FB on May 30, 2014, 10:20:25 AM
ทะลุขีดจำกัดมนุษยชาติ “เจมส์ คาเมรอน” นำคุณดำดิ่งสู่จุดที่ลึกที่สุดของโลกใน DEEPSEA CHALLENGE 3D





การกลับมาสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ให้โลกภาพยนตร์นับจาก Avatar ของผู้กำกับพันล้านฯ และ เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Titanic “เจมส์ คาเมรอน” ในผลงานภาพยนตร์ผจญภัย-สารคดี 3 มิติ ที่จะนำ ผู้ชมเดินทางเสี่ยงชีวิตไปพร้อมกับเขา ฝ่าขีดจำกัดของท้องทะเลลึก สู่ดินแดนที่มนุษยชาติยังไม่เคยดำดิ่งไป ถึง ณ จุดที่ถือว่าลึกที่สุดของโลกกับ “Deepsea Challenge 3D” (ดีพซี ชาเลนจ์ ทรีดี)

Deepsea Challenge 3D (ดีพซี ชาเลนจ์ ทรีดี) เป็นภาพยนตร์ผจญภัย-สารคดีฟอร์มยักษ์ที่ เจมส์ คาเมรอน ร่วมกับ National Geographic (เนชันแนล จีโอกราฟฟิก) สร้างปฏิบัติการอันน่าเหลือเชื่อเท่าที่มนุษย์คนหนึ่งจะทำได้ให้ เป็นจริงในการดำดิ่งสู่ใต้มหาสมุทรที่ความลึกมากกว่า 36,000 ฟุต บริเวณมหาสมุทรมาเรียน่า ใกล้กับเกาะกวมพน่อมกับยานดำน้ำที่พัฒนาขึ้นเพื่อปฏิบัติการครั้งนี้โดยเฉพาะตามลำพัง พร้อมกับต้องฝ่าอันตรายนานัปการที่เกิดขึ้นจากความท้าทายของธรรมชาติ และการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าสุดระทึก “Deepsea Challenge 3D (ดีพซี ชาเลนจ์ ทรีดี) คือภาพยนตร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งจะสร้างทั้งแรงบันดาลใจและความประหลาดใจให้แก่ทุกคนที่ได้ชม แล้วคุณจะพบว่า โลกใบนี้ยังมีสถานที่อัศจรรย์อีกมากมายที่ยังรอให้มนุษย์ไปค้นพบ” เจมส์ คาเมรอน กล่าว

เตรียมตัวให้พร้อม เจมส์ คาเมรอน จะนำคุณเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ดำดิ่งสู่จุดที่ลึกที่สุดของโลกที่มนุษย์ยังไม่เคยไปถึงอย่างสมจริงสูงสุด 21 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
« Last Edit: July 28, 2014, 03:09:38 PM by FB »

FB on August 07, 2014, 03:23:45 PM
พรีเมียร์ตะลึงโลก! เจมส์ คาเมรอน พาจำลองมหาสมุทร พาผู้ชมดำดิ่งสู่ DEEPSEA CHALLENGE 3D







           ไม่มีคำว่าธรรมดา! สำหรับผู้ชายคนนี้ “เจมส์ คาเมรอน” เปิดตัวภาพยนตร์ผจญภัย-สารคดี 3 มิติ เรื่องล่าสุด DEEPSEA CHALLENGE 3D อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศสุดตื่นตะลึงที่ American Museum of Natural History ใจกลางกรุงนิยอร์ค สร้างความรู้สึกเสมือนผู้ชมกำลังนั่งชมภาพยนตร์อยู่ใต้ท้องมหาสมุทร โดยมีโมเดลปลาวาฬยักษ์เท่าขนาดจริงอยู่เหนือผู้ชมทุกคนอย่างชวนตะลึง

FB on August 16, 2014, 10:27:05 PM
Movie Guide: Deepsea Challenge 3D เจมส์ คาเมรอน ดิ่งระทึก ลึกสุดโลก ดำดิ่งลึกขีดสุด จุดกระแสเยี่ยมลั่นอเมริกา





          อีกไม่นานแล้วกับครั้งแรกของโลกที่ผู้ชมจะได้ร่วมผจญภัยสู่จุดที่ลึกที่สุดของโลกผ่านจอภาพยนตร์ ไปกับผู้กำกับมือหนึ่งของโลก “เจมส์ คาเมรอน” จาก Avatar และ Titanic ในภาพยนตร์สารคดี-ผจญภัยที่นำเสนอเรื่องราวของปฏิบัติการแห่งมนุษยชาติ “Deepsea Challenge 3D (ดีพซี ชาเลนจ์ ทรีดี) เจมส์ คาเมรอน ดิ่งระทึก ลึกสุดโลก”

          นับจากที่มีการเปิดฉายให้นักวิจารณ์แถวหน้าของสื่อชั้นนำในอเมริกาได้ชม ต่างออกมาการันตีในการนำเสนอที่ยอดเยี่ยมของ Deepsea Challenge 3D อย่างเป็นเอกฉันท์ อาทิ

          “ต้องยกนิ้วให้กับการเล่าเรื่อง ที่ทำให้ผู้ชมสัมผัสได้ถึงความกดดัน และลุ้นตามไปด้วยตลอดทั้งเรื่อง” (The Hollywood Reporter)
          “คุ้มก่ากับการรอคอย นอกจากความมหัศจรรย์ของการถ่ายทำ ภาพของมาเรียนา เทรนช์ ยัง ดึงดูดใจผู้ชมได้อยู่หมัด”
(Variety)
          “ผู้ชมจะต้องทึ่งไปกับการค้นพบอีกแง่มุมหนึ่งในชีวิตของสุดยอดผู้กำกับ  ที่เปรียบเสมือนราชาแห่งฮอลลิวู้ดผู้นี้”
(Screen Daily)

          นี่เป็นเพียงแค่เสียงส่วนหนึ่งที่ออกมายืนยันถึงความเยี่ยมในการถ่ายทอดปฏิบัติการ Deepsea Challenge ครั้งนี้ ถึงเวลาที่ผู้ชมจะได้ร่วมผจญภัยไปพร้อมกับ “เจมส์ คาเมรอน” พร้อมสัมผัสประสบการณ์ชมภาพยนตร์ครั้งมหัศจรรย์ เสมือนตัวคุณเองร่วมเดินทางสู่จุดที่ลึกที่สุดของโลกด้วยตนเอง

          ร่วมผจญภัยตามความฝันครั้งยิ่งใหญ่ไปกับ เจมส์ คาเมรอน สู่ปฏิบัติการดำดิ่งลึกใต้มหาสมุทร กับความลึก 36,070 ฟุต จุดที่ลึกที่สุดของโลกไปพร้อมกัน 21 สิงหาคมนี้ ทั้งในระบบดิจิตอล 3 มิติ และ ระบบปกติ