happy on June 09, 2014, 02:19:11 PM
ผ้าเบรก เบ็นดิกซ์ ตอกย้ำ ผู้นำตลาดผ้าเบรก อันดับ 1 เมืองไทย
ส่งนวัตกรรม “ไฮบริด ฟิวชั่น เทคโนโลยี” บรรจุในผ้าเบรกทุกรุ่น


               เบ็นดิกซ์ ผู้นำผ้าเบรกพรีเมี่ยม อันดับ 1 ของประเทศไทย เปิดตัว “ไฮบริด ฟิวชั่น เทคโนโลยี” (Hybrid Fusion Technology) นวัตกรรมการรวบรวมเทคโนโลยีระบบเบรก เพื่อความคุ้มค่า มั่นใจ และปลอดภัยสูงสุด ให้แก่ผู้ขับขี่

               นายประพัฒน์  อัศวาดิศยางกูร  ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด กล่าวถึง ไฮบริด ฟิวชั่น เทคโนโลยี (Hybrid Fusion Technology) ที่ได้บรรจุลงในผ้าเบรก เบ็นดิกซ์ ทุกรุ่นที่วางจำหน่ายในท้องตลาดว่า “เป็นครั้งแรกในการพลิกโฉมตลาดผ้าเบรก ในประเทศไทย ที่ได้นำทุกเทคโนโลยี ที่มีจุดเด่นในแต่ละด้าน ของแต่ละเทคโนโลยี เพื่อนำมากำหนดสูตรและชนิดของผ้าเบรกในแต่ละรุ่น ผสมผสานให้เกิดประสิทธิภาพในการเบรกสูงสุดได้อย่างลงตัว โดยผ่านการค้นคว้าและทดสอบจากทีมงานวิศวกรรมผู้เชี่ยวชาญของเบ็นดิกซ์ ซึ่งผ้าเบรก เบ็นดิกซ์ ที่ได้บรรจุเทคโนโลยี ไฮบริด ฟิวชั่น นั้น มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้หลากหลายรูปแบบ สำหรับการขับขี่และการใช้งานที่แตกต่างกัน ได้อย่างลงตัว ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่า ทุกครั้งที่แตะเบรกคุณจะได้รับความปลอดภัยสูงสุด พร้อมความคุ้มค่า และยืดอายุการใช้งานผ้าเบรกให้ยาวนานยิ่งขึ้น

               สัมผัสที่สุดแห่งนวัตกรรมผ้าเบรกนี้ ได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการใกล้บ้านคุณได้แล้ววันนี้” นายประพัฒน์ กล่าวปิดท้าย