sianbun on October 02, 2009, 09:50:07 AM
อินสไพร์ฯ เปิดตัว นิตยสาร GRAZIA สุดยอดนิตยสารแฟชั่นชั้นนำจากประเทศอิตาลี



 

          บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้นำธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ของประเทศไทย สร้างนิตยสารระดับไฮเอ็นด์ รุกตลาดผู้หญิงเต็มตัว นิตยสาร GRAZIA จากประเทศอิตาลี สุดยอดนิตยสารแฟชั่นชั้นนำจากประเทศอิตาลี เอาใจสาวไทยที่ชื่นชอบแฟชั่นตัวจริง พร้อมจัดงานเปิดงานตัว นิตยสาร GRAZIA โดยมีดารานักแสดงชื่อดังร่วมงานมากมาย ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ B2 ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

          โดย บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้นำธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ของประเทศไทย เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์นิตยสารต่างประเทศชื่อดังระดับโลกที่ครองใจผู้อ่านทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น นิตยสาร FHM ที่ครองแชมป์นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของประเทศไทย นิตยสาร ZOO, นิตยสาร Stuff, นิตยสาร Car จากประเทศอังกฤษ, นิตยสาร Casaviva นิตยสารแต่งบ้านยอดนิยมจากประเทศอิตาลี ด้านนิตยสารสำหรับผู้หญิง นิตยสาร Ray และ นิตยสาร S Cawaii! จากประเทศญี่ปุ่น และ นิตยสาร woman&home จากประเทศอังกฤษ

          ซึ่ง นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับนิตยสาร ‘GRAZIA’ ทางบริษัท อินสไพร์ฯ ได้ลิขสิทธิ์ในการจัดทำฉบับภาษาไทยจาก MONDADORI Co.,Ltd. ประเทศอิตาลี สะท้อนความเป็นผู้หญิง สวย เก่งฉลาด นำสมัย เรียบหรู จุดเด่นอยู่ที่การนำเสนอแฟชั่นจากทั่วทุกมุมโลกในแบบฉบับ EASY,CHIC, ELEGANCE ซึ่งสามารถสัมผัสและจับต้องได้ รวมทั้งเนื้อหาความงาม ไลฟ์สไตล์ ฯลฯ ที่จะมีเนื้อหาตอบโจทย์ของผู้หญิงได้อย่างแน่นอน โดยทาง บริษัท
อินสไพร์ฯ มั่นใจว่า จะสามารถก้าวสู่ความเป็นที่หนึ่งของนิตยสารผู้หญิงในเมืองไทย”
 
          บรรยากาศภายในงานสัมผัสไปกับกลิ่นอายเรื่องราวของ มิลานทูแบงคอก รับหน้าที่พิธีกรโดย พิม ซอนย่า เปิดงานด้วยบทเพลงคลาสสิกจากวงดนตรีคุณภาพ Vietrio ทำความรู้จักสาวมากความสามารถอย่าง คุณผึ้ง สุดารำไพ สุนทรรังษี จาง ที่นั่งแท่นบรรณาธิการ นิตยสาร GRAZIA พร้อมบอกเล่าถึงที่มาที่ไปของ นิตยสาร GRAZIA

          จากนั้น นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้ขึ้นกล่าวถึงที่มาของ นิตยสาร GRAZIA ร่วมด้วย Mr.Zeno Pellizzari Head of International Activities MONDADORI Co.,Ltd. ที่ร่วมเปิดแชมเปญเพื่อเปิดงานอย่างเป็นทางการ
 
          สุดอลังการสะกดทุกสายตาผู้ร่วมงานกับแฟชั่น EASY,CHIC , ELEGANCE โดยเหล่าดีไซน์เนอร์ชื่อดังของประเทศไทย zenithorial (EASY), hook (CHIC), muse (ELEGANCE) บ่งบอกความเป็น นิตยสาร GRAZIA โดยนางแบบชั้นนำของประเทศไทย นำโดย แพนเค้ก เขมนิจ, หยาดทิพย์ ราชปาล, เมย์ พิชญนาฏ, ตอง ภัครมัย, นาตาลี เดวิส, ซาร่า บอล์ล, นุช นีรนาท โคทส์, ลูกเกด โยฮาร่า, มะลิ มาลินี โคทส์, ชาม ไอยวริญท์, แอม สุทธิกานต์, กิ๊บ ไทยซุปเปอร์โมเดล 2008 ฯลฯ ในสไตล์สาว GRAZIA ผู้หญิงนำสมัยที่เต็มเปี่ยมด้วยความสามารถ

          พบกับ นิตยสาร GRAZIA ได้ทุกวันที่ 1 ของทุกเดือน ได้ตามแผงหนังสือทั่วประเทศ!
« Last Edit: October 04, 2009, 06:24:51 PM by sianbun »

sianbun on October 02, 2009, 02:55:51 PM
อินสไพร์ฯ สร้างนิตยสารระดับไฮเอ็นด์ เปิดตัว นิตยสาร GRAZIA จากอิตาลี รุกตลาดผู้หญิงอย่างเต็มตัว ย้ำภาพ! ผู้นำสื่อสิ่งพิมพ์ประเทศไทย



             บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เปิดตัวแมกกาซีนจากประเทศอิตาลี เสริมทัพรุกตลาดแมกกาซีนเพื่อผู้หญิง ‘GRAZIA’ ย้ำภาพความเป็นผู้นำนิตยสาร เจาะกลุ่มเป้าหมายอายุ 24-45 ปีระดับพรีเมียมและกลุ่มคนรุ่นใหม่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้หญิง โดยแมกกาซีน ‘GRAZIA’ เป็นผู้นำทางด้านแฟชั่นแมกกาซีนมากว่า 71 ปี มียอดขายสูงสุดในประเทศอิตาลี และได้รับความนิยมถูกตีพิมพ์ 12 ประเทศทั่วโลก ซึ่งบริษัท อินสไพร์ฯ ได้รับลิขสิทธิ์ จาก MONDADORI Co.,Ltd. ประเทศอิตาลี

          วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้นำธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ของประเทศไทยและผู้จัดทำ นิตยสาร GRAZIA ฉบับภาษาไทย กล่าวว่า “บริษัท อินสไพร์ฯ มีนิตยสารหัวนอกทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง โดยกลุ่มผู้ชายนิตยสาร FHM ที่มียอดขายอันดับหนึ่งของประเทศไทย และยังมีนิตยสาร ZOO, Stuff, car จากประเทศอังกฤษรวมถึงนิตยสารแต่งบ้าน Casaviva จากประเทศอิตาลี สำหรับกลุ่มนิตยสารผู้หญิงมีทั้งนิตยสาร woman&home, Ray และ S Cawaii! ซึ่งปีนี้ทางบริษัท อินสไพร์ฯ วางเป้าหมายรุกตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้อ่านที่ไม่เหมือนกัน
 
          โดยทางบริษัทฯ เห็นว่าตลาดแมกกาซีนผู้หญิงเป็นตลาดที่ใหญ่ มีศักยภาพในการบริโภค และมีอำนาจในการตัดสินใจพร้อมกำลังซื้อที่สูง ทั้งผู้หญิงยังให้ความสำคัญกับเรื่องแฟชั่น ความงามรวมถึงการดูแลสุขภาพ เพื่อตอบรับแนวโน้มดังกล่าว พร้อมสร้างศักยภาพคุณภาพของนิตยสารในเครือจึงได้นำนิตยสาร GRAZIA เข้ามาจัดทำเป็นฉบับภาษาไทย”

          นิตยสาร GRAZIA สะท้อนความเป็นผู้หญิง สวย เก่ง ฉลาด นำสมัย เรียบหรู จุดเด่นคือเนื้อหาที่ตอบโจทย์ของผู้หญิงสมัยใหม่ เทรนด์แฟชั่นจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งอิตาลี อังกฤษ นิวยอร์ค ฝรั่งเศส ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร โดยมีคอนเซ็ปต์ EASY,CHIC, ELEGANCE ซึ่งสามารถสัมผัสและซื้อได้จริงในประเทศ ส่วนเนื้อหาเรื่องความงาม เป็นเรื่องราวแบบเจาะลึกเพื่อผู้หญิงจะได้สวย ฉลาดเลือก ด้านไลฟ์สไตล์ เน้นนำเสนอรูปแบบทันสมัย รวมทั้งเรื่องราวรอบตัวในแวดวงต่างๆ ที่ผู้หญิงควรรู้ วางแผงฉบับแรกในเดือนตุลาคม 2552 นี้

          นอกจากนั้น นายวิลักษณ์ โหลทอง ได้กล่าวถึงแผนการตลาดว่า “แผนการตลาดเน้นการใช้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่ออย่างครบวงจร รวมทั้งการใช้สื่ออินเตอร์เน็ต เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ พร้อมจัดกิจกรรมในรูปแบบใหม่ๆ เน้นกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงรุก ผ่านแคมแปญที่โดนใจตอบไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใช้งบประมาณมากกว่า 45 ล้านบาท รวมทั้งยังให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม ทางบริษัท อินสไพร์ฯ มั่นใจว่านิตยสาร GRAZIA จะเป็นที่หนึ่งของนิตยสารผู้หญิงในเมืองไทย เหมือนกับนิตยสาร FHM ที่ครองส่วนแบ่งในตลาดเป็นอันดับหนึ่งเช่นเดียวกัน” 
« Last Edit: October 04, 2009, 06:25:13 PM by sianbun »