FANCLUBENJOYJAM on June 11, 2014, 03:00:28 PM


ออกอากาศ : วันจันทร์ - วันพุธ เวลา 02.15-03.30 น.

นำแสดงโดย : โอกุริ ชุน, โฮริกิตะ มากิ, อิคุตะ โทมะ, อิงาราชิ ชุนจิ, โอคาดะ มาซาคิ, มิซูชิมา ฮีโร, ยามาโมโต ยูสุเกะ, มิโซบาตะ จุนเป

รายละเอียด :Hana kimi เป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากของ Nakajo Hisaya และเพิ่งนำไปสร้างเป็นละครทีวีทางไต้หวัน สำหรับเวอร์ชั่นญี่ปุ่นนี้ได้ โฮริกิตะ มากิ มารับบทเป็นอาซิยะ มิซึกิ หญิงสาวญี่ปุ่นที่อยู่ในอเมริกาจนได้พบกับนักกีฬาหนุ่ม ซาโนะ อิซูมิ (ซึ่งรับบทโดยโอกูริ ชุน) ทางรายการโทรทัศน์ขณะที่เขากำลังแข่งกระโดดสูง มิซึกิ เริ่มปลื้มในตัวซาโนและตัดสินใจย้ายมาที่ญี่ปุ่นเพื่อเข้าเรียนโรงเรียนเดียวกับซาโน แต่ทว่าโรงเรียนเจ้าปัญหากลับเป็นโรงเรียนชายล้วน ทำให้มิซึกิถึงกับลงทุนปลอมเป็นชายเพื่อให้ได้เข้าเรียนที่เดียว   

เรื่องย่อซีรี่ย์เรื่องลุ้นรักสลับขั้ว
Hana kimi เป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากของ Nakajo Hisaya และเพิ่งนำไปสร้างเป็นละครทีวีทางไต้หวัน สำหรับเวอร์ชั่นญี่ปุ่นนี้ได้ โฮริกิตะ มากิ มารับบทเป็นอาซิยะ มิซึกิ หญิงสาวญี่ปุ่นที่อยู่ในอเมริกาจนได้พบกับนักกีฬาหนุ่ม ซาโนะ อิซูมิ (ซึ่งรับบทโดยโอกูริ ชุน) ทางรายการโทรทัศน์ขณะที่เขากำลังแข่งกระโดดสูง มิซึกิ เริ่มปลื้มในตัวซาโนและตัดสินใจย้ายมาที่ญี่ปุ่นเพื่อเข้าเรียนโรงเรียนเดียวกับซาโน แต่ทว่าโรงเรียนเจ้าปัญหากลับเป็นโรงเรียนชายล้วน ทำให้มิซึกิถึงกับลงทุนปลอมเป็นชายเพื่อให้ได้เข้าเรียนที่เดียวกับชายในดวงใจ