happy on June 12, 2014, 04:28:29 PM
“ทีเอสแอล” รุกมอเตอร์สปอร์ตเต็มสูบ หลังกระแสตอบรับดีเยี่ยม
หนุนทีมแข่งต่อเนื่อง ลงสู้ศึกโปร.เรซซิ่ง ซีรีย์ฯ 2014

               บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจร ประกาศเดินหน้าสานต่อกลยุทธ์การตลาดด้าน “มอเตอร์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง” อย่างต่อเนื่อง ภายหลังประสบความสำเร็จดีเกินคาดในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ทีเอสแอลขอประกาศศักดาการเป็นเจ้าแห่งความเร็วอีกครั้ง กับการเปิดตัวทีมแข่งขันรถยนต์ทางเรียบฯ ในนาม “ทีเอสแอล อะคาร์ เรซซิ่ง ทีม” (TSL A CAR RACING TEAM) เพื่อลงสู้ศึกความเร็วบนสนามทางเรียบในการแข่งขันรายการ โปร.เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ 2014 (PRO.RACING SERIES THAILAND CHAMPIONSHIP) ชิงถ้วยพระราชทานในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ซึ่งถือเป็นรางวัลอันสูงสุดของรายการแข่งขันรถยนต์ของประเทศไทย


               นายวสันต์ อุดมผลวณิช รองประธาน บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ ทีเอสแอลได้ก้าวเข้าสู่วงการกีฬามอเตอร์สปอร์ตอย่างเต็มความภาคภูมิ เพราะทีเอสแอลยังคงดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบของ “มอเตอร์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง” อย่างต่อเนื่อง โดยส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากความสำเร็จและผลตอบรับที่ดีเกินคาดของการสนับสนุนทีมแข่งขันเมื่อปีที่ผ่านมา ชื่อของ “ทีเอสแอล” เป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งในวงการรถยนต์และวงการกีฬามอเตอร์สปอร์ตของไทย อีกทั้ง ทีเอสแอลเองยังคงยึดมั่นในวิสัยทัศน์เดิมที่ต้องการมีส่วนร่วมในการช่วยพัฒนาวงการกีฬามอเตอร์สปอร์ตของประเทศไทยให้มีความยิ่งใหญ่มากขึ้น”

               “นอกจากนี้ เพื่อเป็นการรักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดรถยนต์นำเข้าอิสระ ทีเอสแอลจึงไม่เคยหยุดนิ่งกับการดำเนินกิจกรรมการตลาดแนวใหม่ให้เกิดขึ้นอยู่เสมอ สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ โปร.เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ นั้นถือได้ว่าเป็นการแข่งขันรถยนต์ที่ประชาชนทั่วไปรวมถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของทีเอสแอลให้ความสนใจอีกรายการหนึ่ง เพราะการแข่งขันรายการนี้ไม่ได้มีเพียงนักแข่งระดับแถวหน้าของเมืองไทยเท่านั้น แต่ยังมีนักแข่งจากต่างประเทศมาเข้าร่วมประลองความเร็วเพื่อชิงชัยอีกด้วย ขณะเดียวกัน ในปีนี้ทีเอสแอลได้จัดตั้งทีมงานเฉพาะกิจขึ้นมาเพื่อดูแลกิจกรรมด้านมอเตอร์สปอร์ต โดยเฉพาะทีมงานจากศูนย์บริการซ่อมบำรุงระดับมาตรฐาน “SMRT” ซึ่งเชื่อมั่นว่าจากความเชี่ยวชาญของช่างซ่อมบำรุงที่เรามีจะทำให้รถแข่งเต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะที่ดีเยี่ยม จนสามารถคว้าชัยชนะมาครองได้เหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมา” คุณวสันต์ กล่าวเพิ่มเติม


               สำหรับการสร้างทีมแข่งขันเพื่อลงสู้ศึกการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ โปร.เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ ในนาม “ทีเอสแอล อะคาร์ เรซซิ่ง ทีม” ทีเอสแอลยังคงไว้วางใจให้นักแข่งมาดเท่เจ้าของตำแหน่งขวัญใจมหาชนอย่าง “แอมป์-ปรม พวงงาม” บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร A CAR มารับหน้าที่สร้างชื่อและคว้าชัยให้กับทีมอีกครั้ง โดยการแข่งขันในครั้งนี้จะควบรถคู่ใจ Toyota New Vios ที่ได้รับการแปลงโฉมใหม่เข้าสู้ศึก ซึ่งในปีนี้จะลงแข่งขันในรุ่น Pro.Car Championship การแข่งขันรุ่นไฮไลท์ที่เฟ้นหาความเป็นที่สุดของรถประเภทโปรดักชั่นคาร์ ที่อยู่บนสายการผลิตในท้องตลาดปัจจุบัน ซึ่งจะทำการแข่งขันทั้งสิ้น 2 เรซ ต่อ 1 สนาม และเก็บคะแนนสะสมจนครบ 4 สนาม หรือ 8 เรซ เพื่อชิงแชมป์ประเทศไทยต่อไป

               อย่างไรก็ตาม แฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้กับนักแข่งของ ทีเอสแอล อะคาร์ เรซซิ่ง ทีมได้ ในรายการโปร.เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิพ ประจำปี 2014 ซึ่งจะมีให้ตามเชียร์กันทั้งสิ้น 8 สนาม สำหรับสนามที่ 1-2 จะเริ่มประเดิมความเร้าใจในระหว่างวันที่ 14-15 มิถุนายนนี้ ที่สนามพีระ เซอร์กิต จ.ชลบุรี หรือสามารถเข้าไปอัพเดตพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของทีเอสแอลได้ที่ www.tsl.co.th หรือทาง www.facebook.com/tslauto

เกี่ยวกับทีเอสแอล

               บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือหนึ่งในผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตรกรรมระดับหรูชั้นนำจากทั่วโลกของประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์บริการหลังการขายมาตรฐานแบบครบวงจรในชื่อ SMRT ที่ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นด้วยประสบการณ์การให้บริการที่ยาวนานกว่า 30 ปี และเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์-เครื่องมือวิเคราะห์รุ่นล่าสุดจากต่างประเทศ ซึ่งมีจุดให้บริการถึง 4 ศูนย์ทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ สำนักงานใหญ่แจ้งวัฒนะ, สาทร, ทองหล่อ (สุขุมวิท55) และภูเก็ต เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับเช่นคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมของทีเอสแอลทั้ง 4 สาขา หรือ TSL Call Center 02-269-9999









« Last Edit: June 12, 2014, 04:35:31 PM by happy »