happy on May 30, 2014, 07:11:26 PM
“แคลเทรต พลัส”
จัดเวิร์คช็อปให้ความรู้เรื่องการรับประทานอาหารบำรุงกระดูก
ภายใต้แคมเปญ “Make a Life Changing Move ”

ผลิตภัณฑ์แคลเซียมเสริม “แคลเทรต พลัส” จัด workshop ปรุงอาหารบำรุงกระดูก: นายกฤช เมธาธราธิป (คนที่ 4 นับจากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) แผนกคอนซูเมอร์ เฮลท์แคร์ ผู้นำตลาดด้านผลิตภัณฑ์แคลเซียมเสริม ภายใต้แบรนด์ “แคลเทรต พลัส” ชวนผู้เข้ารอบแคมเปญ “Make a Life-Changing Move” ร่วม Workshop เรียนรู้วิธีการปรุงอาหารที่มีสารอาหารแคมเซียมช่วยบำรุงกระดูกโดยมี นายแวน อายุษกร อารยางค์กูร (คนที่ 3 นับจากซ้าย) เชฟและเจ้าของร้าน 4 Garcons และ ผศ.ดร.เอกราช บำรุงพืชน์ (คนที่ 4 นับจากขวา) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านโภชนาการ  มาสาธิตวิธีการปรุงอาหารและให้ความรู้เรื่องวิธีการดูแลสุขภาพกระดูกให้แข็งแรงและยืดหยุ่นที่พร้อมที่จะเคลื่อนไหวได้อย่างมั่นใจในทุกๆวัน โดยงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ร้าน 4 Garcons วันก่อน

               นายกฤช เมธาธราธิป ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) แผนกคอนซูเมอร์ เฮลท์แคร์ ผู้นำตลาดด้านผลิตภัณฑ์แคลเซียมเสริม ภายใต้แบรนด์ “แคลเทรต พลัส” ชวนผู้เข้ารอบแคมเปญ “Make a Life Changing Move” แคมเปญที่สนับสนุนให้ผู้หญิงไทยมีสุขภาพกระดูกที่แข็งแรงและยืดหยุ่น ที่พร้อมที่จะเคลื่อนไหวอย่างมั่นใจในทุกๆวัน มาร่วมกันทำ Workshop เรียนรู้วิธีการปรุงอาหาร โดย คุณแวน อายุษกร อารยางกูร เชฟและเจ้าของร้าน 4 Garcons มาสาธิตวิธีการปรุงอาหารเมนูง่ายๆ ซึ่งอุดมไปด้วย แคลเซียม ที่ร่างกายจำเป็นต้องได้รับแคลเซียมเพียงพอเป็นข้อพิสูจน์ของการมีกระดูกที่แข็งแรง นอกจากนี้ยังมี ผศ.ดร.เอกราช บำรุงพืชน์ ผู้เชี่ยวชาญทางโภชนาการ มาให้ความรู้เรื่องวิธีการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและอ่อนเยาว์  บรรยากาศการ workshop เป็นไปด้วยความสนุกสนาน สาวๆผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมแคมเปญเข้าร่วม Workshop ทุกคนตั้งใจและได้โชว์ฝีมือการปรุงอาหาร ส่วนจะอร่อยแค่ไหนไม่รู้แต่ที่รู้ คุณค่าอาหารครบถ้วนแน่ๆ และที่สำคัญเน้นเสริมสร้างกระดูกแข็งแรงเพราะงานนี้ผู้บริหารคนเก่งลงมาคุมด้วยตัวเอง


นายกฤช เมธาธราธิป ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) แผนกคอนซูเมอร์ เฮลท์แคร์


คุณแวน อายุษกร อารยางกูร เชฟและเจ้าของร้านคนดัง


ผศ.ดร.เอกราช บำรุงพืชน์ ผู้เชี่ยวชาญทางโภชนาการ

               ติดตามบรรยากาศทั้งหมดของ workshop และความเคลื่อนไหวของแคมเปญ “Make a Life- Changing Move” แคมเปญที่สนับสนุนให้ผู้หญิงไทยมีสุขภาพกระดูกที่แข็งแรงและยืดหยุ่น พร้อมที่จะเคลื่อนไหวอย่างมั่นใจในทุกๆวัน ได้ทาง www.facebook.com/MakeALifeChangingMove












นายกฤช เมธาธราธิปกับผู้เข้ารอบ