้วย บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเป็นกันเองสุดๆ เรียกได้ว่าแฟนละครเล่ห์รตีกลับบ้านพร้อมรอยยิ้มและความฟินกันถ้วนหน้า.. แล้วอย่าลืมติดตามความเข้มข้นโค้งสุดท้ายของละครเล่ห์รตีกันได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน ตามคำออดอ้อนของพระ-นางทั้ง 4 กันด้วยนะจ๊ะ..

          ไม่อยากพลาดกิจกรรมสนุกๆ ของช่องวัน one ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางหน้าจอ ดิจิตอลทีวีหมายเลข 31 และเคเบิลทีวี, จานดาวเทียม หมายเลข 41, แฟนเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/gmmonetv และอินสตราแกรม @onehdthailand