MSN on June 25, 2014, 03:02:36 PM
สสว. จัดงานแถลงข่าว การประกวด เรื่องเล่า และ หนังสั้น โครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการท่องเที่ยวที่เชื่อมโยงกับวัฒนธรรมท้องถิ่น











ไฮไลท์งานแถลงข่าว SMEs Short Film Contest
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=z_jAPQeRC5k" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=z_jAPQeRC5k</a>

          สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อ (SMEs) หรือ สสว. ได้จัดกิจกรรม ประกวดวีดิทัศน์ในมุมมองด้านเศรษฐกิจ เรื่อง “ของดี...ที่บ้านเรา” ด้านสังคม เรื่อง “กลับคืนสู่...สยามเมืองยิ้ม” ผ่าน เรื่องเล่า หรือ หนังสั้น โครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการท่องเที่ยวที่เชื่อมโยงกับวัฒนธรรมท้องถิ่นซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ การดำเนินงานส่งเสริมสนับสนุนการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์เชิงวัฒนธรรมผ่านสื่อสร้างสรรค์ มุ่งเน้นในส่วนการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการท่องเที่ยว โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับการผลิตสินค้า SMEs มีความรู้ และสามารถผลิตวีดิทัศน์เพื่อโฆษณา การประชาสัมพันธ์ สินค้าในท้องถิ่นของตนเองได้ โดยเปิดรับสมัครให้ผู้ประกอบการ SMEs เข้าร่วมกิจกรรมรฝึกอบรม ด้านการผลิตเรื่องเล่าและหนังสั้น โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากอุตสาหกรรมภาพยนตร์ โฆษณา พร้อมจัดให้ผู้ร่วมกิจกรรมผลิตผลงานเพื่อส่งเข้าประกวด โดยมีหลักการพื้นฐาน ภูมิปัญญาท้องถิ่นสู่สากล พึ่งตนเองและคิดอย่างสร้างสรรค์ การสร้างทรัพยากรมนุษย์ เชื่อมโยงกับวัฒนธรรมท้องถิ่น

          ทั้งนี้ สสว. จะจัดให้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ในวันพุธที่ 25 มิถุนายน 2557 เวลา 13.00 - 15:00 น. ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดย ผู้บริหาร สสว. เป็นประธานในงานแถลงข่าว พร้อมด้วย โดยอาจารย์ชนธัญ ธาราพรหม ผู้บริหารโรงเรียภาพยนตร กรุงเทพ อาจารย์สุวรรณณี สุรเชษฐคมสัน สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง นอกจากนี้ กระแต ศุภักษร ไชยมงคล แดน – ดนัย จิรา และ ตั๊ก- นภัสกร มิตรเอม และ ซาหริ่ม- ภานุพงศ์ วราเอกศิริ ได้ให้เกียรติมาร่วมงาน พร้อมชมการแสดงของ ปุยฝ้าย AF4 และ แม็ค AF6
« Last Edit: July 21, 2014, 10:05:41 AM by MSN »