MSN on June 13, 2014, 02:53:10 PM
ซาบีน่า ตอกย้ำผู้นำตลาดชุดชั้นในดันทรง ปรับโฉม Doomm Doomm เสริมความมั่นใจให้แก่สาวคัพเล็ก



           ‘ซาบีน่า’ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดชุดชั้นในดันทรง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ‘ดูม ดูม ใหม่ บายด์ ซาบีน่า เน้นเน้น...เนินแนบนาน’ โดยปรับโฉมชุดชั้นใน Doomm Doomm ผ่านการออกแบบฟองน้ำช่วยเสริมสรีระให้แนบสนิทกับเนินอกของสาวคัพเล็ก ช่วยเพิ่มความมั่นใจและสวมใส่สบายให้แก่กลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น เดินหน้าสร้างการรับรู้จุดเด่นผลิตภัณฑ์ผ่านสื่อออนไลน์ ภายใต้กลยุทธ์ MVC (Music Video Commercial) หวังทำยอดขายชุดชั้นใน Doomm Doomm เติบโตได้ 20%

          นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด ( มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพภายใต้แบรนด์ 'ซาบีน่า' เปิดเผยว่า หลังจากชุดชั้นในซาบีน่าประสบความสำเร็จในการทำตลาดชุดชั้นในดันทรง โดยมีผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในกลุ่ม Sabina Doomm Series เป็นผู้นำตลาดที่สามารถครองใจลูกค้าสาวคัพเล็ก เนื่องจากฟังก์ชั่นที่สามารถตอบสนองความต้องการของสาวคัพเล็กได้เป็นอย่างดี ที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพ ความมั่นใจในการสวมใส่ ตลอดจนแนวคิดการสื่อสารการตลาดที่สร้างการจดจำตราสินค้าให้แก่ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี

          ล่าสุด ชุดชั้นในซาบีน่า ได้ปรับโฉม Doomm Doomm โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์ ‘ดูม ดูม ใหม่ บายด์ ซาบีน่า เน้นเน้น...เนินแนบนาน’ เพื่อเสริมความมั่นใจให้แก่สาวคัพเล็ก โดยปรับแบบความโค้งของฟองน้ำให้บราแนบสนิทกับเนินอกได้นานตลอดทั้งวัน พร้อมดีไซน์ด้านข้างที่เนียนเรียบไร้เอ็น ทำให้ใส่สบาย และยังมีขนาดกว้างขึ้น ช่วยเก็บเนื้อส่วนเกิน เพิ่มความมั่นใจทุกการเคลื่อนไหว พร้อมกันนี้ยังเน้นดีไซน์การตัดเย็บที่มีลวดลายสะท้อนความเป็นแฟชั่นมากขึ้น

          “ความสำเร็จในการทำตลาดชุดชั้นในดันทรงของซาบีน่า มาจากแนวคิดการพัฒนาสินค้าให้เหมาะกับสรีระของสาวคัพเล็ก ที่ได้วิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อแก้ปัญหาด้านสรีระให้แก่สาวๆ ซึ่งพบว่า เมื่อสวมใส่บราดันทรง มักเกิดปัญหาบราอ้าหรือขอบด้านบนของบราไม่แนบสนิท กับหน้าอก เสื้อผ้าที่สวมทับด้านนอกจึงหล่นเข้าร่องระหว่างเสื้อชั้นใน ทำให้รู้สึกได้ถึงบราที่อ้าออก หรือเผยอจนสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน นอกจากจะทำให้ดูไม่สวยงามแล้ว ยังทำให้สาวๆ ขาดความมั่นใจในระหว่าง วันอีกด้วย เราจึงได้พัฒนา Doomm Doomm ใหม่ ที่ปรับความโค้งฟองน้ำเพื่อช่วยดันทรงให้รับสรีระมากยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยตอบโจทย์ความต้องการการสวมใส่ชุดชั้นในดันทรงได้ดียิ่งขึ้น” นายอมรเทพ กล่าว

          ส่วนแนวทางทำตลาดสร้างการรับรู้นั้น บริษัทฯ ได้ใช้กลยุทธ์ MVC หรือ Music Video Commercial) เป็นการปรับวิธีการสื่อสารให้เข้ากับไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายวัยมหาวิทยาลัย ถึงวัยเริ่มทำงาน ในรูปแบบวีดีโอเพลงโฆษณาแนวสนุกสนาน ที่บอกถึงปัญหาของสาวคัพเล็กและนำเสนอจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ได้อย่างแนบเนียน โดยเลือกใช้ ‘พลอยฝน- เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์’ Net Idol ของสาวๆ บน โลกโซเชียลมีเดีย ที่มียอดคนติดตามกว่า 2 ล้าน Follower มาแสดงนำในการดำเนินเรื่องราวเพื่อเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ทาง www.facebook.com/SabinaDoommSeries เป็นหลัก เพื่อสื่อสาร Key Message “ เน้นเน้น...เนินแนบนาน” อีกทั้งตอกย้ำด้วยท่าเต้นที่บ่งบอกถึงฟังก์ชั่นของสินค้า ที่จะมาเรียกกระแสสาวๆคัพเล็ก ให้หันมาใส่ ดูม ดูม ใหม่ได้อย่างมั่นใจ และยังใช้สื่อ ณ จุดขาย เพื่อกระตุ้นการซื้อสินค้าผ่านช่องทางขายซาบีน่าช้อป และเคาน์เตอร์จำหน่ายชุดชั้นในตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

          ทั้งนี้ บริษัทฯ คาดว่า จากแนวทางการทำตลาดดังกล่าว จะได้รับการตอบรับที่ดีจากสาวคัพเล็กที่ทำให้ ซาบีน่าสามารถรักษาความเป็นผู้นำตลาดชุดชั้นในดันทรง และสามารถผลักดันยอดขายชุดชั้นใน Doomm Doomm ให้เติบโตขึ้น 20% ได้