MSN on June 11, 2014, 02:02:41 PM
“ซูรูฮะ” รุกแรงชิงแชร์ค้าปลีก ผุดโมเดลใหม่ ซุปเปอร์ ดรักสโตร์ สแตนด์อโลนสไตล์ญี่ปุ่น
 
          “กลุ่มสหพัฒน์” ผนึกกำลัง “ซูรูฮะ ประเทศไทย” เดินเกมส์รุกชิงแชร์ตลาดร้านค้าปลีก รุกขยายสาขาเพิ่ม รับดีมานด์พุ่ง หลังเพิ่มทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท เป็น 200 ล้านบาท ประเดิมไตรมาส2 ผุดโมเดลใหม่ ทุ่มงบ 15 ล้าน บาท เปิด “ซูรูฮะ ซุปเปอร์ ดรักสโตร์ สาขาร่มเกล้า” ครั้งแรกของร้านค้าปลีกความงาม-สุขภาพในรูปแบบสแตนด์อโลนสไตล์ญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ ชูจุดเด่นของสินค้าหลากหลายพร้อมหัวใจบริการแบบฉบับญี่ปุ่น ตั้งเป้าสิ้นปี เปิดเพิ่ม 20 สาขา หวังโกยยอดขายไม่ต่ำกว่า 800 ล้านบาท ครองส่วนแบ่งตลาดเพิ่ม 5%

          นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ กล่าวว่า ภายหลังร่วมทุนกับ “ซูรูฮะ” ซึ่งเป็นเชนดรัก สโตร์ร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำจากญี่ปุ่นเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยได้ 1 ปี ก็มีการเพิ่มทุนจดทะเบียนจากทุนจดทะเบียนเริ่มต้นที่ 100 ล้านบาท เป็น 200 ล้านบาท เพราะมองเห็นโอกาสและศักยภาพในการเติบโตของธุรกิจนี้ และสำหรับปีนี้ ยังคงเดินหน้าตามนโยบายหลักที่จะขยายสาขาให้มากที่สุดรองรับ ดีมานด์ผู้บริโภคมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมวางแนวทางผลักดันให้ในประเทศไทยก้าวสู่ฮับอาเซียน หลังเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือเออีซี เพราะเป็นตลาดที่ใหญ่และมีแนวโน้มการเติบโต ถือเป็นโอกาสที่ดีในการเข้าไปขยายธุรกิจในระดับภูมิภาคเอเชีย

          สำหรับ “ซูรูฮะ” แม้จะยังไม่เดินเครื่องบุกตลาดอาเซียนอย่างเต็มรูปแบบ แต่จากการเตรียมความพร้อมและการเติบโตธุรกิจในประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก มองว่าการขยายธุรกิจไปยังตลาดอาเซียนน่าจะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก ดังนั้น จึงเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจโดยเน้นการขยายสาขาใหม่เพิ่มอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้ 3% จากปีแรกประมาณ 2% ซึ่งมีมูลค่าตลาดรวมธุรกิจค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามกว่า 20,000 ล้านบาท ภายใต้การแข่งขันในตลาดที่ยังคงรุนแรง เนื่องจากมีผู้ประกอบการในตลาดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น วัตสัน, บู๊ทส์, ซีพี เอ็กซ์ตร้า, เพรียว บิ๊กซี, โอเกนกิและมัทสึโมโตะคิโยชิ ทำให้มีการเปิดเกมส์รุกอย่างดุเดือดเพื่อชิงส่วนแบ่งตลาดที่มีมูลค่ารวมเติบโตมากกว่า 10% ต่อปี อย่างไรก็ตามการดำเนินธุรกิจก็ต้องเป็นไปอย่างรัดกุมที่สุดท่ามกลางสถานการณ์ทางการเมืองในประเทศที่ยังคงเป็นปัจจัยหลักส่งผลต่อภาพรวมของเศรฐกิจในปีนี้

          นายอาคิโอ ทาคาเสะ กรรมการบริหาร บริษัท ซูรูฮะ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจค้าปลีกรูปแบบใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อ “ซูรูฮะ ซุปเปอร์ ดรักสโตร์” ด้วยคอนเซ็ปต์ “One Stop Shopping” เปิดเผยว่า ด้วยศักยภาพที่แข็งแกร่งของ “ซูรูฮะ” ที่เป็นเชนร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม 1 ใน 3 อันดับที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่น ด้วยจำนวนสาขาทั้งสิ้น 1,312 สาขาทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ พ.ค. 2557) มีสินค้าจำหน่ายมากกว่า20,000 รายการครอบคลุมทุกความต้องการ ทุกหมวดหมู่ และเป็นหนึ่งในร้านค้าปลีกที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสมาคมเชนร้านขายยาของประเทศญี่ปุ่น (JACDS) จึงทำให้มองเห็นโอกาสการลงทุนในภูมิภาคอาเซียน สำหรับรูปแบบของการเข้าไปลงทุนนั้น ขณะนี้ทางกลุ่มซูรูฮะอยู่ระหว่างการศึกษาตลาด ซึ่งอีกหนึ่งกลยุทธ์ คือการเดินหน้าผลักดันให้ไทยเป็นฐานในการทำตลาดในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งเป็นนโยบายของบริษัทแม่ซูรูฮะที่ญี่ปุ่น โดยวางเป้าหมายจะมีสาขาร้านซูรูฮะทั่วโลกที่ประมาณ 20,000 สาขา ขณะที่ร้านซูรูฮะในประเทศตั้งเป้าจำนวนสาขาเปิดให้บริการอยู่ที่ประมาณ 100 สาขาภายในปี 2559 เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับซูรูฮะในประเทศไทยก่อนที่จะก้าวไปสู่ตลาดระดับอาเซียน

          น.ส.เบญจมาศ ต้องประสิทธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท ซูรูฮะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ซูรูฮะ” ได้ย้ำจุดเด่นที่ชัดเจนในการเป็นศูนย์รวมสินค้าสไตล์ญี่ปุ่นที่มีความหลากหลายและครบวงจร พร้อมด้วยหัวใจการบริการในแบบญี่ปุ่น ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ความต้องของผู้บริโภคยุคใหม่ ส่งผลให้ได้ผลการตอบรับเป็นที่น่าพอใจ หลังจากเปิดร้านแรกเมื่อกลางปี 2555 จนถึงขณะนี้มีร้าน “ซูรูฮะ ซุปเปอร์ดรักสโตร์” เปิดให้บริการแล้วทั้งหมด 18 สาขา โดยทุกสาขาเน้นเจาะกลุ่มทำเลทองแหล่งชุมชนและย่านธุรกิจเป็นสำคัญ ภาคตะวันออก 4 สาขา ได้แก่ เจพาร์ค ศรีราชา, นิคมสหพัฒน์ศรีราชา, แหลมทองบางแสน, แหลมทองระยอง ภาคเหนือ 2 สาขาได้แก่ พรอมเมนาดาและเมญ่า ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลอีก 12 สาขา ได้แก่ เกตเวย์ เอกมัย, ดิจิตอลเกตเวย์ สยามสแควร์, ซีคอนศรีนครินทร์, ซีคอนบางแค, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, ยูเนี่ยนมอลล์, พิคคาเดลีแบงค็อก สุขุมวิท77, วันอุดมสุข, อาคารสาทรซิตี้ทาวเวอร์, อาคารอิตัลไทย, อาคารมิดทาวน์อโศก และที่เปิดใหม่ล่าสุด สาขาที่ 18 ร่มเกล้า ซอย 8 นับเป็นครั้งแรกของร้านค้าปลีกความงาม-สุขภาพในรูปแบบสแตนด์อโลนสไตล์ญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดแห่งแรกในกรุงเทพฯ บนพื้นที่ 300 ตารางเมตร โดยใช้งบประมาณกว่า 15 ล้านบาท สำหรับสาขาร่มเกล้าแห่งนี้ นอกจากจะชูความแตกต่างด้วยการเป็นร้านค้าปลีกความงาม-สุขภาพในรูปแบบสแตนด์อโลนสไตล์ญี่ปุ่นแห่งแรกและใหญ่ที่สุดแห่งในกรุงเทพฯ แล้ว ยังช่วยตอกย้ำตัวตนของร้านซูรูฮะที่ไม่ได้เป็นแค่ร้านขายยาอย่างเดียว แต่เป็นซุปเปอร์ ดรักสโตร์แบบวันสตอปชอปปิ้ง มีสินค้ามากกว่า 10,000 รายการให้เลือกจบครบในที่เดียว

          ด้านการลงทุนแต่ละสาขาจะใช้งบประมาณไม่เท่ากัน มูลค่าเฉลี่ยตั้งแต่ 5-20 ล้านบาท ตามขนาดพื้นที่แตกต่างกัน คือเริ่มตั้งแต่ขนาด 60-1,000 ตารางเมตร จากการเดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ปัจจุบันร้านซูรูฮะมีสัดส่วนการเปิดให้บริการหลายโมเดล ทั้งในอาคารสำนักงาน 20% ศูนย์การค้า 40% และพื้นที่ย่านชุมชนที่อยู่อาศัย 40% จำหน่ายสินค้าหลากหลายกว่า 10,000 รายการ แบ่งสัดส่วนเป็นหมวดยา อาหารเสริม อุปกรณ์การแพทย์ 30% หมวดเครื่องสำอาง 30% หมวดของใช้ในบ้าน 30% และหมวดอาหารเครื่องดื่ม 10% โดยแยกเป็นสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ 30% สินค้าภายในประเทศ 70% อีกทั้งยังมีบริการพิเศษอื่นๆ เช่น มุมตรวจสุขภาพเบื้องต้น มุมตรวจสภาพผิวหนัง การให้คำปรึกษาด้านความงาม จึงทำให้มั่นใจว่าการขยายธุรกิจร้านซูรูฮะในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีเช่นที่ผ่านมา

          ส่วนงบประมาณการตลาดสำหรับครึ่งปีหลัง วางไว้ประมาณ 10% ของยอดขาย เพื่อทำกิจกรรมการตลาดกระตุ้นการรับรู้ให้กับกลุ่มเป้าหมาย ส่วนกลยุทธ์หลักที่นำมาใช้ คือการเน้นจัดโปรโมชั่น และแนะนำสินค้าใหม่ๆ ที่นำเข้ามาจำหน่ายในร้าน ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และสถานการณ์ทางการเมืองที่อ่อนไหวของประเทศ จึงเน้นกิจกรรมทางการตลาดที่ชัดเจนและตรงกลุ่ม เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย อาทิ การเปิดตัวมาสคอต “ซูรูคุง” การจัดบูธโรดโชว์ การโฆษณาประชาสัมพันธ์ทั้งสื่อออฟไลน์และออนไลน์ต่างๆ และยังจัดทำเฟซบุ๊คแฟนเพจพร้อมจัดกิจกรรมทางการตลาดกระตุ้นแฟนเพจอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อตอบโจทย์การตลาดยุคไอที-ดิจิตอลมากขึ้น ซึ่งกิจกรรมดังที่กล่าวจะช่วยกระตุ้นจำนวนฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นได้แน่นอน โดยตั้งเป้าสิ้นปี 2557 เปิดเพิ่ม 20 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด คาดยอดขายปี 2557 ไม่ต่ำกว่า 800 ล้านบาท และมีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มเป็น 5%
« Last Edit: June 11, 2014, 02:30:43 PM by MSN »

MSN on June 11, 2014, 02:31:21 PM
ขาช้อปเตรียมเฮ..ซูรูฮะเปิดสาขาใหม่รูปแบบสแตนด์อโลนแห่งแรกใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ

          ขาช้อปเตรียมเฮ “ซูรูฮะ” ได้ฤกษ์เปิดซุปเปอร์ดรักสโตร์สาขา ร่มเกล้า ซอย 8 ซึ่งเป็นรูปแบบสแตนด์อโลน สไตล์ญี่ปุ่น ขนาดใหญ่ที่สุดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เน้นคอนเซ็ป วัน-สต๊อป-ช้อปปิ้ง รวบรวมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ความงาม และของใช้อุปโภคบริโภคครบวงจรที่มาพร้อมกับบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟแบบฉบับหัวใจการบริการแบบญี่ปุ่น โดยงานนี้นายใหญ่เครือสหพัฒน์ บุณยสิทธิ์ โชควัฒนา มาเป็นประธานในพิธีเปิดร้านอย่างเป็นทางการร่วมกับผู้บริหารซูรูฮะ ประเทศไทย มร.อาคิโอ ทาคาเสะ และนางสาวเบญจมาศ ต้องประสิทธิ์ ด้วยตัวเอง ว้าว ๆ ใครที่เป็นสาวกสินค้าสไตล์ญี่ปุ่น ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ แวะมาจับจองฮอตไอเทมกันได้ ครั้งนี้มีแต่ได้กับได้เพราะมีโปรโมชั่นแรงโดนใจขาช้อปจริงๆ เปิดบริการ ต้นมิถุนายนนี้แล้วจ้า

MSN on June 11, 2014, 02:32:11 PM
แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “อะควาพิคซ์ ไวท์เทนนิ่งทูสโฟม”


 
          ซูรูฮะ ซุปเปอร์ดรักสโตร์ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สุดของนวัตกรรมการทำความสะอาดช่องปากและฟัน “อะควาพิคซ์ ไวท์เทนนิ่งทูสโฟม” ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ และเลมอนออยล์ ช่วยทำความสะอาดฟันและยับยั้งแบคทีเรียในช่องปากอย่างได้ผล ช่วยลดการก่อให้เกิดคราบหินปูน สามารถใช้แทนการแปรงฟันได้สะดวกทุกที่ ได้โดยไม่ทำลายสุขภาพเหงือกและฟัน จัดการกับปัญหาสุขภาพช่องปากและฟันในขั้นตอนเดียว อุดมด้วยสารเคลือบฟันจากธรรมชาติ ปกป้องอาการเสียวฟันได้อย่างต่อเนื่องเมื่อใช้เป็นประจำ เหมาะกับบุคคลทั่วไปโดยเฉพาะผู้ที่ดื่มชา กาแฟ สูบบุหรี่, ผู้ที่จัดฟันหรือฝังรากฟันเทียม ด้วยเนื้อโฟมฟองละเอียดเนียนนุ่มเพียงกด 1 ปั๊ม เนื้อโฟมสามารถขยายได้ถึง 30 เท่า ซอกซอนเข้าทำความสะอาดในช่องปากได้อย่างทั่วถึงตามร่องเหงือก ซอกฟันและกระพุ้งแก้ม ให้ลมหายใจหอมสะอาดสดชื่น เสริมบุคลิกภาพและสร้างความมั่นใจได้ ตลอดวัน เพียงเขย่าขวด 2-3 ครั้ง แล้วกดโฟมลงในช่องปากเครั้งละ 1-2 ปั๊ม จากนั้นกลั้วปากให้ทั่วประมาณ 30 วินาทีและบ้วนออก และล้างซ้ำด้วยน้ำเปล่าอีกครั้ง พิเศษราคาแนะนำเพียง 580 บาท จำหน่ายแล้วที่ร้านซูรูฮะ ซุปเปอร์ดรักสโตร์ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามโทร 0-2675-8415 หรือคลิก www.facebook.com/Tsuruhadrugstore

MSN on June 11, 2014, 02:33:38 PM
ผิวสวยท้าแดด เลือกกันแดดให้เป็น”







           ฤดูกาลที่เปลี่ยนไปมีผลให้ผิวพรรณ...ฤดูร้อนแบบนี้ คนรักผิวต่างเป็นกังวลว่าจะโดนแสงแดดทำร้าย เพราะถ้าอยากท้าแดดแต่ไม่อยากเสี่ยงผิวพังแม่จะไม่กลัวดำ กระ ฝ้า รอยดำหมองคล้ำ อย่างน้อยก็ควรป้องกันโรคมะเร็งผิวหนังจากแสงแดด ดังนั้นการเลือกใช้ครีมกันแดดจึงกลายอาวุธคู่ผิวสวยที่ต้องพกติดกายไว้ ทว่าทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์กันแดดก็มีออกมาให้เลือกมากมายหลายแบบหลายขนานเหลือเกิน จนทำให้หลายๆ คนมึนงงถึงขั้นตัดสินใจเลือกกันแดดที่ใช่ที่เหมาะกับตัวเองแทบไม่ถูก

          รักที่จะมีผิวสวยท้าแดด...การเลือกกันแดดให้เป็น ให้เหมาะกับไลฟ์ไสตล์และสภาพผิวของแต่ละคนจึงเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญจากซูรูฮะ ตำนานร้านยาชื่อดังจากแดนซามูไรก่อนจะโด่งดังมาเป็นซุปเปอร์ ดรักสโตร์ วันสต๊อปช้อปปิ้งยอดนิยมในตอนนี้ ได้แนะนำขั้นตอนที่จะช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี และเคล็ดลับการเลือกกันแดดแบบง่ายๆ ไม่ยุ่งยากเลยสักนิด ที่มีทริคเฉพาะแบบเฉพาะแบบญี่ปุ่นมาฝากต้อนรับซัมเมอร์นี้

          ภญ.นภาพร จันทร์พิมพ์ภาพ บริษัท ซูรูฮะ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำการเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดที่ดีจะต้องพิจารณาถึงประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดได้ดี เหตุผลพื้นฐานเริ่มจากดูที่ค่า SPF (sun protection factor) ก่อนว่ามีระดับใด คนส่วนใหญ่มักมีความเชื่อว่าต้องทาครีมกันแดดในปริมาณที่มากๆไว้ก่อน แต่ในชีวิตประจำวันอาจเป็นการยากที่จะใช้ครีมกันแดดในปริมาณมากๆ ตลอดทั้งวันได้ ดังนั้นขั้นตอนเบื้องต้นที่จะช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ก็คือใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 ขึ้นไปในวันปกติ ส่วน SPF 50 ขึ้นไปนั้นเหมาะสำหรับวันที่ต้องอยู่กลางแจ้ง ที่สำคัญควรมองหาครีมกันแดดที่มีค่า PA+++ ด้วย เพราะโดยทั่วไปแล้ว การทาครีมที่มี SPF จะสามารถปกป้องได้เฉพาะรังสี UVB เท่านั้น แต่ไม่สามารถป้องกันรังสี UVA ที่ทำให้เกิดริ้วรอยได้ การเลือกซื้อครีมกันแดดที่ดีจะต้องเลือกชนิดที่สามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB โดยสังเกตจากข้อมูลที่ระบุไว้บนฉลากผลิตภัณฑ์ ที่สำคัญการเลือกครีมกันแดดที่ดีควรลบความเข้าใจผิดๆ ที่ว่าทานครั้งเดียวคงทนอยู่ทั้งวัน เพราะจริงๆ กันแดดต้องทาซ้ำๆ ทุก 2 ชั่วโมงเพื่อให้ได้ผลเต็มที่ นอกจากนี้ก็ควรพิจารณาถึงความเข้ากันได้และเหมาะสมกับสภาพผิว ครีมกันแดดที่ดีจะต้อง เข้าได้กับสภาพผิวหน้าของเรา สามารถกระจายได้ดี ไม่ทำให้เกิดคราบ ครีมกันแดดในปัจจุบันมีในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อครีม เจล หรือโลชั่น ซึ่งจะเหมาะกับคนที่มีสภาพผิวต่างๆ กัน เช่น คนผิวมันควรเลือกชนิดที่เป็นเจลหรือโลชั่น เป็นต้น สำหรับผลิตภัณฑ์กันแดด อย่างที่ทราบกันดีว่าในตลาดมีหลายรูปแบบให้เลือก แต่สำหรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก นั้นก็คือ “UV Spray” ซึ่งเทคโนโลยีการผลิตผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดดชนิดสเปรย์รูปแบบใหม่ ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นซึมเข้าสู่ผิวอย่างง่ายดาย แล้วแห้งสนิท ไม่เหนียวเหนอหนะ เพื่อปกป้องแสงแดดตัวร้ายที่มาทำลายผิว หลายคนสงสัยว่ายุคนี้ทำไม…? ต้อง UV Spray ข้อแรกใช้เติมกันแดดทับบนเครื่องสำอางระหว่างวันได้ง่ายๆ แค่สเปรย์ไปบนใบหน้าโดยไม่ ทำให้เครื่องสำอางหลุด ข้อสองสเปรย์แขน ขา หลัง ได้สะดวกสบายรวดเร็ว สาวๆ ที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ต้องอย่าลืมทากัน UV ให้ทั่วไม่เฉพาะแต่ใบหน้าอย่างเดียว แต่รวมถึงผิวกายด้วย ข้อสามเส้นผม อย่าลืมนว่าเส้นผมก็ต้องการการป้องกันการดูแลเช่นกัน ชนิดสเปรย์เหมาะที่สุด นับเป็นข้อดีแบบ 3 in 1 ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ได้อย่างดี ด้านเบญจมาศ ต้องประสิทธิ์ ผู้บริหารสาวแห่ง ซูรูฮะ ซุปเปอร์ ดรักสโตร์ ในฐานะกูรูผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กันแดดชั้นนำกล่าวว่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทางซูรูฮะ ก็ได้แนะนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด “UV Spray” ที่เหมาะกับสาวเอเชีย สุดยอดผลิตภัณฑ์สเปร์ยกันแดดกันน้ำกันเหงื่อเนียนกริบฮอตไอเทมจากญี่ปุ่น “SALANOVEIL SPARKLING UV 30+ PA++” แพ็คสีฟ้าเนื้อโฟมเย็นสดชื่น นุ่มบางเบาซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ผสมคอลลาเจนและไฮยาลูรอน ช่วยบำรุงผิวกระชับรูขุมขนใช้ก่อนแต่งหน้า หรือ “SALANOVEIL SPRAY UV 50+ PA++” แพ็คสีแดงปกป้องจากแสงแดดเติมได้ระหว่างวัน ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ผิวสวยท้าแดดอย่างมั่นใจ พร้อมดูแลผิวด้วยส่วนผสมของวิตามินซีและอี ใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกายและเส้นผม พร้อมจัดโปรโมชั่นซัมเมอร์ มอบส่วนลด 10% เมื่อซื้อสุดยอดผลิตภัณฑ์สเปร์ยกันแดด พิเศษปกติขวดละ 499 บาท เหลือเพียง 450 บาท เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ร้านซูรูฮะ ซุปเปอร์ ดรักสโตร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้ หมดเขต 30 เมษายนศกนี้ เผื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้สาวๆ ได้ปกป้องผิวสวยจากแสงแดดซัมเมอร์ในราคาสุดคุ้ม สอบถามโทร 02-675-8415 หรือคลิก www.facebook.com/Tsuruhadrugstore

MSN on June 11, 2014, 02:34:03 PM
แนะนำเอสเซนส์ริส อินฟินิส แอนด์ยูวีโพรเทคเตอร์ มัลติแอคทีฟเบสเรเดียน


 
           ซูรูฮะ ซุปเปอร์ดรักสโตร์ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “เอสเซนส์ริส อินฟินิส คอลเลคติ้ง แอนด์ ยูวีโพรเทคเตอร์ มัลติแอคทีฟเบส เรเดียนเดย์ SPF50+” ที่สุดของครีมกันแดดเนื้อเบสที่มีนวัตกรรมการปรนนิบัติผิวขั้นสูง ต้นกำเนิดของความอ่อนเยาว์และความกระจ่างใสเพื่อผิวหน้าอย่างแท้จริง จัดการกับปัญหาผิวหมองคล้ำที่เกิดจากแสงแดดได้ด้วย มัลติแอคทีฟเบสเนื้อละเอียดที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว คืนความชุ่มชื้นให้กับผิวเสมือนน้ำหล่อเลี้ยงอยู่ตลอดเวลา เพิ่มความสว่างกระจ่างใสให้กับผิวหน้าอย่างแท้จริง ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50+ PA+++ ไม่ก่อให้เกิดจุดด่างดำและริ้วรอยของชั้นผิว พร้อมปรับเม็ดสีผิวให้เรียบเนียนสว่างสม่ำเสมอใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ราคาเพียง 650 บาท จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านซูรูฮะ ซุปเปอร์ดรักสโตร์ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมโทร 0 -2675-8415 หรือคลิก www.facebook.com/Tsuruhadrugstore

MSN on June 11, 2014, 02:34:34 PM
แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “บีไวท์ วันเดย์”เจลฟอกฟันขาว



           ซูรูฮะ ซุปเปอร์ดรักสโตร์ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหมล่าสุด “บีไวท์ วันเดย์” (bWhite One Day) เจลฟอกฟันขาววิ้งค์ได้ภายใน 10 นาที สูตรแอนนาเมลเซฟ (ANAMEL SAFE) ที่มีความปลอดภัยสูงเพื่อสุขภาพฟันที่ดี ช่วยให้ฟันขาวดูเป็นธรรมชาติ ไม่ทำลายผิวหน้าฟัน ไม่ระคายเคืองต่อเหงือกแถมปกป้องฟันและเคลือบหน้าฟัน ป้องกันแบคทีเรียและกลิ่นปากได้นานตลอดวัน บรรจุมาในถาดซิลิโคนครอบฟันพร้อมใช้งาน วิธีใช้ง่ายดาย หลังทำความสะอาดฟันและเช็ดฟันให้แห้ง นำถาดเจลมาครอบฟันเพียง 10 -15 นาที ใช้ต่อเนื่อง 3-4 ครั้งต่อ 1 สัปดาห์ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ราคาแนะนำพิเศษเพียงกล่องละ 250 บาท จากปกติ 360 บาท หมดเขตสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ร้านซูรูฮะ ซุปเปอร์ดรักสโตร์ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมโทร 0 -2675-8415 หรือคลิก www.facebook.com/Tsuruhadrugstore

MSN on June 12, 2014, 03:43:54 PM
ภาพข่าว: ซูรูฮะสาขาใหม่…รูปแบบสแตนด์อโลนใหญ่ที่สุดแห่งแรกในกรุงเทพ


 
          บุณยสิทธิ์ โชควัฒนา (กลาง) ประธานเครือสหพัฒน์ เป็นประธานเปิดร้านซูรูฮะ ซุปเปอร์ ดรักสโตร์ สาขาร่มเกล้า สแตนด์อโลนสไตล์ญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดแห่งแรกในกรุงเทพ โดยมี อาคิโอะ ทาคาเสะ เบญจมาศ ต้องประสิทธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท ซูรูฮะ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยตัวแทนซัพพลายเออร์ บุญฤทธิ์ มหามนตรี, นิธิวดี สุขสาย และภญ.ศุภมาศ ชนะศรี ร่วมพิธีเปิด ณ ซูรูฮะ ซุปเปอร์ ดรักสโตร์ ร่มเกล้าซอย 8