MSN on June 27, 2014, 03:04:38 PM
เมืองไทยประกันชีวิต จับมือเคาน์เตอร์เซอร์วิสเพิ่มศักยภาพเต็มรูปแบบ ส่ง “เมืองไทย ใกล้บ้าน” บริการครบวงจร “ซื้อ จ่าย รับ”  ได้ที่เซเว่นฯ ทั่วประเทศ



1.   นางพิตราภรณ์   บุณยรัตพันธุ์   รองกรรมการผู้จัดการ
บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
2.   นายปราโมทย์   ศักดิ์กำจร    รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส
บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
3.   นายสาระ   ล่ำซำ    กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
4.   นางสาวสุดารัตน์   บุตรพรม หรือตุ๊กกี้
พรีเซ็นเตอร์ภาพยนตร์โฆษณาชุด “เมืองไทยใกล้บ้าน”
5.   นายวีรเดช   อัครผลพานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด
6.   นางลลดา    เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด
7.   คุณสุชาติ   วัฒนา    ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายวีรเดช อัครผลพานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เปิดตัวบริการครบวงจร “ซื้อ จ่าย รับ” รูปแบบใหม่ เป็นรายแรกและรายเดียว ณ ขณะนี้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) ทั่วประเทศ เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้า  ตอกย้ำการบริการอย่างคนหัวคิดทันสมัย  พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “เมืองไทยใกล้บ้าน” และพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ ตุ๊กกี้ ที่หอประชุมเมืองไทยประกันชีวิต รัชดาภิเษก
« Last Edit: June 27, 2014, 03:10:57 PM by MSN »

MSN on June 27, 2014, 03:12:50 PM
เมืองไทยประกันชีวิต จับมือเคาน์เตอร์เซอร์วิสเพิ่มศักยภาพเต็มรูปแบบ ส่ง “เมืองไทย ใกล้บ้าน” บริการครบวงจร “ซื้อ จ่าย รับ”  ได้ที่เซเว่นฯ ทั่วประเทศ











นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นเดินหน้าออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมให้มากที่สุด และภายหลังจากที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ไปก่อนหน้านี้นั้นปรากฎว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ล่าสุดจึงได้ร่วมกับเคาน์เตอร์เซอร์วิส เพิ่มศักยภาพการให้บริการแบบเต็มรูปแบบ โดยเปิดตัวบริการครบวงจร “ซื้อ จ่าย รับ” รูปแบบใหม่ เป็นรายแรกที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) ทั่วประเทศ เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้า  และตอกย้ำนโยบายการบริการอย่างคนหัวคิดทันสมัย  พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “เมืองไทยใกล้บ้าน” และพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “คุณสุดารัตน์ บุตรพรม หรือ ตุ๊กกี้” 

นายสาระ กล่าวว่า “เมืองไทยใกล้บ้าน” เป็นบริการแบบครบวงจรเป็นรายแรกและรายเดียว ณ ขณะนี้ ที่ลูกค้าสามารถ    ซื้อประกัน จ่ายเบี้ยประกัน และรับสินไหมทดแทนอุบัติเหตุ/สุขภาพ ได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ ซึ่งนับเป็นช่องทางที่มีศักยภาพสูงในการเข้าถึงลูกค้า โดยในช่วงที่ผ่านมามีจำนวนลูกค้าเข้าใช้บริการชำระเบี้ยประกันเฉลี่ยประมาณ 20,000 บิลต่อเดือน สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ขายผ่านช่องทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในปัจจุบัน  มีจำนวน 3 ผลิตภัณฑ์ คือ “โครงการประกันภัย 200 สำหรับรายย่อย (ไมโครอินชัวรันส์)”  “โครงการเมืองไทยสุดคุ้ม” และ “เมืองไทยยิ้มแฉ่ง 20/20”

ทั้งนี้ “เมืองไทยยิ้มแฉ่ง 20/20”  เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่นำเสนอผ่านช่องทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ เมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นที่น่าพอใจ โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจุดเด่น คือ จ่ายเบี้ยเบาๆ ไม่แพง เพียงวันละ 17 บาท (ชำระเบี้ยประกันภัยรายเดือน เดือนละ 500 บาท) แต่รับความคุ้มครองคุ้มค่า ด้วยความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลวันละ 500 บาท สูงสุด 365 วันกรณีเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล  คุ้มครองชีวิตสูงสุด 150%* และรับเพิ่มอีก 100,000 บาท กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ   รับเงินจ่ายคืน 8%*  ในปีกรมธรรม์ที่ 5,10 และ 15  และรับเงินครบสัญญา 150%* กรณีอยู่ครบสัญญา อายุรับประกันภัย 15 - 55 ปี  ทั้งนี้ยังสามารถนำเบี้ยประกันภัยของความคุ้มครองชีวิตไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรฯ ได้อีกด้วย ซึ่งนับเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของความร่วมมือในครั้งนี้  คือ การมุ่งใส่ใจและให้ความสำคัญกับ ทุกกลุ่มคนและทุกกลุ่มอาชีพ โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบอาชีพ ที่ไม่มีสวัสดิการรองรับความเสี่ยงกรณีเจ็บป่วยไม่สามารถทำงานได้และส่งผลให้ขาดรายได้ ให้ได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพ

ผ่านช่องทางที่สะดวกรวดเร็ว (*เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา • เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์ • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุด “เมืองไทยใกล้บ้าน” เกิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์เมืองไทย “สะดวก ใกล้บ้าน” ที่ให้ชีวิตได้ครบทุกอย่าง เนื่องจากเป็นบริการที่เมืองไทยประกันชีวิตจัดให้ลูกค้าสามารถซื้อประกัน จ่ายเบี้ยประกันและรับสินไหมทดแทนอุบัติเหตุ/สุขภาพ ได้แบบครบวงจรเป็นรายแรก ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ที่กระจายอยู่กว่า 8,000 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งจะสามารถตอบสนองต่อความสะดวกสบายของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น นำไปสู่ไอเดียภาพยนตร์โฆษณา “พบรัก” ที่มีนักแสดงชื่อดังอารมณ์ดีอย่าง “คุณตุ๊กกี้”   มารับบทสาวออฟฟิศที่ไม่ค่อยมีเวลา แต่กลับมีชีวิตที่สะดวกสบาย โดยสามารถทำธุรกรรมประกันชีวิตต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน  ที่สำคัญยังทำให้ได้มีโอกาสพบรัก กับหนุ่มออฟฟิศหน้าตาดีที่มาใช้บริการ “เมืองไทยใกล้บ้าน” เช่นเดียวกัน

ด้านนายวีรเดช   อัครผลพานิช   ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยถึง ความภาคภูมิใจในความร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิต เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการบริการครบวงจร โดยเพิ่มช่องทางและรูปแบบบริการใหม่ๆ สู่ตลาดประกัน ซึ่งสอดรับกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของ “เคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่ต้องการเพิ่มความสะดวกสบาย รวดเร็วให้กับผู้ใช้บริการอยู่เสมอ ด้วยนวัตกรรมบริการที่หลากหลาย เพื่อการตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก”

ปัจจุบัน จำนวนลูกค้าที่มาชำระเบี้ยประกันผ่านช่องทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสเติบโตอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับนโยบายภาครัฐในการส่งเสริมให้ประชาชนได้มีโอกาสเข้าถึงการประกันภัยแบบไมโครอินชัวรันส์ เคาน์เตอร์เซอร์วิสจึงเป็นหนึ่งช่องทางในการจำหน่ายกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อรายย่อยให้แก่เมืองไทยประกันชีวิต อีกทั้ง มีการพัฒนาระบบรับเงินค่าสินไหมทดแทน เพื่อให้ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถรับเงินผ่านจุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ นับเป็นการเพิ่มช่องทางการให้บริการ และเพิ่มรูปแบบการให้บริการที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ได้อย่างลงตัว

MSN on July 03, 2014, 09:36:14 AM
ภาพข่าว: เมืองไทยใกล้บ้าน



           นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายวีรเดช อัครผลพานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เปิดตัวบริการครบวงจร “ซื้อ จ่าย รับ” รูปแบบใหม่ เป็นรายแรกและรายเดียว ณ ขณะนี้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) ทั่วประเทศ เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ตอกย้ำการบริการอย่างคนหัวคิดทันสมัย พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “เมืองไทยใกล้บ้าน” และพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ ตุ๊กกี้ ที่หอประชุมเมืองไทยประกันชี
« Last Edit: July 03, 2014, 09:38:33 AM by MSN »