MSN on June 04, 2014, 09:10:56 AM
พฤกษา เรียลเอสเตท ลุยเปิด “เดอะคอนเนค” ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น 3 ทำเลศักยภาพ เริ่ม 1.75 ล้านบาท





           นายปิยะ ประยงค์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในปีที่ผ่านมาตลาดทาวน์เฮาส์ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล มีมูลค่า 57,927 ล้านบาท โดยพฤกษา เรียลเอสเตท ครองส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดที่ 28% ด้านแนวโน้มตลาดในปีนี้ ทาวน์เฮาส์ ยังมีทิศทางการเติบโตที่ดี ประกอบกับนโยบายการดำเนินธุรกิจของบริษัทที่เน้นจับกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการบ้านอย่างแท้จริง (Real Demand) มุ่งเน้นตลาดแนวราบ ในปีนี้บริษัทจึงตั้งเป้ายอดขายทาวน์เฮาส์ไว้ถึง 54% ของเป้ายอดขายทั้งหมดของบริษัทฯ หรือ 22,140 – 24,300 ล้านบาท ดังนั้นเพื่อรักษาส่วนแบ่งการตลาดทาวน์เฮาส์ และเพิ่มทางเลือกเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านในทำเลศักยภาพ บริษัทฯ จึงเปิด “เดอะ คอนเนค” ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น โครงการใหม่อีก 3 โครงการ ในไตรมาส 2 รวมจำนวน 924 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมทั้งสิ้น 2,378 ล้านบาท ทั้ง 3 โครงการตั้งอยู่ใน ทำเลแห่งศักยภาพ ได้แก่ วัชรพล-เพิ่มสิน, สวนหลวง-อ่อนนุช และสุวรรณภูมิ”

          “จุดเด่นของทาวน์โฮม โครงการเดอะคอนเนค อยู่ที่การออกแบบฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่า ด้วยแนวคิด Modish Real Living ให้ทุกแนวคิดเชื่อมต่อการใช้ชีวิตมีสไตล์ จัดสรรทุกพื้นที่ให้คุ้มค่ามากที่สุด ด้วยฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนพื้นที่ 18 ตารางวาขึ้นไป หน้ากว้าง 5.7 เมตร มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 100 ตร.ม. จอดรถได้ 1 คัน และ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 119 ตร.ม. จอดรถได้ 2 คัน เน้นความเป็นส่วนตัวสูงด้วย Master Bedroom ที่กว้างขวางเป็นพิเศษ พร้อมแยกสัดส่วนห้องน้ำโซนเปียก โซนแห้งอย่างลงตัว เติมเต็มมุมโปรดของสมาชิกในครอบครัวด้วยห้องโถงขนาดใหญ่ และส่วนครัวที่แยกแบบไทยและฝรั่ง พร้อมสวนสาธารณะและระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชม.”

          เดอะ คอนเนค ทั้ง 3 โครงการ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายต่อการเดินทาง “เดอะ คอนเนค” สุวรรณภูมิ โครงการ 2 เปิดพรีเซล 7-8 มิ.ย. นี้ เริ่ม 1.75 ล้านบาท เดินทางสะดวกสบายด้วยทางด่วนศรีรัช , ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก, ถนนมอเตอร์เวย์, และ Airport Link “เดอะ คอนเนค” วัชรพล-เพิ่มสิน เริ่ม 2.15 ล้านบาท เชื่อมต่อการเดินทางของ ขีวิตเมืองด้วย ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์, จุดขึ้น-ลงทางด่วนสุขาภิบาล 5 และถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก และ “เดอะ คอนเนค” สวนหลวง-อ่อนนุช เริ่ม 2.55 ล้านบาท ตั้งอยู่ในซอยเฉลิมพระเกียรติ 67 ใกล้กับโรงเรียนนานาชาติ ชาร์เตอร์,โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการและเมกะ บางนา ทั้ง 3 โครงการ มอบสิทธิพิเศษ ในช่วงเปิดขาย เมื่อจองบ้าน รับโทรศัพท์ Samsung Galaxy S5 มูลค่า 23,800 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1739 หรือ คลิก www.pruksa.com