อวาย่าเปิดตัวคอนแท็คเซ็นเตอร์โซลูชั่นที่มี
“ขนาดพอเหมาะ” สำหรับธุรกิจขนาดกลาง
• Avaya Contact Center Select มอบประสิทธิภาพระบบคอนแท็คเซ็นเตอร์แบบหลากหลายช่องทางระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ที่พัฒนาสำหรับธุรกิจขนาดกลางโดยเฉพาะ
• ได้รับการปรับปรุงระบบให้สามารถทำงานบนแพลทฟอร์ม Avaya IP Office™ ได้
• เติมเต็มช่องว่างให้กับเทคโนโลยีทางด้านการบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้าที่มีความซับซ้อนสำหรับตลาดขนาดกลางที่กำลังเติบโตกรุงเทพมหานคร – อวาย่าประกาศเปิดตัว Avaya Contact Center Select ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดในกลุ่มโซลูชั่นการบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้าสำหรับธุรกิจขนาดกลาง Avaya Contact Center Select มอบประสิทธิภาพระบบคอนแท็คเซ็นเตอร์แบบหลากหลายช่องทางที่มีความเรียบง่ายในการใช้งานซึ่งเหมาะสมสำหรับองค์กรขนาดกลาง
จากผลสำรวจล่าสุดที่จัดทำขึ้นโดยอวาย่าระบุว่าองค์กรทุกขนาดทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่ได้เริ่มนำเอากลยุทธ์การบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้าที่ดีมาใช้ ต่างก็ประจักษ์ถึงการเปลี่ยนแปลงที่เพิ่มขึ้นของผลกำไรในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา โดย 64% ยอมรับว่าลูกค้ามีความจงรักภักดีต่อองค์กรเพิ่มมากขึ้น
ด้วยทรัพยากรที่มีน้อยกว่าคู่แข่งซึ่งเป็นองค์กรขนาดใหญ่ ธุรกิจขนาดกลางมักจะต้องเผชิญกับความท้าทายบ่อยครั้งในการจัดหาช่องทางการให้บริการลูกค้าที่หลากหลายด้วยเทคโนโลยีที่โดยทั่วไปมักจะพัฒนาสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ อวาย่าเติมเต็มช่องว่างดังกล่าวโดยการสร้างสรรค์โซลูชั่นทางด้านการสื่อสารและการทำงานร่วมกันสำหรับตลาดขนาดกลางโดยเฉพาะ เพื่อช่วยให้ทั้งองค์กรขนาดกลางและขนาดใหญ่ตอบโจทย์ความต้องการของสินทรัพย์ที่สำคัญที่สุดได้อย่างเท่าเทียมกัน นั่นคือลูกค้าของพวกเขา
Avaya Contact Center Select คือผลิตภัณฑ์นำร่องของหมวดผลิตภัณฑ์ใหม่จากอวาย่า – เป็นโซลูชั่นระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพให้เหมาะสมกับตลาดขนาดกลาง และสามารถทำงานร่วมกับแพลทฟอร์ม Avaya IP Office™ Avaya Contact Center Select พัฒนาโดยอิงจาก Avaya Aura® Contact Center ซึ่งเป็นโซลูชั่นชั้นนำแห่งวงการและประกอบด้วยคุณสมบัติดังนี้:• สนับสนุนช่องทางหลากหลาย – เสียง อีเมล์ เว็บแชท SMS และ โทรสาร
• ปรับขยายได้ตั้งแต่ 30-250 เอเจนท์
• สายเรียกเข้าแบบพรีวิว / progressive outbound
• สนับสนุนเอเจนท์ทั้งที่อยู่ประจำท้องถิ่นหรือจากที่อื่น
• ให้การเชื่อมต่อไปยังเอเจนท์โดยอิงจากทักษะและความชำนาญ
• ทูลส์สำหรับหัวหน้างาน การรายงาน (ทั้งแบบเรียลไทม์และแบบรายงานในภายหลัง) การบันทึก
• สนับสนุนสภาพแวดล้อมแบบ VMware เสมือนจริง
• สนับสนุนในภาษาของกลุ่มประเทศ G14 Avaya Contact Center Select จะพร้อมวางตลาดทั้วโลกในราวเดือนมิถุนายน 2014 โดยจะขายผ่านคู่ค้าทางธุรกิจของอวาย่า ซอฟต์แวร์ Avaya Contact Center Select ราคาเริ่มต้นที่ 18,958 เหรียญสหรัฐ มาพร้อมกับ 30 วอยซ์เอเจ้นท์ไลเซ้นส์, มัลติมีเดียไลเซ้นส์ และ ซุปเปอร์ไวเซอร์ไลเซ้นส์ โดยสามารถซื้อไลเซ้นส์เพิ่มเติมได้ในราคาต่อหนึ่งเอเจนท์
Avaya Contact Center Select คือโซลูชั่นที่สองทางด้าน contact center สำหรับ IP Office ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา Avaya IP Office Contact Center มอบประสิทธิภาพการทำงานแบบหลากหลายช่องทางสำหรับ 5-100 เอเจ้นท์
ผลิตภัณฑ์ที่เป็นแฟล็กชิพ Avaya IP Office Platform คือหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับตลาดขนาดกลางของอวาย่าซึ่งประกอบด้วยโซลูชั่นทางด้านการสื่อสารและการทำงานร่วมกันที่ครอบคลุมและครบถ้วนสมบูรณ์แบบมากที่สุดในตลาด นอกจากโซลูชั่นทางด้าน contact center แล้ว กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ยังรวมถึง Video Collaboration โมบิลิตี้ ซีเคียวริตี้และเน็คเวิร์คโซลูชั่นคำพูดอ้างอิงสนับสนุน:"ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปตามขนาดของธุรกิจ บริษัทขนาดกลาง หลายแห่งมีความมุ่งหมายเกี่ยวกับประสบการณ์ของลูกค้าเฉกเช่นเดียวกับองค์กรขนาดใหญ่ เพียงแต่เขามีทรัพยากรที่จำกัดกว่า Avaya Contact Center Select และ Avaya IP Office Contact Center มอบประสิทธิภาพการทำงานแบบหลากหลายช่องทาง ใช้งานง่าย และในราคาที่ซื้อหาได้ โดยชุดโซลูชั่นนี้ได้รับการพัฒนาเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะ"มาร์ค เดอ ลา เวกา, รองประธานกรรมการ, CONTACT CENTER SOLUTIONS AVAYAแหล่งข้อมูลเพิ่มเติม Avaya Contact Center Solutions for Midsize Businesses Tags: Avaya, Avaya IP Office, contact center, customer service, customer experience, multichannel, midmarket, communications, midsize businessเกี่ยวกับอวาย่า:อวาย่าคือผู้ให้บริการโซลูชั่นทางด้านการสื่อสารและการทำงานร่วมกันทางธุรกิจชั้นนำระดับโลก โดยให้บริการจัดหาระบบการสื่อสารแบบรวมศูนย์ ระบบคอนแทคเซ็นเตอร์ ระเบบเครือข่ายและบริการที่เกี่ยวข้องให้กับบริษัททุกขนาดทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.avaya.com ##