FC on May 30, 2014, 10:36:34 AM
“มิกค์’ โชว์ซิคแพค ถ่ายทำบลูสกรีน ‘ฉากแปลงร่าง’ ปลื้ม ผู้จัดฯ ‘ธงชัย’ คุมเข้มใน ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’






 
           อีกไม่นานจะได้เห็นฮีโร่พันธุ์ไทยในละครน้ำดีเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” จากค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ถ่ายทอดบทบาทฮีโร่โดยหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” และทุกตอนหนุ่มมิกค์จะต้องมีการแปลงร่างจากชายหนุ่มธรรมดาเป็น “ลูกผู้ชายพันธ์ดี” ซึ่งงานนี้เพื่อคุณผู้ชมจะได้เห็นภาพเทคนิคสวยๆ ในละคร บิ๊กบอสพอดีคำ คุณธงชัย ประสงค์สันติ จึงสั่งจัดสตูดิโอถ่ายทำกันอย่างเป็นงานเป็นการกับเทคนิคกรีนสกรีน หลังจากที่ให้ “หนุ่มมิกค์” ไปฟิตหุ่นจนแน่นแล้ว ก็มาถ่ายทำฉากถอดเสื้อถ่ายแปลงร่างกันที่สตูดิโอ ซึ่งถ่ายเก็บกันทุกมุมอย่างละเอียดเพื่อนำไปใช้ทำกราฟฟิคฉากแปลงร่างทั้งหมดในเรื่อง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวพูดถึงการทำงานในครั้งนี้อย่างอารมณ์ดีว่า

          “วันที่ถ่ายทำฉากแปลงร่างกับกรีนสกรีน สนุกมากเลยครับ ตอนถ่ายมิกค์ต้องถอดเสื้อ ซึ่งมิกค์ก็ฟิตหุ่นมาได้สักระยะนึงแล้ว พอตอนจะถ่ายจริงก็วิดพื้นก่อนอีกครั้ง (หัวเราะ) มิกค์ยืนถอดเสื้ออยู่บนไม้กระดานกลมๆ มีพี่ทีมงานคอยหมุนๆๆ อยู่ข้างล่าง หมุนเป็นสิบๆ รอบจนเวียนหัว (หัวเราะ) พอถ่ายแบบถอดเสื้อเสร็จก็ต้องไปเปลี่ยนเป็นชุดลูกผู้ชายพันธุ์ดี และก็มายืนบนไม้กระดานอีกครั้ง แล้วก็หมุนๆๆ อีก พี่ๆ เค้าให้มิกค์นึกถึงตอนเด็กที่ได้ดูพวกการ์ตูนฮีโร่ ให้นึกถึงตอนฮีโร่แปลงร่าง ส่วนใหญ่ก็จะเป็นท่าหมุน แล้วมีชุดเกราะลอยเข้ามาหาเราทีละชิ้น มิกค์ก็จินตนาการตาม แล้วก็ลองทำดู สนุกดีครับ ใช้เวลาถ่ายทำเก็บรายละเอียดกันหลายชั่วโมงอยู่เหมือนกัน เพราะอยากให้งานออกมาดี และฉากนี้ต้องเอาไปใช้ในละครค่อนข้างเยอะ มิกค์เคยถ่ายทำกับบลูสกรีนมาแล้ว แต่ก็จะยังเขินและตื่นเต้นอยู่ เพราะต้องเล่นคนเดียว อินเนอร์ต้องมาจริงๆ ต้องใช้จินตนาการสูง”

          “ตอนถ่าย พี่ธง(ธงชัย ประสงค์สันติ) ไปดูแลเองเลย พี่ธงไปนั่งพากษ์ ตอนหมุนๆ อยู่ พี่ธงก็บอกเอาให้เต็มที่ เพราะเด็กเค้าดูกัน เด็กจะได้ชอบ ฉากแปลงร่างเป็นฉากที่สำคัญมาก แล้วพี่ธงก็จะคอยตะโกนว่า ...แปลงร่างเป็นลูกผู้ชายพันธุ์ดี ปล่อยพลัง...ปล่อยพลัง !!พี่เค้าจะคอยเรียกพลังให้เราตลอดเวลาถ่ายทำ มิกค์ได้ดูตัวอย่างบ้างแล้ว โอเคนะ ภาพสวยดี ออกมาเป็นเหมือนที่คิดไว้เลย ชุดเกราะชุดฮีโร่ค่อยๆ ลอยมาทีละส่วน สวยเลยครับ คาดหวังอยากให้คนดูสนุก เห็นแล้วแบบ โอ้โห! เป็นอะไรที่อลังการมาก เรื่องนี้เป็นละครเช้าเรื่องแรกของผมด้วย อยากให้คนดูรู้สึกว่าสนุกและมันส์ ดูแล้วยังได้แง่คิดดีๆ อีกด้วยครับ”

          “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ดูได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เริ่มออกอากาศวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 7-8 มิถุนายน 2557 เวลา 10 .00 น.ทางช่อง 7 และสัปดาห์ถัดไปออกอากาศเฉพาะวันอาทิตย์เวลา 10.00 น.จนจบ

FC on June 02, 2014, 10:21:39 AM
‘พล’ ประเดิม ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ อ้อน ‘พอดีคำ’ ขอเล่นทุกตอน



           ได้ฤกษ์ดีให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครฮีโร่ในแบบไทยๆ ผลิตโดยค่ายละครคุณภาพ “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ กับเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ประเดิมตอนแรกได้แขกรับเชิญลูกหม้อของค่ายอย่าง “พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล” กับบทบาทนายตำรวจหนุ่มไฟแรง จะเป็นอย่างไรนั้น “หนุ่มพล” พร้อมบอกกล่าว แถมยังอ้อนผู้จัดฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งของ “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ในทุกๆ ตอน

          “ผมมาเล่นเป็นแขกรับเชิญครับ (หัวเราะ) เล่นเป็น นพ เป็นนายตำรวจที่ต้องแฝงตัวเข้าไปช่วยทางราชการหาข่าวในหมู่บ้านพันธุ์ดีซึ่งเป็นหมู่บ้านของพระเอก แล้วก็เข้าไปแฝงตัวอยู่ในไร่ของพระเอก เราต้องเข้าไปหาว่า ยาเสพย์ติดมันไปซ่อนอยู่ที่ไหน ใครเป็นคนค้ายาเสพย์ติด ในเรื่องก็ได้บู๊นิดหน่อย ได้ออกกำลังกายบ้างพอให้เหนื่อย สิ่งที่ผมชอบมากที่สุดในเรื่อง คงเป็นชุดฮีโร่มั้งครับ เห็นน้องมิกค์เค้าใส่ มันก็ดูเท่ห์ดีนะ น้องมิกค์ตัวสูงยาว หุ่นดี เค้าออกกำลังกายเยอะ ทำให้ใส่แล้วดูเท่ห์ ส่วนของผมเป็นตำรวจแต่ไม่ต้องใส่เครื่องแบบครับ ก็เป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ การทำงานในกองถ่าย สนุกสนานครับ ทีมงานก็รู้จักกันดีอยู่แล้ว ทำให้ทำงานด้วยกันง่ายขึ้น สบายขึ้น ไม่เกร็ง”

           “ดีใจครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ แล้วเราก็เป็นแขกรับเชิญในตอนแรกเลยด้วย ขอบคุณที่พี่ธงให้โอกาสได้มาร่วมงานกันอีกครั้ง ในอนาคตไม่รู้จะเป็นไปได้มั้ย ที่ผมจะได้เล่นทุกตอน (หัวเราะ) ไม่รู้จะมีโอกาสได้วนกลับมาอีกหรือเปล่า แต่ถ้าได้ก็ดีครับ ไม่แน่นะครับ เห็นผู้กำกับฯ ก็บอกว่า อาจจะให้ผมกลับมาเล่นอีกก็ได้ ฝากติดตามให้ชมกันเยอะๆ เลยครับ สำหรับละครฮีโร่ของเมืองไทย เรื่องนี้ดูแล้วได้แง่คิดด้วย สอนให้คนเป็นคนดี โดยเฉพาะในตอนของผมจะเน้นสอนเรื่องอบายมุขครับ เราไม่ควรที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับมัน เพราะยาเสพย์ติดเป็นสิ่งไม่ดี โดยเฉพาะเด็กๆ ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว”

          “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ดูได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เริ่มออกอากาศวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 7-8 มิถุนายน 2557 เวลา 10 .00 น.ทางช่อง 7 และสัปดาห์ถัดไปออกอากาศเฉพาะวันอาทิตย์เวลา 10.00 น.จนจบ

FC on June 05, 2014, 10:04:36 AM
ซุบซิบ: มิกค์ ทองระย้า



           หุ่นเป๊ะ แถมฟิตแอนด์เฟิร์ม ให้เห็นกันแบบเต็มตาเต็มอารมณ์ในชุดฮีโร่สายฟ้า ละคร “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” งานนี้ “มิกค์ ทองระย้า” ทุ่มสุดตัวทั้งเข้าฟิตเนส และลดน้ำหนัก เพื่อให้ใส่ชุดฮีโร่ที่รัดแนบเนื้อให้ออกมาดูดี แมน เท่ห์ งานนี้หุ่นมิกค์คงกระชากใจสาวๆ ได้อีกหลายทีเดียว
 

FC on June 05, 2014, 02:19:16 PM
ครั้งแรกของ ‘มิกค์’ ได้เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ มี ‘หมัดสายฟ้า’ ท่าไม้ตายประจำตัว



          ได้ฤกษ์ออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันแล้ว 10 โมงเช้าวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายนนี้ สำหรับละครสร้างสรรค์สังคม “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” งานนี้ได้พระเอก “มิกค์ ทองระย้า” ที่โดดมาเป็นพระเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรก แถมยังต้องมาสวมบทบาทเป็นฮีโร่สายพันธุ์ใหม่อีกด้วย “หนุ่มมิกค์” พูดถึงการแสดงในครั้งนี้ว่า

          “ในเรื่องรับบทเป็น ไท ครับ เป็นนายตำรวจหนุ่มไฟแรง แต่ชีวิตมีเหตุพลิกผัน คุณพ่อเสีย ตัวไทเองรู้ว่าใครฆ่าพ่อ แต่กฎหมายกลับทำอะไรไม่ได้ ไทเลยลาออกจากการเป็นตำรวจ แล้วก่อนพ่อจะตาย พ่อได้ให้ของดีเอาไว้ เป็นตะกรุดฝาบาตรของหลวงพ่อ ตะกรุดนี้มีความพิเศษ คือจะเลือกเจ้าของเอง แล้วตะกรุดก็เลือกให้ไทเป็นเจ้าของ ทำให้ไทมีพลัง ยิงไม่เข้าแทงไม่เข้า แล้วสามารถแปลงร่างเป็นลูกผู้ชายพันธุ์ดี คอยช่วยผู้คนในหมู่บ้านพันธุ์ดี ในเมื่อกฎหมายไม่สามารถทำอะไรไม่ได้ เลยต้องมีใครสักคนที่เข้ามาช่วย คอยต่อสู้กับความชั่วร้าย แล้วหมู่บ้านฯ จะอยู่ระหว่างชายแดน จะมีพวกตัดไม้ทำลายป่า ค้ามนุษย์ ค้ายาเสพติดผ่านเข้ามาตลอด ลูกผู้ชายพันธุ์ดีจะคอยกำจัด”

          “ดีใจมากครับที่ได้เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ มีชุดเป็นของตัวเอง พอฟ้าผ่าเปรี้ยงๆ ก็จะค่อยๆ ลุกขึ้นมาเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ มีท่าไม้ตายของตัวเองชื่อท่า หมัดสายฟ้า พอได้ใส่ชุดแล้วรู้สึกว่าตัวเองมีพลังขึ้นมาจริงๆ ปกติชอบดูพวกซุปเปอร์ฮีโร่อยู่แล้วนะ ชอบดูซุปเปอร์แมน ไม่เคยคิดตัวเองว่าจะได้มาเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ ยังไงก็ติดตามให้กำลังใจซุปเปอร์ฮีโร่แบบไทยๆ ด้วยนะครับ ในเรื่องนี้ผมเล่นเต็มที่เลย อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ”

          “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ดูได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เริ่มออกอากาศวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 7-8 มิถุนายน 2557 เวลา 10 .00 น.ทางช่อง 7 และสัปดาห์ถัดไปออกอากาศเฉพาะวันอาทิตย์เวลา 10.00 น.จนจบ

FC on June 10, 2014, 11:03:55 PM
ช่อง 7 สี ชวนแฟนละครร่วมกิจกรรม “รวมพลฮีโร่พันธุ์ดีสอนน้อง”





ทำท่าจะเป็นละครน้ำดีมาแรงอีกเรื่องซะแล้ว “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ละครแนวแอคชั่นฮีโร่ ที่ส่งเสริมเยาวชนไทยให้ทำความดีเพื่อสังคม ช่อง 7 สี ส่งตรงออนแอร์ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. พร้อมเรียกกระแสด้วยการจัดกิจกรรม “รวมพลฮีโร่พันธุ์ดีสอนน้อง” ชวนแฟนละครแชร์เรื่องราวการทำดีของตัวเองผ่านทางเฟซบุค BBTV Channel7

พร้อมติด hash tag#lookphuchaipundeech7 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 กรกฎาคม 57 เรื่องไหนถูกใจกรรมการมากที่สุด 5 เรื่อง และเรื่องที่ได้รับการกดไลค์มากที่สุด 2 เรื่อง จะได้เข้าร่วมกับกิจกรรมดีๆ กับมิกค์ ทองระย้า สเตฟานี่ เลอร์ช ชยพล บุญนาค ศรศิลป์ มณีวรรณ์ และชัชฎาภรณ์ ธนันทา...ใครมีเรื่องราวดีๆ รีบแชร์ให้ไวเลยจ้า
« Last Edit: June 10, 2014, 11:06:37 PM by FC »

FC on June 11, 2014, 02:10:53 PM
‘พอดีคำ’ จับคู่ ‘สเตฟานี่-มิกค์’ ลงละครแนวฮีโร่ ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’


 
           ได้กลับมาร่วมงานกับค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” อีกครั้ง สำหรับนางเอกดาวรุ่ง “สเตฟานี่ เลอร์ช” คราวนี้ได้มาสวมบทบาท “ณดา” พยาบาลสาวสุดแสนจะเรียบร้อย แม้จะตรงข้ามกับนิสัยจริงๆ ของเธอ แต่เจ้าตัวก็บอกว่า รอคอยบทเรียบร้อยแบบนี้มานานแล้ว และพูดถึงละคร “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ว่า

          “ตัวของ ณดา ในเรื่องจะเป็นสาวอ่อนแอ ซื่อๆ เรียบร้อยๆ หน่อย พระเอกก็คือไท เค้าจะคอยเป็นห่วงณดาตลอด ไทเป็นฮีโร่ เขาจะคอยมาดูแลณดาว่า ณดาปลอดภัยดีหรือเปล่า เวลาณดาเจอเหตุการณ์อะไรร้ายๆ ไทจะคอยมาช่วยตลอด ถึงณดาจะเป็นพยาบาลแต่ก็ต้องมี ต่อสู้ด้วยนะคะ เลยไม่ต้องใส่ชุดกระโปรง เพราะเดี๋ยวต้องโดนพระเอกอุ้ม เดี๋ยวจะโป๊ ทีมงานเลยให้ใส่เป็นชุดกางเกงแทน”

          “หนูรอบทเรียบร้อยแบบนี้มานานแล้ว ไม่ได้เล่นเรียบร้อยมานาน จนแบบบทเรียบร้อยเป็นยังไงเหรอ จำไม่ได้ (หัวเราะ) ความยากตอนถ่ายทำ คงเป็นเรื่องที่เราต้องคุมคาแร็คเตอร์ให้อยู่ เพราะตัวจริงเป็นคนสนุกสนาน อึดอัดเหมือนกัน แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี อีกเรื่องที่ยากคงเป็นเรื่องคำพูด ที่ต้องพูดศัพท์ทางการแพทย์ แต่ละตอนจะมีคำพูดที่ไม่ซ้ำกันเลย ตอนถ่ายต้องหาความหมายที่ถูกต้อง ไม่ได้กลัวพูดผิด กลัวแฟนๆ ละครจะดูแล้วไม่เข้าใจ โดยเฉพาะกลุ่มแฟนๆ ที่เป็นเด็ก กลัวเด็กๆ จะไม่เข้าใจ ใครที่ชอบดูละครน้ำดี คงจะชอบละครเรื่องนี้ เป็นละครที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี ติดตามกันเยอะๆ นะคะ”

          ทุกเช้าวันอาทิตย์ ไม่พลาดติดตามชม “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” เวลาดี 10 โมงเช้า ทางช่อง 7 สี

FC on June 11, 2014, 02:11:28 PM
‘นัท’ รับเชิญ ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’มีเซอร์ไพรส์ไม่แพ้ ‘พระเอก’


 
           มีโอกาสดีๆ ได้รับการเชื้อเชิญให้มาเล่นละครน้ำดีเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ละครแนวฮีโร่ในแบบไทยๆ งานนี้หนุ่มหุ่นล่ำ “นัท-อติรุจ สิงห์อำพล” ก็ยกนิ้วให้กับทีมงาน “พอดีคำ” เพราะทำละครออกมาไม่แพ้ต่างชาติ ส่วนบทบาทของตัวเองนั้น เจ้าตัวบอกเด่นไม่แพ้พระเอกเลยทีเดียว
         
          “ในตอนที่ผมเล่นรับเชิญ ผมชื่อ หิน ครับ เป็นคนที่มีความสามารถด้านการต่อสู้ และรู้เรื่องราวเกี่ยวกับรถยนต์เป็นอย่างดี คอยหารถคอยขโมยรถเพื่อเอาไปขายข้ามชายแดน ในเรื่องที่ยากคงเป็นคิวบู๊และการต่อสู้ที่มีมากขึ้น ผมมาเล่นรับเชิญแต่เล่นบู๊เยอะกว่าเรื่องอื่นๆ ไปถ่ายทำแต่ละคิวของผมนี่เป็นฉากบู๊หมดเลย ถึงจะบู๊เยอะก็ไม่เหนื่อยครับ พวกเราทุ่มเทเกินร้อย อยากให้ภาพออกมาดีที่สุดสวยที่สุด ตอนที่ทีมงานติดต่อมา ไม่ต้องคิดกันเลย รีบบอกว่า จัดไปครับผม (หัวเราะ)”

          “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี เป็นฮีโร่แบบไทยๆ ผมว่าก็ดีนะ ดีกับตัวผมเองที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ ได้ทำงานกับทีมงานดีๆ อย่างพอดีคำ เป็นละครที่ผมใฝ่ฝันเหมือนกันว่าอยากจะเล่น เพราะตอนเด็กๆ ก็ชอบพวกฮีโร่ กับมิกค์ (มิกค์ ทองระย้า) เข้าฉากกับน้องเค้าบ่อยกว่าใคร เห็นเค้าใส่ชุดลูกผู้ชายพันธุ์ดีออกมา แรกๆ ตกใจ ชุดจะเท่ห์ไปไหนน้อง แต่พอเห็นบ่อยๆ ก็เริ่มชิน เค้ามีท่าไม้ตาย หมัดสายฟ้า ไม่อยากจะบอกเลยครับ ของผมเองก็มีเซอร์ไพรส์เหมือนกัน อุบเอาไว้ก่อนดีกว่า รับรองไม่แพ้พระเอกเค้าครับ พระเอกเค้ามี ของผมก็มีเหมือนกัน ผมขอฝากละครเรื่องนี้ อยากจะให้คนไทยทุกคนที่เครียดจากการทำงาน มาพักผ่อนในวันอาทิตย์กับละครเรื่องนี้ แล้วก็ฝากผลงานของน้องมิกค์ด้วย อยากให้ดูกันเยอะๆ คนไทยก็มีความสามารถในการกำกับละครแนวฮีโร่ไม่แพ้ฝรั่งนะครับ”

          ติดตามชมผลงานรับเชิญของหนุ่ม “นัท” ได้ในละคร “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ตอน “ประกอบดี ประกอบเลว” วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00 น. ทางช่อง 7

FC on June 11, 2014, 02:12:14 PM
“ลูกผู้ชายพันธ์ดี” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน 2557


 
           หิน (นัท อติรุท) หนึ่งในแก๊งโจรกรรมรถหรูแบล็คไดมอนด์ ออกขโมยรถเพื่อลำเลียงไปยังปลายทาง ในหมู่บ้านพันธุ์ดีในเวลานี้ก็คึกคัก เพราะมีตลาดนัดมาเปิด อบต. ฉลอง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ซื้อรถคันโก้ให้ลูกชาย ฉลาม (แมทธิว ดีนส์) ลูกสมุน ไข่ (ณพรัตน์ ทองริดสุข) เขียว (เฉลิมศักดิ์ แย้มขะมัง) พลอยตื่นเต้นไปด้วย เบื้องหลังรถหรูนี้ ฉลองกับลูกน้องคู่ใจ สะท้าน (ธนวิช วงศ์สุวรรณ) กำลังมีแผนการณ์อะไรบางอย่าง...

          ลิลลี่ (ศรศิลป์ มณีวรรณ) หัวเสียอยู่กับแม่ค้าในตลาดนัด ไท (มิกค์ ทองระย้า) แท้ (ชยพล บุญนาค) และ ลุงจัน (ถนอม สามโทน) เข้ามาไกล่เกลี่ย หินปลอมตัวเข้ามาในตลาดนัด มีเรื่องชกต่อยกับแท้ ไทช่วยน้องชาย และรู้สึกคุ้นกับรอยสักรูปเพชรที่มือของหิน แท้เล่าให้ ช่างหมู (ภูบดินทร์ ภู่สุวรรณ) ฟังว่าฉลามมีรถหรูขับ ช่างหมูอธิบายเรื่อง “รถจดประกอบ” ให้แท้ฟังว่ารถพวกนี้เป็นรถผิดกฎหมาย
ไทรู้แล้วว่าหินเป็นหนึ่งในแก๊งโจรกรรมรถหรู หินขโมยรถของข้าราชการและยิงเจ้าของรถจนตาย ณดา (สเตฟานี่ เลอร์ช) สารวัตรสุชาติ (เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์) หมอปูน (ศุภกิจ บัวงาม) พูดคุยกันถึงเรื่องคดีฆ่าชิงรถ ชาวบ้านเองก็จับกลุ่มคุยกันถึงคดีนี้ในร้าน เถ้าแก่ฮง (พิพัฒน์พล โกมารทัต) แท้ถามหาไทกับ พิณ (ชัชฎาภรณ์ ธนันทา) ลูกสาวคนสวยของลุงจัน ได้คำตอบว่าไทไม่อยู่ ที่แท้ไทเข้าไปในเมืองตามหาหินจนเจอ ไทต่อสู้กับหินในนามลูกผู้ชายพันธุ์ดี

          ฉลามกับลูกน้องและหิน ทั้งหมดกำลังลำเลียงรถหรูตามแผน สารวัตรสุชาติเข้ามาขวาง ลูกผู้ชายพันธุ์ดีปรากฎตัวและต่อสู้กับหินอีกครั้ง หินหนีขึ้นรถบรรทุกแล้วขับออกไป ลูกผู้ชายพันธุ์ดีรีบตามไป ทั้งคู่ต่อสู้กันอยู่หลังพวงมาลัย ทำให้รถเสียหลักพุ่งตรงไปหารถมอเตอร์ไซด์ของณดาที่สวนมา รถบรรทุกเข้าชนปั๊มน้ำมันแบบหลอด หินตายคากองไฟ ลูกผู้ชายพันธุ์ดีเข้าไปช่วยณดาที่สลบอยู่ให้ฟื้นมีสติขึ้นมา ลูกผู้ชายพันธุ์ดียังตั้งมั่นในความดี ถ้าคนในหมู่บ้านไม่คิดใช้ข้าวของฟุ้งเฟ้อเกินตัว ต่อให้คนชั่วเอาของมาล่อลวงแค่ไหนก็ไม่มีวันทำอะไรพวกเราได้แน่ ลูกผู้ชายพันธุ์ดีจะไม่ยอมให้ความชั่วทั้งหลาย มาทำลายความสุข ความดีของแผ่นดินนี้เป็นอันขาด..

FC on June 18, 2014, 02:33:18 PM
‘กี้ รฐกร’ สวมบท ‘นักฆ่า’! ใน ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ ทุ่มทุนเล่นบู๊เกินร้อย เจอเอฟเฟคหวิดเสียโฉม!




 
          “กี้-รฐกร สถิรบุตร” จะสู้ตายไม่ยอมถอย ล่าสุดได้มาเล่นรับเชิญในละครคุณภาพเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ในตอน “นักฆ่าไอริน” ได้ข่าวว่าแม้จะเล่นรับเชิญแต่ก็ทุ่มเทเกินร้อย

          “ในตอนที่กี้เล่น ก็ชื่อ ไอริน ค่ะ ถึงจะเล่นแค่รับเชิญ แต่ก็เต็มที่อยู่ มาเต็มค่ะ ในเรื่อง เป็นนักฆ่า เป็นผู้ชายที่ปลอมตัวเป็นผู้หญิง ถ้าเราดูในหนังชาร์ลี แองเจิ้ล ในหนังหนึ่งในนางฟ้าเค้าปลอมตัวเป็นผู้ชายตัวใหญ่ๆ แล้วเค้าก็จะดึงหน้ากากยางออกมาให้เห็นว่า ที่จริงแล้วเป็นผู้หญิง อันนี้กลับกันเราต้องเล่นเป็นผู้ชายที่ปลอมเป็นผู้หญิง มีดึงหน้ากากยางออกมาเหมือนกัน ตอนแรกก็จะไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นผู้ชาย เพราะท่าทางเวลาเตะต่อยก็จะเหมือนนักฆ่าผู้หญิงที่ต้องต่อสู้กับผู้ชาย เรื่องคิวบู๊ไม่เท่าไหร่สำหรับกี้นะคะ กี้ชอบอยู่แล้ว แต่อุปสรรคจะอยู่ที่อากาศร้อนนิดนึง บวกกับชุดหนังที่ใส่มันเลยร้อนคูณสอง ทำให้เหนื่อยง่าย แต่ก็สู้ตาย กับมิกค์ (มิกค์ ทองระย้า) เคยเจอกันตามงานช่อง น้องเค้าโอเคตั้งใจมาก ชุดน้องมิกค์น่าสงสารมาก รู้เลยว่าร้อน เราเลยไม่บ่นเลย เพราะรู้ว่าน้องต้องร้อนกว่าแน่ๆ”

          ถ่ายละครบู๊ ได้เจอเอฟเฟคบ้างหรือเปล่า ?

          “เจอเหมือนกันค่ะ ที่ที่เราจะวิ่งเข้าไปเนี่ย เป็นโคลนลื่นๆ ก่อนจะวิ่งก็ต้องชะลอดูทางนิดนึง ระหว่างที่วิ่งผ่านเสาที่ติดเอฟเฟคมันก็ดัง ปั้ง! เราก็ตกใจ เพราะเสียงมันดังมาก มีสะดุ้งนิดนึง แล้วเริ่มเจ็บแปล๊บๆ ที่คอด้านหลัง ทีนี้ตกใจค้างเลย มันเหมือนตกใจว่า เฮ้ย! เราโดนอะไร จริงๆ มันคงเป็นดินร้อนที่กระเด็นมาโดน ก็เป็นแผลพุพองนิดหน่อยแต่ตอนนี้หายแล้ว ตอนนั้นก็ช็อค ยืนนิ่งเลย นึกในใจต้องเละแน่ ถ้าเอามือไปจับต้องเป็นเลือดสีแดงแน่เลย พอจับจริงๆ มันเป็นสีดำตามดิน แต่หน้ากี้นี่ช็อคมากเลย แต่ก็ไม่หยุดเทคนะวิ่งไปต่อตามบทเลย เพราะไม่อยากให้ทีมงานต้องมานั่งถ่ายทำกันใหม่ ”

          นักฆ่า “ไอริน” จะบู๊ดุเดือดขนาดไหน ติดตามได้ใน “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ตอน “นักฆ่าไอริน” ผลงานจาก “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 10 โมงเช้าทางช่อง 7 สี

FC on June 18, 2014, 02:36:24 PM
ซุบซิบ: น้องสเตฟานี่ นางเอกละครลูกผู้ชายพันธุ์ดี ช่อง 7 สี


 
           ถึงจะเป็นเพียงครั้งที่ 2 ที่ สเตฟ-สเตฟานี่ เลอร์ช ได้เล่นละครคู่กันกับ หนุ่มมิกค์ ทองระย้า ในละคร “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” แต่นางเอกของเรากลับบอกว่าเคมีตรงกันมั่กๆ เล่นได้ไม่มีขัดเขิน แถมหนุ่มมิกค์ ยังช่วยเทรนให้เข้าใจภาษาไทยมากขึ้น ช่วยกันขนาดนี้ มีหวังเกิดกระแสคู่จิ้น แฟนคลับรอลุ้นได้เลยจ้า

FC on June 25, 2014, 02:50:42 PM
‘อั๋น-ชยพล’ เปลี่ยนลุ๊คส์เป็นหนุ่มเลือดร้อน ชมเปราะ ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ สีสันอยู่ที่แขกรับเชิญ


 
           ได้ชมฮีโร่พันธุ์ไทยกันไปแล้วในละครเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” อีกบทบาทที่คนถามไถ่กันเข้ามาเยอะเห็นจะเป็นบทของหนุ่มเลือดร้อน “แท้” นำแสดงโดย “อั๋น-ชยพล บุนนาค” มีแฟนคลับเยอะขนาดนี้ เลยต้องถามไถ่กันสักหน่อยว่าบทบาทในเรื่องเป็นอย่างไรบ้าง

          “เรื่องนี้รับบทเป็นแท้ เป็นน้องพระเอก แท้เป็นหนุ่มเลือดร้อน มีพี่ชายเป็นฮีโร่ พี่ชายจะมีวิธีต่อสู้ในรูปแบบนึง แต่น้องชายจะสู้ในรูปแบบชาวบ้านๆ ไม่ได้มีพลังวิเศษอะไร จะบู๊แบบธรรมชาติ จริงๆ แล้วเค้าก็คือคนๆ นึงที่สู้เพื่อความถูกต้อง แต่ชอบใช้อารมณ์ในการตัดสิน เห็นปุ๊ปก็เข้าใส่เลย ไม่ค่อยใช้เหตุผล เห็นใครทำไม่ดีก็ต้องเข้าไปสั่งสอน บางทีก็สำเร็จบางทีก็ไม่สำเร็จ พี่ชายก็จะเข้ามาช่วย แต่ในตัวละครตัวนี้ เค้าก็มีเสน่ห์ของเค้านะครับ ดูๆ ไปแล้วน่าจะอมยิ้มให้กับแท้ อั๋นว่ามันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ เราเห็นใครไม่ดี เราก็จะมอง เราก็จะไม่ชอบ เค้าเขียนบทให้มันดูธรรมชาติ ในชีวิตจริงไม่ใช่เอ๊ะอ๊ะก็จะบู๊อย่างเดียว (หัวเราะ)”

          “ละครเรื่องนี้เป็นแนวสร้างสรรค์สอนเด็ก ก่อนถ่ายทำพี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) เรียกอั๋นกับมิกค์เข้าไปคุยกันว่า เราต้องเชื่อก่อนว่า เราจะทำให้เด็กดู อย่าอายที่จะต้องมาเป็นฮีโร่ เชื่อแน่ว่าเด็กๆ จะต้องเห็นเราเป็นแบบอย่าง เป็นไอดอล ลุกขึ้นมาแต่งตัวแบบเรา สู้แบบเรา สู้เพื่อความถูกต้อง อั๋นว่าฮีโร่ของไทยจะมีความเป็นธรรมชาติ ใช้คุณธรรม ใช้ความดีเข้าสู้ อีกหนึ่งสีสันคงจะเป็นแขกรับเชิญที่สลับสับเปลี่ยนกันมา เป็นนักการเมืองบ้าง นักฆ่าบ้าง ต้องคอยติดตามให้ดีนะครับว่าในแต่ละตอนจะมีใครมาเป็นแขกเซอร์ไพรส์”

          ฝากติดตามชมและเชียร์ฮีโร่สายพันธ์ไทยกันในละคร “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. ช่อง 7 สี

FC on June 25, 2014, 02:51:17 PM
“ลูกผู้ชายพันธ์ดี” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน 2557


 
          ในหมู่บ้านพันธุ์ดี ไอ้วีเด็กแว๊นซ์ประจำหมู่บ้านฯ ตายอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ที่ชาวบ้านนับถือว่าเป็นเจ้าแม่ตาลคู่ รุ่งเช้าที่ร้าน เถ้าแก่ฮง (พิพัฒน์พล โกมารทัต) ชาวบ้านและ ลิลลี่ (ศรศิลป์ มณีวรรณ) ต่างก็ตกใจกับการตายของไอ้วี ลุงจัน (ถนอม สามโทน) ยังกลับมาเล่าเรื่องลี้ลับของเจ้าแม่ตาลคู่ให้ แท้ (ชยพล บุญนาค) และ ไท(มิกค์ ทองระย้า) ฟัง ระหว่างนั้น พิณ (ชัชฎาภรณ์ ธนันทา) ลูกสาวลุงจันก็ปฎิบัติดูแลไทอย่างดี

          ไทมาไหว้กระดูก พ่อเทิด (โอลิเวอร์ บีเวอร์) ได้เจอกับ หลวงพ่อทองสุก (ยอดชาย เมฆสุวรรณ) อบต. ฉลอง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) วางแผนขนย้ายแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมายกับสมุนคู่ใจ สะท้าน (ธนวิช วงศ์สุวรรณ) โดยมี ท่านศักดา (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) อยู่เบื้องหลัง ฉลาม (แมทธิว ดีนส์) อยากรู้ว่าพ่อของเขามีแผนการณ์อะไร สารวัตรสุชาติ (เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์) มาหา หมอปูน (ศุภกิจ บัวงาม) และ ณดา (สเตฟานี่ เลอร์ช) เพื่อให้ช่วยชันสูตรศพไอ้วี หมอปูนบอกว่าไอ้วีตายเพราะโดนของแข็ง

          ไทกับแท้มีปากเสียงกัน แท้หาว่าพี่ชายอย่างไทไม่กล้าออกไปสู้กับคนชั่วเหมือนลูกผู้ชายพันธุ์ดี แท้ขับรถเอทีวีออกไป แต่ก็มีรถบรรทุกแช่แข็งตัดหน้า ในรถบรรทุกแช่แข็งคันนั้น ที่แท้มีแรงงานต่างด้าวอยู่ในรถ แท้ไม่สบายใจที่ต่อว่าไท เลยโทรไปปรึกษาณดา ครูประทีป (เวนช์ ฟอลโคเนอร์) พ่อของณดาไม่อยากให้ณดาสนิทสนมกับไทและแท้

          อบต.ฉลองกระหยิ่มยิ้มย่องที่กำลังจะส่งมอบแรงงานต่างด้าวสำเร็จ บรรดาแรงงานต่างด้าวที่ถูกกักขังต่างก็ร้องขอชีวิตอย่างโหยหวน ยิ่งทำให้ชาวบ้านเข้าใจผิดคิดว่าเสียงทั้งหมดเป็นฝีมือเจ้าแม่ตาลคู่ ลูกผู้ชายพันธุ์ดีเข้ามาหาสารวัตรสุชาติเพื่อบอกแผนการส่งมอบแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมายของฉลอง อบต.ฉลองเมื่อรู้ตัวว่าแผนแตกก็รีบรวบรัดวางแผนส่งมอบแรงงานต่างด้าวก่อนเวลา ลูกผู้ชายพันธุ์ดีช่วยแรงงานไว้ได้และพาไปไว้ที่วัด แล้วออกไปสู้กับสะท้าน ในขณะที่กำลังเสียเปรียบ พวกของสารวัตรสุชาติก็เข้ามาช่วย อบต.ฉลองสุดเซ็งที่ทำงานผิดพลาด แถมยังโดนท่านศักดาต่อว่า ส่วนลูกผู้ชายพันธุ์ดีก็ยังยืนยัน จะไม่ยอมให้ความชั่วทั้งหลาย มาทำลายความสุข ความดีของแผ่นดินเกิดเป็นอันขาด

FC on June 27, 2014, 03:32:40 PM
ข่าวซุบซิบ: มิกค์ ทองระย้า พระเอกสปิริตเกินร้อย


 
           เพราะต้องเล่นเป็นฮีโร่สายฟ้า พิทักษ์ความดี ใน “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ทำให้ “มิกค์ ทองระย้า” ต้องสวมชุดฮีโร่รัดเปรี๊ย 4 ชั้นโชว์ความฟิต แต่อากาศไม่เป็นใจซะเลย ร้อนอบอ้าวมากทำให้พระเอกของเราเกือบหน้ามืด เป็นลมคากองถ่าย ต้องเรียกหาแป้งเย็นโรยตัวเป็นมนุษย์แป้งก่อนสวมชุด ฮีโร่กลับไปเข้าฉากไปต่อสู้กับเหล่าร้ายอีกครั้ง สปิริตเกินร้อยสมเป็นพระเอกพันธุ์ดีจริงๆ

FC on July 01, 2014, 10:27:06 PM
‘ต่าย-ชัชฎาภรณ์’ เซ็กซี่อยู่ในไร่ ชวนให้ลุ้นละคร ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’



          แฟนละครเด็กๆ กำลังปลื้มปริ่มกับฮีโร่ของไทยในละครเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ผลงานจาก “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” สำหรับตัวละครที่จะแนะนำในวันนี้ก็ถึงคิวของ “พิณ” สาวเซ็กซี่ประจำไร่พงษ์พิทักษ์ นำแสดงโดยสาวเซ็กซี่ตัวจริง “ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา”

          “คาแร็คเตอร์ในเรื่อง รับบทเป็นพิณ สาวสวยเซ็กซี่ประจำไร่ เป็นดาวเด่นของไร่ เปรี้ยวๆ แต่งตัวจัดๆ สีสันฉูดฉาด พิณเป็นลูกสาวของลุงจันที่ทำงานอยู่ในไร่ฯ ตัวของพิณเค้าจะชอบพระเอกก็คือไท คอยดูแลทุกอย่าง ด้วยพล็อตของเรื่องต่ายว่าน่าสนใจมาก แค่ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้วว่า ลูกผู้ชายพันธุ์ดี ต่ายว่าเราควรจะทำให้หน้าจอทีวีมีละครดีๆ ละครสร้างสรรค์สังคมจริงๆ ที่สามารถถ่ายทอดเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงให้มาอยู่ในละคร แล้วยิ่งออนแอร์ช่วงเช้า เด็กๆ ได้ดู เค้าจะได้มีแรงบันดาลใจ เด็กจะได้รู้ว่าการเป็นคนดีเป็นยังไง การจะเป็นซุปเปอร์ฮีโร่เป็นยังไง ในแต่ละตอนก็จะมีเหตุการณ์ที่แตกต่างกันออกไป”

          “ตัวของพิณก็มีหักมุมเหมือนกันนะ มีมุมที่ไม่สมหวังในความรัก เค้าเลยไปทำบางสิ่งบางอย่าง ไปร่วมมือกับคนไม่ดี เป็นอีกตัวหนึ่งที่เป็นตัวเดินเรื่อง ที่เหลือไปดูกันเองในละครดีกว่า ฝากละครเรื่องนี้ด้วย เป็นละครน้ำดีอีกเรื่องของช่อง 7 ไม่ว่าจะเป็นโปรดักชั่นส์ โอ้โหมาก ละครของพี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) ประสบความสำเร็จอยู่แล้ว ฟอร์มใหญ่ทุกเรื่องอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาพ เรื่องของบท รวมถึงเอฟเฟคก็เจ๋ง เรื่องนี้เป็นละครสร้างสรรค์สังคมอีกรูปแบบที่พี่ธงอยากจะสร้างออกมาให้คนไทย ให้เด็กๆ ได้ดู เพื่อให้เกิดจิตสำนึกที่ดี อยากจะฝากเรื่องนี้เอาไว้ด้วยค่ะ”

          ติดตามชมละครฮีโร่สายพันธ์ไทย “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา10.00 น. ทางช่อง 7 สี

FC on July 01, 2014, 10:28:50 PM
ลูกผู้ชายพันธ์ดี ตอนที่ 6 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม 2557 เวลา 10.00 น . ช่อง 7 “เพื่อนรัก เพื่อนร้าย”





          ไท (มิกค์ ทองระย้า) ฝันว่ากำลังจะถูก สิน (วินัย ไกรบุตร) ยิง เทิด (โอลิเวอร์ บีเวอร์) พ่อของเขาเข้ามาขวางไว้ สินหนึ่งในแก๊งแบล็คไดมอนด์เพิ่งพ้นโทษ สินมุ่งมั่นจะกลับไปที่หมู่บ้านพันธุ์ดี สินไปที่ร้าน เถ้าแก่ฮง (พิพัฒน์พล โกมารทัต) ได้เจอโจ้วัยรุ่นติดยาที่สติไม่ค่อยดี สินรู้สึกคุ้นหน้าโจ้ ลุงจัน (ถนอม สามโทน) บอกกับสินว่าเทิดตายแล้ว สินมาหา อบต. ฉลอง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ฉลองบอกกับลูกชาย ฉลาม (แมทธิว ดีนส์) และ ไข่ (ณพรัตน์ ทองริดสุข) กับ เขียว (เฉลิมศักดิ์ แย้มขะมัง) ว่าสินคือเพื่อนเก่า สินไปขุดตะกรุดของเขาที่ชายป่า ลิลลี่ (ศรศิลป์ มณีวรรณ) เจอกับโจ้ในตลาด เธอแอบสังเกตเห็นว่าโจ้พกรูปเก่าๆ ติดตัวตลอดเวลา

          ไทขับรถบิ๊กฟุตบังเอิญจะชนกับสิน ไทรีบวิ่งไปดูสิน ในขณะนั้นตะกรุดของไทเปล่งแสงสีฟ้า ตะกรุดของสินเปล่งแสงสีแดง หลวงพ่อทองสุก (ยอดชาย เมฆสุวรรณ) เห็นเรื่องราวของสินกับไทในนิมิตร ก็คิดถึงสมัยก่อน หลวงพ่อทองสุก เทิด ฉลอง และสิน เป็นเพื่อนที่รักกันมาก ในไร่พงษ์พิทักษ์ มีงานทำบุญให้เทิดที่ตายไปแล้ว แท้ (ชยพล บุญนาค) ครูประทีป (เวนช์ ฟอลโคเนอร์) ณดา (สเตฟานี่ เลอร์ช) และไทอยู่ในงาน พิณ (ชัชฎาภรณ์ ธนันทา) คอยเป็นแม่งาน เธอดีใจทุกครั้งที่ได้ใกล้ชิดไท ระหว่างนั้นคนงานวิ่งหน้าตาตื่น พบใบปลิวโจมตีเทิดว่าไม่ใช่คนดี จับคนบริสุทธิ์ติดคุก ไทรีบแจ้งความกับ สารวัตรสุชาติ (เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์) สินท้าให้ไทไปเจอที่ชายป่า ไทต่อสู้กับสินในนามลูกผู้ชายพันธุ์ดี เมื่อทั้งคู่ปะทะกันเมื่อไหร่ก็มีลำแสงของตะกรุดออกมาเมื่อนั้น สะท้าน (ธนวิช วงศ์สุวรรณ) แนะนำฉลองว่าให้ใช้สินจัดการกับลูกผู้ชายพันธุ์ดี สินเศร้าใจคิดถึงลูกชายที่พลัดพรากกันไปหลายสิบปี พวกของสะท้านรังแกชาวบ้าน ทำให้ชาวบ้านเข้าใจผิดคิดว่าเป็นฝีมือคนในไร่ของไท ณดารีบมาให้กำลังใจไททันทีที่รู้ข่าว ไทรู้ความจริงจากหลวงพ่อทองสุกว่ามีตะกรุดอีกอัน แต่เป็นตะกรุดสายมนต์ดำ

          แท้พาคนงานออกไปจัดการกับพวกที่สวมรอยเป็นคนงานในไร่ สินจับแท้ไปเป็นตัวประกัน ไทตามไปช่วยน้องชาย ระหว่างที่ต่อสู้กัน หลวงพ่อทองสุกเข้ามาบอกเล่าเรื่องราวในอดีตที่สินเข้าใจเทิดผิด ความจริงแล้วเทิดไม่ได้หักหลังสิน และสินยังได้รู้ว่าโจ้คือ ลูกชายแท้ๆ ของตัวเอง สินตัดสินใจเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ มีทุกคนมาร่วมอนุโมทนา